Xem Nhiều 5/2024 # Review Sách Zodiac – Chòm Sao Thứ 13 # Top 1 Yêu Thích

Độc giả Trà Trần nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Zodiac – Chòm Sao Thứ 13. Nhưng chúng ta đi đâu bây giờ

Hồi đó thấy thằng bạn có cuốn này, mượn đọc thấy hay quá nên quyết định mua luôn một cuốn cho mình. Giá của Tiki rẻ mà lại còn giao hàng sớm hơn dự kiến nên mình rất hài lòng. Luôn iu Tiki ️

Độc giả VÕ TRIỆU KIM NGÂN nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Khi một vụ nổ kinh hoàng giáng vào các mặt trăng của Cự Giải, khiến cả đại dương của hành tinh này mất ổn định và lấy đi mạng sống của hàng triệu người dân – bao gồm cả Guardian yêu dấu của họ, Rho lại càng kinh ngạc khi được nêu danh làm người lãnh đạo mới của Nhà. Ôi. thật tốt làm sao! Là một Cự giải yêu quê hương đến khôn cùng, sẵn lòng bảo vệ người dân bằng mọi giá, Rho đã chấp nhận vị trí đó. Ôi. thật tốt làm sao!Rồi khi có thêm các Nhà trở thành nạn nhân của những trò thảm hoạ khủng khiếp, Rho bắt đầu trông thấy một âm mưu ẩn trong các vì sao. Ôi. thật tốt làm sao! Cô nghi ngờ Ophiuchus, vị Guardian thứ 13 đã bị trục xuất trong huyền thoại của Hoàng Đạo, rằng hắn đã trở lại để giáng những đòn trả thù lên khắp Thiên hà. Hura! Chúng ta đã chiến thắng rồi Giờ thì Rho cùng Hysan Dax, một đặc sứ trẻ từ Nhà Thiên Bình, và Mathias, người hướng dẫn của cô, đồng thời là một thành viên thuộc đội Hộ vệ Hoàng gia, cả ba phải lên đường du hành xuyên Hoàng Đạo để cảnh báo các Guardian khác. Hura! Chúng ta đã chiến thắng rồi. Hura! Chúng ta đã chiến thắng rồi

Mình khá thích những tiểu thuyết về 12 chòm sao, nên đã quyết định mua quyển sách này sau khi đọc lời giới thiệu khá hấp dẫn của sách. Tuy nhiên, nói thật chứ đây là quyển sách phiêu lưu khó hiểu nhất mà mình từng đọc. Để lý giải từng chi tiết trong sách mình đã phải đọc đi đọc lại rất nhiều lần nhưng vẫn còn khó hiểu. Điểm cộng ở tác phẩm này chắc là hình thức trình bày cùng bố cục nội dung phân bố tốt. Chất luợng giấy in tốt và chữ in khá rõ ràng. Tuy nhiên mình lại không thích bìa sách cho lắm. Nhìn nó u tối thế nào ấy. Kỳ thực thì mình khá thích bìa sách gốc bằng tiếng anh hơn. Trông nó khá đẹp và bắt mắt người đọc, gây tính tò mò mạnh khi thấy bìa truyện. Khi nhìn vào liền biết nhân vật chính trong truyện thuộc nhà Cự Giải. Mình nghĩ nxb nên xem xét nếu có tiếp tập 2 của series này, hoặc giả sử muốn tái bản tập 1. :”)

Độc giả Huỳnh Thúy Thảo Anh nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

“Đó là một thần thoại. Mọi công sức đều trở nên vô ích. Một câu chuyện được truyền qua rất nhiều thế hệ đến mức nó trở thành nguồn gốc của con quái vật hù dọa đám trẻ con Cự Giải. Mọi công sức đều trở nên vô ích. Con quái vật mang tên Ocbus, còn gọi là Ophius, Mãng Xà hoặc Mười ba. Mọi công sức đều trở nên vô ích.. Đã qúa rõ ràng rồi.. Đã qúa rõ ràng rồi.”. Đã qúa rõ ràng rồi.

.Là một người rất hứng thú với những cung hoàng đạo mình đã quyết định mua quyển sách này nhưng có lẽ đây là một trong những cuốn sách khó hiểu nhất mà mình từng đọc và hành trình để mình đọc hết quyển sách này thực sự khá là dài, một phần chắc do mình không quen lắm thể loại sách này.Điểm cộng của tác phẩm là ảnh bìa khá đẹp khá bắt mắt, cách miêu tả nhân vật khá thật, truyện cũng có nội dung khá sáng tạo nhưng mình hơi thất vọng vì mình thuộc cung xử nữ nhưng hình như trong Zodiac- chòm sao thứ 13 không có nhiều cảnh nhỉ ?

