Xem Nhiều 5/2024 # 1001 Điều Về Ma Kết ( Phần 4 ) # Top 0 Yêu Thích

301. Ma Kết chỉ chia sẻ cảm xúc của mình với những bạn bè thân của mình, còn với gia đình thì không hoặc (rất hiếm khi).

302. Ma Kết thường lựa chọn sự im lặng trước những kẻ khoe khoang, khoác lác. Vì Ma Kết không muốn phí lời và chất xám của mình với những kẻ không đáng để nghe họ nói.

303. Ma Kết đấu lý thắng cả Song Tử, hiểu rõ sự lập dị của Bảo Bình. Hóa giải được thù hận trong lòng của Thiên Yết. Và có thể làm run sợ bất cứ cung hoàng đạo nào khi Ma Kết máu lạnh và tàn nhẫn.

304. Ma Kết dễ mắc lừa nhất khi họ đang vui hoặc đang căng thẳng. Vì lúc đó họ thiếu cảnh giác và dễ mất tập trung.

305. Khi Ma Kết bị dồn đến đường cùng không có lối thoát, họ thường có xu hướng làm liều. Dù là ai thì cũng phải e ngại sự liều mạng của Ma Kết.

306. Trong những sự hợp tác, Ma Kết sắp đặt tất cả, vì họ muốn mọi thứ phải thật rõ ràng, có lợi ích cho cả đôi bên và quan trọng là họ không phải gánh những thiệt hại.

307. Trong công việc, Ma Kết là những kẻ cả thèm chóng chán. Những lúc ngẫu hứng Ma Kết có thể sáng tạo ra nhiều ý tưởng về những công việc mà họ yêu thích. Nhưng nếu Ma Kết không nhanh chóng bắt đầu và ko có sự kích thích từ tinh thần và niềm đam mê của mình, thì họ sẽ bỏ dở tất cả những dự định đó vì chính sự lười biếng của mình.

308. Các nạn nhân của Ma Kết sau khi bị troll, thường rất bức xúc và phản ứng quyết liệt. Điều đó vô tình kích thích sự hứng thú của Ma Kết. Nếu muốn thoát khỏi tình hình đó, bạn phải thật bình tĩnh và nghiêm túc đề nghị họ nên chấm dứt điều đó.

309. Ma Kết luôn tạo cho người thân và bạn bè của mình 1 cảm giác an toàn và đáng tin cậy khi ở bên cạnh họ. Nhưng ngược lại thì Ma Kết chẳng bao giờ đặt sự an toàn của bản thân mình vào người khác.

310. Đối với Ma Kết thì vẻ đẹp bên ngoài của con người, chỉ có thể để ngắm. Nên đối với họ thì chuyện yêu nhau từ ánh mắt đầu tiên là rất hiếm khi xảy ra.

311. Khi Ma Kết cố gắng che dấu bí mật của mình, thì dù bạn có sống cùng với họ đến suốt đời cũng không thể khám phá được điều đó.

312. Các Ma Kết nam thường khá khó xử và bối rối với những trò làm nũng của người yêu mình.

313. Cảm xúc thật sự của Ma Kết luôn là câu hỏi thách đố nhiều người. Và ít ai có thể tìm ra được đáp án. Đặc biệt là những Ma Kết nữ.

314. Theo khảo sát thì 85% những bạn bè thân của Ma Kết (và có 1 thời gian dài tiếp xúc với họ) thì đều có những tính cách tương đồng và được xem như là bản sao của Ma Kết.

315. Dùng bạo lực để chiến thắng Ma Kết không phải là 1 vấn đề lớn. Nhưng hậu quả bạn nhận được cũng không phải là vấn đề nhỏ.

316. Thiên Chúa Giêsu còn được gọi là thượng đế. Người sinh vào lúc 0h ngày 25/12 và là 1 đại diện tiêu biểu của Ma Kết. Vì thế nên các Ma Kết thường gánh vác nhiều trách nhiệm và thử thách trong cuộc sống thường ngày của họ. Nhưng nếu Ma Kết nỗ lực phấn đấu. Họ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

317. Ma Kết dễ dàng nhận ra được cảm xúc của người khác chỉ qua vài hành động ứng xử của họ.

318. Ma Kết tuy là tuýp người mang tính cách cổ điển. Nhưng họ lại rất hứng thú và luôn bị kích thích bởi những đồ công nghệ hiện đại.

319. Ma Kết có cách nói chuyện rất nghiêm túc. Nhưng không hề khô khan. Mà thực sự là rất hài hước.

320. Ma Kết đôi khi không đủ lạnh lùng để từ chối những yêu cầu giúp đỡ từ bạn bè và người thân của mình. Điều này làm Ma Kết cảm thấy hơi khó chịu vì ôm đồm quá nhiều việc của bản thân họ và của người khác. Nhưng vì muốn làm vui lòng mọi người. Nên Ma Kết đành âm thầm chịu đựng. Còn bạn bè và người thân của Ma Kết thì vô tình lại hình thành 1 thói quen dựa dẫm vào họ.

