Xem Nhiều 5/2024 # 12 Chom Sao Truong Hoc Sat Thu Chap 2 Ky Tuc Xa Nguy Hiem # Top 1 Yêu Thích

Đến khu ký túc xá, các sao ồ lên vì sự to lớn của khu này, ký tú xá còn trông to hơn chính cả khu phòng học vậy. Bảo Bình định chạy lại phía cổng thì..– Cẩn thận !Vèo!

Một mũi phi tiêu màu xanh bay sượt qua mặt Bảo Bình làm cổ ngã ra sau– What the….– Ám khí ở khắp nơi- Cự Giải điềm đạm nở nụ cười, cô điềm đạm rút gươm ra và chém.Xẹt! Xẹt! Bùm!

Một chiếc máy chiếu gắn kèm ống bắn tiêu bị chặt làm đôi, ảo ảnh của khu ký túc xá kia biến mất, trước mắt các sao là một con đường lát gạch dài, hai bên là 2 hàng rào bằng cây cối– Vậy vừa rôi là…– Ảo ảnh, thuộc dòng hư ảnh… Phía trước là 1 con đướng đầy ám khí chết người.– Vậy qua sao giờ!?– Bảo Bình, sở trường của cậu đây…- Cự Giải quay về phía Bảo Bình.– Ok.Bảo Bình khẽ lấy từ trong túi vài viên trông như viên bi sắt, quăng về phía trước, các viên đó phả ra làn khói tỏa ra khắp nơi.CHOENG!

Làn khói được xua tan đi, Bảo Bình đang đứng bên kia đường, các ống tre phun ám khí bị cô chém đứt làm đôi, các sao đi qua, mở cánh cửa dẫn vào 1 khu vườn– Đẹp quá!– Có mùi thơm nè!– Khoan đã! Các cậu mau bịt mũi lại!Xử Nữ chưa kịp nói gì thì nguyên đám đã gục xuống bất tỉnh– Khí này là khí gây hôn mê đó.Sư Tử, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Nhân Mã và Kim Ngưu vẫn còn tỉnh vì may mắn nhận ra mọi thứ và nhanh chóng bịt mũi lại– Mấy cậu đeo mặt nạ này vào, rồi cõng chúng nó đi tiếp.Sư Tử cõng lấy Bạch Dương,Song Tử cõng Bảo Bình, Xử Nữ cọng Ma Kết, Nhân Mã vừa cõng Song Ngư vừa càu nhàu:’ Cái tên ẻo lả này, đồ đàn bà…’, Kim Ngưu cõng Thiên Bình, Cự Giải đành cõng tên Thiên Yết hách dịch đi tiếp. Đi qua khu vườn đó thì cả ũ mở mắt ra ngáp dài– Oáp! Ta đang ở đâu vậy?– Thả tôi xuống coi!- Thiên Bình la hét ầm ỹPHỊCH!

– Oi!Cự Giải là người đầu tiên thả tên Thiên Yết xuống. Cậu ta nhìn cô với ánh mắt tóe lửa, cô chỉ quay người– Đi tiếp thì đi, nếu không thì ngồi đó luôn đi..– !???5 sao nam giật mình, không thể tin nổi cô có thể vứt Boss của mình như vậy, ai làm vậy chắc chắn sẽ ĐI ĐỜI.– Ê!– Gì?– Cô chết chắc rồi.Thiên Yết lao thẳng về phía Cự Giải, vung thanh kiếm lên cao, chực dáng thẳng vào đầu cô, cô chỉ nhìn.– Tính gây gổ?……..

Lúc mọi người định thần lại thì đã thấy chân Thiên Yết không còn ở trên mặt đất, Cự Giải nắm chặt lấy cổ cậu ta. Thiên Yết gần hết hơi, cô chỉ nghiêng đầu nhìn– Tránh xa tôi ra.BỊCH!

