Đề Xuất 5/2024 # Con Nuôi Của Sư Tử Tiên Sinh # Top 3 Yêu Thích

Tên: CON NUÔI CỦA SƯ TỬ TIÊN SINH ( 狮子先生的养子 )

Tác giả: Tu Sáp Đích Dược ( 羞涩的药)

Edit: Thương Diêm Lạc Thần

Thể loại: Thú x thú, hổ công x sư tử thụ, hài, HE

Nguồn: Đoản văn đam mỹ

Sư tử tiên sinh mở mắt. Hắn lớn tuổi, thời điểm ngủ gật như vậy ngày càng nhiều. Nhưng … còn không đến mức không lo được cuộc sống hàng ngày của mình. Cho nên… Sư tử tiên sinh nắm móng vuốt, cái mặt trước mắt suốt ngày đưa thức ăn đến khóe miệng mình có hiểu cái gì gọi là “Tự tôn của vương giả” hay không?

Thấy mình theo dõi y, gia hỏa vàng óng ánh có đường vân đen dứt khoát nằm sấp xuống, lăn nửa vòng lộ ra cái bụng màu trắng, một bộ dáng “Ta rất vô hại, ta rất đơn thuần”… Nếu như đó là một con hổ con mà nói.. làm động tác này quả thực đáng yêu khiến cho người ta muốn gì làm đấy. Sư tử tiên sinh cắn răng, ngươi có biết bây giờ ngươi là một con hổ trưởng thành dài ba mét hay không?

Đối phương còn lộ vẻ không rõ tình huống, thấy bộ dáng Sư tử tiên sinh giận dỗi, chớp chớp mắt tủi thân nói:”Có phải ngươi rất muốn ta gọi ngươi là ‘ba ba’? Nhưng ta lớn như vậy, không gọi được ra miệng a…”

Sư tử tiên sinh nín hồi lâu, chỉ có thể thở dài, tiếp tục như vậy, chính mình thực sự rất nhanh già….

Ban đầu chỉ là một chút đồng tình liền nuôi dưỡng. Về phần tại sao lại từng bước chuyển biến xấu, tạo thành tình huống vứt không được như bây giờ? Sư tử tiên sinh rất nhức đầu.

Một ngày bảy năm trước.

Sư tử tiên sinh giống như bình thường đi tuần tra lãnh thổ rộng lớn của hắn. Thảo nguyên ở bên cạnh một khu rừng, còn không đi tới ranh giới liền ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc. Sư tử tiên sinh giật mình trong nháy mắt, đến gần, nhìn thấy trên mặt đất có dấu vết lôi kéo, mục đích chính là ba vỏ đạn rơi trên mặt đất…

Hắn nghe thấy trong bụi cỏ có âm thanh yếu ớt, hất ra, bên trong có một con hổ con nho nhỏ. Tiểu tử này quá nhỏ, cái gì cũng không hiểu, chỉ có ánh mắt chuyển tới chuyển lui tìm mụ mụ. Có thể nó còn không biết, mụ mụ của nó sau khi đem nó giấu kĩ cũng không thể trở về.

Đột nhiên xuất hiện tư tưởng đồng tình, khiến Sư tử tiên sinh đi tới, cẩn thận há miệng cắn cổ nó rời đi.

Năm thứ nhất.

Sư tử tiên sinh lần đầu nuôi đứa nhỏ, sau khi trở về liền cho nó ăn thịt tươi, ai ngờ tiểu tử hít hà, mất hứng lắc đầu, bụng réo vang trời.

Đợi đến khi Sư tử tiên sinh đi ngủ, mơ mơ màng màng cảm thấy trên người có cái gì đó đang cào cào, sau khi tỉnh lại phát hiện vật nhỏ đang dùng sức bới ngực mình, muốn tìm chỗ nổi lên để giải khát. Sư tử tiên sinh một chưởng đem vật nhỏ đánh bay, ngày thứ hai đen mặt ngậm y đi xung quanh tìm sữa.

