Thịnh Hành 5/2024 # Làm Thế Nào Để Một Người Phụ Nữ Hiểu Một Người Đàn Ông # Top 9 Yêu Thích

Bất kỳ người nào là cá nhân và có một số đặc điểm nhân vật và tính năng hành vi nhất định. Tuy nhiên, biết người đàn ông của bạn là ai trên dấu hiệu của cung hoàng đạo, bạn có thể nhanh chóng hiểu được mong muốn và nhu cầu của tình yêu của mình.

Nếu nửa thứ hai của bạn được sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, bạn có thể coi mình là một người hạnh phúc. Với một lựa chọn như vậy, bạn sẽ giống như một bức tường đá. Sự cống hiến của ông giúp đạt được mục tiêu và sự trung thực và cởi mở có một cuộc trò chuyện về tinh thần và tin tưởng.

Tuy nhiên, giống như những người khác, những câu chuyện có những lợi thế và bất lợi của họ. Biết cách giao tiếp với đại diện của dấu hiệu của cung hoàng đạo này, bạn có thể nhận được hạnh phúc và tình yêu được chờ đợi từ lâu.

Năm bí mật của tình yêu hạnh phúc với bê

Thay vì thể hiện sự bất mãn liên tục do không đủ sự chú ý hoặc ngược lại, sự ghen tuông quá mức, sử dụng những bí mật này để tăng cường mối quan hệ của bạn và tăng cường cảm xúc lẫn nhau.

Bí mật đầu tiên – cung cấp cho anh ta sáng kiến. Những câu chuyện luôn thích là người đầu tiên và giải quyết bất kỳ vấn đề nào độc lập. Hãy để anh ta thể hiện sự can đảm và sức mạnh của bạn, và tận hưởng hoạt động yêu thích của bạn. Bên cạnh một đối tác như vậy thực sự có thể trở thành một người phụ nữ hạnh phúc và không nghĩ về chi tiêu trong nước và những thứ khác.

Bí mật thứ hai – nó không đáng để chỉ trích anh ta vì sự lười biếng và chậm chạp. Bất cứ ai cũng sẽ khó chịu nếu bạn liên tục thể hiện sự bất mãn từ các vấn đề có thể giải quyết được. Và để phàn nàn về các đặc điểm của anh ấy về tính chất thậm chí còn tồi tệ hơn. Những câu chuyện về bản chất của họ Tình yêu để lười biếng ở nhà; Hãy để anh ta, bởi vì anh ta làm việc rất nhiều để bao quanh bạn thoải mái. Trả tiền biết ơn của bạn và nếu bạn cần làm việc chăm chỉ ở nhà, chỉ cần nhắc nhở anh ta về điều này và giọng nói mong muốn.

Bí mật thứ ba là không thể thực hiện một cái gì đó để làm. Quyên tắc này theo sau từ một. Nếu bạn rất cần thiết cho Kim Ngưu để thực hiện một công việc nhất định, thì không có trường hợp nào làm cho nó. Bạn nên khéo léo và không phô trương mong muốn của bạn, nhưng làm cho nó để anh ấy sẽ đưa ra quyết định giúp bạn.

Bí mật là sự mềm mại thứ tư và lãng mạn trong các mối quan hệ. Đại diện của dấu hiệu này về tình yêu cung hoàng đạo để thể hiện sự chăm sóc và cảm xúc dịu dàng. Để trở nên hạnh phúc với một người đàn ông như vậy, các nhà chiêm tinh khuyên thông tin đối ứng và càng nhiều càng tốt để nói về tình yêu của họ. Hành vi như vậy sẽ được coi là một đối tác như bằng chứng về sự tận tâm của bạn.

Bí quyết cuối cùng là sự tự phát triển và cải tiến. Điều quan trọng là phải liên tục nhớ rằng những người như vậy chọn lựa chọn của họ không chỉ vì một sự xuất hiện hấp dẫn. Bạn sẽ không chỉ có thể nghe, mà còn hỗ trợ cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, đừng tìm cách bao gồm tất cả các lĩnh vực hoạt động và làm theo các sự kiện xảy ra trên khắp thế giới. Nó sẽ là đủ nếu. Có được một điều yêu thích, bạn có thể nói về anh ta với sự quan tâm không bị tranh luận.

Nhiều bí mật được liệt kê không chỉ phù hợp với bê, chúng có thể được áp dụng cho các cung hoàng đạo khác. Nhưng không ai có thể tìm hiểu chính xác thứ hai của bạn như thế nào, ngoài bạn. Do đó, hãy cởi mở và kiên nhẫn, vì những phẩm chất này sẽ giúp đối tác tiết lộ. Tham gia vào việc tự phát triển, tận hưởng cuộc sống, hạnh phúc và tất nhiên, đừng quên nhấn nút và

Mỗi người là duy nhất về mặt nhân vật, tuy nhiên, có thông tin về dấu hiệu của cung hoàng đạo của người đàn ông của bạn, bạn …

Với bất kỳ dấu hiệu nào của Zodiac, không dễ để đạt được sự hài hòa trong cuộc sống gia đình. Nhưng nếu người đàn ông của bạn …

Tình yêu có lẽ là những người dễ chịu nhất trong cuộc sống của chúng ta. Tất nhiên, có một mặt trái của đồng tiền, …

Tình yêu là những gì có thể làm thế nào để mang lại hạnh phúc, và nhặt nó lên. Cho bạn …

dailyhoro.ru.

Kim Ngưu nam. Dấu hiệu hoàng đạo Taurus tương thích với các dấu hiệu khác

Kim Ngưu đực Làm thế nào để hiểu? Đôi khi bạn không thể hiểu nó? Tôi muốn biết những gì anh ấy nghĩ tại một khoảnh khắc như vậy? Nhiều phụ nữ sống với Taurus một cuộc sống lâu dài cùng nhau sẽ nói rằng đây là một người chồng đáng tin cậy và chu đáo, một người cha xinh đẹp và một người bạn tốt.

Nhưng có một số điểm trong nhân vật của Kim Ngưu, nếu bạn quyết định liên kết cuộc sống của mình với một người đàn ông.

Nguurus nam làm thế nào để hiểu nhân vật của mình

Để hiểu người đàn ông của một người đàn ông, bạn cần biết các tính năng chính của nhân vật của nó.

Người đàn ông Taurus:

Ngà Kim Ngưu, làm thế nào để hiểu những gì anh ấy thích bạn. Anh ấy đang yêu gì vậy

Người đàn ông này có nhiều khả năng là một mối quan hệ nghiêm túc, anh ta thường xa lạ với tiểu thuyết ngẫu nhiên. Nếu anh ta ném bạn, thay vì nguyên nhân là thất vọng hoặc oán giận. Biết nó, nhiều hành động của Kim Ngưu có thể được giải thích.

Có vẻ như bạn là người đàn ông của dấu hiệu của cung hoàng đạo này cho thấy sự vô sự? Hóa ra anh ta chỉ đắm chìm trong một công việc mới hoặc một dự án. Anh ta chỉ đơn giản là không thể dừng lại ở một nửa cách để bắt đầu.

Trong cuộc sống gia đình, vệ tinh này có thể đạt được 100%. Anh ta sẽ không quên bất cứ thứ gì từ những gì anh ta được giao phó, mọi thứ sẽ làm điều đó và đúng giờ. Bạn sẽ luôn được bao quanh bởi sự chú ý, dịu dàng và chăm sóc. Đồng thời, Ngà Kim Ngưu không bị mất đam mê và lãng mạn.

Đôi khi anh chỉ cần ở một mình với anh trong im lặng, tập trung và nghĩ tất cả mọi thứ. Anh ấy yêu khen ngợi, nhưng dễ dàng phân biệt cô ấy với một sự nịnh hót. Nó cố gắng luôn luôn tìm thấy một sự thỏa hiệp, bởi vì nó không giống như xung đột và cãi nhau. Nhưng nếu vai rút khỏi mình, nó vốn có trong sự tức giận của sự tức giận, và nó có thể rất xúc động.

Kim Ngưu ký Zodiac. Dấu hiệu hoàng đạo Taurus tương thích với các dấu hiệu khác

Vì vậy, người yêu của bạn là tốt với bạn, tạo ra một bầu không khí thoải mái và không làm phiền nó trên những chuyện vặt vãnh. BORE VÀ Cứ nghiệp của anh ta với nhiều hơn nhiều phẩm chất tích cực.

Vì vậy, Kim Ngưu yêu thích của bạn sẽ không bận tâm đừng quên theo thời gian để gây bất ngờ cho nó với một cách mới, một món ăn ngon hoặc một cái gì đó khác. Kết hôn với Kim Ngưu, làm cho ngôi nhà của bạn chào đón cho khách. Và hãy nhớ rằng: Tales không thích phụ nữ phiêu lưu, thô tục, phù phiếm và bướng bỉnh. Ông được vẽ để thực tế, kinh tế, đáng kính. Anh ấy yêu trẻ em rất nhiều. Capacked mối quan hệ lãng mạn lâu dài. Nam Kim Ngưu Cách hiểu những gì bạn thích bạn, Man Taurus Làm thế nào để hiểu những gì anh ấy đang yêu, Người đàn ông Kim Ngưu Cách hiểu thái độ của anh ấy với bạn, Nam Kim Ngưu Cách hiểu rằng anh ấy đang yêu một sự tương ứng, người đàn ông Kim Ngưu cách hiểu rằng bạn thờ ơ với anh ta, người đàn ông Kim Ngưu cách hiểu anh ta hành động

abvgd-eika.ru.

Taurus cung hoàng đạo người đàn ông yêu cách để hiểu

Tử vi tương thích: Kim Ngưu cung hoàng đạo Một người đàn ông yêu cách hiểu – Mô tả đầy đủ nhất, chỉ có những lý thuyết đã được chứng minh dựa trên những quan sát chiêm tinh của một số thiên niên kỷ.

Kim Ngưu trong tình yêu

Kim Ngưu yêu Shchedr và đền thờ – Dấu hiệu yêu thương. Tác dụng kép của Mặt trăng và Sao Kim tạo ra sự nhạy cảm và tình cảm trong tính cách của nó. Với những phẩm chất này, anh ta thu hút người khác giới. Kim Ngưu là một muối của trái đất. Người đàn ông có trách nhiệm và trưởng thành, ngưỡng mộ và tôn trọng. Đây là một sự bảo vệ cho những người thân yêu của bạn, người, mềm mại và đáp ứng. Những con bê rất dễ dàng, chúng dễ chịu, rất thực tế và lựa chọn cẩn thận đối tác.

Kim Ngưu chọn đối tác mà không xin lỗi lực lượng. Là một người kiên sinh, ông đầu tư tất cả tâm hồn của mình vào mối quan hệ, nhiều nỗ lực hơn nhiều, nếu bạn so sánh với các cung hoàng đạo khác. Tắt tiếng, điều này sẽ có thể lấy chìa khóa từ trung tâm của Kim Ngưu, thật may mắn. Anh ấy hiểu rõ nhất về tình yêu thể xác, mang lại niềm vui sâu sắc so với các dấu hiệu khác. Bởi vì nó nhìn thấy nhu cầu đầu tiên. Nếu anh ta không nghi ngờ gì về cảm xúc của một nửa – anh ta bình tĩnh và mang lại cho tất cả sức mạnh cho niềm đam mê lãng mạn và rơm rạ.

Kim Ngưu không phải là đối thủ của những cuốn tiểu thuyết sáng sủa, nhưng vẫn hy vọng cho một cuộc họp định mệnh và sự phát triển hạnh phúc của các sự kiện. Anh ta có thể gặp Destiny của mình ở bất cứ đâu. Trên đường phố, trong công viên, vào bữa tối, tại nơi làm việc, trong một bộ phim hoặc trên bãi biển. Đối tác mà Kim Ngưu mơ ước sẽ chia sẻ lối sống của mình. Kiểm tra tính tương thích và tìm hiểu cặp Kim Ngưu là gì theo Tử vi tình yêu.

