Thịnh Hành 5/2024 # Tình Yêu Và Sự Tương Thích Của Kim Ngưu Và Bọ Cạp 2024 # Top 8 Yêu Thích

bởi Imelda Cập nhật lần cuối 16 tháng 2 năm 2024, 11:23 sáng

Một người chậm chạp và ổn định, người kia nghiền ngẫm và mãnh liệt – thật là một trận đấu mà chúng ta có trong tay với Bọ Cạp và Kim Ngưu đang yêu.

cung hoàng đạo phụ nữ Kim Ngưu

Những dấu hiệu ngôi sao này là đối lập chiêm tinh, mỗi lần cách nhau đúng sáu tháng.

Khắc phục sự nhầm lẫn bằng cách đọc về khả năng tương thích của Bọ Cạp và Kim Ngưu – hướng dẫn dứt khoát đang chờ đợi bên dưới.

Tổng quan về khả năng tương thích của Bọ Cạp và Kim Ngưu

Trong chiêm tinh học, nó luôn luôn thú vị một cách đáng chú ý khi các ngôi sao có dấu hiệu đối lập, như cách nhau sáu tháng trong lịch – các mặt đối diện của bánh xe hoàng đạo – kết hợp với nhau.

Trong trường hợp của những người yêu Kim Ngưu và Bọ Cạp, có rất nhiều sự lãng mạn và tận tụy trong trò chơi.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu được hai người này khác nhau như thế nào, và để làm điều đó, có sự đánh giá sâu sắc hơn về việc cả Bọ Cạp và Kim Ngưu trong tình yêu là quan trọng như thế nào.

Phần lớn cách những người này cư xử là nhờ vào biểu tượng đằng sau họ trong chiêm tinh học.

Chẳng hạn, Kim Ngưu là một dấu hiệu ngôi sao đơn giản – không đơn giản như không thông minh bởi bất kỳ sự tưởng tượng nào, nhưng trong sự đánh giá cao của họ về một cuộc sống dễ dàng không có kịch tính và phức tạp.

Kim Ngưu được đại diện trong chiêm tinh học bởi con bò đực, một loài động vật mạnh mẽ nhưng đầy lòng trắc ẩn.

Mặc dù chúng ta biết những con bò đực chủ yếu vì tính khí nóng nảy, những người thuộc cung Kim Ngưu hiếm khi mất giẻ rách – mặc dù phải thừa nhận, chúng khá nghiêm trọng trong những dịp hiếm hoi chúng làm.

Tuy nhiên, chúng mạnh mẽ như một con bò và hai lần và ngoan cường, thường có một vệt làm việc chăm chỉ.

Tất nhiên, giống như những con bò tót trên đồng cỏ vào một buổi chiều đầy nắng, những người Kim Ngưu cũng thích thời gian chết của họ – đôi khi chỉ là một chút quá nhiều.

Họ sống chậm và theo cách riêng của họ, không đáp ứng tốt với những thay đổi đột ngột.

Những người thuộc cung Bọ Cạp cũng không thích những thay đổi bất ngờ đột ngột – nhưng trong tình huống trớ trêu vũ trụ tối thượng, dường như rất khó để bắt đầu chúng. Có gì đó gợi lên, nếu không khiêu khích, về cá nhân Bọ Cạp.

Do đó, có ý nghĩa rằng con bọ cạp đáng sợ và đáng sợ tượng trưng cho chúng, nhưng có nhiều điều hơn thế.

Kim Ngưu có dây buộc eo biển có thể được đọc như một cuốn sách, nhưng Bọ Cạp phức tạp rất hay bị vặn vẹo và xoay bên trong rằng chiêm tinh tượng trưng cho chúng bởi nhiều sinh vật khác nhau.

Cũng như Bọ Cạp, người Bọ Cạp được đại diện trong cung hoàng đạo bởi đại bàng hùng vĩ, con rắn liên kết và thậm chí là phượng hoàng trong thần thoại.

Điều sau nói lên rằng làm thế nào ngay cả sự diệt vong cũng không đủ để cản trở quyết tâm của Bọ Cạp – chúng sẽ luôn trỗi dậy.

Vì vậy, trong mối quan hệ của Bọ Cạp và Kim Ngưu, chúng ta tìm thấy một cá nhân mạnh mẽ bẻ bánh với một người nằm ngửa, người muốn dẫn dắt một sự tồn tại không phức tạp.

