Đề Xuất 5/2024 # 12 Chòm Sao Thuộc Loại Dere Gì? # Top 3 Yêu Thích

   BẠCH DƯƠNG: Tsundere   – Thuộc loại bề ngoài mạnh mẽ, đôi lúc hơi ‘chằn lửa’. Nhưng thật ra bên trong rất ngọt ngào. Bạn có thể nhận ra những người này khi họ liên tục nói ” im đi! ” hoặc ” đồ ngốc! ” để che đậy một hành động tốt của họ.

BẠCH DƯƠNG: Tsundere- Thuộc loại bề ngoài mạnh mẽ, đôi lúc hơi ‘chằn lửa’. Nhưng thật ra bên trong rất ngọt ngào. Bạn có thể nhận ra những người này khi họ liên tục nói ” im đi! ” hoặc ” đồ ngốc! ” để che đậy một hành động tốt của họ.

    *Ví dụ : Mikoto Mikasa    KIM NGƯU : Bodere   – Là sự kết hợp giữa Tsundere và Dandere. Bodere rất dễ ngại ngùng khi đứng bên người mình thích nhưng lại tỏ vẻ không quan tâm, thậm chí đôi lúc còn vô cớ đánh người để che đi sự ngại ngùng của mình.

KIM NGƯU : Bodere- Là sự kết hợp giữa Tsundere và Dandere. Bodere rất dễ ngại ngùng khi đứng bên người mình thích nhưng lại tỏ vẻ không quan tâm, thậm chí đôi lúc còn vô cớ đánh người để che đi sự ngại ngùng của mình.

   *Ví dụ : Mahiru Inami    SONG TỬ: Sadodere   – Sadorere lúc mới quen thì là một cô nàng super sadist, thích hành hạ người khác về tinh thần lẫn thể chất. Nhưng khi đã trở thành người yêu rồi thì lại trở thành Masochist, muốn ‘được’ hành hạ.

SONG TỬ: Sadodere- Sadorere lúc mới quen thì là một cô nàng super sadist, thích hành hạ người khác về tinh thần lẫn thể chất. Nhưng khi đã trở thành người yêu rồi thì lại trở thành Masochist, muốn ‘được’ hành hạ.

   *Ví dụ : Kirihime Natsuno    CỰ GIẢI: Undere   – Là sự kết hợp giữa Deredere và Dandere cùng với một chút Yandere. Những người này làm có thể tất cả mọi thứ vì người mình yêu thương giống như để thể hiện sự quan tâm và sự yêu thương người kia của họ.

CỰ GIẢI: Undere- Là sự kết hợp giữa Deredere và Dandere cùng với một chút Yandere. Những người này làm có thể tất cả mọi thứ vì người mình yêu thương giống như để thể hiện sự quan tâm và sự yêu thương người kia của họ.

   *Ví dụ : Hestia    SƯ TỬ : Kamidere   – Là những người tự tin quá mức và cực kì kiêu ngạo. Họ là những cô gái/chàng trai muốn nổi tiếng, muốn làm trung tâm của mọi người. Kamidere cũng thuộc loại muốn mọi người sống theo quan điểm của bản thân.

SƯ TỬ : Kamidere- Là những người tự tin quá mức và cực kì kiêu ngạo. Họ là những cô gái/chàng trai muốn nổi tiếng, muốn làm trung tâm của mọi người. Kamidere cũng thuộc loại muốn mọi người sống theo quan điểm của bản thân.

   *Ví dụ : Mio Isurugi    THẤT NỮ: Mayadere   – Kiểu lúc đầu có thể là một nhân vật phản diện hoặc luôn muốn giết hay hận thù, căm ghét nam/nữ chính… cho tới khi phải lòng cậu/cô ta. Loại này được kết hợp giữa Tsundere và Yandere nên rất nguy hiểm.