Một người đàn ông hành động như thế nào

Chỉ sau các cuộc họp dài và với điều kiện là người phụ nữ thể hiện thái độ tốt của mình đối với anh ta, người đàn ông của Kim Ngưu sẽ được sinh ra trong nụ hôn đầu tiên hoặc một cái gì đó nhiều hơn. Anh ta rất dễ bị biến động của cơ thể, liếc nhìn, nhưng không phải lúc nào cũng phản ứng với lời nói. Cử chỉ và hành vi anh ta được nói nhiều hơn bất kỳ bài phát biểu nào! Do đó, một người phụ nữ muốn anh ta thích nên học ngôn ngữ này. Thời gian tán tỉnh có thể kéo dài nhiều thời gian, nhưng người phụ nữ sẽ cảm thấy khi có khoảng thời gian có thể đến. Tìm hiểu thêm về cách Taurus hành xử trong hôn nhân – những gì mong đợi từ đại diện của dấu hiệu của cung hoàng đạo như một người chồng hoặc vợ.

Anh ấy thích phụ nữ nào

Sự hài lòng về thể chất lớn nhất là một người đàn ông Kim Ngưu tìm thấy một người phụ nữ bị bọ cạp. Tuy nhiên, một cuộc sống chung với cô ấy khó có thể hạnh phúc. Một cuộc hôn nhân bình tĩnh với một trinh nữ hoặc Ma Kết là rất tốt cho Kim Ngưu, và Liên minh với LV hoặc Aquarius sẽ là một vấn đề vững chắc.

Bên ngoài, một người đàn ông của dấu hiệu này thường thu hút sự chú ý đến phụ nữ đầy máu, đầy đủ nhàm chán – nói chung, với các hình thức tốt. Tất cả trong nó nên được hài hòa – cả bên ngoài và bên trong. Chà, nếu người phụ nữ độc lập về tài chính, có triển vọng bất động sản và nghề nghiệp. Thành phần vật chất của phụ nữ cũng có trọng lượng!

Taurus người đàn ông đang yêu

Đàn ông Kim Ngưu đặc trưng trong tình yêu

Những gì một người đàn ông trông như thế nào

Vẻ đẹp của anh ấy ngụ ý, anh ấy có thể nhạy cảm về thể chất và có chủ nghĩa thực dụng lãng mạn. Tất cả những phẩm chất này, tất nhiên, đức hạnh, nhưng thật khó để đối phó với họ nếu các hành tinh khác xung đột với cái nhìn thực tế này về cuộc sống.

Charisma Men Tales.

Gợi cảm, hấp dẫn về thể chất và không thể cưỡng lại.

Những gì phụ nữ thích đàn ông đến bắp chân

Vai nam như rình rập phụ nữ hoặc phụ nữ xinh đẹp với hương vị, phong cách và sự tinh tế.

Những gì phụ nữ thích đàn ông Tales

Những người đàn ông lúng túng như những người phụ nữ cực đoan, từ trinh nữ hoặc máy chủ thực tế, để đam mê Eves và sư tử.

Tử vi nam-Taurus

Kim Ngưu đực là người có thể dễ dàng dựa vào bất kỳ tình huống cuộc sống nào. Một chàng trai như vậy là đủ kiên nhẫn và thiết thực, anh ta trung thực đối với tất cả những người khác. Những người đàn ông như vậy đam mê và xinh đẹp.

Đại diện của dấu hiệu này hiếm khi hối tiếc tiền, nhưng đồng thời, họ không ngừng nghĩ về ngày mai. Thậm chí không cố gắng chỉ ra một người đàn ông như vậy mà anh ta nên đi và phải làm gì. Những tính cách như vậy không bao giờ và sẽ không có gì làm từ dưới gậy.

Mục tiêu chính của anh ấy trong cuộc sống là biết nhiều nhất và cho phần còn lại của hạnh phúc và niềm vui. Nó khá khó để loại bỏ nó. Nhưng trong trường hợp đại diện của dấu hiệu này quá tức giận, anh ta lập tức rơi vào cơn thịnh nộ. Đàn ông-Kim Ngưu ghen tị với bản chất của họ.

Anh chúc anh, chỉ có anh và không ai thuộc về ai cả. Anh ấy thích ghen tị với chính mình, bởi vì anh ấy tin rằng đó là sự ghen tị đến nỗi nó có khả năng đặt cược một chút cảm xúc cấp tính. Họ quá cứng đầu.

Kim Ngưu đực trong tình yêu và kết hôn

Những người đàn ông như vậy là thiên nhiên khá lãng mạn và tình yêu với sự lo lắng đặc biệt. Tình yêu của anh ấy rất đơn giản và rất sạch sẽ. Bản chất yêu thương của một người đàn ông như vậy sẽ mang lại sự trung thành và sự tận tâm của mình. Người đại diện của dấu hiệu này của Zodiac sẽ làm cho tất cả mọi thứ cho người phụ nữ mà anh ta yêu thích.

Trong những lịch sự lãng mạn, một người đàn ông như vậy sẽ chỉ thích mặc trang phục trong thời trang. Hầu hết tất cả các đại diện của dấu hiệu này thích những nụ hôn dài và rất hiền lành. Họ là những người yêu thích rất khéo léo và dịu dàng.

Những người đàn ông của dấu hiệu này biết hoàn hảo, như bạn cần để làm hài lòng người yêu dấu của bạn. Đáp lại tình cảm của mình, một người phụ nữ nên trao tình yêu và sự dịu dàng. Đối với giường, nó đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của anh ta, mà không thể so sánh với bất cứ điều gì.

Để trở thành vợ, bạn sẽ cần nỗ lực nhiều và dành nhiều thời gian. Anh ta sẽ nhìn kỹ một người phụ nữ trong một thời gian dài. Anh ấy không vội vã cưới. Điều đó là những người đàn ông như vậy kết hôn xem xét một bước khá nghiêm túc và một hành động, mà trong gốc sẽ thay đổi cuộc sống của mình.

Trong hôn nhân, anh ta sẽ liên tục ước sự thoải mái, ổn định và chăm sóc liên tục cho anh ta. Kết hôn, đại diện của dấu hiệu này vẫn trung thành với nửa sau của mình. Điều đó là anh ấy rất cẩn thận chọn vợ và chọn người phụ nữ mà anh ấy cần cho cuộc sống.

Anh ấy đủ hào phóng và sẽ sẵn sàng cung cấp tài chính cho vợ vì ý thích của mình. Ở nhà, anh ta có thể đủ lười biếng, nó không đáng để người đàn ông yêu dấu của mình la mắng vì điều đó. Không có trường hợp không nên đẩy anh ta và liên tục vội vàng. Anh ấy không thích vội vàng. Người đại diện của Dấu hiệu này thích các công ty lớn và là một chủ sở hữu rất chào đón và chào đón.

Ngay cả khi cuộc sống gia đình không đặc biệt nổi tiếng, họ không vội vàng ly hôn. Họ khá khó lo lắng để lo lắng về việc ly hôn, và sau đó, thậm chí nhiều thời gian hơn để tìm kiếm một người bạn đồng hành mới. Nhiều khả năng rằng trong hôn nhân với người này sẽ hơi nhàm chán, vì đại diện của dấu hiệu này hiếm khi có thể thay đổi thói quen của nó.

Làm thế nào để hiểu những gì anh ấy đang yêu

Người ta tin rằng các đại diện của dấu hiệu của Kim Ngưu Hoàng đạo là những tính cách khá bí mật và đóng cửa chính mình. Trong quá trình xác định tình yêu của mình, một số khó khăn có thể phát sinh. Nhưng có rất nhiều hành động mà có thể xác định rằng người đàn ông này đang yêu.

Trước hết, nam-Taurus đang yêu sẽ có thể dành nhiều thời gian nhất có thể với đối tượng của sự thông cảm của nó.

Nếu anh ấy thực sự yêu, thì toàn bộ bài tiết của anh ấy biến mất ngay lập tức, cho phép anh ấy tiến hành những cuộc trò chuyện Frank với người yêu dấu của mình.

Chúng khá bị hạn chế, nhưng vào thời điểm họ đang yêu, con bê sẽ cố gắng trong tất cả các cách có thể để nâng cao tâm trạng của họ đã chọn và ôm lấy một thứ gì đó.

Trong trường, cô gái từ chối anh ta, Kim Ngưu đực sẽ trở nên dai dẳng hơn, nhưng nó sẽ là Perisite càng tốt.

Kim Ngưu nam trên giường

Những người đàn ông như vậy không phải là một trong những người yêu thích khí chất nhất, nhưng chúng rất kiên nhẫn, nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Đây là những người rất nhạy cảm, vì vậy chúng rất quan trọng đối với họ và cảm ứng đơn giản. Trên giường, một người đàn ông như vậy muốn có được tất cả những điều tốt nhất. Anh ta chỉ đơn giản là không bão hòa và điên cuồng thích thống trị người phụ nữ.

Anh ta sẽ không bao giờ từ bỏ các thí nghiệm trên giường, và ngược lại, sẽ nhấn mạnh vào nó. Tình dục cho người đại diện của Dấu hiệu này là toàn bộ nghệ thuật. Anh ấy sẽ tự hào vì thực tế là anh ấy đã mang lại niềm vui yêu quý của mình. Mối quan hệ mà không có sự thân mật Những người đàn ông như vậy không được chấp nhận.

Những gì phụ nữ thích một người đàn ông

Đại diện của cung hoàng đạo này quá kén chọn nếu nói đến một cô gái trong một đêm. Kim Ngưu sẽ chỉ yêu một phụ nữ nữ, rất tình dục và thành công sẽ không bị áp đặt lên anh ta. Hơn nữa, quý cô của trái tim anh phải là trẻ em kinh tế và yêu thương.

Đối với Kim Ngưu, điều quan trọng là nó đã được chọn không chỉ tốt mà còn thông minh. Chỉ sở hữu tất cả những phẩm chất trên, một người phụ nữ sẽ có thể chinh phục người đàn ông-Taurus.

Phụ nữ nào phù hợp với anh ta

Xem xét thực tế là đại diện của dấu hiệu của cung hoàng đạo này khá thực tế và là solo, sau đó anh ta sẽ rất nghiêm túc để chọn vợ. Chọn nó đủ lâu, nhưng, chất lượng cao. Anh ta muốn ở phụ nữ của mình để kết hợp những phẩm chất của một tình nhân xuất sắc và một tình nhân lý tưởng.

Vai trò không kém phần quan trọng được chơi bởi tình dục của ông đã chọn. Anh ta thích đủ tử tế nữ, nhẹ nhàng và chu đáo, những người có sự yên tĩnh và kiềm chế. Đồng thời, cô không nên thụ động, vì đại diện của dấu hiệu của dấu hiệu không được nhiều năng lượng.

Người đàn ông dưới dấu hiệu của Kim Ngưu cung hoàng đạo

trong câu lạc bộ nữ!

Kim Ngưu yêu phụ nữ – và làm thế nào để không yêu họ! Đây là những người đàn ông đặc biệt.

Trung thực, tâm trí, quyến rũ, gallanery – tất cả những điều này không phải là một danh sách những phẩm chất lý tưởng, mà là đặc điểm của Kim Ngưu, dấu hiệu bất thường này của Zodiac, người chỉ đơn giản là thu hút mình.

Mỗi người phụ nữ dễ thương xác nhận – người đàn ông Taurus theo nhiều cách tương ứng với lý tưởng. Bạn có thể dựa vào nó, anh ta can đảm, khôn ngoan và mạnh mẽ. Thật đáng tin cậy và tốt với anh ta, một người đàn ông như vậy biết cách lắng nghe và hiểu phụ nữ, và thích cư xử như một quý ông đích thực.

Ngoài ra, người đàn ông này có một cái gì đó để học – anh ta đang tự do, không làm gì để ép buộc, đánh giá cao bản thân và biết cách đạt được mục tiêu. Kim Ngưu không quấy rối và không vội vàng, một người đàn ông như vậy có vẻ không phải là một người không triệt để, nhưng anh ta chỉ đơn giản là cân bằng và không thích vội vàng.