Đối với một điều, người Bọ Cạp là người thể hiện cảm xúc vô cùng, nhưng điều ngược lại là đúng với những người thuộc cung Kim Ngưu.

Mặc dù cả những người yêu thích Kim Ngưu và Bọ Cạp đều có khả năng dành tình yêu trọn đời, nhưng chắc chắn người ta nói nhiều về nó hơn người kia.

Hơn nữa, trong tất cả những điểm chung của những dấu hiệu ngôi sao đối nghịch này, Bọ Cạp và Kim Ngưu không may có những dấu hiệu chung về sự ghen tị và tính chiếm hữu giữa họ.

Những tâm trí nghi ngờ này sẽ tạo ra nhiều xích mích giữa họ khi mối quan hệ diễn ra.

Trận đấu giữa người phụ nữ Bọ Cạp và người đàn ông Kim Ngưu

Tình yêu và sự lãng mạn là những gì làm cho cuộc sống trở nên đáng sống – đó là tình cảm được chia sẻ khi điều khiển sự phát triển của trận đấu giữa một phụ nữ Bọ Cạp và người đàn ông Kim Ngưu. Cả hai người này đều thích để mối quan hệ của họ lâu dài.

Cả hai cũng là những người rất nhạy cảm, những người thích để cho tình yêu thể xác của họ thực hiện nhiều cuộc nói chuyện.

Người phụ nữ Bọ Cạp đôi khi thấy mình có nhu cầu cao một khi kiến ​​thức về điều này bị loại bỏ, nhưng lại rất kén chọn người mà cô ấy hẹn hò – cô ấy không theo đuổi bất cứ điều gì hời hợt.

Cô ấy là một cá nhân mạnh mẽ và mạnh mẽ, thường có năng khiếu sáng tạo hoặc một siêu sao ở nơi làm việc.

Dù tài năng của cô ấy ở thế giới này có thể là gì, cũng đủ để thấy cô ấy nổi bật so với những người cùng thời, và cô ấy làm việc để mài giũa nó bằng sự cống hiến ám ảnh.

Sự quan tâm đến sự cống hiến ám ảnh đó cũng là cách cô ấy tiếp cận tình yêu – một chi tiết thường làm mất đi sự bay bổng của những người bạn đời tương lai.

Tuy nhiên, người đàn ông Kim Ngưu rắn chắc như một tảng đá, và giống như một hòn đá chia đôi dòng sông sẽ vẫn tồn tại, anh ta không dao động dưới sự tấn công tình cảm của cô.

Có một sự vui tươi giữa cặp đôi này và khía cạnh tự nhiên của cô ấy mà người phụ nữ Bọ Cạp thể hiện khi cô ấy với người đàn ông Kim Ngưu của mình có thể gây bất ngờ cho chính mình như những người xung quanh.

Người đàn ông Kim Ngưu là một người chăm chỉ, nhưng cũng chơi hết mình. Anh ấy thích đồ uống ngon trong một công ty tử tế, và gọi anh ấy là một người ăn uống sẽ là một cách nói nhẹ nhàng.

Nếu người phụ nữ Bọ Cạp là một đầu bếp tài năng, hoặc thậm chí biết một nhà hàng tốt để giới thiệu, thì cô ấy đã có được lối tắt đến trái tim anh ấy.

Cả hai người yêu nhau sẽ muốn mối quan hệ của họ kéo dài, nhưng kỳ vọng của họ về những gì một mối quan hệ lâu dài thực sự có nghĩa là có thể khác nhau.

Người đàn ông Kim Ngưu hy vọng rằng tình cảm do-lovevey sẽ tan biến theo thời gian, và chắc chắn sẽ không công khai bằng lời nói về tình yêu của anh ấy khi thời gian trôi qua, chẳng hạn.

Người phụ nữ Bọ Cạp giải thích rằng mặc dù anh ta mất hứng thú với cô ấy, và thấy bản chất thụ động của anh ta có một chút giết chóc trái ngược với bản chất chuyên sâu của cô.

Anh ta không hiểu tại sao người phụ nữ Bọ Cạp dường như rất tin rằng thế giới là một chiến trường và mong muốn cô sẽ đi theo dòng chảy nhiều hơn.

Đôi mắt màu xanh lá cây của sự ghen tị tỏa sáng trong cuộc sống đối với người phụ nữ Bọ Cạp và người đàn ông Kim Ngưu giống nhau khi ra ngoài – mặc dù họ không thể tự giúp mình.