Độc giả Phạm Hoàng Nhi nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Rhoma Grace là cô học sinh 16 tuổi thuộc Nhà Cự Giải có quyền năng đọc các vì sao đầy lạ lùng. Làm việc gì cũng phải có trách nhiệm. Trong khi các bạn cùng lớp phải sử dụng những phép đo đạc để có được các phỏng đoán về thiên văn chính xác thì Rho lại chẳng thể làm được bài “tìm X” đơn giản. Làm việc gì cũng phải có trách nhiệm. Thay vào đó, cô nhìn lên bầu trời tối đen và kể nên những câu chuyện. Thật là lo thay. Cố gắng đi!

Đây là quyển sách thứ 2 mà mình đọc về cung hoàng đạo sau quyển Huyền thoại pháp sư 12 chòm sao, và nó khá là hay. Bìa sách nhìn đẹp, cuốn hút, nội dung hấp dẫn, cuốn hút người đọc đến từng trang sách nhưng có một số phần hơi khó hiểu một chút. Cách tác giả miêu tả nhân vật, cảm xúc, cử chỉ rất chân thật như mình là nhân vật trong đó vậy. Tóm lại đây là một quyển sách khá là hay, nếu là tín đồ của 12 cung hoàng đạo thì bạn càng không nên bỏ lỡ nó!

Độc giả Do Anh Watanuki nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Nếu bạn đam mê mật ngữ 12 chòm sao và những câu chuyện bí ẩn xung quanh dải ngân hà huyền bí thì cuốn sách Zodiac – Chòm sao thứ 13 là lựa chọn vô cùng chuẩn xác. Cuộc đời thật khốn nạn với tôi Câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ dải ngân hà với các chi tiết giả tưởng thú vị và huyền bí chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Dù sao đi chăng nữa mọi chuyện cũng đã kết thúc rồi.. Dù sao đi chăng nữa mọi chuyện cũng đã kết thúc rồi.

Mình thường rất thích những câu truyện về hoàng đạo, câu truyện này hoàn toàn khác với các câu truyện khác. Những câu truyện khác thì đề cập đến một các thể nhưng câu truyện này lại để mỗi cung hoàng đạo tập trung lạ thành một nhà, rất hay và sáng tạo. Cách tác giả đưa nhân vật chính vào truyện rất độc đáo, các tình tiết thì nghẹt thở. Nhưng câu nghe mà đau lòng nhất là câu cuối truyện “HẾT QUYỂN MỘT”. Không biết bao giờ kiệt tác này của Romina Russell mới được nối tiếp đây, mình nóng lòng quá!

Độc giả Nguyễn Vân nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Tôi thấy tác phẩm này cũng khá là hay, nhưng để nói là thực sự thích thì không hẳn là như vậy. Tôi biết quyển truyện này nhờ con bạn, nó đã kêu là hay cực, hay lắm lắm luôn nên tôi đã đọc nhưng sự thực thì có hơi chút thất vọng.

Tôi rất thích thể loại viễn tưởng thế này nhưng trong truyện có quá nhiều thuật ngữ tác giả đưa vào, hơi khó nhớ.

Suốt cuộc hành trình mà tác giả dẫn dắt, tôi thấy nó chưa được hấp dẫn lắm, nhiều chi tiết tôi thấy không hợp lí để dẫn dắt đến tình huống tiếp theo.

Nhưng xét về tổng thể thì tôi vẫn thấy quyển sách này đọc được và sẽ chờ phần tiếp.

Độc giả TN Linh nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Là quyển sách đầu tiên trong series 3 tập đầy hứa hẹn. Đây là một quyển sách đầu tay khá hay của Romina Russell. Câu chuyện đem đến cho mình một thế giới mới lạ và diệu kỳ của mười hai hành tinh trong Zodiac. Văn phong của tác giả rõ ràng khi giải thích những điểm nổi bật về văn hóa cũng như đặc điểm của các hành tinh. Tuy nhiên, cũng có quá nhiều tên gọi mới được tác giả sáng tạo ra trong thế giới mới của Zodiac khiến mình phải chú tâm một tí mới theo kịp diễn tiến khá nhanh của truyện. Quyển sách làm mình nghĩ đến bộ sách Hitchhikers Guide to the Galaxy của Douglas Adam kết hợp với Mật Mã Phù Thủy của Deborah Harkness. Hy vọng sớm được đọc tiếp quyển 2 và 3 của bộ truyện.

