Xem Nhiều 4/2024 # Con Cá Thay Đổi Thường Xuyên Nhất Là Khi Yêu # Top 1 Yêu Thích

Song Ngư và sự thay đổi.

Nhắc đến Song Ngư bạn nghĩ gì? 1 con cá từ tốn bơi theo dòng nước và chẳng bao giờ thay đổi. Nhưng bạn biết không? Chỉ có sự đổi thay là chẳng bao giờ thay đổi. Song Ngư cũng vậy. Con cá có 2 cách thay đổi, từ từ (rất hiếm), và bất chợt (điên)Song Ngư thay đổi vì sự tác động. Con cá thay đổi thường xuyên nhất là khi yêu

Khi yêu, Song Ngư thay đổi rõ ràng nhất trong các mối quan hệ. Nếu độc thân, con cá có thể có hàng ngàn mối quan hệ, hàng trăm sự ràng buột, và hàng chục mối tình không rõ ràng. Nhưng “bất chợt” khi yêu, Song Ngư có thể từ bỏ tất cả mọi mối quan hệ 1 cách “đột ngột” (điên) chỉ để bảo vệ tình yêu của mình bền vững.

Bạn biết đấy, Song Ngư lăng nhăng, chả ai chối bỏ điều đó.

Bạn cứ xem trước khi yêu họ là 1 màu đen. Rất nhiều bí mật đen tối được họ cất giữ, những mối quan hệ không rõ ràng…Nhưng khi yêu, họ là 1 màu trong sáng không có bí mật. Đùa đấy…bạn có 1 tấm da báo…ý tôi không phải nó đẹp, mà là cái điểm đen rất nhiều =)).

Khi bị phản bội.

Song ngư sẽ mất lòng tin hoàn toàn. Sự phản bội trong mắt Song Ngư? Là điều tồi tệ nhất bởi Song Ngư là kẻ trung thành với người họ chọn. Bạn biết đấy? Ngay từ khi bạn bước đến với Song Ngư như 1 người bạn. Song Ngư sẽ tự cho họ sự lựa chọn. Là thân với bạn, hay chỉ là người dưng ngược lối. Và khi Song Ngư chọn bạn. Cho dù bạn như thế nào, quá khứ ra sao, dù bạn được xem là kẻ đồ tể, hay là 1 tên biến thái trong quá khứ, Song Ngư không quan trong điều đó, cái họ cần là họ tin bạn và họ cần sự tin tưởng ngược lại ở bạn.

Bạn thấy đó, con cá sống nhờ niềm tin. Tin tưởng 1 ai đó và được tin tưởng. Bạn không tin tưởng Song Ngư cũng giống như bạn phản bội Song Ngư trong mắt họ thôi. Điều đó sẽ đẩy Song Ngư tới bước mà cái gọi là sự thương cảm không tồn tại. Con cá lạnh và tàn nhẫn gạt bỏ bạn ra khỏi cuộc đời nó. Nếu xấu tính hơn. Nó sẽ chơi bạn. Chơi…play ấy =))

Con cá của sự thành công.

Bạn biết đấy, Con cá biết lội ngược dòng là con cá thành công nhất trong lịch sử. Chẳng có điều gì thay đổi được điều đó. Vĩ nhân Song Ngư không thiếu, nhưng những kẻ biến mình thành vĩ nhân thì rất hiếm. Con cá thường xuyên bốc đồng, tự động siêng năng. Nhưng chỉ trong 1 thời gian ngắn, rất ngắn. Chỉ đủ để hoàn thành công việc trước mắt.

Chắc hẳn đã là Song Ngư, ai cũng đã từng nằm trên giường, mơ những ước mơ cao cả, Song Ngư mà, họ mơ mộng, vạch đường dẫn lối, rằng mình sẽ thay đổi như thế nào, sẽ làm gì từng bước. Nhưng điều duy nhất không vượt qua được, đó là tật hay quên, và sự lười biếng. Con cá có thể mơ ước hôm nay, nhưng ngày mai đã quên béng mình đã ước gì, bởi vì mơ mộng đã trở thành thói quen.