Tìm cho phụ nữ

Không có gì bí mật rằng người đàn ông Kim Ngưu trong tình yêu chỉ là một giấc mơ. Anh ấy lãng mạn, đánh giá cao và yêu một sàn đẹp, biết cách chăm sóc và chăm sóc. Những lời khen của ông là bản gốc, và những món quà có giá trị.

Đối với người phụ nữ của mình, trong tình yêu Kim Ngưu thuộc về chính xác và nhẹ nhàng bao quanh sự vuốt ve và lãng mạn. Người đàn ông ghen tị – để giành được một người phụ nữ cho anh ta – nó có nghĩa là tự làm mình và chia sẻ nó sẽ không phải là bất cứ ai.

Nhưng anh ấy yêu khi anh ấy ghen tị với anh ấy – anh ấy thích cảm nhận giá trị của anh ấy. Người đàn ông này trung thành, trung thực và không hiệu quả, anh ta có thể tin tưởng, nhưng thao túng Kim Ngưu sẽ không thể thao túng – anh ta không thích các trò chơi và mưu mô, và sẽ không tự lừa dối mình.

Chờ đợi gì trên giường và hôn nhân?

Trên giường, Kim Ngưu là một người yêu nhẹ nhàng và mạnh mẽ, mặc dù không có khuynh hướng thử nghiệm. Một người đàn ông không tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, đối với anh ta một mối quan hệ trên giường chủ yếu là sự vuốt ve, ấm áp, anh ta yêu cảm động và ôm nhau.

Người đàn ông không quen cư xử trong các mối quan hệ thân mật một cách nhanh chóng và về tính khí. Bắt đầu, tận hưởng từng phút, dịu dàng – đây là đặc điểm của Kim Ngưu trên giường.

Kim Ngưu – chồng trung thành và đáng ghen tị, nhưng để chinh phục anh ta và khiến chồng mình – không dễ dàng. Người đàn ông này nghiêm túc, quá lâu sẽ trông gần với cha mẹ trước đây sẽ tạo một câu. Trong gia đình, anh trung thành, bảo thủ, một mỏ và chủ sở hữu thực sự. Những câu chuyện là những người cha và chồng lý tưởng, các gia đình với họ đang trở nên ổn định, thịnh vượng và mạnh mẽ.

Tôi có nên có một mối quan hệ?

Kim Ngưu không được phân biệt với sự nhiệt thành, nhưng thật nhẹ nhàng và lãng mạn, và nó được cảm thấy ngay lập tức. Nhiều phụ nữ muốn giành được trung tâm của Kim Ngưu của một người đàn ông – tuy nhiên, trước khi cố gắng xây dựng mối quan hệ với anh ta, nó đáng để tìm hiểu – liệu có khả năng tương thích cao hay không.

1. Một người phụ nữ của Aries, không bụi, đam mê và nhanh chóng, nó làm phiền sự chậm chạp và không bức tranh của Kim Ngưu. Tỷ lệ sống khác nhau và thói quen của những dấu hiệu của cung hoàng đạo làm cho sự tương thích phức tạp, không thể. Một người đàn ông sẽ không thay đổi, và liệu quý cô của Aries sẽ có thể thay đổi bản thân, đây là một câu hỏi.

2. Người phụ nữ Kim Ngưu giống như anh ta không được hạnh phúc, kinh tế, nghiêm túc. Linh hồn trong tâm hồn – đó là những gì bạn có thể nói về khả năng tương thích của dấu hiệu này với chính mình tương tự. Họ sẽ hiểu nhau một cách dễ dàng, và một cuộc hôn nhân mạnh mẽ, đáng tin cậy và hài hòa là có thể.

3. Nếu bạn là một người phụ nữ sinh đôi, đừng vội vã cố gắng chinh phục trái tim mình. Gemini – người không ngừng nghỉ và năng động, và bạn sẽ cảm thấy khó chịu với Kim Ngưu. Liên minh này có một đặc điểm không đáng tin cậy, và khả năng tương thích là khá đáng ngờ.

4. Nếu Kim Ngưu đang yêu một người phụ nữ ung thư, thì một người đàn ông sẽ không chỉ có thể chinh phục cô ấy, mà anh ấy sẽ nhanh chóng hiểu cô ấy, bao quanh những gì cô ấy muốn, và biến vợ. Nếu bạn là ung thư, hãy biết – bạn có khả năng tương thích hoàn hảo với bạn, bên cạnh anh ấy, bạn sẽ cảm thấy an toàn, thoải mái và vui vẻ.

5. Có vẻ như người phụ nữ sư tử và Kim Ngưu của người đàn ông quá khác biệt, và nên với các đối tác khác, nhưng khả năng tương thích của liên minh này là cao. Người phụ nữ Lev là một sự bướng bỉnh và đầy tham vọng, cũng như người đã chọn.

Trên giường, họ sẽ có sự hài hòa hoàn toàn, và trong gia đình – sự ổn định. Điều chính là người phụ nữ không hung hăng và nóng nảy, và cố gắng cư xử với nhân vật đã chọn của dấu hiệu này nhẹ nhàng, không có áp lực.

6. Xử Nữ là dấu hiệu lý tưởng cho Kim Ngưu, đặc điểm của cặp này là tốt, và khả năng tương thích là lý tưởng. Nam Kim Ngưu và Nữ Xử Nữ sẽ có thể bao quanh nhau cẩn thận và yêu nhau, thật dễ dàng với nhau, họ có một số mục tiêu và nhu cầu, trong một cặp sẽ có sự hài hòa và hạnh phúc.

7. Cô gái gợi cảm và nâng cao – một bữa tiệc tốt cho Kim Ngưu. Nếu bạn là quy mô, hãy cố gắng cư xử với anh ta một cách chân thành, khen ngợi và ngưỡng mộ, và chính anh ta sẽ cố gắng chinh phục bạn – không cần hành động tích cực. Cặp vợ chồng này có khả năng tương thích tốt, cả hai bạn đều là những người có thẩm mỹ, không thích vội vàng, và trên giường đánh giá cao niềm vui và sự dịu dàng.

8. Khi một người đàn ông được tìm thấy dưới dấu hiệu Taurus và một người phụ nữ ký Bọ Cạp, các cặp vợ chồng gấp gần như ngay lập tức. Họ dễ hiểu nhau, họ biết cách tôn trọng và đánh giá cao đối tác, và trong tình yêu Kim Ngưu sẽ có thể làm cho một người phụ nữ cạp hạnh phúc.

9. Sagittarius – Dấu hiệu nhanh chóng, sáng sủa, không giống như bắp chân. Do đó, đặc điểm của cặp, trong đó người đàn ông hội tụ Taurus và phụ nữ Sagittarius, khá khó khăn. Thời kỳ lãng mạn sẽ sáng, nhưng sau đó bạn sẽ nhận ra rằng bạn quá khác biệt – và bạn sẽ không cần phải tự điều chỉnh theo đối tác.

10. Liên minh tuyệt vời: Nam Kim Ngưu và Phụ nữ Capricorn, cả hai dấu hiệu của cung hoàng đạo đều thực tế, trần thế, họ coi trọng độ tin cậy và trật tự. Các gia đình có được bởi sự mạnh mẽ, hài hòa và hạnh phúc của họ.

11. Với một người phụ nữ, bắp chân aquarified ràng buộc gợi cảm và dịu dàng. Dấu hiệu này, cũng như Aquarius, rất mềm, nhạy cảm, lãng mạn.

Không có sự thiếu sót theo nhiều cách, nhưng Liên minh có triển vọng. So với người khác, Aquarius cho Kim Ngưu – một dấu hiệu là gần tinh thần, và điều này có thể đảm bảo sự hiểu biết và sự thân mật.

12. Người phụ nữ cá – lý tưởng cho dấu hiệu này, bởi vì con bê tìm thấy tất cả mọi thứ trong đó đánh giá cao – sự dịu dàng, dễ bị tổn thương, không thể ngăn cản và tính chất tinh tế. Hai dấu hiệu của Zodiac Converge đôi khi mãi mãi – và họ tạo ra các gia đình vô cùng hài hòa, và tình yêu và sự dịu dàng trong đó không bao giờ hết.

Tử vi miền Đông sẽ giúp

Dấu hiệu này không dễ dàng, nó hoàn toàn không thể hiểu được và giải quyết nó. Nhưng tử vi phía đông sẽ giúp tiết lộ bản chất phức tạp của người đàn ông của đàn ông và phát hiện ra rằng nó che giấu dấu hiệu hoàng đạo này, đó là chờ đợi anh ta và làm thế nào để đến với anh ta.

Nếu dấu hiệu này được sinh ra mỗi năm, người đàn ông được ban cho khả năng của một nhà ngoại giao, một người đàn ông đang già đi và tránh những xung đột, và từ bất kỳ doanh nghiệp nào biết cách hưởng lợi. Đối với con bê của chuột – năm là tốt, nó vẫn giữ được sự bình tĩnh, bình tĩnh và tập trung tương tự, nhưng cũng có được những phẩm chất sẽ giúp anh ta đạt được những mục tiêu lớn.

Bull là dấu hiệu “bản địa” nhất cho Kim Ngưu, và anh ta chỉ nâng cao các đặc điểm của mình. Một người đàn ông như vậy là bệnh nhân, mộc mạc, nhưng bí ẩn, anh ta nghiêm túc và thông minh, tập trung và kỷ luật.

Tiger là người lãnh đạo, tươi sáng và dũng cảm, và Kim Ngưu, nó thêm những phẩm chất mất tích. Anh ta bình tĩnh, không lo lắng, không mâu thuẫn. Nhưng đồng thời anh biết cách quản lý mọi người, dẫn đầu, biết cách đạt được thành công. Đây là một nhà lãnh đạo tốt và một người đàn ông gia đình xuất sắc.

Con rồng làm cho Kim Ngưu bất khả chiến bại. Anh ta sẽ đạt được mọi thứ – và chỉ bên ngoài có vẻ mềm mại và thụ động. Bên trong vai rồng, thanh sắt, nó không thể bị phá vỡ trên đường đến mục tiêu.

Rắn kết hợp với Kim Ngưu – tính cách mềm mại, nhưng khó khăn, biết cách dự đoán và xây dựng chuỗi khó khăn, và thanh lịch để đạt được bất kỳ mục tiêu nào không qua. Và bỏ qua.

Ngựa Kim Ngưu – Trái đất, Sinh vật thiết thực. Bạn có thể xây dựng một gia đình đáng tin cậy – anh ấy thích hạnh phúc, không xây dựng khóa không khí và vô cùng chăm chỉ.

Con cừu sợ tất cả các hỗ trợ mới và cần. Một người đàn ông như vậy là mềm mại, không có khuynh hướng chiến đấu và không thích mạo hiểm.

Kim Ngưu của Monkey yêu niềm vui, giải trí và thoải mái, nó là hòa đồng, quyến rũ, nhưng làm việc chăm chỉ không dành cho anh.

Dậu là người lãnh đạo, người chiến thắng, chinh phục. Anh ta có thể tin vào sức mạnh của mình. Trong tình yêu đây là một anh hùng thực sự.

Taurus Dog là một người bạn thực sự, người bảo vệ, anh ta được tận tụy và trung thực. Với một người như vậy đáng tin cậy, dễ dàng và tốt đẹp, anh ta sẽ không lừa dối, và đối với những người thân yêu sẽ làm mọi thứ. Ngoài ra, người này có thể thân cây và không lười biếng.

Pig là một dấu hiệu tốt cho bắp chân, người đàn ông này tử tế, đơn giản, cởi mở, yêu và biết cách kiếm tiền, anh ta không bị xáo trộn. Thật thú vị và luôn thú vị với anh ấy, anh ấy yêu niềm vui, nhưng đồng thời là thông minh, không lười biếng và biết khi nào đáng để thư giãn, và khi nào nên kinh doanh.