Cậu ta rơi thẳng xuống đất. Mọi người nhìn về phía Cự Giải, người sợ hãi, người thán phục, người vì quen rồi thì chỉ nhìn không.– Có đi ko?– À có, có chứMọi người đi tiếp phía sau Cự Giải, Thiên Yết chỉ lặng lẽ đi cuối, không ai để ý cậu đang cười một nụ cười nhẹ, đầu suy nghĩ bấng quơ( Cô có vẻ rất thú vị đấy, Cự Giải… )- Thiên Yết’ PovĐến một sân rộng, trước mắt mọi người là 5 sát thủ che mặt, lao một mạch tới chỗ mọi người– Cuối cùng cũng được ra tay- Xử Nữ khởi động– Bring it on( đưa chúng lên đi)- Ma Kết mỉm cười– Oáp!- Cự Giải chỉ ngápXOẸT!

ĐÙNG!

Một tiếng nổ đùng vang lên, 3 sao kia đứng trước cổng một tòa nhà lớn, có ghi là:’ Khu ktx lớp S’– Đến rồi.

* Phía trên là ảo ảnh mà các sao nhìn thấy *Đến khu ký túc xá, các sao ồ lên vì sự to lớn của khu này, ký tú xá còn trông to hơn chính cả khu phòng học vậy. Bảo Bình định chạy lại phía cổng thì..- Cẩn thận !Vèo! Một mũi phi tiêu màu xanh bay sượt qua mặt Bảo Bình làm cổ ngã ra sau- What the….- Ám khí ở khắp nơi- Cự Giải điềm đạm nở nụ cười, cô điềm đạm rút gươm ra và chém.Xẹt! Xẹt! Bùm! Một chiếc máy chiếu gắn kèm ống bắn tiêu bị chặt làm đôi, ảo ảnh của khu ký túc xá kia biến mất, trước mắt các sao là một con đường lát gạch dài, hai bên là 2 hàng rào bằng cây cối- Vậy vừa rôi là…- Ảo ảnh, thuộc dòng hư ảnh… Phía trước là 1 con đướng đầy ám khí chết người.- Vậy qua sao giờ!?- Bảo Bình, sở trường của cậu đây…- Cự Giải quay về phía Bảo Bình.- Ok.Bảo Bình khẽ lấy từ trong túi vài viên trông như viên bi sắt, quăng về phía trước, các viên đó phả ra làn khói tỏa ra khắp nơi.CHOENG! Làn khói được xua tan đi, Bảo Bình đang đứng bên kia đường, các ống tre phun ám khí bị cô chém đứt làm đôi, các sao đi qua, mở cánh cửa dẫn vào 1 khu vườn- Đẹp quá!- Có mùi thơm nè!- Khoan đã! Các cậu mau bịt mũi lại!Xử Nữ chưa kịp nói gì thì nguyên đám đã gục xuống bất tỉnh- Khí này là khí gây hôn mê đó.Sư Tử, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Nhân Mã và Kim Ngưu vẫn còn tỉnh vì may mắn nhận ra mọi thứ và nhanh chóng bịt mũi lại- Mấy cậu đeo mặt nạ này vào, rồi cõng chúng nó đi tiếp.Sư Tử cõng lấy Bạch Dương,Song Tử cõng Bảo Bình, Xử Nữ cọng Ma Kết, Nhân Mã vừa cõng Song Ngư vừa càu nhàu:’ Cái tên ẻo lả này, đồ đàn bà…’, Kim Ngưu cõng Thiên Bình, Cự Giải đành cõng tên Thiên Yết hách dịch đi tiếp. Đi qua khu vườn đó thì cả ũ mở mắt ra ngáp dài- Oáp! Ta đang ở đâu vậy?- Thả tôi xuống coi!- Thiên Bình la hét ầm ỹPHỊCH! – Oi!Cự Giải là người đầu tiên thả tên Thiên Yết xuống. Cậu ta nhìn cô với ánh mắt tóe lửa, cô chỉ quay người- Đi tiếp thì đi, nếu không thì ngồi đó luôn đi..- !???5 sao nam giật mình, không thể tin nổi cô có thể vứt Boss của mình như vậy, ai làm vậy chắc chắn sẽ ĐI ĐỜI.- Ê!- Gì?- Cô chết chắc rồi.Thiên Yết lao thẳng về phía Cự Giải, vung thanh kiếm lên cao, chực dáng thẳng vào đầu cô, cô chỉ nhìn.- Tính gây gổ?…….. Lúc mọi người định thần lại thì đã thấy chân Thiên Yết không còn ở trên mặt đất, Cự Giải nắm chặt lấy cổ cậu ta. Thiên Yết gần hết hơi, cô chỉ nghiêng đầu nhìn- Tránh xa tôi ra.BỊCH! Cậu ta rơi thẳng xuống đất. Mọi người nhìn về phía Cự Giải, người sợ hãi, người thán phục, người vì quen rồi thì chỉ nhìn không.- Có đi ko?- À có, có chứMọi người đi tiếp phía sau Cự Giải, Thiên Yết chỉ lặng lẽ đi cuối, không ai để ý cậu đang cười một nụ cười nhẹ, đầu suy nghĩ bấng quơ( Cô có vẻ rất thú vị đấy, Cự Giải… )- Thiên Yết’ PovĐến một sân rộng, trước mắt mọi người là 5 sát thủ che mặt, lao một mạch tới chỗ mọi người- Cuối cùng cũng được ra tay- Xử Nữ khởi động- Bring it on( đưa chúng lên đi)- Ma Kết mỉm cười- Oáp!- Cự Giải chỉ ngápXOẸT! ĐÙNG! Một tiếng nổ đùng vang lên, 3 sao kia đứng trước cổng một tòa nhà lớn, có ghi là:’ Khu ktx lớp S’- Đến rồi.

