Thịnh Hành 5/2024 # Thức Uống Giảm Cân Theo Cung Hoàng Đạo (1) # Top 8 Yêu Thích

Chia sẻ

Giảm 30.300.000 đồng

Khi mua trọn bộ Giảm béo

Giảm 33.000.000 đồng

Khi mua trọn bộ Trị nám đa tầng

 

Bạch dương (21/3 – 21/4)

Người thuộc chòm sao Bạch Dương thường là mẫu người tích cực tiến thủ, tràn đầy sức sống, tuy nhiên do có tính cách nôn nóng vội vàng, làm việc, nghỉ ngơi thất thường, ăn uống thoải mái, thích ăn thực phẩm nhiều năng lượng, lại không đủ tính kiên nhẫn, không kiên trì tập thể dục, nên muốn mập lên hoặc ốm đi đều khá khó khăn.. Nếu thuộc chòm sao này, bạn cần phải chú ý ăn uống thanh đạm, điều độ, ăn nhiều rau xanh hoa quả. Do tính cách nóng vội nên dễ bị đau đầu, căng thẳng thần kinh.

Thức uống giảm độc giảm cân

Cánh làm: Lấy cỏ đuôi chuột, bách lý hương, mê diệp hương theo tỉ lê bằng nhau cho vào bình pha nước sôi khoảng 3 phút uống thay trà. Nếu thêm vài miếng táo tây, sau 1 tuần hiệu quả càng tốt.

Công hiệu: Giảm bớt tình trạng đau đầu, tăng cường cơ bắp, phân giải mỡ giảm cân.

Kim Ngưu ( 22/4 – 21/5)

Thuộc chòm sao Kim Ngưu là mẫu người văn nhã đoan trang, có trình độ thưởng thức rất cao đối với ẩm thực và thời trang, và hầu như không thể nào thoát sức quyến rũ của món ăn ngon! Nếu bạn thuộc chòm sao này, phương pháp giảm cân tốt nhất là dùng các món ăn chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, ít dùng gia vị và phụ gia nhân tạo, cố gắng dùng thực phẩm có lượng mỡ thấp, giàu chất xơ. Ngoài việc ăn uống hợp lý, chỉ cần siêng năng tập các bài tập thẩm mỹ đơn giản, nhất định bạn sẽ có được vóc dáng xinh đẹp.

Thức uống giải độc giảm cân

Cách làm: Lấy hoa mẫu đơn, cỏ canh (lemon grass), trái hoa hồng theo tỉ lệ 1:1:1 cho vào bình pha nước sôi uống thay trà. Uống nóng hay lạnh đều được, sau bữa ăn hiệu quả càng tốt.

Công hiệu: giảm cân, bổ sung khoáng chất, giảm bớt đau cổ họng,

Song Tử ( 22/5 – 21/6)

Bạn là người tài trí sắc sảo, đầy tính hiếu kỳ đối với những gì mới mẻ, tính cách của bạn đa dạng và dễ thay đổi, thích dùng thử các loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe mới, là loại người không chịu ngồi yên, do đó khó bị béo phì. Nếu cần giảm cân thì dễ hơn rất nhiều so với người thuộc các cung khác.

Thức uống giải độc giảm cân

Cách làm: Lấy hoa mẫu đơn, quả dỗ tùng, cam cúc theo tỉ lệ 1:1:1 pha nước sôi uống thay trà, nếu uống chung với nước cà rốt thì hiệu quả càng tốt

Công hiệu: giải trừ mệt mỏi, giảm bớt nhức mỏi vai, là nước uổng giảm cân giải nhiệt rất tốt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Người thuộc cung này có tính cách không thích hoạt động mãnh liệt , thiên bẩm là người thích ăn ngon và có khẩu vị vô cùng tốt, thường dễ bị béo phì nữa thân trên. Tính tình nhạy cảm, thay đổi nhiều, tâm lý phòng vệ rất cao, hay vì chuyện nhỏ mà gây lung tung, khi đó thường ăn uống rất nhiều để cân bằng sự bất an của mình, vì vậy rất dễ béo phì. Nếu muốn giảm cân phải hạn chế thực phẩm béo ngọt, năng lượng cao, nhiều tinh bột. Ngoài ra, tính cách thay đổi thất thường cũng dễ gây ra tình trạng khó chịu ở hệ tiêu hóa, do đó cần dùng loại thực phẩm nhiều chất xơ, giàu khoáng chất.

Thức uống giải độc giảm cân:

Cách làm: Dùng nửa trái dưa leo, nửa trái khổ qua, 2 trai ớt xanh và 1 trái táo tây cho vào máy ép trái cây. Nên uống trong vòng 15 phút sau khi ép xong, không nên để lâu. Sáng sớm thức dậy uống lúc bụng trống hiệu quả càng tốt.

Công hiệu: Là thức uống thiên nhiên lý tưởng, có tác dụng giảm cân, kháng ung bứu, bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người thuộc cung này có thiên bẩm rất yêu cái đẹp, chú trọng

hình tượng bản thân, rất quan trọng cách nhìn của mọi người đối với mình. Chỉ cần nghe người khác nhắc nhở đã hơi mập lên liền ra sức tập thể dục giảm cân để giữ gìn vóc dáng luôn xinh đẹp. Trong công việc thường ngày, vì muốn khẳng định giá trị tồn tại của mình nên thường nỗ lực làm việc hết sức, vì vậy cần phải chú ý chăm sóc giữ gìn sức khỏe.

Thức uống giải độc giảm cân:

Cách làm: Lấy huân y thảo và hoa cam theo tỷ lệ 1:4 cho vào bình pha nước nóng uống thay trà. Ngoài ra, hồng trà pha với một ít bột quế cũng là thức uống rất thích hợp cho người thuộc cung Sư tử.

Công hiệu: Hạ thấp lipit-huyết, giải trừ căng thẳng, giảm bớt nhức đầu.

(Theo sách “Bí quyết giảm cân theo y học cổ truyền” – NXB Thời Đại)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

BẠN NGHĨ GÌ

 

 

 

 

Đăng tin thành công, chờ kiểm duyệt.