Xem Nhiều 5/2024 # Phu Thuy Trang Hon Chien Cua Thien Than Va Ac Quy 12 Chom Sao Sa Gtnv Uke # Top 1 Yêu Thích

================================================================

1. Hạ Bạch Dương (16 t)

Tính cách: Nóng tính, hấp tấp, vui vẻ, hoà đồng, dễ ghen, ham chơi, trẻ con ( BD:* tức giận* bà nói ai trẻ con??? J: ông đó! có tin là tui cho ông mất gin từ chap đầu tiên ko? BD: t-thôi….), trong sáng, ngây thơ vô ( số ) tội, dễ tin người, sợ ma :v, yêu chỉ đúng một người.

Gia thế: Con nhà bác học và khoa học, từ nhỏ rất nóng tính nên cả xóm gọi em ấy là đại ca :vvv. Em của Ma Kết.

Loài: Pháp sư.

Phép thuật: Phép gia truyền là thăm dò dữ liệu và phép riêng là lửa.

2. Hàn Thiên Bình (16t)

Tính cách: Nóng tính, hấp tấp, vui vẻ, hoà đồng, dễ ghen, ham chơi, trẻ con ( BD:* tức giận* bà nói ai trẻ con??? J: ông đó! có tin là tui cho ông mất gin từ chap đầu tiên ko? BD: t-thôi….), trong sáng, ngây thơ vô ( số ) tội, dễ tin người, sợ ma :v, yêu chỉ đúng một người. Gia thế: Con nhà bác học và khoa học, từ nhỏ rất nóng tính nên cả xóm gọi em ấy là đại ca :vvv. Em của Ma Kết. Loài: Pháp sư. Phép thuật: Phép gia truyền là thăm dò dữ liệu và phép riêng là lửa.

(do you nhận ra anh ấy? ko à, thì thui~ =3=, à mà hướng dương nở rộ nhìu nhỉ :v)

Tính tình: ngây thơ ”tong tánh”, ATSD, đôi khi rất lầy, ko giỏi chịu đựng cho lắm, biết nấu ăn chút chút (  đơn giản là trứng rán và hâm sữa :v), ham chơi lắm. Ẻm là hủ nam :vvv ngạc nhiên chưa?!! rất dễ khóc nhưng ko yếu đuối đâu~~

Gia thế: con của tộc thần Bóng tối, em trai của Thiên Yết.

Loài: Vampire.

Phép thuật: Phép gia truyền là bóng tối và phép riêng là biến máu của người khác hoặc của mình thành vũ khí.

3. Pham Cự Giải(16t)

(do you nhận ra anh ấy? ko à, thì thui~ =3=, à mà hướng dương nở rộ nhìu nhỉ :v) Tính tình: ngây thơ ”tong tánh”, ATSD, đôi khi rất lầy, ko giỏi chịu đựng cho lắm, biết nấu ăn chút chút ( đơn giản là trứng rán và hâm sữa :v), ham chơi lắm. Ẻm là hủ nam :vvv ngạc nhiên chưa?!! rất dễ khóc nhưng ko yếu đuối đâu~~ Gia thế: con của tộc thần Bóng tối, em trai của Thiên Yết. Loài: Vampire. Phép thuật: Phép gia truyền là bóng tối và phép riêng là biến máu của người khác hoặc của mình thành vũ khí.

( hình nhỏ vl~ éo bt tại sao lun~ ớ mà sao bé này hơi giống Takato Saijou nhỉ~ :3)

tính tình: hơi tsun =3=, ngây thơ nhắm:))), nấu ăn cực ngon, hai má mềm mềm khiến tui mún nựng quá~,trẻ con, siêu trong sáng, có giới hạn cao nhưng một khi hết giới hạn thì nam mô a di đà phật cho người chọc Giải, vui tính, chỉ số IQ rất cao nhưng lại ngu ngơ về chuyệt tình yêu. (J: sao tui tả giống em tui nhỉ? mà thui kệ đê :3)

Gia thế: Con của một nhà thảo dược sống trên núi Hoa Cúc :v, ẻm chuyển xuống thành phố để đi học tại trường Zodiac Sky One (J:lười đặt tên trường lắm =v=)

Loài: Thần y.

Phép thuật: Chữa trị vết thương.

4. Lam Song Ngư (16t)

( hình nhỏ vl~ éo bt tại sao lun~ ớ mà sao bé này hơi giống Takato Saijou nhỉ~ :3) tính tình: hơi tsun =3=, ngây thơ nhắm:))), nấu ăn cực ngon, hai má mềm mềm khiến tui mún nựng quá~,trẻ con, siêu trong sáng, có giới hạn cao nhưng một khi hết giới hạn thì nam mô a di đà phật cho người chọc Giải, vui tính, chỉ số IQ rất cao nhưng lại ngu ngơ về chuyệt tình yêu. (J: sao tui tả giống em tui nhỉ? mà thui kệ đê :3) Gia thế: Con của một nhà thảo dược sống trên núi:v, ẻm chuyển xuống thành phố để đi học tại trường Zodiac Sky One (J:lười đặt tên trường lắm =v=)Loài: Thần y. Phép thuật: Chữa trị vết thương.

( tóc xanh rêu và mắt màu tím nhe :333)

   Tính tình: siêu trẻ con, ngâythơ, ”hiền lành”, tinh nghịch,  hơi ngốc tí, đôi khi thay đổi 390độ luôn, hồi nãy còn cười còn bây giờ em ấy đang chuẩn bị giết người đấy, ghê chưa.o_o, có một tin xấu động trời là em ấy là Lolicon :vvvvvvvvv.

Gia thế: con của một gia đình ”thiên thần””bình thường” Ơ v Ơ, hồi nhỏ bị tai nạn và bị mất trí nhớ :<.

Loài: Phù thuỷ.

Phép thuật: phép gia truyền là hệmộc và phép riêng là điều khiển nước.

5. Trương Xử Nữ (16t)

( tóc xanh rêu và mắt màu tím nhe :333) Tính tình: siêu trẻ con, ngâythơ, ””, tinh nghịch, hơi ngốc tí, đôi khi thay đổi 390độ luôn, hồi nãy còn cười còn bây giờ em ấy đang chuẩn bị giết người đấy, ghê chưa.o_o, có một tin xấu động trời là em ấy là Lolicon :vvvvvvvvv.Gia thế: con của một gia đình ”thiên thần””bình thường” Ơ v Ơ, hồi nhỏ bị tai nạn và bị mất trí nhớ :

Loài: Phù thuỷ.

6. Lục Bảo Bình (16t)

Gia thế: mẹ qua đời sớm, cha lại bị bệnh, em gái đi du học chưa về nên Bảo Bình rất cố gắng vươn lên trên cuộc sống.

Loài: con người.

Phép thuật: không có*, nhưng vì đó nên Bảo Bình pha chế ra loại độc dược có thể biến thành quái vật trong vòng 5 phút giúp Bảo Bình.

7.  Kim Xà Phu (2500t):v

Gia thế: Cha mẹ bị giết, em trai thì bỏ đi theo phe kẻ ác. Là một bán thần bán quỷ.

Loài: Bán thần bán quỷ.

Phép thuật: Điều khiển rắn và ………… :vvvvv

==========================================================

Hết ùi~ mà …

Yumi-Akiko nè :333

nghe nói thím thích Arthur trong Hetalia đúng ko?

tặng thím vài hình nè :333

và cái này nữa

và cái này nữa

à còn cái này

à còn cái này

còn  nữa nè :333

còn nữa nè :333

hết ùi,mong thím nhận :3333

hết ùi,mong thím nhận :3333