Thịnh Hành 5/2024 # Chap 26: Học Viện Hoàng Gia # Top 9 Yêu Thích

…Xử Nữ nhìn thấy bảng tên lớp, thấy đúng tên liền kéo Kim Ngưu đang cố gắng thoát khỏi giày cao gót bảy phân đứng cạnh. Cô đứng thẳng người, 2 tay nắm vào nhau, khuỷu tay vuông góc, tạo dáng “quý tộc” nhất có thể. Kim Ngưu thấy thế cũng bắt chước Xử Nữ, cằm chín mươi độ, khuỷu tay chín mươi độ!

Có 1 người phụ nữ trung niên nhìn thấy họ thì ánh mắt có vẻ hài lòng. Bà mỉm cười bước tới gần 2 cô.

-Hai em chắc hẳn là hôn thê của hai con trai hầu tước Thiên Minh đúng không? Tôi là giáo sư Aria Adelaide. Các em hãy tự giới thiệu mình đi.

Nói rồi bà đứng sang một bên tỏ ý cho Xử Nữ và Kim Ngưu đi vào. Xử Nữ đi vào, đập vào mắt là quang cảnh những đám con gái gồm 4 người ngồi quanh nhiều chiếc bàn tròn khác nhau. Xử Nữ lia mắt vài vòng, không còn chỗ nào trống cả.

-Chào mọi người, tôi là Kim Ngưu. Hân hạnh.

Kim Ngưu không nói nhiều, cô chỉ bồi thêm một nụ cười.

-Hân hạnh được gặp, tôi là Xử Nữ.

Cũng ngắn gọn không kém, nhưng ở đây không có nụ cười nào hết, khiến đám con gái ở dưới nghĩ Xử Nữ rất kiêu và Kim Ngưu thì rất…vô duyên.

-Các em xuống tìm chỗ ngồi đi. Ta phải có chút việc lên phòng hiệu trưởng.

Bà Aria nói nhỏ nhẹ, đến nỗi Kim Ngưu còn nghe không rõ, bước chân uyển chuyển ra khỏi phòng. Đúng là phong thái quý tộc. Đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên!

Hai nàng đều biết rằng, sẽ chả có 1 bàn nào chứa chấp các cô đâu, vì sao? Mấy cái ánh mắt hình viên đạn còn đang chĩa vào phía các cô, chứa chấp bằng niềm tin!

2 cô đi xuống phía cuối và khiêng một cái cái bàn trắng xuống, sau đó 2 người, độc chiếm luôn cái bàn!

Im lặng…

Xử Nữ thấy hơi lạ, bây giờ chẳng phải giờ đàm đạo văn chương sao? Cớ gì lại yên lặng như vậy?

Xử Nữ cầm quyển sách “Tuyển tập văn chương, thơ, truyện ngắn” lấy ở phòng hiệu trưởng đặt lên bàn mà thắc mắc. Bỗng Kim Ngưu giật tay áo cô, rồi thì thầm:

-Ê này! Tại sao bọn họ lại nhìn chúng ta như vậy?

-Tớ làm sao biết được??

Hai nàng nhìn nhau ngờ vực, họ không biết rằng hành động “khiêng cái bàn” của họ lại trở thành hành động khiếm nhã đối với đám nữ nhân ở đây. Bọn họ cho rằng phụ nữ thì không nên làm những việc nặng như vậy. Thực ra việc này không có viết trong sách, chỉ là tư tưởng lâu đời của đám tiểu thư quyền quý, cho nên Xử Nữ dù có học thuộc hết các quy tắc cũng không biết.Bị đáp ánh nhìn khinh bỉ nhiều cũng quen, hai cô bơ luôn. Thấy hai người không để ý, đám tiểu thư tức lộn ruột gan. Vì sao? Ma Kết, Thiên Yết, tự dưng không biết từ đâu mọc ra “vị hôn phu tương lai” gia thế bình thường. Và 2 “vị hôn phu” đó độc chiếm hai trong bốn đại mỹ nam của học viện, làm sao đám tiểu thư quyền quý đó cho qua được chứ?!

-Đúng là hạng người hạ cấp. Cư xử không phải phép, lễ nghi thì không biết!

Một tiếng nói chanh chua nào đó vang lên ở phía trên. Lần này đến Kim Ngưu tức lộn ruột. Hạ cấp?! Cô ta dám nói bọn cô thế sao?? Xử Nữ tuy không biểu lộ ra mặt nhưng trong lòng đang tưởng tượng vẻ mặt của đứa vừa phát ngôn khi biết thân phận thực sự của cô.Cái người vừa phát ngôn đó là Charlotte,con gái cưng của ngài hầu tước nào đó( Wonderland có 3 người nắm chức vị hầu tước nhé, chỗ này không phải ba chồng Xử Ngưu đâu :X)Cô ta mặc đồng phục của trường, chân đi chiếc giày cao gót có cùng màu với đồng phục, đính rất nhiều đá hồng ngọc trên mũi giày. Mái tóc vàng được cuốn xoăn tít từng lọn, tay chân đều đeo đá quý. Cô ả ngồi vắt chéo chân tại chiếc bàn đầu tiên.Từ đầu tiên để miêu tả Charlotte, đó là sang chảnh, từ đầu đến chân, đến cái tên cũng sang chảnh!