Điều đó không giúp ích gì nhiều cho sự ghen tuông của họ là hoàn toàn không có cơ sở, vì cả hai đối tác này đều cực kỳ trung thành với nhau.

Sự chiếm hữu và những lời buộc tội vô căn cứ tạo ra những cuộc cãi vã khiến tính khí của người phụ nữ Bọ Cạp trở nên quá mức.

Người đàn ông Kim Ngưu quá thoải mái để cãi lại, nhưng hãy cẩn thận – nếu bị khiêu khích vừa đủ, anh ta sẽ giống như một con bò hung hăng!

Những điểm tốt:

Tình cảm lãng mạn và niềm tin rằng tình yêu đích thực kéo dài cả đời gắn kết người phụ nữ Bọ Cạp và người đàn ông Kim Ngưu với nhau trong hạnh phúc nhục dục

Người đàn ông Kim Ngưu thân thiện và vui vẻ yêu thương, và có thể giúp người phụ nữ Bọ Cạp nhìn thấy khía cạnh nhẹ nhàng hơn của cuộc sống

Người phụ nữ Bọ Cạp là người trực giác và mạnh mẽ, và có thể đạt được những hoạt động bên trong của cuộc sống theo cách mà người đàn ông Kim Ngưu không thể cảm nhận được về phía trước trong hành trình chia sẻ của cuộc sống.

Những điểm xấu:

Người đàn ông Kim Ngưu thường có xu hướng nhàn rỗi khi anh ta cảm thấy mình đã hoàn thành công việc của mình – và có thể không muốn làm gì nhiều

Người phụ nữ Bọ Cạp mong muốn rằng người đàn ông Kim Ngưu nên có đôi mắt không dành cho ai ngoài cô ấy – nhưng thậm chí có thể ghen nếu anh ta nói quá nhiều với người phụ nữ khác

Trận đấu giữa người đàn ông Bọ Cạp và người phụ nữ Kim Ngưu

Một số người sẽ gọi người đàn ông Bọ Cạp là phù thủy của cung hoàng đạo, vì vậy anh ta có kỹ năng biến đổi cuộc sống cho chính mình và những người xung quanh theo những cách sâu sắc và bí ẩn.

Tuy nhiên, ở người phụ nữ Kim Ngưu, anh ta tìm thấy một loại mãn nguyện bình dị mà anh ta đang tìm kiếm cả đời.

Người đàn ông Bọ Cạp và người phụ nữ Kim Ngưu không thể không hòa thuận, bởi vì sâu thẳm trong tiềm thức của mình, người đàn ông Bọ Cạp rất kiên quyết trong việc làm cho cuộc sống của mình trở nên khó khăn.

Anh ta thường, mà không nhận ra, cần loại ánh sáng dẫn đường trở lại một sự tồn tại đơn giản hơn mà người phụ nữ Kim Ngưu có thể cung cấp.

Có một sự sáng chói lặng lẽ về cô ấy, mà chạy sâu hơn vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy. Đó cũng là một công việc tốt, vì người đàn ông Bọ Cạp có thể nhìn thấy bên dưới tấm màn che trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống – một khuôn mặt xinh đẹp không thu hút anh ta nếu những gì đằng sau nó trống rỗng và trống rỗng.

Người phụ nữ Kim Ngưu là người thực tế và êm dịu, hiếm khi nổi giận hoặc cuồng loạn. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với người đàn ông Bọ Cạp, tất nhiên – nhưng có một khao khát đen tối về anh ta, ngay cả khi anh ta vui vẻ và nhẹ dạ nhất, thường làm phiền những người xung quanh.

Tất nhiên, người phụ nữ Kim Ngưu không lo lắng về những điều ngớ ngẩn như thế, và tương tự như vậy, cho phép rất ít trong cuộc sống cản trở cô ấy.

Sự quyết tâm thầm lặng và bản chất bất động này tạo nên một nền tảng tuyệt vời cho những tham vọng của người đàn ông Bọ Cạp – mặc dù cô ấy cũng có rất nhiều tham vọng của riêng mình.

Tuy nhiên, sự lãng mạn giữa cặp đôi này có vẻ ngọt ngào, mặc dù người đàn ông Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều lời nhắc nhở đừng lạm dụng nó khi tuyên bố tình yêu của anh ấy dành cho người phụ nữ Kim Ngưu hết lần này đến lần khác.

Rốt cuộc, cô đã nghe thấy anh ta và những sự thật tuyệt vời không cần lặp lại.