Nếu người bạn chọn là một con bê, hãy biết những gì để nghiên cứu nó không dễ dàng, linh hồn ẩn là rất khó khăn. Nó sẽ luôn luôn là một bí ẩn – nhưng với người đàn ông này sẽ không nhàm chán. Hãy để tử vi giúp bạn, và sự chú ý và sự cởi mở trong giao tiếp thực sự sẽ cho phép bạn xây dựng một tình bạn thực sự và một cặp mạnh mẽ!

Bạn có muốn đưa ra lời khuyên và giúp đỡ người khác? Đã hàng ngàn phụ nữ đã học được huấn luyện từ Irina Rodicova, đã thay đổi cuộc sống của họ và mua lại nghề nghiệp được tìm kiếm nhiều nhất:

Kim Ngưu đực đang yêu

Khi một người đàn ông yêu một người đàn ông, anh ta có xu hướng thể hiện – Prudence, bình tĩnh và lẽ thường. Đối với cuộc sống, anh ta trông thực tế, hạ cánh. Tuy nhiên, bất chấp một số sự kiềm chế của cảm xúc, cảm xúc, nó không ngăn cản anh ta hấp dẫn với những khía cạnh cảm giác của tình yêu và cư xử như một người sành ăn thực sự trong các mối quan hệ tình yêu.

Nếu một người phụ nữ thích bản thân, anh ta sẽ không ngay lập tức lao vào cuộc tấn công để giành được nó. Ông đã quen với hành động, từ từ và cố tình. Anh ta muốn nhìn vào cô ấy đầu tiên, học tốt hơn những người được bầu. Anh ta có một cách tiếp cận hoàn toàn hợp lý và thực dụng để yêu. Anh ta không thích những rủi ro không chính đáng, mọi thứ nên được nghĩ ra, tính toán.

Anh ta có thể đảm nhận sự quyến rũ của phụ nữ, dịu dàng, gợi cảm, hiểu biết. Hãy hiểu trực giác mong muốn của phụ nữ, bạn muốn gì và liệu sự phát triển hơn nữa của các mối quan hệ là gì. Anh ấy thích ở trong một xã hội nữ, nhưng sự chú ý nhiều hơn sẽ được trả cho phụ nữ gợi cảm, gợi cảm. Nó có sự bình tĩnh và độ tin cậy, cũng thu hút trái tim phụ nữ. Với người yêu dấu, anh ta sẽ là tình cảm, lãng mạn, gợi cảm. Nó có thể cho nó sự ổn định về cảm xúc và vật chất, với anh ta ngay cả những suy nghĩ sẽ không phải là họ không thích nó.

Nhân vật của anh ấy là thực tế, chăm chỉ. Anh ta biết cách kiếm tiền, biết cách kiếm được nó. Nó có khả năng xung quanh sự xa xỉ phúc lợi để nó không cần gì cả. Hoặc ít nhất sẽ tích cực phấn đấu cho việc này. Đối với những người đàn ông Taurus, sự ổn định là rất quan trọng trong mọi thứ – trong công việc, ở nhà, trong các mối quan hệ. Nếu khó khăn có thể xảy ra tại nơi làm việc, và bạn có thể chịu đựng sự bất tiện. Điều đó trong quan hệ với người yêu của bạn phải ổn định và nghiêm túc. Anh ấy sẽ hạnh phúc nếu người được chọn có thể tạo ra bầu không khí bầu không khí và sự im lặng, không có vụ bê bối, những cú sốc, căng thẳng. Ở đây bạn vẫn có thể nhớ tuyên bố – hạnh phúc yêu sự im lặng. Nó rất phù hợp với nó.

Khi con bê sẽ được gắn vào một người phụ nữ, sẽ củng cố sự nghi ngờ và mong muốn giao tiếp với những người đàn ông khác. Anh ấy sẽ muốn rằng tất cả sự chú ý của cô ấy chỉ thuộc về anh ấy. Có thể sợ mất, nghi ngờ trong thiện cảm với người khác. Đặc biệt, điều này xảy ra khi anh ta không tự tin vào bản thân mình, lưu ý rằng có những thứ tốt nhất anh ta, và người yêu dấu của anh ta có thể bị mang đi với những người giỏi nhất. Do đó, nỗi sợ vô thức, có thể mất và ghen tuông. Có thể cư xử như chủ sở hữu.

Người đứng đầu gia đình chỉ nên tương ứng, anh ta sẽ thực hiện công việc của nam giới, để giải quyết các vấn đề quan trọng, một người phụ nữ phải tuân theo nó vô điều kiện và vâng lời. Anh ta có thể tức giận nếu nó bị chỉ trích, nghi ngờ sự đúng đắn của hành động của mình, chỉ ra những sai lầm được anh ta cho phép. Nếu một người phụ nữ liên tục nghiền, hãy dạy, chỉ trích anh ta, sau đó kết thúc của mối quan hệ sẽ đến, kết thúc hài hòa. Đó là trải nghiệm một gam của những cảm giác tiêu cực, ngay lập tức về sự thù hận và từ chối. Do đó, tốt hơn là không nói chuyện trực tiếp về những sai lầm của mình, nhưng tốt hơn là làm điều đó ở dạng mềm. Ví dụ, yêu cầu kiểm tra lại, quyết định, suy nghĩ. Hãy để anh ấy hiểu những gì đã sai.

Ngà Kim Ngưu muốn một người phụ nữ ngưỡng mộ họ, đã chấp thuận hành động, ham muốn của mình. Đơn đặt hàng, cấm, áp lực sẽ có hậu quả tiêu cực, như thể bạn cho thấy một miếng giẻ đỏ. Chỉ có thời gian bình tĩnh và im lặng, tốt hơn là không trêu chọc anh ta và không khiêu khích đến cực đoan. Để giải quyết tranh chấp với nó, nghệ thuật ngoại giao sẽ được yêu cầu. Anh ta cần một sự hiểu biết, hỗ trợ và mối quan hệ yên tĩnh. Nam Kim Ngưu muốn cảm thấy rằng anh được đánh giá cao, tình yêu, coi trọng họ. Chỉ sau đó sẽ có thể với các mối quan hệ hài hòa. Nếu một người phụ nữ có thể chấp nhận anh ta như vậy, anh ta sẽ mở ra linh hồn cô ấy, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc.

Mối quan hệ tình yêu với một người đàn ông-taurus

Nhà phê bình Cổ điển Yêu thương Nguồn – Hoa, Quà tặng, Phim, Trò chuyện, Đi bộ trong công viên. Anh ấy thích những nơi anh ấy sẽ gần gũi với thiên nhiên, bởi vì vùng đất nguyên tố của anh ấy. Chăm sóc một người phụ nữ mà anh ta thường không hối tiếc về tiền quà tặng. Nhưng cường độ của những món quà sẽ phụ thuộc vào mục đích đặc biệt của nó. Ở đây bạn có thể trách móc nó trong một số tính toán, nhưng mặt khác, anh ta muốn mọi thứ mà ông đã đầu tư đã mang lại một kết quả hữu hình. Đó là tâm lý của tất cả các dấu hiệu trần gian của cung hoàng đạo.

Đừng mong đợi từ Kim Ngưu của sự chuyển đổi sắc nét từ các từ này sang từ khác kinh doanh: đó không phải là về họ. Nếu bạn muốn tìm một cách tiếp cận với một người đàn ông trong lều, hãy cho anh ta thời gian. Thật khó để anh ta có một sự thay đổi sắc nét, nó phải “được cắt tỉa” cho đến khi mọi thứ. Không có trường hợp nào, đừng đẩy nó ra và đừng vội vàng: Tin tôi đi, anh ấy hiểu tất cả mọi thứ, anh ấy chỉ cần được xây dựng lại và cấu hình bản thân sớm rằng cơn gió mát mẻ đang đột nhập vào thế giới ổn định của anh ấy. Ngay khi anh ấy cảm thấy rằng thời gian của anh ấy đã đến, anh ấy sẽ làm mọi thứ có khả năng, và vẫn kiên nhẫn cho đến lúc đó.

Khả năng tương thích với Kim Ngưu của một người đàn ông đang yêu sẽ tốt nếu:

Ước mơ về một cuộc sống đo được bình tĩnh;

Kinh tế đề cập đến tiền;

Phấn đấu cho các mối quan hệ lâu dài nghiêm trọng;

Quan trọng quan hệ thân mật hài hòa;

Bạn có thể chung thủy, tận tâm, không đổi;

Không đẩy lùi sự ghen tuông của người đàn ông và thái độ của mình với bạn là chủ sở hữu;

Không thích pháo sáng và đàn ông bốc đồng;

Bạn biết nấu ăn tốt và ngon;

Tôi thích khi một người đàn ông liên tục ở gần, cảm thấy sự hiện diện của Ngài;

Khả năng tương thích với người đàn ông của một người đàn ông đang yêu sẽ khó khăn nếu:

Bạn không thích sự đơn điệu, bình tĩnh và đo lường cuộc sống mà không có ấn tượng;

Tôi không thích làm những thứ tự chế – để rửa, đột quỵ, nấu ăn, sạch sẽ;

Thật khó để bạn đặt tên cho ngôi nhà;

Tình yêu hoàn toàn tự do trong cuộc sống, trong tình yêu và hành động, không có hạn chế;

Bạn không thể chịu đựng được khi bạn phải báo cáo, giải thích, biện minh;

Chán với những ngôi nhà đực;

Không mang theo sự bướng bỉnh khi khó nói bất cứ điều gì, không đề cập đến chứng minh;

Phụ nữ nào bạn thích một người đàn ông để xe tăng?

Đại diện của cung hoàng đạo này quá kén chọn nếu nói đến một cô gái trong một đêm. Những gì bạn đồng hành nam-Taurus? Bên cạnh người phụ nữ của mình, Kim Ngưu sẽ cảm thấy vững chắc hơn nữa. Người bạn đồng hành của Kim Ngưu phải là một trang trí thực sự của cuộc sống của mình; Người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, bạn gái trung thành và không thay đổi, sẽ luôn ở gần anh ta, bởi vì nó rất quan trọng đối với anh ta. Các đối thủ ghen tị nam taurus sẽ không tha thứ: thuộc về người phụ nữ của mình chỉ nên anh ta. Tuy nhiên, bất chấp thực tế rằng Kim Ngưu là một chủ sở hữu nhiệt đậm và ghen tuông, mức độ trung thành của chính mình là trong một câu hỏi lớn. Đương nhiên, nó phụ thuộc trực tiếp từ chính người đó, nhưng đối với hầu hết các bộ phận Men-Taurus – những người đa thê.

Xem xét thực tế là đại diện của dấu hiệu của cung hoàng đạo này khá thực tế và là solo, sau đó anh ta sẽ rất nghiêm túc để chọn vợ. Chọn nó đủ lâu, nhưng, chất lượng cao. Anh ta muốn ở phụ nữ của mình để kết hợp những phẩm chất của một tình nhân xuất sắc và một tình nhân lý tưởng. Vai trò không kém phần quan trọng được chơi bởi tình dục của ông đã chọn. Đối với Kim Ngưu, điều quan trọng là nó đã được chọn không chỉ tốt mà còn thông minh. Anh ta thích đủ tử tế nữ, nhẹ nhàng và chu đáo, những người có sự yên tĩnh và kiềm chế. Đồng thời, cô không nên thụ động, vì đại diện của dấu hiệu của dấu hiệu không được nhiều năng lượng. Chỉ sở hữu tất cả những phẩm chất trên, một người phụ nữ sẽ có thể chinh phục người đàn ông-Taurus.

Làm thế nào để hiểu rằng người đàn ông đang yêu

Anh ta muốn tìm thấy tình yêu hoàn hảo có thể chống lại những cú đánh của số phận và có thể chịu được các thử nghiệm về thời gian. Cảm xúc và cảm xúc anh ta sâu sắc, nghiêm túc, anh ta không thích tất cả sự hời hợt và không nghiêm trọng. Nhanh chóng gắn với người yêu dấu của mình. Cảm xúc được sinh ra dần dần. Anh ta không biết cách nhanh chóng hội tụ với mọi người, anh ta cần thời gian. Nhưng nếu cảm xúc chín chậm, mong muốn thân mật thân mật có thể xảy ra mà không có tình cảm.