Rốt cuộc, những điều trên biến Song Ngư thành con cá khó hiểu và thay đổi thấy thường, khi những thói quen đã “lờn mặt” ^^

Tác giả : [cá sấu]Nguồn page Song Ngưwww.facebook.com/hoicungsongnguCopy xin copy luôn cả nguồn. Thank 😡 :X 😡

♦ Khi Song Ngư hết yêu? Đơn giản đó là lúc họ cảm thấy nhàm chán, họ sẽ vẫn bày trò chơi tình yêu của mình, tỏ ra níu kéo đối phương, nhưng trong những trò chơi đó, tình yêu của họ đã nhạt mất. Song Ngư không giỏi nói chia tay hay rủ bỏ 1 ai đó, điều đó làm họ không an lòng, hoặc lương tâm cắn rứt. Họ là những kẻ sinh ra để yêu và làm người khác hạnh phúc.

Đa số Song Ngư chọn cách ra đi này, đó là biến mình thành 1 kẻ nhàm chán. Song Ngư là những người biết quan sát. Họ hiểu rõ người yêu mình cần gì, ghét gì, thích gì, và sợ gì. Họ sẽ thay đổi bản thân để người đó chán ghét họ. Cũng như biến mình thành người xấu để người kia tự động chia xa.

Số khác Song Ngư cao giá hơn, số này ít, là những người hiểu rõ sự quyến rũ của mình chứ không phải là “Ngư ngư ngu ngơ”. Họ sút thẳng mà chẳng cần biết lương tâm mình thế nào. Chán là đi. Nhóm này khá phũ phàng.

♦ Song Ngư lăng nhăng khác với Song Ngư chung thủy?

Thật ra thì cũng không khác nhau là mấy, cả 2 đều quyến rũ, thu hút, được chiều chuộng, nâng niu. Nhưng bên lăng nhăng là những Song Ngư có đầy đủ sự tự tin, 1 tấm lòng bao la là chẳng bao giờ biết từ chối tấm lòng của người khác thích mình :-j 1 tinh thần thép luôn luôn biết lắng nghe lời tâm sự của nhiều nàng 1 lúc, sẳng sàng đảm nhận mọi khó khăn, thử thách =)) như là nhớ 1 lúc ngày sinh nhật của các nàng, của cải vật chất đầy đủ để dư xăng chở nàng đi chơi.

Nói chung, thật sự thì khoảng cách từ 1 người chung thủy sang 1 người lăng nhăng chỉ là 1 bước chân thôi. Đó là bước chân của sự MỀM LÒNG. Rất nhẹ nhàng, nhưng lắng đọng :-j

♦ Song Ngư hợp với cung nào nhất. Theo sách báo ấy, người ta bảo Song Ngư hệ thủy và yêu hệ Thủy sẽ bền lâu. Toàn cái bọn nói phét. Cự Giải với Thần Nông(Thiên Yết) đấy, nói chung ăn rồi toàn gặp vấn đề tình cảm thôi.Thực tế mà thấy, các cung khắc nhau với Song Ngư như Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ, Thủy khắc Hỏa đấy, lại là những kẻ có tình yêu lâu dài hơn cả. Vì 1 nguyên nhân nào đó. Cứ như là quy luật bù trừ. Bền vững hay không quyết định là ở bạn có thể chấp nhận con người đó để yêu hay không thôi.

P/s: 1 lần nữa đừng hỏi tớ những câu mà khi đọc lại thì bạn đã biết câu trả lời :-<

Tác giả : [cá sấu]Nguồn page Song Ngưwww.facebook.com/hoicungsongnguCopy xin copy luôn cả nguồn. Thank 😡 :X 😡