Năm thứ hai.

Hổ con rốt cục cũng cắt sữa. Sư tử tiên sinh toàn tâm toàn ý dạy y kĩ năng sinh tồn, gần như là dốc túi truyền thụ.

Nhìn hổ con ngày càng lớn lên, truy đuổi thức ăn cũng trở nên nhanh nhẹn quả cảm, từ từ lớn tuổi Sư tử tiên sinh cũng có cảm giác tự hào khi làm cha.

Cuối năm thứ ba.

Hổ con đã trở thành một Hổ tiên sinh, thân thể mạnh mẽ, nanh vuốt sắc bén, ánh mắt rõ ràng.

“Có thể dạy ngươi ta đều đã dạy, ngươi có thể trở về rừng rậm.”

Hổ tiên sinh lập tức làm ra một bộ dáng ngu ngốc” Cái gì là rừng” .

“Hiện tại ngươi đều trưởng thành, cũng nên trở về lập gia đình.”

Hổ tiên sinh lập tức làm ra vẻ mặt ngu ngốc”Cái gì là lập gia đình” .

Giận dỗi:”Ngươi không nên giả ngu.”

Hổ tiên sinh lập tức làm ra bộ dáng ngu ngốc”Ta là hổ ngoài hành tinh.” .

Sư tử tiên sinh đứng thẳng lên, một vòng lông bờm màu nâu theo gió run run, nghiêm túc một bộ dáng không giận tự uy phong phạm vương giả. Hắn nhìn đối phương một chút :”Lãnh thổ của ta không cho phép một giống đực ăn thịt trưởng thành thứ hai ở bên trong.” dừng một chút, từng chữ nói:”Trừ phi mùa xuân sang năm, ngươi có thể giết ta!”

Ngày thứ hai.

Sư tử tiên sinh vẫn vồ thức ăn, ngủ gật ngủ gật, dò xét lãnh địa như thường. Nhưng Hổ tiên sinh vẫn ngồi tại chỗ, không ăn không uống không động. Y giống như đang trầm tư cái gì đó.

Thời điểm Hổ tiên sinh đi vào trong rừng, Sư tử tiên sinh nhìn bóng lưng của y, rốt cục mở miệng nói:”Sau này trở lại, phải coi chừng một loại động vật đứng bằng hai chân. Thấy bọn họ, có thể xa bao nhiêu liền chạy.”

Kết quả không bao lâu, hướng kia liền truyền đến một tiếng kêu “NGAO…OOO” .

Cả trái tim Sư tử tiên sinh treo lên, bỏ lại con mồi, nhanh chóng chạy tới. Kết quả nhìn thấy Hổ tiên sinh nằm úp sấp ở bên kia, màu lông ảm đạm, vẫn còn mấp máy.

Vội vàng :”Bị thương chỗ nào?”

Hổ tiên sinh suy yếu đem chân sau nâng lên, nơi đó có một vết thương rất dài rất nhỏ rất nông, hơi rớm máu, vùi ở dưới lông gần như không nhìn thấy.

Sư tử tiên sinh hắc tuyến… Đây rõ ràng là dấu móng vuốt của ngươi ??!

Năm thứ tư.

Hổ tiên sinh lần nữa bị đuổi ra cửa. Sư tử tiên sinh một hơi còn chưa thả lỏng xong đã nghe thấy một tiếng hét lớn:”A, có bẫy”, hắn lập tức nhanh chóng đi cứu.

Chỉ thấy Hổ tiên sinh đứng ở trong một cái hố, dùng hai cái chân trước bới mép hố, lộ ra đầu lớn nóng bỏng nhìn hắn. Xung quanh hố đất đá lộn xộn, không thấy có một chút che giấu.

Sư tử tiên sinh lần nữa hắc tuyến.. Đây rõ ràng là một mình ngươi đào hố đi ??!

END