Tình yêu thể xác đối xử lý tưởng về mặt lý tưởng, thường là một mong muốn bị chết đuối trong niềm vui, tôi muốn hoàn toàn đầu hàng đối tác, nhưng cũng là cô ấy hoàn toàn cho anh ta. Những gì không phải lúc nào cũng xảy ra trong thực tế. Và tại sao sau đó, sự thất vọng đến và nhận thức duy tâm của thế giới xuất hiện một thái độ hoài nghi thông thường đối với cuộc sống.

Trong trường hợp này, anh ta sẽ sợ những thất vọng mới và phụ nữ sẽ bắt đầu chỉ xem xét khả năng các mối quan hệ thân mật và không có gì hơn. Nếu anh ta trông như thế này, thì một người phụ nữ sẽ khó thuyết phục sự chân thành về cảm xúc của mình. Anh ta miễn cưỡng thay đổi ý kiến, nhưng nhận thấy tại một thời điểm nhất định mà tình yêu và thái độ đối với anh ta không thay đổi, sửa lại quan điểm của mình.

Làm thế nào để yêu một người đàn ông của một người đàn ông

Trong trường hợp một sự cảm thông, một Kim Ngưu đực không muốn dành thời gian cho các cuộc trò chuyện trống rỗng. Vào những ngày, anh ta trông thực tế, ngay lập tức sẽ nghĩ về cuộc gặp gỡ lại, các điều khoản của nó. Có thể nhấn mạnh vào sự gần gũi thân mật. Một phụ nữ tốt hơn để đồng ý chỉ vào một ngày nếu cô ấy quan tâm nghiêm túc vào anh ta. Với sự gần gũi, cần phải chờ đợi rằng nó không mất nhiều sự quan tâm hơn. Trong một mối quan hệ, tốt hơn là không thể hiện cảm giác ngay lập tức, cư xử khó khăn, hãy chắc chắn rằng anh ta thức dậy cảm xúc, ham muốn.

Yêu một con Kim Ngưu của một người đàn ông, nếu một người phụ nữ không thể đoán trước hoặc điên loạn, phù phiếm hoặc sự hời hợt, bốc đồng hoặc cuồng loạn, bí mật hoặc quyền lực. Anh ta cảm thấy mệt mỏi với một người phụ nữ năng động không cần thiết. Nhưng cũng đến chán vì bình tĩnh không cần thiết. Mặc dù thực tế là chính anh ta có thể tập thể dục, anh ta sẽ không thích tính toán phụ nữ, lính đánh thuê, người chỉ cần tiền. Anh ta không tham lam, nhưng muốn một người phụ nữ về mặt kinh tế đối với tiền bạc. Anh ấy cũng không thích khi tán tỉnh và tán tỉnh người khác.

Anh ấy cần thời gian để phân tích cảm xúc của mình. Để đẩy nó hành động, nếu nó liên tục trải qua một nhu cầu thực sự cho sự hiện diện của một người phụ nữ gần đó. Sau đó, sự gắn bó của anh ấy sẽ phát triển nhanh chóng và những ngày mới sẽ mong đợi với sự thiếu kiên nhẫn. Cần phải trở thành điều chính trong cuộc sống của mình, khi tất cả các suy nghĩ chỉ là về trưởng, anh ta bắt đầu nghiêm túc yêu nhau.

Cần có trong tâm trí rằng anh ta cần liên tục nhìn thấy, nghe, cảm nhận, chạm vào người yêu dấu của mình. Chỉ để anh ta sẽ bắt đầu tham gia. Đặc biệt, nếu bạn nói rằng đã gặp anh ta, bạn có một mong muốn sống, bạn đã nhìn thế giới khác nhau và mối liên hệ tình cảm của bạn biến thành một tâm linh mà bạn luôn mơ ước những mối quan hệ ổn định như vậy, về những người đàn ông đáng tin cậy, như anh ta.

Men-taurus tình dục trên giường

Thông thường một Kim Ngưu đực trên giường có nhu cầu tình dục tuyệt vời. Tình dục cho anh ấy là cách hạnh phúc. Với nó sẽ là cuộc sống tình dục chuyên sâu. Nếu một người phụ nữ tránh được sự gần gũi về thể chất, hãy tìm cớ và giới từ để từ chối, anh ta sẽ nghiêm túc bị xúc phạm và tức giận. Đó là lý tưởng cho phụ nữ mơ về một đối tác mưa. Mối quan hệ thân mật đối với nam-Taurus phục vụ như một chỉ số về sự hấp dẫn của chính họ. Ngay cả những câu hỏi hộ gia đình cũng lo lắng một chút so với vẻ đẹp, tình dục và bạn đồng hành được chải chuốt.

Kim Ngưu nam trong các mối quan hệ gia đình

Taurus là một mác rất gia đình, những người như vậy đang tập trung vào sự ổn định trong một tế bào xã hội của họ. Đối với một người đàn ông – Kim Ngưu, hôn nhân là một chỉ số chắc chắn về sự vững chắc nhất định, sự trưởng thành của chính họ. Một gia đình mạnh là một chỉ báo trạng thái nhất định, cách thể hiện sự thống nhất của nó. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng Kim Ngưu được vẽ mọi lúc. Tất nhiên, con bê biết cách yêu và yêu sâu sắc. Venus dẫn anh ta đến cảm xúc sâu sắc và thực sự, và đã gặp tình yêu của Ngài, Kim Ngưu sẽ yêu – và cả thế giới sẽ biết về nó.

Anh ta nghĩ về một cuộc hôn nhân có thể từ những cuộc hẹn hò đầu tiên. Sẽ nhìn kỹ, xem hành vi của cô gái, nghĩ rằng những người được chọn là phù hợp với vai trò của vợ. Anh hy vọng rằng mối quan hệ sẽ kết thúc bằng một cuộc hôn nhân mạnh mẽ, nơi ly hôn và hiểu lầm được loại trừ. Trong thời gian họp, anh ta có thể sắp xếp séc, anh ta muốn biết tất cả nhân vật của các bên, xem những gì bị ẩn. Không kém phần quan trọng để biết rằng đã chọn là cần tiền của anh ta, nhưng chính anh ta. Bất kể tình huống vật chất, anh ta sẽ thích nó khi người chọn kiếm được hoặc ít nhất là biết cách kiếm tiền. Anh ta muốn loại trừ tất cả những rủi ro có thể xảy ra, bởi vì anh ta không thích mạo hiểm.

Một chất lượng quan trọng đối với anh ta, mà anh ta muốn thấy người vợ tương lai là kinh doanh và thực tiễn, lòng trung thành và sự tận tâm, tiết kiệm và kinh tế, và khả năng nấu ăn ngon. Nếu anh ấy chọn có tất cả những phẩm chất này, anh ấy sẽ tạo một câu. Vì lợi ích của một người phụ nữ nghiêm túc, có trách nhiệm và đáng tin cậy, anh ấy đã sẵn sàng để nhắm mắt đến nhiều sự hiểu lầm, để thưởng thức ý thích của cô ấy, theo nhiều cách để tin tưởng. Người vợ yêu thích sẽ nói thật nhiều, nhưng chỉ khi không có ý định xấu xa trong hành động, lời nói của cô. Đó là, anh ấy là một người đàn ông Kim Ngưu đang yêu …

Quan hệ với một người đàn ông trong hôn nhân phù hợp với những người phụ nữ không sợ hòa bình, đơn điệu và đơn điệu. Ông được dự đoán trong hành vi, hành động, suy nghĩ, hành vi của anh ta rất dễ bị dự đoán. Độc thân, thói quen không sợ hãi chút nào, nhưng ngược lại, họ mang lại niềm vui, bởi vì đó là để anh ta có được sự an tâm. Anh ấy thích làm mọi thứ vào lịch trình được cài đặt bởi anh ấy và với niềm vui anh ấy tuân thủ. Ví dụ, nó sẽ đi làm vào sáng sớm vào buổi sáng. Khi trở về nhà, ngồi trong một chiếc ghế yêu thích với một tờ báo, có thể nghỉ ngơi. Anh ta là một người đàn ông tự chế, rất thích dành cả buổi tối ở nhà với vợ. Đối với các cuộc họp với bạn bè, thời gian cũng được phân bổ, thường là uống bia, chơi trò chơi bảng.

Nam Kim Ngưu muốn có ngôi nhà rộng rãi của riêng mình để ở gần Trái đất. Đặc biệt chú ý đến nhà bếp, tủ lạnh sẽ không bao giờ trống rỗng. Nếu có một cơ hội, anh ta sẽ chi rất nhiều tiền để làm cho ngôi nhà của mình thoải mái nhất có thể và ấm cúng. Thích một bầu không khí tươi tốt, phong phú. Những thứ có được định tính, có giá trị, thường có thể di chuyển từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thích mọi góc trong nhà để sử dụng với lợi ích để không còn sự trống rỗng nào. Nhìn chung, anh ta chỉ hy vọng vì sức mạnh, kỹ năng và khả năng của mình, sẽ không chờ đợi một trận hòa, và anh ta sẽ cố gắng tạo ra thiên đường trần gian và sống trong đó. Trong nhà anh chắc chắn sẽ có những thứ mà anh tạo ra. Anh ấy thích thực hiện, sửa chữa, tìm ứng dụng thực tế cho bất kỳ điều gì. Không kém phần thú vị với anh ta các tác phẩm nghệ thuật, tranh vẽ, bức tượng nhỏ.

Anh ấy thích quần áo cổ điển, cố gắng dính vào giữa vàng trong sự lựa chọn. Trong tủ quần áo sẽ có quần áo chính xác nhiều như bạn cần, không có gì thừa. Tất cả mọi thứ nên được sử dụng cho mục đích dự định của nó. Quần áo chọn một cách cẩn thận, dài và thuộc về cô ấy một cách cẩn thận, rất nhiều người có vẻ như anh ta lại mua một bộ quần áo mới. Có một sự quan tâm đến những thứ đắt tiền, nhưng theo cách này, anh ta không tìm cách thể hiện sự nhất quán của mình, và sự lựa chọn chủ yếu về chất lượng. Như sau một dấu hiệu trần gian thực tế, anh ta không thích nói nhiều, và tốt hơn là làm, điều tương tự cũng áp dụng cho thực phẩm. Nó sẽ rất nhiều và nhất thiết ngon. Và thay vì các cuộc trò chuyện về thực phẩm, tốt hơn là tham gia vào sự hấp thụ của nó. Thông thường, thức ăn trở thành vùng lân cận chính của nó, mong muốn ăn nhiều và tốt để ăn có thể xuất hiện vào những thời điểm khác nhau, cuối cùng sẽ bị thừa cân.