* ký túc xá thật của lớp S*

Vừa vào ktx, trên chiếc ti vi ở phòng khách, hiện lên một vài dòng chữ ” Xin lỗi các emKhu ký túc xá này được bảo vệ khá nghiêm ngặt để tránh việc trộm cướp xâm nhập vào. Nhà trường đã quên mất không rỡ bỏ chúng Cô hiệu trưởng Inny”– WTF!????Tới đây, cả lũ lăn ra thở hồng hộc như chó(12 sao: MI NÓI AI LÀ CHÓ HẢ?!! Min:* Ăn nguyên một đống dao, kiếm, bom*). Xử Nữ dõng dạc hét lên cái sơ đồ phòng– Sơ đồ phòng như sau:1 Bạch Dương .Sư Tử2 Ma Kết .Xử Nữ3 Song Tử .Bảo Bình 4 Kim Ngưu. Thiên Bình5 Cự Giải. Thiên Yết6 Song Ngư. Nhân Mã– Ai muốn nói gì thì gọi hiệu trưởng– WTF?!Trong lúc không ai để ý, một cái bóng vụt từ trong đám ra chạy lên sân thượng. Hành động này bất ngờ lọt mắt 1 người.

_ _ _ _ _ _ _ __ _ _ Vài lời lảm nhảm của Au_ _ _ _ __ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

-Chap sau là quá khứ của Cự Giải nên nhiều cảnh flash back. Lịch đăng chap của Min sẽ cực kì loạn vì Min đăng theo tình hình được dùng Ipad

Vừa vào ktx, trên chiếc ti vi ở phòng khách, hiện lên một vài dòng chữTới đây, cả lũ lăn ra thở hồng hộc như chó(12 sao: MI NÓI AI LÀ CHÓ HẢ?!! Min:* Ăn nguyên một đống dao, kiếm, bom*). Xử Nữ dõng dạc hét lên cái sơ đồ phòng- Sơ đồ phòng như sau:1 Bạch Dương .Sư Tử2 Ma Kết .Xử Nữ3 Song Tử .Bảo Bình4 Kim Ngưu. Thiên Bình5 Cự Giải. Thiên Yết6 Song Ngư. Nhân Mã- Ai muốn nói gì thì gọi hiệu trưởng- WTF?!Trong lúc không ai để ý, một cái bóng vụt từ trong đám ra chạy lên sân thượng. Hành động này bất ngờ lọt mắt 1 người.