Điều đó nói rằng, người đàn ông Bọ Cạp đôi khi thầm ước cô ấy sẽ lãng mạn bên ngoài hơn một chút – nhưng ngay lập tức cô ấy sẽ làm anh ta ngạc nhiên với một hành động từ bi hoặc niềm vui nhục dục to lớn sẽ đặt tất cả những lo lắng của anh ta lên giường.

Không có lỗi, người đàn ông này được sinh ra để nhai lại và kế hoạch. Nó không tối như âm thanh, nhưng anh ta thường tin rằng cuộc sống đang âm mưu chống lại anh ta, và anh ta phải nỗ lực gấp đôi để vượt qua nó.

Người phụ nữ Kim Ngưu có thể cho người đàn ông Bọ Cạp biết rằng điều này hoàn toàn không phải là trường hợp.

Tất nhiên, cách tiếp cận đơn giản của cô ấy có thể thiếu chiều sâu cho thị hiếu của anh ta theo thời gian, nhưng đôi khi cuộc sống thực sự dễ dàng như nó xuất hiện.

Điều đó nói rằng, người đàn ông Bọ Cạp có thể giúp người phụ nữ Kim Ngưu thấy rằng lấy đồ vật theo mệnh giá không phải lúc nào cũng đúng.

Tuy nhiên, họ tiến về phía trước, nó sẽ ở bên nhau hoặc không. Người đàn ông Bọ Cạp là tất cả hoặc không có gì trong tình yêu, và người phụ nữ Kim Ngưu cũng rất tận tụy.

Nhưng tất nhiên, cả hai phải cẩn thận không cố gắng và sở hữu người kia, và nhớ cơ quan tự do làm cho họ trở thành những cá nhân xuất sắc như vậy.

Những điểm tốt:

Người đàn ông Bọ Cạp rất thông minh và trung thành, và sẽ làm tất cả những gì có thể để nuông chiều người phụ nữ Kim Ngưu – một đề xuất phù hợp với những cách tìm kiếm khoái cảm của cô ấy

Người phụ nữ Kim Ngưu là người trung thực, thẳng thắn và cho đi mà không có một chương trình nghị sự ẩn giấu, đó là tất cả những phẩm chất mà người đàn ông Bọ Cạp tìm kiếm

Cả người đàn ông Bọ Cạp và phụ nữ Kim Ngưu đều là những người yêu thể hiện, cũng như thích những tiện nghi sinh vật của họ ở một cõi bí ẩn cách xa thế giới

Những điểm xấu:

Thỉnh thoảng, người phụ nữ Kim Ngưu có một chút nuông chiều, đi lang thang và ra lệnh cho mọi thứ trực tuyến để đối xử với bản thân một cách quá mức

Người đàn ông Bọ Cạp thỉnh thoảng đòi hỏi và kiểm soát, và cần được nhắc nhở rằng người phụ nữ Kim Ngưu là người của chính mình trước bất cứ điều gì khác

Người đàn ông Bọ Cạp thường xuyên tuyên bố niềm đam mê của mình và người phụ nữ Kim Ngưu thích điều đó được thể hiện bằng hành động – hãy cẩn thận đừng để những quan điểm khác nhau này gây ra xích mích

đá quý năm 2024

Khả năng tương thích tình bạn của Bọ Cạp và Kim Ngưu

Mặc dù cả hai dấu hiệu ngôi sao này đều được sinh ra để lãng mạn, nhưng không thể phủ nhận rằng tình bạn của Bọ Cạp và Kim Ngưu vẫn được xây dựng để tồn tại.

Xét cho cùng, mặc dù là đối lập chiêm tinh, những người bạn của Bọ Cạp và Kim Ngưu đều là những người hâm mộ lớn của lòng trung thành và luôn trung thực với những người gắn bó với họ.

Điều đáng nói là nhiều người thuộc cung Bọ Cạp vô tình nuôi dưỡng một con sói đơn độc cho mình, do thực tế là họ chậm tin tưởng và tìm thấy rất ít người xứng đáng với thời gian và sự chú ý của họ.

Tuy nhiên, những người thuộc cung Kim Ngưu rất ấm áp và thân thiện, họ dễ dàng kết bạn và giữ bạn bè, và đủ để những bí mật khó hiểu nhất của Bọ Cạp gặp phải với một cái nhún vai và một lời khẳng định rằng mọi người chỉ cần làm những gì họ phải làm.