-Ồ, tiểu thư tóc vàng, tiểu thư có vẻ là một người có thân phận rất cao quý đúng không? Tôi thấy tiểu thư có rất nhiều điểm tốt. Thân phận cao quý nhất, nhà giàu nhất xinh đẹp nhất…

-Nhưng cũng chảnh chọe nhất, độc miệng nhất.

Kim Ngưu đang nói thì bị Xử Nữ ngắt lời. Quả là bạn tốt! Đoán trúng ý nhau thế chứ! Kim Ngưu và Xử Nữ kẻ tung người hứng, khiến Charlotte tức giận đứng bật giận, môi mím lại. Chảnh chọe? Độc miệng? Chưa có ai dám nói như thế với cô bao giờ!Nhưng rồi cô ta rất nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, khôi phục lại dáng vẻ quý tộc. Giọng nói bình thản:

-Thứ hạng dân hạ cấp mà cũng đòi nói chuyện với hoàng tộc? Julie, cậu không cảm thấy trong phòng này đang bốc mùi sao? Là mùi của bọn hạ cấp đấy.

-Ừ, từ nãy tới giờ tớ cảm thấy ngột ngạt lắm rồi.

Cô gái ngồi cạnh Charlotte là Julie cũng che miệng lại, cầm chiếc quạt trong tay phẩy phẩy như thể rất nặng mùi vậy.Rồi cả đám nữ nhân kia cũng hùa theo, người vừa che miệng, bịt mũi, vừa xỉa xói hai cô. Trái lại, Kim Ngưu thấy một màn trước mắt cũng chỉ (giả vờ) ngu ngơ hỏi:

-Các cô lên cơn động kinh sao? Tôi nhớ triệu chứng của bệnh này là nói nhảm, hành động quá khích. Có cần tôi gọi giáo sư Aria không?

Ðám kia nghe thấy tên giáo sư thì im bặt. Tuy giáo sư Aria nổi tiếng hiền mẫu, nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc. Nếu nhìn thấy bọn họ cư xử như vậy, chắc chắn giáo sư sẽ phạt không nương tay. Đám tiểu thư không dám nói gì nữa, chỉ tao nhã cầm quyển sách lên giả vờ đọc.

-Kim Ngưu, cao tay.-Xử Nữ cười cười nhìn Kim Ngưu, cô cũng đáp lại bằng một nụ cười tươi rói.1 lúc sau giáo sư Aria bước vào, buổi học lại tiếp tục.

…Giờ ăn trưaTất cả mọi người đều đổ xô về phía phòng ăn chung. Phòng này rất rộng lớn, có nhiều bàn lớn và còn nạm tên lớp lên mỗi chiếc bàn. Xử Nữ cùng Kim Ngưu bước đến khu vực của lớp mình, thức ăn đã được dọn sẵn. Kim Ngưu không câu nệ mà ăn lấy ăn để, khiến cho mấy người ngồi cạnh xê ghế xa ra một chút, thành ra chỗ của bọn cô rất rộng nha!

Cách bàn của hai người không xa, là bàn của lớp hai anh em nhà nọ.Thiên Yết nhìn dáng vẻ của Kim Ngưu, mọi khi ăn ở nhà cô ta rất kiềm chế cơ mà? Quả nhiên không có gia đình hắn ở đây thì ăn như hổ đói, thì ra kiềm chế như vậy là giữ ý cho hắn sao? Tự dưng cảm giác ngọt ngào chảy qua người Thiên Yết, hắn khẽ cười.Ma Kết nhìn theo ánh mắt của Thiên Yết, dáng người của Xử Nữ lọt vào mắt hắn đầu tiên. Cô tuy không ăn “như hổ đói”, động tác rất từ tốn , nhưng số lượng thức ăn cũng không kém gì Kim Ngưu. Xử Nữ, cô đóng kịch thật quá giỏi. Thực sự hắn ta muốn lột phăng cái lớp mặt nạ của cô và nhìn vào cái dáng vẻ yếu đuối bên trong. Hà cớ gì cứ phải cố tỏ ra mạnh mẽ chứ?

Tự dưng hai anh em ngớ người. Từ nãy tới giờ, hai người đang dõi theo và suy nghĩ về hai cô ư?

-Chào Ma Kết, anh đang nghĩ gì vậy?

Giọng nói ngọt ngào truyền đến từ phía bên cạnh Ma Kết, không biết từ bao giờ, một người con gái đã đứng cạnh hắn.