Độc giả Pham Nguyen Ha My nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Mình nghe nói đây là quyển sách đầu tiên trong sê-ri 3 tập đầu tay của tác giả. Dù mình không hay đọc thể loại huyền bí-giả tưởng lắm nhưng tác phẩm này khá thú vị. Mình ấn tượng với cái tên của nó cũng như hiếu kì về chòm sao thứ 13 Ophiuchus (Xà Phu). Phần giới thiệu sách khá sát với nội dung, qua cuốn sách mình còn hiểu thêm được vài điều về các chòm sao (đa phần là về chòm sao mới kia và Cự Giải). Câu chuyện được viết rất sáng tạo, lôi cuốn và hấp dẫn, một thế giới mới như thật sự mở chúng tôi diễn biến truyện đi hơi nhanh, có vài từ ngữ lạ, mình chưa hiểu rõ và vài hình ảnh hơi khó tưởng tượng dù tác giả đã giải thích. Điểm trừ cuối cùng của cuốn sách là chất lượng giấy hơi tệ và nhiều lỗi chính tả.

Độc giả nguyễn ngọc duyên nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Nội dung rất thú vị và cuốn hút. Nó giúp mình hiểu thêm về các chòm sao, nhất là chòm sao thứ 13- Orchus. Quyển sách có rất nhiều từ ngữ lạ khiến mình khó nắm bắt được- thậm chí phải đọc lại 2,3 lần ; các hình ảnh miêu tả các hành tinh và mặt trăng của chòm sao làm mình không tưởng tượng nổi bởi nó quá to lớn và trừu tượng.

Với lại quyển sách này khá thiên về Cự Giải, các cung khác cũng có nhưng rất ít và vai trò cũng không quan trọng. Tiết tấu của cuốn này khá nhanh, nhất là tình cảm của Rho với Hysan và Mathias.

Nhưng có một điểm trừ bởi chất lượng giấy khá mỏng, và còn một vài lỗi chính tả nữa, bìa sách cũng quá đơn giản.

Độc giả Ashley Trần nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Độc giả Thanh Tâm nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Mình rất thích tìm hiều về Horoscope nên vừa nhìn thấy quyển sách Zodiac- chòm sao thứ 13 này là mình mê tít. Cốt truyện khá sáng tạo, mới lạ và cuốn hút. Sử dụng khá nhiều các thuật ngữ nên hơi khó nhớ, tuy nhiên điểm trừ đó không ảnh hưởng nhiều. Nhờ cuốn sách này mà mình hiểu hơn về Xà Phu- chòm sao thứ 13. Tuy nhiên văn phong của tác giả trong cuốn sách này chưa khiến mình thực sự hài lòng vì đôi chỗ dẫn dắt hơi dài dòng và cao trào chưa thực sự kịch tích. Tuy nhiên vẫn chờ 2 phần còn lại của bộ truyện.

Độc giả Hoàng Thị Thắng nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Đây là một chuyện đặt sắc và lôi cuốn, cốt truyện dễ hiểu , dễ đọc vả lôi cuốn.

Độc giả Ha Thi Thu Oanh nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Tại thấy nhiều bạn nói quyển này hay nên mình mua về. Công nhận là hay tuyệt cú mèo luôn như truyện huyền thoại pháp sư 12 chòm sao vậy Mấy bạn nào chưa mua thì nên mua đi. Kẻo hối tiếc

Độc giả Nguyễn Phương Uyên nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Mình thì rất thích các thể loại phiêu lưu ảo tưởng với cung hoàng đạo nên mình nhìn thấy cuốn sách này là mình lên mạng tìm đọc luôn vài chap. Truyện này cốt truyện rất hay và sáng tạo, tác giả lại biết sử dụng những hình ảnh vốn có nên truyện được hoà quyện giữa ảo và thực rất tuyệt.Tuy nhiên, tác giả lại dẫn dắt nhiều tình huống rất dài dòng và có nhiều đoạn hồi hộp thì lại chưa thực sự cao trào lắm.Tuy vậy,mình vẫn đánh giá là 5 sao vì cuốn sách này rất hay và tuyệ vời.

Độc giả Lữ hạnh hoàng châu nhận xét về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Đánh giá chung về tác phẩm Zodiac – Chòm Sao Thứ 13

Chất lượng sách

Nội dung

Văn phong

Ứng dụng thực tiễn

3.6

ĐÁNH GIÁ SÁCH

Ưu tiên đặt sách tại Tiki, rồi đến Lazada và Vinabook, A đây rồi để đảm bảo có sách và giá tốt nhất

Sending

User Review

0

(

0

votes)