Xu Hướng 5/2024 # Dự Báo Tổng Quan Tháng 4/2024 # Top 4 Yêu Thích

Theo Tarot: The Lovers – The Hanged Man – 4 of Wands

Dự báo tổng quan sự nghiệp tháng 4/2024

Nếu bạn Xử Nữ từng gặp khó khăn khi chưa đủ thích nghi với văn hóa công ty ngay chính nơi bạn làm việc, tháng 4 đem đến cho bạn làn gió của sự êm dịu, bạn sớm thích nghi được những gì mà công việc đem lại cho bạn. Dù là thuận lợi hay khó khăn, chúng sẽ là trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn và bạn đang đón nhận mọi thứ với một tinh thần thoải mái hơn. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ luôn luôn được “đồng bọn” hỗ trợ, hãy cứ làm tốt phần việc của mình, nhiệm vụ của bạn chỉ đến đó thôi! Tạo ra cho bản thân một tầm nhìn cởi mở, rộng lớn hơn về nơi làm việc, đồng nghiệp và bạn sẽ càng mở lòng để hiểu hơn về vị trí của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm công việc mới, bạn được dự đoán sẽ có được một công việc khác hoàn toàn với những ngành nghề bạn từng học qua. Công việc này có thể là việc làm đủ lâu dài để bạn vừa kiếm tiền, vừa nuôi dưỡng ước mơ của mình vào những lúc rảnh rỗi. Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt đầu lập nghiệp buôn bán nhỏ lẻ với bạn bè của mình, hãy thử trao cho họ niềm tin và hợp tác đầu tư cùng nhau xem, tháng 4 này là thời điểm rất tốt dành cho Xử Nữ đấy!

Những dự định của bạn trong tháng này có thể thực hiện được nhưng nó không đảm bảo về mặt khẳng định 100%. Có thể trong tháng 4 này sẽ mang đến nhiều thay đổi bất ngờ, bạn có muốn sắp xếp hay lên kế hoạch ổn thỏa thì mọi thứ vẫn sẽ diễn ra theo cách bạn không bao giờ ngờ tới. Nếu được, bạn đừng thực hiện dự định nào vào lúc này, hoặc bạn phải trong tư thế sẵn sàng khi thời tới thì nắm bắt ngay không chần chừ.

Bạn không bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì cả, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hướng đi mới của mình nếu bạn cảm thấy hiện tại không còn cứu vãn được nữa. Tuy nhiên, trước khi bạn chọn rời đi, hãy thử suy nghĩ về những điều bạn có được khi làm việc tại chỗ này, và cho đến hiện tại thì mọi thứ vẫn còn ở đó hay không. Nếu một nơi làm việc mà bạn gặp những rắc rối về khối lượng công việc lớn nhưng ở đó bạn vẫn luôn có được những mối quan hệ tốt đẹp, môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ thì bạn có thể suy nghĩ lại về việc rời đi này. Đôi lúc, bạn đừng quá đòi hỏi một cách hoàn hảo rằng công việc lẫn môi trường đều phải tốt, được này thì mất kia, quan trọng là bạn cần điều gì nhất khi đi làm thôi.

Dự báo tổng quan tình cảm – mối quan hệ tháng 4/2024

Thần tình yêu sẽ gõ cửa đón chào bạn Xử Nữ vì chắc chắn một số bạn độc thân sẽ thoát ế trong tháng 4 này. Xin chúc mừng các bạn và hãy sẵn sàng bước đến với một người mới, tận hưởng những cảm giác hạnh phúc, vui vẻ của tình yêu nào. Với một số bạn Xử Nữ nếu chưa có đối tượng theo đuổi, chưa có ai xuất hiện thì tháng 4 này bạn sẽ gặp được người đó thông qua một người bạn cũ, và trải bài dự đoán mối quan hệ của hai bạn sẽ cực kỳ thú vị đấy!

Tin buồn là ở hiện tại, đối phương chỉ muốn xác định mối quan hệ bạn bè với bạn thôi, một phần là vì họ vừa mới trải qua những dư chấn tâm lý cho mối quan hệ cũ, một phần là vì họ chưa sẵn sàng để tiến tới với bạn. Một cách nào đó, bạn hãy thông cảm cho họ nhiều hơn là cảm thấy buồn, tức, giận vì bị từ chối. Người này đang muốn đưa ra câu trả lời rõ ràng với bạn để cả hai biết cách mà ứng xử với nhau sao cho phù hợp. Đây là một đối tượng tiềm năng nhưng bạn hoàn toàn có lựa chọn tiếp tục theo đuổi hoặc một cơ hội khác sẽ đến với bạn trong tháng này.

Đã lâu lắm rồi cả hai vẫn chưa có sự tương tác mặn nồng và lãng mạn? Nếu một lúc nào đó, bạn cảm thấy mối quan hệ đang thiếu đi cảm xúc nồng cháy như thuở ban đầu, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ đến việc đi tuần trăng mật – một buổi đi chơi nhẹ nhàng chỉ dành cho hai người, bạn có thể đi bất cứ đâu miễn là nó tạo nên được không khí lãng mạn cho cả hai. Và biết đâu được, cảm xúc thăng hoa sẽ đem đến sự hài lòng, thỏa mãn, rồi cả hai sẽ ngày một đậm sâu hơn.

“Cuộc sống luôn đổi thay nhưng chắc chắn rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Càng thích nghi bạn sẽ càng dễ dàng nắm lấy hạnh phúc của mình. Tự mở rộng tầm nhìn để thấu hiểu, lựa chọn sáng suốt và hướng đến tình yêu thương vô điều kiện.”

Thông điệp dành cho tháng 4

Một bức tranh toàn cảnh về cuộc sống đa dạng đang ở ra trước mắt bạn Xử Nữ, việc của bạn đó là hãy nhìn vào bức tranh ấy, đặt bản thân vào từng góc nhìn rồi thử tưởng tượng xem nếu bạn ở trong tình huống đó, bạn sẽ làm gì, bạn sẽ khẳng định mình là ai giữa thế giới to lớn này. Một khi tầm nhìn của bạn mở rộng, bạn hiểu được lý do vì sao bạn cần phải sống thiện lành – một cách tích đức để an yên, để chấp nhận thực tại và học bài học hài lòng trên mọi phương diện. Sẽ không có điều gì quá hoàn hảo cả, chỉ có bạn mới tự tạo ra được sự hoàn hảo thông qua việc nhìn nhận điều gì phù hợp nhất với bạn.

Tham Gia: Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hoá và Kết Nối Vũ Trụ