-Chào tiểu thư Morel, tôi đang suy nghĩ về hôn thê của tôi.

Ma Kết rất thành thật. Âm lượng cũng khá lớn, thành ra mọi người xung quanh ai cũng nghe được, họ càng thêm chắc chắn về hôn nhân của Xử Nữ và Ma Kết.Tiểu thư xinh đẹp đứng cạnh kia có vẻ không vui, đôi môi anh đào đang cong lên liền hạ xuống, đôi mắt nâu to tròn mang nét buồn rầu.Thiên Yết ngồi bên cạnh khẽ cười lén, tình tay ba sao? Chẹp chẹp…(Đừng cười vội, chỉ là chưa đến lượt mi thôi :3)

-Đừng gọi em là tiểu thư Morel, nghe xa cách quá! Cứ gọi em là Annie như bình thường đi.

Rồi người hầu của cô ta kê 1 chiếc ghế đến, Annie không ngại ngùng kéo chiếc ghế đến sát Ma Kết, hắn cũng chẳng phản đối.

-Rầm!

Bỗng dưng 1 tiếng kê ghế và tiếng đập bàn đồng thời vang lên. Xử Nữ tay chống trên bàn, sau đó đứng thẳng người dậy. Cô nhìn Kim Ngưu rồi nói:

-Tớ lên lớp trước đây.

Kim Ngưu chỉ ậm ừ vài câu rồi khó hiểu nhìn bóng lưng Xử Nữ.

-Tiểu thư là hôn phu của bá tước Thiên Yết đúng không?

Kim Ngưu quay lại, mái tóc vàng bồng bềnh, khuôn mặt đẹp như tạc, com ngươi xanh lá nổi bật. Người này nom có vẻ lãng tử. Cô đánh giá xong thì gật đầu. Người đó lại tiếp:

-Tôi là Louis William. Hân hạnh được gặp. Còn tiểu thư?

-Tôi là Kim Ngưu.

-Vậy à…Tôi gọi tiểu thư là Tiểu Ngưu nhé.

-Tùy anh thôi, hơn nữa đừng thêm tiểu thư vào , ngại lắm.

Kim Ngưu nhún vai đáp, hai người trò chuyện rất vui vẻ. Có người nào đó nóng máu, không thương tiếc vò cái khăn trải bàn. Đám con gái đằng xa thì ánh mắt hình viên đạn chĩa vào Kim Ngưu, khiến cô nhột không thôi.…

Xử Nữ chạy ra ngoài, đứng dưới tán lá của một chiếc cây lớn, cô tức tối giậm chân xuống đất. Hắn không phải chồng tương lai của cô sao? Có còn coi cô ra cái thể thống gì không? Cớ gì lại nói chuyện thân mật với người khác giới trước mặt cô chứ?Cô hơi cúi mặt xuống, hốc mắt đã đầy nước, rồi 1 giọt nước mắt chảy ra từ mắt phải. Cô lấy tay lau đi, các giọt khác lại thi nhau chảy. Xử Nữ tự hỏi, tại sao cô lại khóc? Cô rất mạnh mẽ cơ mà? Cô đã từng trông thấy cảnh cha mẹ cô đánh nhau, cãi nhau từ lúc còn nhỏ. Nhưng cô không hề khóc, cũng chẳng buồn. Vậy mà giờ đây thấy hắn như vậy, tim cô lại nặng đi, lại yếu đuối đi, cảm giác này rốt cuộc là gì? Không phải lúc trước cô rất ghét hắn sao?

Đúng lúc ấy, 1 bàn tay ấm áp chạm lên má cô, nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt đang chảy xuống.

-Đừng khóc.

—————————-Người đó là ai?? Là ai?! Các bạn sẽ biết vào chap 29 :))(Soái ca lên sàn, nam nữ phụ lên sàn, chap sau tác giả sẽ lên sàn, ahihi 🙂 :X)

À với cả bonus cho thêm cái thông tin nhân vật phụ:

Charlotte 17 tuổi, tính tình đanh đá, chanh chua. Thích thầm Thiên Yết. Con gái cưng của hầu tước.

Annie Morel15 tuổi, hòa nhã, dịu dàng khi ở với người quen. Trong mắt người khác là lạnh lùng. Đối với Ma Kết lại là trẻ con. Tiểu thư độc nhất của gia tộc hùng mạnh thứ hai Wonderland.

15 tuổi, hòa nhã, dịu dàng khi ở với người quen. Trong mắt người khác là lạnh lùng. Đối với Ma Kết lại là trẻ con. Tiểu thư độc nhất của gia tộc hùng mạnh thứ hai Wonderland.

Louis William17 tuổi, tính tình ôn nhu, giới tính…bí mật. Mẹ mất sớm, cha là một quân sư của triều đình.

17 tuổi, tính tình ôn nhu, giới tính…bí mật. Mẹ mất sớm, cha là một quân sư của triều đình.