Kim Ngưu đực với các cung hoàng đạo khác

Nhân vật của Kim Ngưu chậm, nhưng phải

Tales-Men có lẽ là đối tác đáng tin cậy, đáng tin cậy và nghiêm trọng nhất từ u200bu200btất cả các dấu hiệu của cung hoàng đạo. Chạm nhẹn và im lặng, họ gây ấn tượng khiêm tốn. Nhưng đây chỉ là lúc nhìn thoáng qua. Bên trong, anh là một chiến lược gia thực sự, một kế hoạch hành động quy hoạch chi tiết. Và điều đó không quan trọng nó sẽ là một trận chiến trên một mặt trận tình hoặc một trận chiến sự nghiệp, anh ta sẽ cố gắng thoát khỏi trận chiến bởi người chiến thắng. Tales là trí tuệ, quan sát, không thích mạo hiểm và xảy ra chắc chắn, tự tin vào kết quả thành công của vụ án. Họ phấn đấu cho sức khỏe vật chất, đặt một gia đình ngay từ đầu. Đại diện của chòm sao hoàng đạo này tìm kiếm thành công chuyên nghiệp không gây bất lợi cho những người thân yêu của họ. Họ quản lý để giữ sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Thái độ đối với phụ nữ và người yêu hoàn hảo

Đối tác lý tưởng cho họ là chân thành, tốt bụng, đáp ứng, thích sự tự nhiên trong tất cả mọi thứ, cô gái. Nó phải tự túc, thông minh, với cảm giác hài hước, kiến u200bu200bthức ẩm thực tốt. Thẻ Trump chính, mở đường đến trung tâm của Taurus – sự sẵn sàng chăm sóc, hỗ trợ, quan tâm của phụ nữ. Nhưng hãy nhớ rằng – con bê yêu thương trung thực, và những phát hiện thô đến địa chỉ của họ sẽ được tính ngay lập tức. Và hãy nhanh chóng cống hiến từ một người nhìn vào mắt hát những khác biệt về những lợi thế phóng đại của Kim Ngưu. Họ, giống như tất cả đàn ông, một phần đẹp, có thể trừu tượng từ dữ liệu bên ngoài nếu thế giới bên trong của người bầu sẽ chinh phục họ với chiều sâu của họ. Nó không chấp nhận sự can thiệp quá rõ ràng trong các vấn đề tự nhiên, những câu chuyện hỗ trợ phụ nữ dùng đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với họ, sự tự nhiên tương đương với vẻ đẹp.

Những câu chuyện trong các mối quan hệ – Hãy sẵn sàng để chờ đợi

Nếu bạn quyết định mối quan hệ với Kim Ngưu, hãy chuẩn bị cho cuốn tiểu thuyết “chơi lâu dài”. Những “con bò đực” này không dễ dàng để đào và hợp nhất thành một số hành động đang hoạt động. Do đó, hãy kiên nhẫn. Để hiểu rằng anh ta đang yêu, và không thể sống mà không có bạn, rất nhiều thời gian sẽ biến mất. Nhưng không cần thiết phải thô lỗ và phanh nó. Đợi và bạn sẽ ngạc nhiên về cách lãng mạn này có thể là lột xác này. Anh ta rón rén những món quà yêu dấu của mình, phù hợp với những bất ngờ lãng mạn và những cuộc hẹn hò khó quên. Đây là một người yêu lãng mạn, một người yêu nhẹ nhàng và một người chồng trung thành. Là người đứng đầu gia đình, anh ta sẽ làm mọi thứ cho vợ con, nhưng sẽ không chịu đựng nếu người phối ngẫu đột nhiên bắt đầu “kéo tấm chăn cho chính mình.” Một người phụ nữ chỉ đơn giản là phải tuân theo ý muốn của mình và tin tưởng anh ta, mọi thứ khác sẽ tự làm. Và ở mức cao nhất.

Ở phụ nữ, Taurus đánh giá cao mọi thứ đặc trưng của một người phụ nữ thực sự:

Kim Ngưu nam

Một người đàn ông sinh ra trong chòm sao Kim Ngưu đang gây tranh cãi. Anh ta sẽ xuống và tử tế, có thể dễ dàng hơn để thực hiện tất cả công việc trên ngôi nhà thay vì người phối ngẫu yêu dấu của mình, nhưng nếu người đàn ông tự ái, tự ái, bảo thủ và ghen tị cực kỳ ích kỷ.

Đó là lý do tại sao trước khi bắt đầu quyến rũ một người đàn ông tương tự, bạn cần hòa đồng với suy nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ được học và tìm hiểu. Đây là một câu đố người đàn ông, có lẽ, vì vậy anh ta thu hút rất nhiều quan điểm ngưỡng mộ của phụ nữ.

Những gì một người phụ nữ phù hợp với một người đàn ông với con bê

sắc đẹp, vẻ đẹp;

chú rể tốt;

kỹ năng chuẩn bị;

tình yêu cho sự sạch sẽ;

khả năng im lặng và nói chuyện với nơi này;

tinh hoa.

Anh ta cần nếu không phải là nữ hoàng, thì ít nhất là công chúa. Kiến thức về nghi thức, tình yêu dành cho người đẹp, cũng như một phong cách, vẻ đẹp nên được đặt trong đó với một tã.

Tại cuộc họp đầu tiên, nó hoàn toàn không quan trọng để thực hiện tất cả các khả năng tinh thần của bạn. Người này đoán vậy, thông minh là người đối thoại của anh ấy. Điều chính là để chiến đấu với nó với sự xuất hiện của nó, cách cư xử. Nếu bạn thích nó, bạn cần phải nhìn và cư xử trong một hoàng gia (theo nghĩa tốt của từ).

Cách cư xử tuyệt đẹp, được chải chuốt, chân thành, nhìn rõ ràng, trang điểm không thể cưỡng lại, cũng như quần áo được lựa chọn, sạch sẽ và bị từ chối đúng đắn cho họ. Nếu sẽ có một con sên với năm mỏ cao hơn và một thế giới bên trong tuyệt vời, rất có thể anh ta sẽ không được chú ý.

Điểm quan trọng thứ hai là bình tĩnh và im lặng. Tất nhiên, nó không hoàn toàn im lặng, nhưng nếu miệng không gần gũi, nó sẽ chạy trốn, hầu như không phục vụ món tráng miệng.

Làm thế nào để yêu Kim Ngưu

Kỹ năng nấu ăn. Macaroni với cốt lết phù hợp cho một ngày đen. Nhưng nếu chúng ta đang nói về bữa tối sau một ngày làm việc chăm chỉ, thì đây là một món súp cực kỳ ngon, một bifstex với rau nướng, có thể salad và món tráng miệng dưới dạng bánh tự chế với kem, kem hoặc loại. Ở đây, như trong công thức tại bà ngoại – con đường đến trung tâm của một người đàn ông nằm trong bụng anh!

Độ tinh khiết. Một người phụ nữ phải chứa một ngôi nhà sạch sẽ, bởi vì trước hết cô ấy là một người phụ nữ! Điều này cũng áp dụng cho: quần áo mà cô ấy đi bộ, các đĩa ăn, thảm và cửa sổ – tất cả!

Sự tự tin. Có, trước hết, các mối quan hệ tình dục được xem xét. Nếu nó đến gần thân mật, bạn không cần nói với anh ta phải làm gì. Những câu chuyện có thể làm hài lòng sự thích thú của một người phụ nữ trực giác. Nhưng nếu bạn nói và đưa ra lời khuyên – nó sẽ đứng dậy và rời khỏi không thể cứu vãn!

Hôn nhân với Kim Ngưu

Sống với một cuộc hôn nhân không khó khăn. Hơn nữa, đôi khi nó dễ chịu hơn nhiều so với các dấu hiệu khác của Zodiac. Lý do cho sự thiếu hiểu biết và hiểu biết. Mặc dù nó là mong muốn từ những ngày đầu tiên sống cùng nhau để thoát khỏi sự cai trị – anh ta là người đứng đầu gia đình – Minider, hy vọng và hỗ trợ!

Tuy nhiên, nếu nó yêu cầu tem trong hộ chiếu, anh ta yêu cầu từ phụ nữ và vẻ đẹp, và sự thuần khiết, và goodies, sau đó sau khi nó có thể đầy đủ. Nó sẽ không khó để anh ta rửa chén sau bữa tối và thậm chí là một bữa tiệc! Anh ta cũng có thể nấu một bữa tối ngon miệng, ăn tối và mang một bữa sáng ngon miệng lên giường.

Làm sạch trong nhà, ủi quần áo và thậm chí rửa sẽ không khó khăn cho anh ta. Đúng, tất nhiên, tất cả những điều này nên được kiểm duyệt, và không hàng ngày! Đổi lại, anh ta sẽ chỉ cần vuốt ve, chăm sóc và ấm áp, cũng như lòng trung thành.

Tôi có thể yêu một người đàn ông kết hôn Kim Ngưu

Trong trường hợp này, quan tâm nó dễ dàng hơn đơn giản. Chỉ cần cung cấp những gì anh ta thiếu – sự thoải mái, lòng tốt, hòa bình, lòng trung thành.

Làm thế nào để hiểu liệu Kim Ngưu đang yêu

Kim Ngưu biết cách chăm sóc đẹp. Người bạn đồng hành của anh ta cung cấp những món quà đắt tiền, hoa và không có, trang trí đẹp, nhà hàng và quán cà phê, cũng như sự chú ý của định mức. Nhưng bạn không nên vui mừng trước thời hạn. Anh ấy có những bất lợi.

Chờ đợi một trận chung kết dễ chịu có thể kéo dài vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm tùy thuộc vào sự giáo dục, vị trí, cơ hội của nó. Nhưng tại không có trường hợp nào không cần phải gợi ý hoặc trực tiếp văn bản nói về hôn nhân.

Nó có thể mãi mãi đẩy nó ra và thậm chí dẫn đến một vết vỡ. Rốt cuộc, làm thế nào một người đàn ông thực sự mà chính anh ta biết những gì và khi nào cần làm. Một người phụ nữ chỉ còn lại để có được sự kiên nhẫn và chờ đợi.

Rằng nó có thể đẩy

Hướng dẫn. Libido của người này đôi khi bị thu hẹp, vì vậy nó sẽ không đưa ra các hướng dẫn hoặc lời khuyên từ một người phụ nữ trong các vấn đề nam độc quyền. Trong bếp hoặc trong sự giáo dục của trẻ em, bạn thực sự có thể cho anh ta một vài khuyến nghị, nhưng bạn không bao giờ đứng trong đầu anh ta.

Nao lưu. Nếu người phụ nữ, cố gắng chinh phục Kim Ngưu, tạm thời thay đổi thái độ đối với cuộc sống, thậm chí trở nên được chải chuốt, loại bỏ và chuẩn bị rằng cô ấy không điển hình, anh ta sẽ biết điều đó và sẽ không hiểu. Bất kỳ mối quan hệ không độc quyền sẽ kết thúc. Và ngay cả khi cảm xúc là có thật, sống với người không thích sự sạch sẽ, anh ta sẽ không thể.

Ghen tuông. Taurized được xé trong cảm ứng. Nhưng lâu họ có thể làm điều này, bởi vì sự tận tâm của vợ mình là thánh cho họ!

Nếu cảm xúc được làm mát, nó sẽ bắt đầu một quá trình chia tay dài. Lúc đầu, anh ta sẽ im lặng để chịu đựng, nhưng đã bỏ cuộc, như thể hòa tan trên cuộc sống hàng ngày – ít khen ngợi, sự im lặng lâu dài, không có quà tặng.

Sau đó, cô sẽ cố gắng trả lại tất cả mọi thứ, bởi vì một khi mối quan hệ đã được hạnh phúc. Nhưng khi nó sẽ hiểu rằng mọi thứ sụp đổ, một ngày mà nó sẽ đơn giản biến mất mà không có dấu vết và không bao giờ trở lại. Anh ta sẽ không giữ công việc của mình, cũng không phải là những đứa trẻ cũng không phải là cảm xúc cũ.

Dấu hiệu hoàng đạo tương thích

Lý tưởng cho Kim Ngưu, hôn nhân với trọng lượng, dầu mỡ, Ma Kết. Những chòm sao này được kết hợp hoàn hảo với nó và các mối quan hệ thành công đang chờ đợi chúng.

Nhiều khả năng, mối quan hệ sẽ không được hợp tác với phụ nữ sinh ra dưới những chòm sao Kim Ngưu, Cá, Bọ Cạp, Nhân Mã và Ung thư. Chúng là tính khí khó khăn tương tự, và trong một số trường hợp, tính toán máu lạnh ngay cả trong những điều quan trọng sẽ không thể hòa hợp với một người đàn ông bởi Kim Ngưu.

Với phần còn lại của các cung hoàng đạo, các mối quan hệ rất có thể, nhưng phụ nữ sẽ cần thể hiện thêm sự hiểu biết, đức tin và sự kiên nhẫn hơn họ là đặc biệt.

