Đề Xuất 5/2024 # Thế Giới Viễn Tưởng Nào Sẽ Là Nơi ‘Định Cư’ Lý Tưởng Cho 12 Cung Hoàng Đạo? # Top 3 Yêu Thích

Nếu là một dân cày phim chính hiệu, đặc biệt là các phim về phép thuật, thần thoại thì chắc chắn những thế giới viễn tưởng này sẽ không còn quá xa lạ gì với bạn rồi.

BẠCH DƯƠNG – WESTEROS (GAME OF THRONES)

Westeros trong Trò chơi vương quyền

Đối với một Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ, không sợ bất cứ đối thủ nào và có thể tồn tại tốt trong môi trường chiến tranh, thì lục địa Westeros trong Game of Thrones là nơi hoàn hảo cho bạn. Trải qua nhiều kỷ nguyên, nơi đây có rất nhiều loại sinh vật kỳ bí và mạnh mẽ thường nổ ra những trận đánh nhau để tranh giành lãnh thổ. Ngoài ra, đây là nơi có khí hậu và thời tiết rất bất thường, khi thì cả mùa hè kéo dài quanh năm, khi thì lại mùa đông.

KIM NGƯU – OZ (THE WIZARD OF OZ)

Đây có lẽ là một bộ phim quá quen thuộc với đông đảo bạn trẻ rồi. Đối với Kim Ngưu, người yêu thích một nơi bình yên và đầy lý tưởng để họ có thể tự tung tự tại, thì Oz kỳ diệu là nơi thích hợp với họ. Một nơi mà họ có thể kết bạn với nhiều người bởi đa số họ đều là những người tốt, ngoài ra khung cảnh nơi đây thơ mộng không cần phải bàn cãi nữa.

SONG TỬ – NEVERLAND (PETER PAN)

Riêng với Song Tử, bạn mãi mãi là một đứa trẻ, tâm hồn của bạn luôn tươi vui và cực kỳ thích hợp với vùng đất Neverland, nơi những đứa trẻ không bao giờ lớn. Khung cảnh tuyệt đẹp, nhiều sinh vật thần thoại, thả sức bay nhảy khắp nơi mà không cần âu lo. Có lẽ đây đúng là thiên đường của bạn đấy.

CỰ GIẢI – ENCHANTED FOREST (ONCE UPON A TIME)

SƯ TỬ – HOGWART (HARRY POTTER)

Với một Sư Tử đầy kiêu kỳ, quyền lực và dạn dĩ như bạn thì phải tồn tại trong một Hogwarts lắm thị phi mới đúng. Bởi vì những trò mèo lừa phỉnh sẽ chẳng thể nào qua mắt được bạn đâu. Có khi bạn lại còn là một tên phù thủy hắc ám tài ba tại đó nữa đấy.

XỬ NỮ – NARNIA (BIÊN NIÊN SỬ NARNIA)

Đằng sau chiếc tủ quần áo của Xử Nữ có lẽ là một xứ sở Narnia có thời tiết kỳ diệu đấy. Bạn sẽ thích mê nơi này cho mà xem khi mà bất cứ ai ở đây đều sống rất ngăn nắp, sạch sẽ, và ai cũng có chính kiến riêng của họ cả. Chả cần bạn phải bận tâm chỉ trích ai nữa.

THIÊN BÌNH – LÂU ĐÀI CỦA QUÁI VẬT (NGƯỜI ĐẸP VÀ QUÁI VẬT)

Nơi duy nhất có thể hấp dẫn được các Thiên Bình đó là lâu đài cổ kính và tuyệt đẹp của chàng hoàng tử quái vật. Không những mọi ngóc ngách đều có nét đặc trưng riêng với kiến trúc nghiêm trang, sang trọng. Mà còn có cả một thư viện chứ đầy sách hay và mới lạ nữa. Là một người yêu nghệ thuật và cái đẹp chắc chắn Thiên Bình phải thuộc về đây rồi.

THIÊN YẾT – THỊ TRẤN HALLOWEEN

Đây là một thị trấn viễn tưởng của nhà chuột Disney. Đây là nơi mà mọi người đều yêu thích khi tại đó có khả người sói, linh hồn, những hồn ma rất vô hại mà lại còn thân thiện nữa. Không phải nói Thiên Yết hắc ám đâu mà chỉ là họ thích sống ở những nơi tĩnh lặng và con người chan hòa thôi. Nơi đây trông đầy quái vật chứ chúng sinh sống chả khác gì người thường cả.

NHÂN MÃ – PANEM (THE HUNGER GAME)

Panem là một đất nước ở tương lai, vươn lên từ những đổ nát. Nếu bạn đã xem phim thì có thể thấy rằng đất nước này được chia làm 12 quận, nhưng thật ra lại còn có quận 13 đã ngấm ngầm tồn tại trong suốt nhiều năm qua. Một chiến trường khốc liệt xảy ra giữa các quận là nơi để Nhân Mã hoành hành, thỏa sức chơi đùa trò chơi ‘tàn bạo’ này.

MA KẾT – TRUNG ĐỊA (THE HOBBIT)

Đây là nơi sinh sống của người tiên, người lùn, con người, người Hobbit và nhiều sinh vật khác. Là nơi diễn ra nhiều cuộc đấu tranh quyết liệt giữa cái thiện và cái ác. Tất nhiên với cung hoàng đạo là sinh vật truyền thuyết của mình – dê biển – thì Ma Kết chắc chắn là phải sống chung với vùng đất đầy những sinh vật lạ này rồi.

BẢO BÌNH – PANDORA (AVATAR)

Chẳng còn lạ lẫm gì nữa khi Pandora trong bộ phim Avatar đã quá nổi tiếng rồi. Khung cảnh hùng vĩ, huyền ảo, hài hòa giữa đất trời. Chỉ cần nhìn vào nơi thơ mộng kỳ bí này thôi Bảo Bình đã đủ bị hút mất hồn rồi.

SONG NGƯ – WONDERLAND (ALICE VÀ XỨ SỞ THẦN TIÊN)

Với một cung hoàng đạo thích những gì dễ thương, lạ lẫm và có phần ma thuật một tí thì Wonderland đích thị là cho Song Ngư. Một thế giới vừa đẹp lại vừa quái quái, với những món vật dễ thương, thế giới kỳ lạ sẽ khiến Song Ngư yêu từ cái nhìn đầu tiên thôi.

Chắc các cung hoàng đạo đã nóng lòng được đến những nơi này lắm rồi nhỉ. Hãy thử tìm kiếm các ngóc ngách trong nhà xem biết đâu bạn sẽ tìm thấy lối đi bí mật đó.