Xem Nhiều 5/2024 # 12 Chom Sao Mong Thanh Xuan Chap 9 Ra Giup Toi # Top 1 Yêu Thích

   Đúng 6 giờ chiều, sau khi mọi công việc đã được Ma Kết và Xử Nữ rà soát cẩn thận, việc còn lại là chỉ chờ cho đến khi bữa tiệc bắt đầu. Các học sinh dọn dẹp lại rồi lần lượt ra về để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay.

   Bước ra khỏi cửa, Xử Nữ nghe thấy giọng nói trầm lắng của Ma Kết, không biết là do mệt mỏi hay vì nguyên nhân nào khác, cô mơ hồ cảm giác như anh đang thẹn thùng, lắc lắc đầu, có lẽ vẫn là do cô quá mệt mỏi đi.

   ” Tối nay tôi đưa cậu đi.”

   Xử Nữ đáp lại, giọng nói có vài phần lúng túng hiếm có: 

    “Không cần đâu. Mình có hẹn với Kim Ngưu rồi.”

   Kim Ngưu không biết từ đâu đến chen vào: ” Hả, Ma Kết tối nay sẽ hộ tống Xử nhi đi sao? Thế thì tớ đành phải đi một mình vậy.”

  Nghe Kim Ngưu nói vậy, Xử Nữ không khỏi bối rối hếch nhẹ tay cô bạn. Cô nàng cười híp mắt đầy tinh quái rồi chạy đi.

  Ma Kết nghiêng nửa người lại lại không nói gì. Không biết do ánh chiều tà quá đỏ rực, gương mặt ngày thường nghiêm nghị của Ma Kết như phủ lên một tầng ửng hồng. Thoạt nhìn còn xinh đẹp hơn áng mây nhuộm sắc hoàng hôn kia. Xử Nữ ngây ngẩn nhìn Ma Kết, sau khi anh đi, dư vị của câu nói đó vẫn còn in lại trong đầu cô:

   ” Tôi sẽ chờ.”

    Cảm xúc mơ hồ trong lòng cô không hiểu nhưng cô biết từ ngày cô chú ý đến người tên là: Mạc Ma Kết. Cô đã vô pháp gạt bỏ hình bóng người này ra khỏi đầu.

    Vào cái ngày khai giảng năm ấy, ở văn phòng hội học sinh, đó là lần đầu tiên cô được gặp anh. Cô thật sự rất tò mò người đã đánh bại cô là người như thế nào. 

    Mái tóc đậm màu, đôi mắt đen đến phát tím. Anh đẹp hơn bất kỳ tưởng tượng nào của cô. Giọng nói trầm ấm, cách nhìn người bằng nửa con mắt và tài năng của anh chính là mị lực hấp dẫn trí mạng nhất. Mới ban đầu, trông Ma Kết khá trầm tính, lạnh lùng và có hơi nghiêm khắc nhưng bù lại anh rất tận tụy và có trách nhiệm với công việc được giao. 

    Lúc đầu, cô và anh chưa hề thân thiết, những cuộc nói chuyện ngắn ngủi của hai người đều chỉ nhắc đến công việc. Cười thầm trong lòng, cô cũng phải cảm ơn Kim Ngưu vì sự xuất hiện của cậu ấy nếu không cô sẽ chết ngạt vì sự im lặng có một không hai của căn phòng ấy mất!

     ” Đừng ngắm nữa, người ta đã đi từ lâu rồi.”

   Thoát khỏi dòng hồi ức đó, quay sang thấy vẻ mặt đầy lưu manh của Kim Ngưu, Xử Nữ bặm môi, dùng tay véo nhẹ cái má trắng mềm của cô bạn:

     ” Dám bỏ mình mà đi, cậu có phải là không muốn đi ăn nữa đúng không?!!”

   Kim Ngưu vùng vẫy muốn thoát ra khỏi ma trảo của cô bạn, xoa xoa mặt:

    ” Ấy, còn không phải là vì nghĩ cho tương lai tươi sáng của cậu.” 

    ” Cái gì mà tương lai chứ…”

    ” Hì, đừng tức giận, đi thôi, đi thôi.”

    ” Đúng là cái đồ khôn lỏi.”

———————————————————

    Có lẽ do mấy ngày nay lượng công việc khá nhiều, mãi mới có thời gian nghỉ ngơi, lần này Xử Nữ ngủ thật sự trầm. Đến thời gian hẹn không sai biệt lắm, khi nghe tiếng chuông cửa, cô mới nhập nhèm tỉnh ngủ.