Trong mắt của Kim Ngưu, nếu điều gì đó Bọ Cạp đang làm không làm tổn thương bất cứ ai, thì có hại gì không? Họ nhanh chóng nhận ra rằng những người thuộc cung Bọ Cạp rất tự phê bình và có thể giảm bớt những cú đánh ở đây bằng cách đưa ra quan điểm của riêng họ xuống trái đất.

Những người yêu thích niềm vui mỗi người, những người bạn của Bọ Cạp và Kim Ngưu thường trở thành những người bạn thích uống rượu hoặc thích mua sắm cho đến khi họ thả.

Họ có thể đi du lịch cùng nhau hoặc thử các hoạt động mới tại các điểm nóng trong thị trấn.

Dù bất cứ dịp nào, đó là Bọ Cạp, người sẽ phân tích quá mức mọi thứ và người bạn Kim Ngưu, người sẽ vui vẻ nắm bắt mọi thứ.

Đó là một động lực thú vị để cho ra ngoài chơi và nếu họ không thích lãng mạn với nhau, những người bạn này cũng có thể giúp tìm ngày cho nhau một cách độc đáo.

Cả Bọ Cạp và Kim Ngưu đều tin rằng một khi bạn ở trong vòng tròn xã hội, bạn sẽ sống. Mặc dù cả hai đều trung thành, nhưng mỗi người sẽ không chịu bất kỳ điều gì vô nghĩa.

Họ rất khó có thể phản bội lẫn nhau, nhưng bất cứ ai làm hại nhóm bạn của họ đều được chia sẻ chắc chắn.

Đây là một tình bạn trong đó các đỉnh cao có thể được tổ chức cùng nhau và các mức thấp có thể được tuyên dương cùng một lúc.

Các kế hoạch kinh doanh giữa hai người này cũng được khuyên dùng – Kim Ngưu có thể xử lý việc xây dựng thực tế của doanh nghiệp và Bọ Cạp có thể kết thúc các giao dịch thông qua cảm giác mạnh mẽ.

Bọ Cạp và Kim Ngưu tương hợp

Mặc dù ở hai đầu đối diện của cung hoàng đạo, cảm giác lãng mạn được chia sẻ bởi Bọ Cạp và Kim Ngưu khiến cả hai rất thích ý tưởng kết hôn.

Hôn nhân của Bọ Cạp và Kim Ngưu là một khía cạnh của cuộc sống mà cả hai có khả năng lên kế hoạch ngay khi cặp đôi nhận ra họ muốn có nhau trọn đời.

Kim Ngưu, đặc biệt, thích lối sống kịch tính thấp, và trong người phối ngẫu của Bọ Cạp, họ tìm thấy điều này – với một vài ngoại lệ.

Đối tác của Bọ Cạp có một tâm trạng thất thường, nhưng thật ra Kim Ngưu chỉ có xu hướng đi xung quanh gắt gỏng mà không có lý do thực sự. Cả hai đối tác học cách cho nhau đi chậm trong những thời điểm như vậy.

Tuy nhiên, hoàn toàn không mất nhiều thời gian trong cuộc hôn nhân này để khám phá ra rằng Bọ Cạp hoàn toàn vượt trội hơn nhiều so với Kim Ngưu.

Đôi khi có thể cảm thấy như người phối ngẫu của Kim Ngưu hoàn toàn không quan tâm và không quan tâm, đặc biệt là trong những năm sau đó khi niềm đam mê đã phai nhạt.

Người phối ngẫu của Bọ Cạp không quan tâm đến việc để cho niềm đam mê chết đi – đối với họ, mọi thứ là tất cả hoặc không có gì, làm hay chết và sống mỗi ngày như cuối cùng của họ.

Kim Ngưu tìm thấy chính ý tưởng về sự mệt mỏi này, nhưng các đối tác của Bọ Cạp thường có cuộc sống cực đoan đến mức họ không thể làm gì ngoài việc áp dụng tư duy này.

Tuy nhiên, mối quan hệ luôn đến đầu tiên trong mắt của cả người phối ngẫu Bọ Cạp và người phối ngẫu của Kim Ngưu.

Kim Ngưu có con mắt cho những món đồ gia dụng chất lượng và hàng hóa làm cho vị trí của họ trở nên đẹp đẽ, trong khi Bọ Cạp lại bảo vệ quyết liệt tất cả những gì họ xây dựng cùng nhau.

Nhờ tính cách thoải mái nhưng không vô nghĩa của cả hai đối tác này, họ làm cho cha mẹ tốt.