Nguyên tắc chính của bất kỳ người đàn ông – Kim Ngưu – một người phụ nữ luôn luôn là phụ nữ – 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần! Làm đẹp, trang điểm, thức ăn ngon ngon, sạch sẽ trong nhà, mặc quần áo và thậm chí trong những suy nghĩ luôn có nghĩa vụ tham dự, và không vào cuối tuần và ngày lễ. Nếu không, cảm xúc sẽ giảm.

Tiện nghi cung hoàng đạo này yêu tất cả mọi thứ. Do đó, không cần thiết phải từ chối nó cho tình dục ở những nơi không thoải mái. Đối với điều này, nó sẽ chỉ là giường ấm, mềm mại và thoải mái! Và tất cả các thí nghiệm có thể, các trò chơi nhập vai và sự đa dạng như vậy chỉ được phép trong cùng một thiết lập thoải mái cho nó.

Tùy thuộc vào chất lượng của Kim Ngưu được biểu hiện trong đó, nó có thể giúp một người phụ nữ xung quanh nhà hoặc tránh nó với tất cả khả năng của họ. Vì vậy, ví dụ, nhiều con bê thích cung cấp cho một người phụ nữ rất nhiều tiền để chăm sóc tại nhà, như bạn cần, nếu chỉ có vấn đề này không chạm vào. Những người khác, ngược lại, chủ động giúp đỡ, nếu có một cơ hội. Bạn cần đưa ra bất kỳ quyết định nào và không bao giờ cố gắng thay đổi.

Do đó, với tất cả các vấn đề mà mối quan tâm này, họ rất kỹ lưỡng. Vai nam là bí ẩn, cho đến nay từ mọi đại diện của tình dục xinh đẹp sẽ có thể giải quyết ý định thực sự của họ. Làm thế nào để hiểu rằng Kim Ngưu đang yêu? Những dấu hiệu của hành vi của anh ta sẽ nói về nó? ?

Làm thế nào để con Kim Ngưu thay đổi?

Làm thế nào để một người đàn ông cư xử trong tình yêu? Một người đàn ông sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu là một quý ông thực sự. Và nếu anh ta yêu nhau, nó trở nên lịch sự hơn nữa, cố gắng giúp đỡ và xin vui lòng giúp bạn chọn một. Anh ta cố gắng đặc biệt chú ý đến các vấn đề của phụ nữ, khiến mọi thứ có thể và không thể giải quyết chúng.

Tình yêu của đàn ông cư xử như thế nào? Thực tế là Kim Ngưu đực đã yêu nhau, có thể nói những thay đổi như vậy trong hành vi của mình:

Mạng ngồi cẩn thận lắng nghe người phụ nữ để có được thông tin nhiều hơn về sở thích, mong muốn, suy nghĩ, kế hoạch cho tương lai của nó.

– Có những món quà, và đối với điều này, nó hoàn toàn là tùy chọn với một số lý do. Mong muốn làm cho một bất ngờ đi từ trái tim.

– Nó sẽ không gây phiền nhiễu, không khéo léo, không cho phép làm nhục anh ta đã chọn hoặc nâng giọng.

– Ít với ý kiến u200bu200bcủa người phụ nữ, cố gắng ngay từ đầu để xây dựng các mối quan hệ bình đẳng đang phải chịu sự tiếp nối hạnh phúc.

Trong hầu hết các trường hợp, đàn ông là Kim Ngưu – đơn sắc. Họ cố gắng, về điều mà họ mơ về thời thơ ấu, nơi không có nơi nào để nói dối và phản bội, nơi anh và cô hiểu, đánh giá cao, tình yêu, tôn trọng lẫn nhau. Đây chính xác là những gì bê đang cố gắng không dễ nghe đối tác của họ, nhưng cũng trong bản chất của người nói, hãy cố gắng hiểu liệu họ có thực sự muốn điều tương tự từ cuộc sống tương lai hay không.

Nguurus nam Làm thế nào để hiểu những gì anh ấy đang yêu? Đối với một người đàn ông sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, điều rất quan trọng là quan hệ mạnh mẽ và hạnh phúc, vì vậy một tổ ấm gia đình ấm cúng là một trong những mục tiêu chính trong cuộc đời. Không có khả năng bạn có thể tin tưởng vào một mối quan hệ lâu dài nếu cô gái nói với người đàn ông đến Kim Ngưu rằng kế hoạch của cô không được đưa vào việc tạo ra gia đình và sự ra đời của trẻ em. Vai nam chỉ có thể yêu nếu họ nhìn thấy người muốn tạo ra một gia đình cho cả cuộc đời họ mà họ muốn tạo ra một gia đình với ai.

Kim Ngưu điện tử đã yêu không thích những thí nghiệm với phong cách, nhưng nếu anh ta vẫn thay đổi sở thích của mình trong quần áo, chúng ta có thể nói về sự thông cảm sâu sắc về một đại diện của quan hệ tình dục tốt.

Tales khá được giữ. Nếu người đàn ông biết một cái gì đó trơn tru, đồng thời, anh ta tự nhận mình thể hiện tốt hơn những suy nghĩ của mình, thường chớp mắt, tất cả những điều này có thể nói về lý do cho cảm giác yêu thương trong lòng mình.

Có thể yêu một người đàn ông của Kim Ngưu?

Làm thế nào để yêu một người đàn ông của một người đàn ông? Câu hỏi này quan tâm đến những người phụ nữ chỉ có mối quan hệ với một người đàn ông bởi Kim Ngưu. Câu trả lời ở đây là một cách dứt khoát: để làm mọi thứ như bạn muốn một người đàn ông. Nếu bạn nhận được số lượng thông tin tối đa về anh ấy, hãy yêu nó khá thật.

Để tận hưởng người đàn ông đến Kim Ngưu, bạn nên luôn luôn có một cái nhìn sang trọng. Các thi thể như Frank, nhưng, trong mọi trường hợp, không thô tục, trang phục, đồ trang trí phong cách và đắt tiền. Tại các cuộc họp, không thể giả định rằng anh ta nghĩ rằng cô gái dễ dàng truy cập, thất bại.

Đối với Kim Ngưu, điều rất quan trọng là sự chú ý và chăm sóc nên được đưa đến anh ta. Nó sẽ không chịu được các mối đe dọa và nhu cầu. Khi bắt đầu mối quan hệ, bạn cần đảm bảo với người đàn ông của một người đàn ông trong đó tất cả những điều sau đó sẽ chỉ xảy ra như anh ta muốn.

Vì vậy, để yêu một người đàn ông của một người đàn ông, một đại diện tuyệt vời của nhân loại nên là:

-Cracy, tự nhiên và phong cách;

-Nual và chu đáo;

– Giải thưởng và tốt;

– mạch lạc;

– để những người khác ngưỡng mộ cô ấy.

Để yêu Kim Ngưu và đảm bảo rằng các lỗi như vậy không thể được phép:

-Trong người vô tâm với anh ta, thật là thiếu tôn trọng;

-Shipped anh ta với sự hiện diện của những người thân yêu và bạn bè, và chỉ những người khác;

-Trave với quan hệ quá khứ của bạn;

– Cần liên hệ với người thân của mình, đặc biệt là cha mẹ và bạn bè;

– Sid về nhượng bộ trong tất cả mọi thứ.

Đối với nam giới, Kim Ngưu cũng rất quan trọng để trở thành một loạt trên giường. Do đó, để yêu một người đàn ông của một người đàn ông, ông đã chọn phải đính kèm tưởng tượng tối đa để thỏa mãn nó.

Nếu bạn hiểu rằng nam Tauri đã yêu, Woining những thay đổi xảy ra trong cách cư xử của nó và phong cách của quần áo, sau đó xác định cảm giác của anh ấy sâu sắc như thế nào.

Dimensional, bướng bỉnh, tự tin đi trước, với một trong những người truyền cảm hứng xuất hiện của nó … có vẻ như trong cuộc sống của họ mọi thứ rơi xuống. Chắc chắn bạn biết những người đàn ông như vậy – đây là những câu chuyện, những người sinh từ ngày 21 tháng 4 đến 21 tháng 5. Nếu một người phụ nữ không mơ ước có một người đàn ông ngaurizer bên cạnh anh ta, thì chỉ vì nó không biết đủ về dấu hiệu này và đặc thù của nó. Đàn ông-Taurus – Những người đang làm việc, những người có thể kiếm tiền và rất nhiều cảm giác sâu sắc – chỉ là một giấc mơ! Và về lý do tại sao không thể đẩy một người đàn ông đến những hành động quyết định và tại sao dấu hiệu này là một trong những hành động tốt nhất cho việc tạo ra gia đình, một nhà chiêm tinh sẽ nói Nadezhda Balyabina.

Đặc điểm chung của dấu hiệu

Kim Ngưu là một dấu hiệu của Trái đất Trái đất, và những người thuộc Dấu hiệu này là sâu sắc, sâu sắc, đặc biệt và thú vị của vũ trụ bên trong của họ. Đàn ông-bắp chân được phân biệt bởi chiều sâu của nhân vật và phát triển thế giới bên trong. Dấu hiệu của Kim Ngưu cản trở Venus, và sự bảo trợ của hành tinh này làm cho những con bê rất cảm xúc, rất sâu sắc và vết thương trong tâm hồn. Họ mơ thấy tình yêu thực sự và cảm xúc cao, ngay cả khi họ có vẻ nóng bỏng “tàn bạo”, không có tất cả những cảm xúc.

Ngà Kim Ngưu yêu một cuộc sống bình tĩnh và đo lường. Anh ta không chống lại cảm xúc, thường là bản thân nó là tình cảm, nhưng nó có khuynh hướng tránh các biểu hiện bão tố của cảm xúc và sự cuồng loạn. Trong mọi tình huống, những người đàn ông Kim Ngưu phải thoải mái về mặt cảm xúc, chỉ sau đó anh ta sẽ cảm thấy trong đĩa của mình. Taurus không thích sự thật mà nói “ở trán”, bởi vì điều này là sự thật, ngay cả khi điều đó rất quan trọng đối với anh ta, có thể giao phó thế giới thành lập của mình. Đôi khi, anh ta sẽ dễ dàng hơn để không thú nhận mình trong một thứ gì đó để không cho các bức tường của khóa không khí của mình sụp đổ ngay trên anh ta.

Đàn ông ký Kim Ngưu cho tiền định hướng nhiều phần nhất, niềm vui và sự ổn định. Họ không thích khác biết cách kiếm tiền, đánh giá cao vẻ đẹp và tận hưởng cuộc sống.

Đặc điểm chính của Kim Ngưu nam là nhu cầu về sự ổn định. Kim Ngưu – Bảo thủ trưởng thành. Nếu trái tim của ai đó đòi hỏi phải thay đổi, thì trung tâm của Kim Ngưu chắc chắn là không. Kim Ngưu đực yêu thích khi sống mọi thứ ổn định, đi dọc theo cuộn tròn, không có sự chuyển đổi sắc nét, bởi vì ở độ sâu của mình, con bê rất sợ những thay đổi có khả năng biến thế giới thoải mái của anh ta. Tuy nhiên, những người đàn ông là không cần thiết để định kỳ để tạo ra một bản sửa đổi trong cuộc sống, để không có sự trì trệ và để có khả năng cuộc sống để thức dậy với màu sắc tươi sáng. Và bạn có thể tìm hiểu thêm về đàn ông trong phần “”.

Trong cuộc sống, một Kim Ngưu đực, như một quy tắc, di chuyển chậm, nhưng đồng thời các bước rất tự tin – đây là dấu hiệu chậm nhất trong tất cả các dấu hiệu của cung hoàng đạo, nhưng điều này không tạo ra một người đàn ông-Kim Ngưu theo bất kỳ cách nào. Nếu anh ta chưa sẵn sàng cho bất cứ điều gì, nó dừng lại, tích lũy lực lượng, sau đó anh ta tiếp tục theo cách của mình và đạt được, cuối cùng, mục tiêu.