THẤT NỮ: Mayadere- Kiểu lúc đầu có thể là một nhân vật phản diện hoặc luôn muốn giết hay hận thù, căm ghét nam/nữ chính… cho tới khi phải lòng cậu/cô ta. Loại này được kết hợp giữa Tsundere và Yandere nên rất nguy hiểm.

   *Ví dụ : Esdeath       THIÊN BÌNH: Deredere   – Là loại dere ‘vô hại’ nhất trong các loại dere. Những người là Deredere thường đáng yêu cực kì, luôn ôn hòa, năng động và lúc nào cũng thể hiện hết khả năng của bản thân mình. Dù cũng có đôi lúc hơi đáng sợ.

THIÊN BÌNH: Deredere- Là loại dere ‘vô hại’ nhất trong các loại dere. Những người là Deredere thường đáng yêu cực kì, luôn ôn hòa, năng động và lúc nào cũng thể hiện hết khả năng của bản thân mình. Dù cũng có đôi lúc hơi đáng sợ.

    *Ví dụ : Ako Tamaki

   *Ví dụ : Erina Nakiri

   NHÂN MÃ : Goudere   – Goudere khá giống với Undere ở chỗ sẵn sàng làm mọi điều vì người mình yêu, có điều loại này tăng động hơn Undere. Những người thuộc Goudere cũng thường xuyên có những hành động hơi thái hóa.

NHÂN MÃ : Goudere- Goudere khá giống với Undere ở chỗ sẵn sàng làm mọi điều vì người mình yêu, có điều loại này tăng động hơn Undere. Những người thuộc Goudere cũng thường xuyên có những hành động hơi thái hóa.

    *Ví dụ : Kudryavka Noumi    MA KẾT: Kuudere   – Hay còn gọi là Coodere, Kuudere lạnh lùng, không quan tâm đến người khác và rất ít khi nói, mà lúc nói thì luôn có ý tiêu cực. Những cô gái/chàng trai này thường rất khó gần, xa cách và nội tâm họ khá phức tạp.

MA KẾT: Kuudere- Hay còn gọi là Coodere, Kuudere lạnh lùng, không quan tâm đến người khác và rất ít khi nói, mà lúc nói thì luôn có ý tiêu cực. Những cô gái/chàng trai này thường rất khó gần, xa cách và nội tâm họ khá phức tạp.

   *Ví dụ : Mei Misaki    THỦY BÌNH: Dandere   – Dandere cũng ít nói lạnh lùng giống Kuudere, nhưng không phải vì có tính cách hay suy nghĩ tiêu cực, chỉ là họ ít giao tiếp nên ngại ngùng không thể hiện. Nhưng khi ở gần người mình tin tưởng. Dandere có thể năng động, dễ thương.

THỦY BÌNH: Dandere- Dandere cũng ít nói lạnh lùng giống Kuudere, nhưng không phải vì có tính cách hay suy nghĩ tiêu cực, chỉ là họ ít giao tiếp nên ngại ngùng không thể hiện. Nhưng khi ở gần người mình tin tưởng. Dandere có thể năng động, dễ thương.

   *Ví dụ : Umi Sonoda    SONG NGƯ: Yandere   – Họ là những người không thể điều khiển lý trí, họ rất rất sâu sắc. Bình thường thì năng động hoặc điềm đạm. Nhưng khi ghen, Yandere có thể thành một kẻ thần kinh bệnh hoạn, đến mức có thể giết người, những lúc này thì Yandere thường có nụ cười rất đáng sợ.

SONG NGƯ: Yandere- Họ là những người không thể điều khiển lý trí, họ rất rất sâu sắc. Bình thường thì năng động hoặc điềm đạm. Nhưng khi ghen, Yandere có thể thành một kẻ thần kinh bệnh hoạn, đến mức có thể giết người, những lúc này thì Yandere thường có nụ cười rất đáng sợ.

   *Ví dụ : Katsura Kotonoha