321. Trong công việc, thì chỉ có niềm đam mê và mục đích cụ thể. Mới có thể kích thích tinh thần kiên trì làm việc và đánh bại sự lười biếng của Ma Kết.

322. Chia tay Ma Kết không phải là 1 chuyện khó. Nhưng để quên Ma Kết thì đó không phải là điều dễ dàng.

323. Ma Kết thường thích giả vờ ngây thơ, vô hại trước những người lạ mà họ không thích tiếp xúc. Chỉ có ai chơi rất thân với Ma Kết, mới có thể hiểu rõ được bản chất thật sự của họ như thế nào.

324. Nếu bạn bắt nạt Ma Kết, mà họ chỉ chịu đựng chứ không phản ứng lại thì tốt nhất là bạn hãy nên dừng lại, nếu không muốn đón nhận hậu quả mà Ma Kết ban tặng cho bạn. Vì nếu là bạn thân thì Ma Kết sẽ ngay lập tức phản ứng lại chứ không ngần ngại nhịn nhục đâu.

325. Cách trang trí nội thất và cách ăn mặc của Ma Kết khá đơn giản, nhẹ nhàng. Đầy những gam màu trắng sáng. Họ không thích kiểu cách cầu kỳ rối mắt hay quá màu mè.

326. Ma Kết rất giống Song Tử ở 1 điều, đó là dù vui hay buồn. Thì họ vẫn luôn cố gắng nở 1 nụ cười để tự động viên bản thân mình và che giấu sự yếu đuối trước mặt người khác.

327. Ma Kết thường cảm thấy buồn khi ngắm những cơn mưa. Vì nó thường kéo theo những nỗi buồn của Ma Kết trong quá khứ.

328. Ma Kết yêu thích sự tự do, nên họ không thể chịu nổi khi ở nhà suốt cả ngày. Đặc biệt là buổi tối.

329. Ma Kết là những con cú đêm chính hiệu, họ không bao giờ muốn ngủ sớm, khi họ vẫn còn nhận thấy mình vẫn còn tỉnh táo thì Ma Kết lại tìm đủ trò để tiêu khiển.

330. Ma Kết không phải là những kẻ thích phô trương. Nhưng họ lại rất xem trọng hình thức bên ngoài của bản thân mình.

331. Rất nhiều người thường phớt lờ trước lời khuyên của Ma Kết. Đến khi họ gặp những rắc rối đúng với sự suy luận của Ma Kết thì Ma Kết lại khẽ cười làm lơ trước khó khăn của họ.

332. Ma Kết luôn hy sinh thầm lặng vì tình yêu. Họ không cần chứng minh cho ai biết tình cảm của họ dành cho đối phương nhiều như thế nào. Ma Kết chỉ cần người yêu của mình vui vẻ và hạnh phúc là đủ rồi.

333. Ma Kết chứng minh tình yêu của mình bằng những hành động thực tế. Chứ không phải là những lời nói sáo rỗng, vô nghĩa.

334. Đừng nhìn vẻ ngoài của Ma Kết mà vội suy đoán này nọ. Hãy thử đến gần và tiếp xúc với họ. Bạn sẽ thấy Ma Kết có rất nhiều điều thú vị hơn so với suy nghĩ của bạn đấy.

335. Ma Kết là chúa lo xa, họ làm việc gì cũng cẩn thận, chi tiết rõ ràng và kèm theo đó là những kế hoạch dự bị.

336. Ma Kết có tính sở hữu rất cao. Điều đó thể hiện rất rõ trong tình yêu, nên nhiều người thường cho rằng họ là kẻ ích kỷ. Tuy nhiên khi Ma Kết yêu 1 ai đó, họ thường ưu tiên những điều tốt đẹp dành cho đối phương. Mà quên mất rằng ngay chính bản thân họ cũng cần được yêu thương nhiều lắm.

337. Trong tình yêu Ma Kết rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nên dù họ có ghen, buồn hay giận bạn thì Ma Kết cũng âm thầm chịu đựng 1 mình như thói quen vốn có của bản thân. Đó là vì Ma Kết tôn trọng bạn và ngại nói thẳng ra những điều ấy. Nhưng wan trọng hơn là Ma Kết muốn bạn phải tự tìm hiểu rõ những điều ấy mà không cần họ nói ra. Còn nếu bạn quá vô tư và không nhận ra được những điều ấy thì Ma Kết sẽ chọn cách rời xa bạn trong im lặng (Đó cũng chính là lý do vì sao có khá nhiều MK thường rơi vào tình trạng FA).

338. Ma Kết là người luôn biết tận dụng những thứ mà người khác vứt đi (tất nhiên không phải là rác). Tuy đối với nhiều người thì những món đồ ấy không còn giá trị sử dụng. Nhưng đối với Ma Kết thì họ luôn biết tận dụng những gì mà họ nghĩ là thượng đế ban tặng cho mình. Ma Kết sẽ thu nhặt những thứ tưởng chừng như bỏ đi ấy để dành sử dụng cho những lúc cần thiết sau này.

