Thịnh Hành 4/2024 # Thiên Bình Nam Và Song Ngư Nữ # Top 8 Yêu Thích

Không khí + nước = mưa

Có thể nói sự ngọt ngào trong tình yêu củaThiên Bình nam và Song Ngư nữ xếp thứ hạng khá cao so với nhiều cặp đôi khác. Nếu như cô nàng Song Ngư trẻ tuổi hơn anh và anh ta cũng đã đủ chín chắn để có thể chăm lo được những mặt cơ bản của cuộc sống hàng ngày, cuộc tình này sẽ càng đẹp hơn nữa. Giữa họ cần phải có một người chèo lái con thuyền, biết hai người đang đi đâu, sẽ đi về đâu cũng như làm thế nào để có thể đến đó và một nàng Song Ngư nhỏ tuổi hơn sẽ luôn ngoan ngoãn nhường cho chàng Thiên Bình giữ vị trí này. Hai người đến với nhau bởi cả hai đều yêu cái đẹp trong cuộc sống, đều yêu nét quyến rũ khó cưỡng toát ra từ mỗi người. Hai bạn thích có được một cuộc sống nhẹ nhàng cùng những cảm xúc hài hòa, âm điệu thanh tao. Tuy nhiên, vẫn như những cuộc tình Nước – Khí khác, làn gió có thể lướt nhẹ trên mặt nước phẳng lặng chứ hiếm khi lặn xuống sâu được. Anh chàng và cô nàng sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để tìm cách hiểu nhau, nếu không cuộc tình êm đềm này sẽ dần trở nên nhàm chán bởi sự thiếu chiều sâu.

Néu bạn là một anh chàng Thiên Bình đang có ý định muốn gây chú ý với một cô nàng Song Ngư thì việc cần làm là hãy vận dụng sự lịch lãm và kiên nhẫn trong những buổi hẹn hò cùng nàng ấy. Hãy tán tỉnh nàng cùng sự dịu dàng, ga lăng và nhẹ nhàng nhất, trở thành một bến đậu an toàn cho “con tàu” Song Ngư đang khát bờ.

Đừng than vãn với cô ấy vội, đúng là con gái Song Ngư rất thích sẻ chia, lắng nghe người khác tâm sự, nhưng bản chất cô ấy yếu đuối hơn bạn trong cách xử lý vấn đề. Bởi thế đừng có tăng thêm gánh nặng cho nàng bằng những vấn đề của bạn, cũng như đừng có nhờ vả người ta giải quyết giúp bạn bất kỳ chuyện gì trong cuộc sống khi bạn đang muốn gây ấn tượng đặc biệt! Hãy để nàng thấy rằng bạn đủ bản lĩnh để lo xếp tất cả những chuyện ấy và có đủ khả năng để vạch ra những kế hoạch chiến lược cho cuộc sống. Với sự quảng giao và có tổ chức của mình, bạn có thế giúp đỡ nàng nhiều thứ lắm đấy: kiểm tra các hóa đơn của nàng xem có gì sai sót không, giúp nàng tìm một công việc mới nếu cần… Cô ấy vốn vụng về trong những chuyện thế này lắm.

Đôi chút vụng về của bạn cũng không ảnh hưởng gì tới việc bạn muốn gây sự chú ý tới một cả. Cũng như bạn có tấm lòng nhân ái với mọi người, anh chàng Bình Nhi này cũng thích lăng xăng giúp đỡ những người đang gặp rắc rối. Vì vậy đừng ngại hỏi ý kiến và xin lời khuyên của anh chàng, sau đó thể hiện với anh là chúng rất có ích. Thật ra anh chàng cũng sẽ không hề bận tâm đến việc bạn có làm theo những gì anh ta nói với bạn hay không, nhưng sẽ đến lúc anh chàng bắt đầu nhận ra rằng, anh ấy rất thích nói chuyện vời bạn thậm chí chỉ là những vấn đề bạn đang gặp phải thôi.

Anh chàng này rất thích con gái nữ tính, dịu dàng, vì vậy khi nói chuyện với anh hãy phát huy hết lợi ích của giọng nói nhẹ nhàng nơi bạn – anh ta sẽ tỏ ra vẻ rất thích nó đến nỗi bạn ngại ngùng không nói lên lời luôn.

Phải nói đây là một cặp đôi cực kỳ lãng mạn cả hai yêu hoàn hảo, duyên nợ. Đúng nghĩa là bạch mã hoàng tử, còn Song Ngư là nàng công chúa mộng mơ. Những bó hoa hồng, những chùm bong bóng sắc màu, những ngọn nến lung linh, những bài blog/tin nhắn/thư tình sướt mướt… Quan điểm và ao ước về sự lãng mạn của họ ăn khớp với nhau cứ như hai mảnh ghép hoàn hảo, tạo thêm động lực để tình yêu lãng mạn của họ ngày một lớn dần.

Trong tình yêu của anh chàng và cô nàng này, sự cuồng nhiệt luôn xuất phát từ phía Song Ngư và anh chàng Thiên Bình luôn sẵn sàng đón nhận nó. Sâu thẳm bên trong, các chàng trai thường kiểm soát được cảm giác bốc đồng, cuồng nhiệt. Nhưng anh chàng luôn sẵn sàng lôi ra để làm hài lòng cô bé của mình nếu nàng muốn vậy.

Nồng độ tình bạn và thấu hiểu

Khá là khó khăn. Mỗi khi chàng Gió – thử lao xuống mặt nước, bỗng làn nước hiền hòa kia sôi sục, tạo thành những xoáy nước nguy hiểm khiến cho chàng mà thâm nhập được, và chỉ khi Gió lại bay lên cao, nước mới trở lại bình thường. Nói chuyện yêu đương thì ổn lắm, nhưng không hiểu sao khi trình bày quan điểm của mình vế những vấn để thiết thực hơn trong cuộc sống thì họ dễ xảy ra bất đồng. Nhưng Song Ngư rất biết cách giao tiếp với anh chàng Thiên Bình của mình, thành ra giữa họ cũng không đến nỗi ” bằng mặt mà không bằng lòng“.

Ông chồng thường khá khó khăn trong việc quyết định, vì vậy nàng Song Ngư cũng phải chuẩn bị tâm lý giúp chàng lựa chọn nhiều vấn đề như lắp điện thoại của hãng nào, đặt tên con là gì chẳng hạn. Cô nàng này lại hay lần lần nữa nữa và không chú ý chi tiết cho lắm. Thành ra đây cũng là một trở ngại trong cuộc sống gia đình của hai người.