    Ở bên ngoài là Ma Kết với bộ vest đen tuyền cùng sơ mi trắng đầy quy củ, mái tóc được vuốt lên không chút cẩu thả. Sau khi bấm một hồi chuông, anh đầy kiên nhẫn chờ đợi. Một lúc sau, cánh cửa nhà mở ra, bước ra là Xử Nữ vẫn đang trong mình bộ đồng phục trường, gương mặt hơi mê mang như chưa tỉnh ngủ hẳn, vài lọn tóc đã không tự biết thân biết phận mà rủ xuống vuốt ve bờ má mềm mại của cô. Thật khác so với vẻ nghiêm túc thường có ở Xử Nữ.

   Trông cô lúc này.. thật sự có chút đáng yêu….

   Xử Nữ thấy Ma Kết thì không khỏi hơi ngạc nhiên, sau đó cô cười áy náy:

    “Xin lỗi, đều do mình ngủ quên. Cảm ơn vì đã đến đón.”

   Ma Kết mặt không biến sắc đáp lại:

    ” Không sao, cậu nên đi thay quần áo đi.”

   Sau khi pha cho Ma Kết một tách trà hoa cúc, Xử Nữ lên lầu chuẩn bị đồ. Căn phòng lại rơi vào trạng thái tĩnh lặng, chỉ còn lại mình Ma Kết. Thưởng thức tư vị của cốc trà, lòng anh như cảm thấy nhẹ hẳn. Trà Xử Nữ pha vẫn như vậy, vẫn là cái hương vị thanh tao, nhẹ nhàng nhưng lại thấm nhuần đầu lưỡi ấy đã nhiều lần giúp anh giải tỏa căng thẳng trước đống công việc được bàn giao. Anh thật sự cảm thấy mình sắp nghiện rồi.

   Im lặng ngồi chờ Xữ Nữ một lúc lâu, Ma Kết không khỏi cảm thấy có chút lo lắng, sau đó anh nghe thấy giọng nói của Xử Nữ vọng xuống, mơ hồ mang theo vài phần xấu hổ

  ” Ma Kết, cậu có thể lên đây giúp tôi một chút được không?”

  Không chần chờ anh bước lên tầng một cách nhẹ nhàng, đi đến hành lang, Ma Kết thấy cánh của của phòng Xử Nữ đang hé mở. Ma Kết do dự mở cửa ra, hình ảnh kiều diễm đập vào mắt thật sự khiến anh đơ người.

  Tấm lưng trắng nõn không tì vết cùng với xương cánh bướm tinh tế đơn bạc không gì che đậy mà lộ ra trước mắt anh cùng với bờ vai xương quai xanh mảnh mai lấp ló qua tà áo màu hồng nhạt. Gương mặt Xử Nữ hiện lên tia đỏ ửng hiếm thấy, anh thấy những ngón tay thon dài của cô còn đang cố gắng tìm cách kéo cái móc khóa váy lên nhưng không sao làm được.

   Đôi đồng tử của Ma Kết co rụt lại vì ngạc nhiên, Xữ Nữ đầy xấu hổ nói:

  ” Cậu ra giúp tôi được không.” 

  Anh không nói gì mà chỉ lại gần cô, dùng một tay giữ váy, tay kia kéo cái móc khóa lên. Từ khóe mắt của mình, Xử Nữ liếc nhìn anh một cái, cô ngạc nhiên khi thấy vành tai của Ma Kết đang hiện rõ lên một màu đỏ nhợt nhạt. Cô mím môi nén cười, nhưng tình cảnh hiện tại thật sự ngại chết đi được

  ” Xong rồi.”- Giọng nói của Ma Kết có vẻ điềm tĩnh như thường nếu như bỏ qua cái tai đang đỏ như rỉ máu cùng với sắc hồng lan đến tận cổ của anh.

  Cho dù ngày thường có thần kinh thô như thế nào thì hiện tại Xử Nữ vẫn không khỏi hơi xấu hổ khi phải nhờ vị đại tiên không nhiễm bụi trần như Ma Kết giúp cô, chắp tay cười nói:

    “Cảm ơn cậu.”

    Sau khi miễn miễn cưỡng cưỡng thoát khỏi bầu không khí đầy xấu hổ này cả hai cùng nhau ra xe và đi đến hội trường. Trên xe, không ai nói câu nào với nhau, chỉ nghe thấy tiếng động cơ xe vẫn chạy đều đều. Thỉnh thoảng, người nay liếc người kia một cái, nhưng không ai mở miệng, tuy vậy, cả hai cũng đã quá quen với cái không khí im lặng này.

    Chiếc xe cứ thế mà chạy thẳng đến hội trường bữa tiệc….

———————————————-