Trong dấu hiệu của mặt trăng Kim Ngưu trong sự thúc đẩy. Nhờ yếu tố này, những câu chuyện – mọi người không cảm xúc. Chính xác hơn, cảm xúc của họ có mặt, nhưng họ có thể giữ chúng trong tầm kiểm soát, trong bất kỳ tình huống nào phát hành bình tĩnh và bình tĩnh. Người đàn ông-Taurus có một tâm lý rất mạnh: họ có thể chịu được các bài kiểm tra tâm lý nặng nề. Đồng thời, tâm lý của Kim Ngưu thường không cung cấp cho họ một tín hiệu mà có điều gì đó không ổn trong cuộc sống. Để đưa ra quyết định đúng đắn, Kim Ngưu nên thường xuyên lắng nghe mình.

Ngà Kim Ngưu là một người dân duy vật thực sự tập trung vào việc nhân giống thế giới vật chất xung quanh anh ta. Có thể nói rằng trạng thái hạnh phúc bên trong của anh ta trực tiếp phụ thuộc vào số lượng anh ta thích hoặc không thích thế giới mà anh ta xây dựng – theo nghĩa đen – xung quanh. Kim Ngưu đực yêu tiền và biết cách kiếm được chúng. Anh ấy mang lại niềm vui để tích lũy và nhân với các quỹ – điều này cho phép anh ấy cảm thấy tốt và chuẩn bị cho bất kỳ lượt định mệnh nào, nếu cần thiết. Nguurus đực để bao quanh mình với những thứ đẹp và chất lượng cao. Điều quan trọng là anh ta trông thật tuyệt và tạo ấn tượng tốt.

Vẻ đẹp bên ngoài đôi khi đóng một vai trò lớn hơn những phẩm chất nội bộ, nhưng không thể đặt tên cho Kim Ngưu Surface. Anh ta có rất nhiều sở thích khác nhau, và anh ta liên tục mở rộng tầm nhìn của mình, tìm cách trở nên tốt hơn. Đây là những người yêu thích những người yêu bản thân và ước mình chỉ là người giỏi nhất. Họ không hét lên về bản thân họ, không, nhưng rõ ràng họ sẽ cung cấp để hiểu tất cả mọi người xung quanh rằng người đó không phải là một Scot trước mặt họ. Họ không tìm cách sáng sủa, điều quan trọng là phải sống động chính xác để được tôn trọng và coi một trong những người đó, trong cuộc sống của họ, “mọi thứ rơi”.

Kim Ngưu trong giao tiếp và tình bạn

Kim Ngưu đực cố gắng bao quanh mình với những người mà anh ta thoải mái nhất mà anh ta có thể là chính mình, những người nhận ra anh ta và tình trạng của anh ta. Ngà Kim Ngưu có thể xây dựng mối quan hệ sâu sắc với người khác, anh ta biết làm bạn và duy trì mối liên hệ tinh thần với con người.

Là một người khá bí mật, Kim Ngưu không tìm kiếm những người quen mới. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh ta dẫn dắt lối sống phục hồi. Nhiều khả năng, anh ta có một para-ba người bạn thực sự từ thời thơ ấu, các mối quan hệ với những người được kiểm tra bởi thời gian và tình huống. Với những người bạn như vậy, Kim Ngưu thoải mái, và anh ta thực sự đánh giá cao tình bạn với những người có thể giành được sự tự tin của mình; Đối với họ, anh là một người bạn trung thành và sùng bái.

Nếu Kim Ngưu vẫn bắt đầu bạn bè ở tuổi trưởng thành, nó chắc chắn sẽ là những người “chất lượng cao”: với họ, nó sẽ tốt và thoải mái. Ngoài ra, Kim Ngưu có thể có bạn bè để tạo việc hẹn hò tốt và hữu ích. Kim Ngưu nam không thể dễ dàng rời xa mọi người, là bạn bè hoặc đối tác. Đó là tất cả các trường hợp một lần nữa trong nỗi sợ hãi sâu sắc về một sự thay đổi không buông Nguurus trong một phút, cũng như một ý thức mạnh mẽ của tài sản.

Tiếp cận Kim Ngưu: khó khăn, nhưng thực sự

Đừng mong đợi từ Kim Ngưu của sự chuyển đổi sắc nét từ các từ này sang từ khác kinh doanh: đó không phải là về họ. Nếu bạn muốn tìm một cách tiếp cận với một người đàn ông trong lều, hãy cho anh ta thời gian. Thật khó để anh ta có một sự thay đổi sắc nét, nó phải “được cắt tỉa” cho đến khi mọi thứ. Đừng đá, đừng đẩy nó, đừng vội vàng: Tin tôi đi, anh ấy hiểu tất cả mọi thứ, anh ấy chỉ cần được xây dựng lại và cấu hình chính mình là một cơn gió mát mẻ trong thế giới ổn định của mình. Ngay khi anh ấy cảm thấy rằng thời gian của anh ấy đã đến, anh ấy sẽ làm mọi thứ có khả năng, và vẫn kiên nhẫn cho đến lúc đó.

Người phụ nữ cho Kim Ngưu

Những gì bạn đồng hành nam-Taurus? Bên cạnh người phụ nữ của mình, Kim Ngưu sẽ cảm thấy vững chắc hơn nữa. Người bạn đồng hành của Kim Ngưu phải là một trang trí thực sự của cuộc sống của mình; Người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, bạn gái trung thành và không thay đổi, sẽ luôn ở gần anh ta, bởi vì nó rất quan trọng đối với anh ta. Các đối thủ ghen tị nam taurus sẽ không tha thứ: thuộc về người phụ nữ của mình chỉ nên anh ta. Tuy nhiên, bất chấp thực tế rằng Kim Ngưu là một chủ sở hữu nhiệt đậm và ghen tuông, mức độ trung thành của chính mình là trong một câu hỏi lớn. Đương nhiên, nó phụ thuộc trực tiếp từ chính người đó, nhưng đối với hầu hết các bộ phận Men-Taurus – những người đa thê.

Tất nhiên, một Kim Ngưu yêu thương cần một số lượng lớn tình dục – điều này là do sự phức tạp sâu sắc của Kim Ngưu. Mối quan hệ thân mật đối với nam-Taurus phục vụ như một chỉ số về sự hấp dẫn của chính họ. Ngay cả những câu hỏi hộ gia đình cũng lo lắng một chút so với vẻ đẹp, tình dục và bạn đồng hành được chải chuốt.

Taurus là một dấu hiệu rất có kết hôn, người dân của dấu hiệu này tập trung vào gia đình và sự ổn định trong một tế bào xã hội của họ. Đối với một người đàn ông – Kim Ngưu, hôn nhân là một chỉ số chắc chắn về sự vững chắc nhất định, sự trưởng thành của chính họ. Đối với họ, hôn nhân là một chỉ số tình trạng nhất định, cách thể hiện sự vững chắc của nó đối với thế giới. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng Kim Ngưu được vẽ mọi lúc. Tất nhiên, con bê biết cách yêu và yêu sâu sắc. Venus dẫn một con bê trong cuộc sống đến cảm xúc sâu sắc và thực sự, và đã gặp tình yêu của mình, Kim Ngưu sẽ yêu – và cả thế giới sẽ biết về nó.

Nguurus nam và sự nghiệp

Tiền là hình cầu của ảnh hưởng của Kim Ngưu. Tiền và giá trị vật chất đóng một vai trò lớn cho anh ta. Thành phần tài chính của cuộc sống đối với Kim Ngưu là rất quan trọng, vì vậy công việc chiếm phần lớn cuộc đời. Nhìn ổn định Kim Ngưu cung cấp ưu tiên cho hoạt động ổn định, chẳng hạn như kinh doanh. Các phương pháp thu nhập rủi ro không chắc chắn về họ. Trên đường đến thành công tài chính, Kim Ngưu đã sẵn sàng để vượt qua bất kỳ khó khăn nếu kết quả biện minh cho sự mong đợi của nó.

Tương thích với các dấu hiệu cung hoàng đạo khác

Nhân vật phản đối Taurus – Bò Cạp. Những người thuộc Dấu hiệu này là sự đối lập hoàn toàn của những câu chuyện. Mối quan hệ trong Scorpion với bê sẽ phức tạp, nhưng cực kỳ hiệu quả cho cả hai bên. Mặc dù sự khác biệt về quan điểm và thế giới, những người này sẽ có thể tìm thấy các điểm liên lạc, nhờ đó sự quan tâm của họ đối với nhau sẽ gần như bồn chồn. Tuy nhiên, các mối quan hệ như vậy sẽ yêu cầu tự làm việc lẫn nhau. Điều đáng chú ý là cặp Taurus-Bọ Cạp có thể tham gia vào quả cầu thân mật.

Earth Taurus có khả năng tương thích tốt với các dấu hiệu khác của các yếu tố Trái đất. Với một người phụ nữ- Xử Nữ Nam Kim Ngưu chắc chắn sẽ tìm thấy một ngôn ngữ chung, cùng nhau họ sẽ thoải mái và tốt. Xử Nữ sẽ hiểu được nguyện vọng vật chất của Kim Ngưu và hỗ trợ chúng, theo cặp những người này sẽ đúng với nhau, giữ sạch sẽ trong các mối quan hệ. Với một người phụ nữ- Ma Kết Kim Ngưu đực sẽ đi xuống, nhưng trong mối quan hệ này, người sau này có thể cảm thấy sự thiếu hụt cảm giác, bởi vì người phụ nữ Capricorn có thể hơi keo kiệt về cảm xúc.

Mơ mộng và không hung dữ, không dễ bị làm rõ bão tố Cá Nó có thể trở thành một người bạn đồng hành trung thành của một người đàn ông-Taurus. Ngoài ra một cặp người đàn ông tốt đẹp sẽ là một phụ nữ gia đình và gia đình Ung thư, Điều này cũng sẽ không sắp xếp cơn cuồng loạn đối tác của riêng mình, và ngược lại, tạo ra vẻ đẹp và thoải mái trong nhà, rất yêu thích của Kim Ngưu.

Trong một người đàn ông-Kim Ngưu và phụ nữ Cân nặng Mối quan hệ có khả năng được gấp lại tốt. Chiêm tinh nói rằng Venus sẽ giúp tìm những người này tiếp xúc và xây dựng một liên minh hài hòa. Ngoài ra, người đàn ông để xe tăng sẽ phù hợp với một người phụ nữ bình tĩnh một con sư tử.

TỪ Omes. và Sinh đôixe tăng nam, nhiều khả năng, sẽ xây dựng mối quan hệ thân thiện, cũng như kinh doanh. Những người trong số những dấu hiệu này sẽ luôn có thể đàm phán và đến một sự thỏa hiệp sẽ giúp tăng cường truyền thông thân thiện. Đồng thời, xác suất đại diện của các dấu hiệu này hóa ra để xây dựng các mối quan hệ hài hòa với một mức thấp do những mâu thuẫn không thể hòa tan được đặt ở những người này, cũng như sự chậm chạp dường như của Kim Ngưu. Nhưng đừng quên rằng chiêm tinh học không thể dự đoán bạn với đối tác của số phận, điều đó có nghĩa là khi xây dựng mối quan hệ, cần phải chỉ dựa vào cảm xúc và cảm xúc của chính bạn về người thân yêu của bạn.

Với một người phụ nữ- chòm sao Kim Ngưu Người đàn ông-Taurus chắc chắn có thể có một mối quan hệ thoải mái. Chiêm tinh nói về một khả năng tương thích tốt của hai người của một cung hoàng đạo. Tuy nhiên, một liên minh như vậy có các cạnh tiêu cực của riêng mình. Ví dụ, mối quan hệ của hai thay đổi không yêu thương của con bê cuối cùng có thể đi vào một kết thúc chết, bởi vì không ai cũng không phải một đối tác khác sẽ thu thập một cái gì đó để thay đổi, ngay cả vì lợi ích của bản thân.