Rất có khả năng cuộc hôn nhân của Kim Ngưu và Bọ Cạp sẽ dẫn đến một gia đình lớn và hạnh phúc, tất cả đều lớn lên với sức mạnh nội tâm và giá trị của lòng tốt ngang nhau.

Bọ Cạp và Kim Ngưu: Những vấn đề và vấn đề chung

Đương nhiên, do bản chất là đối lập trong cung hoàng đạo, các đối tác của Kim Ngưu và Bọ Cạp sẽ thấy rằng có những lúc họ không thể dung hòa được sự khác biệt của mình.

Tồi tệ hơn, cả hai dấu hiệu ngôi sao này đều rất cứng đầu đến nỗi nó thường chứng tỏ là đường của họ hoặc đường cao tốc.

Thật không may, nhiều đặc điểm mà những người thuộc cung Bọ Cạp và Kim Ngưu có điểm chung là những người xấu nhất.

Đó không chỉ cố chấp sự cứng đầu cứng đầu, mà còn ghen tuông và cần phải kiểm soát mọi thứ.

May mắn thay, Kim Ngưu ít nhất là một kẻ thích kiểm soát trong cuộc sống, nhưng thay vào đó, Bọ Cạp lại hoàn toàn không đầu tư và không quan tâm đến việc thay đổi.

Điều mà Bọ Cạp thường không nhận ra là Kim Ngưu rất kiên nhẫn và đang chơi một trò chơi dài – không cần phải hành động ngay bây giờ.

Bọ Cạp là một dấu hiệu ngôi sao của sự sôi sục và năng lượng bên trong vô tận, và tất cả cần phải đi đâu đó.

Khi cuộc sống quá yên tĩnh, mặt tối của bản chất Bọ Cạp có thể khiến họ nảy sinh những vấn đề tưởng tượng để họ chiến đấu – họ dường như không bao giờ hài lòng nếu không có đối thủ hay một trận chiến.

Tuy nhiên, những lời chỉ trích được diễn đạt tốt từ bất kỳ loại nào từ Kim Ngưu đã tác động mạnh đến niềm kiêu hãnh của đối tác Bọ Cạp, và từ đó dẫn đến việc họ đả kích bằng những lưỡi sắc bén. Tuy nhiên, Kim Ngưu chỉ cười thầm và phớt lờ những cái ti vi của Bọ Cạp chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.

Kim Ngưu có thể đi qua một cách đáng chú ý là lười biếng và thiếu động lực đối với Bọ Cạp, người không may dường như chỉ biết tình yêu khó khăn khi phải đối phó với nó.

Ngạo nghễ Kim Ngưu sẽ chỉ nhìn thấy họ đào gót chân sâu hơn, và tốt nhất nên tránh.

Ý kiến ​​chuyên gia và suy nghĩ cuối cùng của tôi

Các cung hoàng đạo đối lập như Kim Ngưu đầy nắng và Bọ Cạp ma quái mỗi người đến từ các thời điểm trong năm khi các mùa tương ứng của họ đang diễn ra sôi nổi.

Kim Ngưu dễ chịu như một bông hoa mùa xuân, và Bọ Cạp thích những đêm dài và Halloween rơi dưới nhiệm kỳ của họ.

Trong tình yêu, hai người này sẽ thấy rằng cũng có nhiều năng lượng bổ sung như có những cạnh lởm chởm để tránh.

Bất chấp tất cả những điều này, cả hai đối tác này đều có khuynh hướng khẳng định quyền sở hữu đối với người kia, cản trở sự tự do của họ mà không có ý nghĩa gì.

Hơn nữa, rất cố định là Kim Ngưu và Bọ Cạp đang yêu để đạt được kết thúc hạnh phúc của họ, họ có thể quên sửa lỗi giữa để biến điều đó thành hiện thực.

Kim Ngưu muốn những rắc rối bị bỏ lại một mình và trôi đi, trong khi Bọ Cạp lại khao khát một giấc mơ lãng mạn dường như không bao giờ đến.

Kiểm soát là một vấn đề cho cả hai dấu hiệu ngôi sao này, nhưng chiều sâu của sự tận tâm của họ là một cái gì đó đẹp để nhìn thấy.

Bọ Cạp và Kim Ngưu có thể khiến tình yêu của họ kéo dài suốt đời, miễn là họ nhận thức được nhu cầu tình cảm khác nhau của họ là một phần trong đó.

Điểm tương thích của Bọ Cạp và Kim Ngưu: 7/10