339. Ma Kết ngốc trong tình yêu không phải vì họ dễ bị qua mặt hay bị lừa dối. Ma Kết dễ dàng nhận ra được điều đó nếu như đối phương lợi dụng họ. Ma Kết ngốc là vì họ tin và hy vọng rằng tình cảm chân thành của mình sẽ làm đối phương có thể thay đổi.

340. Sau nhiều lần trải qua những tổn thương trong quá khứ. Ma Kết thầm tự hứa với lòng mình sẽ không yêu thêm 1 ai nữa, sẽ không phải chịu đau thêm 1 lần nào nữa. Nhưng trái tim của họ không đủ lạnh để phũ phàng từ chối tình cảm của người khác.

341. Ma Kết ước mình giống như chiếc đồng hồ cát. Có thể quay ngược lại thời gian để sửa chữa những sai lầm của mình trong quá khứ. Ma Kết ước mình giống như cây sương rồng. Có thể đứng vững vàng đối mặt với những thử thách khắc nghiệt trong cuộc sống.Ma Kết ước mình có thể mạnh mẽ như con lật đật luôn biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã trong tình yêu cũng như là những thất bại trong cuộc sống.

342. Ma Kết muốn người khác hiểu mình. Nhưng họ lại ngại chia sẻ cảm xúc của mình với người khác.

343. Đa số Ma Kết rất ít khi nghĩ đến những gì mà họ đã đạt đc trong quá khứ. Do bản tính quá tham vọng nên họ thường muốn chinh phục những thử thách mới trong cuộc sống chứ không muốn ngủ quên trên chiến thắng của mình.

344. Có 1 sự thật mà ít ai ngờ đến đó là Ma Kết rất thích mỉa mai và dìm hàng người khác. Dù là đùa vui hay họ thích ném đá người khác thì cũng làm nạn nhân cảm thấy khó chịu. Tuy ít khi thể hiện tính chất này. Nhưng Ma Kết lại nằm trong top cao thủ nguy hiểm.

345. 98% các Ma Kết không bao giờ dùng những lời lẽ đường mật để bày tỏ tình cảm của mình. Vì họ nghĩ rằng thể hiện điều đó là 1 sự lố bịch và Ma Kết cảm thấy cực kỳ bối rối và xấu hổ nếu như họ phải làm như thế.

346. Những lúc rãnh rỗi sinh nông nỗi. Ma Kết cũng thường thả hồn mình bay theo gió và mơ mộng đủ điều không kém gì Song Ngư.

347. Ma Kết biết nhiều mà cứ khoái tỏ vẻ ngu ngơ, gây nên tội lỗi thì giả vờ ngây thơ vô tội. Cụ non mà lúc nào cũng thích nhí nhố tưởng như mình còn trẻ con lắm.

348. Trong tình yêu thì Ma Kết luôn đóng vai là 1 người hùng thầm lặng. Họ hy sinh tất cả bản thân mình chỉ để người yêu của họ được hạnh phúc và vui vẻ.

349. Đối với Ma Kết thì sự hạnh phúc và vui vẻ của người ấy. Chính là món quà quý giá nhất mà Ma Kết luôn tìm kiếm và chờ đợi.

351. Ma Kết thà vứt niềm tin vào sọt rác, còn hơn là mang đi phân phát, để rồi bị mất mát quá nhiều.

352. Ma Kết lựa chọn sự im lặng khi bị tổn thương và âm thầm biến nó thành sức mạnh trong tương lai.

353. Đừng bao giờ nhầm lẫn giữa thái độ và tính cách của Ma Kết, vì tùy vào từng người khi tiếp xúc, mà họ có cách cư xử khác nhau.

354. Khi lý trí thống trị và đè bẹp trái tim, thì cũng chính là lúc con quỷ trong Ma Kết trỗi dậy.

355. Nhiều người thường nói Ma Kết là ác quỷ đội lốt thiên thần, nhưng ít ai biết đc là khi trở thành ác quỷ. Ma Kết đã từng là thiên thần.

356. Ma Kết thường có thói quen khiêm nhường người khác. Nhưng khi sự chịu đựng vượt quá mức giới hạn thì sự bùng phát của Ma Kết, có thể chấm dứt mối quan hệ đó.

357. Sự cao thượng trong tình yêu của Ma Kết là nhát dao chí mạng, đâm thẳng vào lương tâm của kẻ phản bội họ.

358. Khi Ma Kết dẹp bỏ cái tôi của bản thân vì bạn, nghĩa là bạn rất quan trọng với họ. Nhưng chuyện gì thì cũng có giới hạn của nó.

359. Ma Kết im lặng, không có nghĩa là họ ngu ngốc. Mà họ chờ đợi xem người ta sẽ làm gì. Rồi sau đó mới hành động sau.

360. Trong các buổi sinh hoạt tập thể. Ma Kết thường tỏ ra khiêm nhường. Nhưng khi họ đã lên tiếng thì đó cũng chính là quyết định cuối cùng để kết thúc sự việc(