Xu Hướng 5/2024 # Giải Mã Cung Cự Giải (Cancer) # Top 5 Yêu Thích

Điểm mạnh của cung Cự Giải: Kiên trì, giàu trí tưởng tượng, trung thành, tình cảm, thông cảm, thuyết phục

Điểm yếu của Cự Giải: Buồn bã, bi quan, nghi ngờ, lôi kéo, không an toàn

Cự Giải thích: Nghệ thuật, sở thích ở nhà, thư giãn hoặc ngâm mình dưới nước, giúp đỡ những người thân yêu, một bữa ăn ngon với bạn bè

Cự Giải không thích: Người lạ, mọi lời chỉ trích về mẹ, tiết lộ cuộc sống cá nhân

Trực giác sâu sắc và đa cảm, Cự Giải có thể là một trong những cung hoàng đạo khó làm quen nhất. Họ rất tình cảm và nhạy cảm, quan tâm sâu sắc đến các vấn đề của gia đình và tổ ấm của họ. Cự Giải có thiện cảm và gắn bó với những người họ luôn gần gũi. Những người sinh ra trong chòm sao Cự giải rất trung thành, có thể đồng cảm với nỗi đau và nỗi khổ của người khác.

Dấu hiệu của Cự Giải thuộc nguyên tố Nước, giống như Bọ Cạp và Song Ngư. Được hướng dẫn bởi cảm xúc và trái tim, họ có thể gặp khó khăn khi hòa nhập với thế giới xung quanh. Được cai trị bởi Mặt Trăng, các giai đoạn của chu kỳ Mặt Trăng làm sâu sắc thêm những bí ẩn bên trong của họ và tạo ra các mô hình cảm xúc thoáng qua ngoài tầm kiểm soát của họ. Khi còn nhỏ, họ không có đủ cơ chế đối phó và phòng thủ với thế giới bên ngoài, và phải được tiếp cận với sự quan tâm và thấu hiểu.

Cancer – Con cua dũng cảm được gửi đến Trái đất này bởi một thứ mà họ tin tưởng, chỉ để gây rối với một người lớn hơn họ, đây không phải là một loài động vật nhận thức được sức mạnh của nó. Tình yêu có thể khiến họ gây nguy hiểm cho cuộc sống của chính mình, chiến đấu vì mục tiêu của người khác, như thể người khác có thể trở thành quyền lực cao hơn của họ. Cự Giải biết mình đang đi đâu, nhưng điều này thường đi sai hướng, ít nhất là cho đến khi họ học được bài học và bắt đầu chỉ dựa vào bản thân.

Giải mã bí mật cung Cự Giải

Cụ Giải với tình yêu và tình dục

Cự Giải là một cung hoàng đạo rất tình cảm, và cảm xúc là điều quan trọng nhất trong các mối quan hệ của họ. Nhẹ nhàng và quan tâm, họ sẽ thể hiện sự nhạy cảm của mình với thế giới mà không hề nghĩ rằng mình có thể bị tổn thương. Đối với đối tác, họ luôn chọn một người có thể hiểu họ thông qua tiếp xúc không lời, im lặng và chia sẻ thói quen hàng ngày, và tình cảm của họ sẽ không kéo dài với những đối tác hời hợt, hào nhoáng hoặc không đáng tin cậy. Sự thiếu chủ động mà những người này mắc phải sẽ không giúp họ dễ dàng xây dựng một đời sống tình dục mà họ mong muốn, nếu họ không tìm được một đối tác có thể khiến họ cảm thấy bình tĩnh, được bảo vệ và tự do bày tỏ.

Cự Giải là một cung hoàng đạo tận tụy, sẵn sàng thực hiện nhiều thỏa hiệp không lành mạnh chỉ để giữ hình ảnh gia đình của họ và có thể chọn những người bạn đời theo cách ích kỷ lạm dụng. Chia sẻ trách nhiệm và cuộc sống chung với người bạn đời của họ khiến họ cảm thấy an tâm và sẵn sàng cho bước tiếp theo trong cuộc sống, bất kể đó là một đứa trẻ, một công việc mới, hay đơn giản là dọn dẹp lĩnh vực bạn bè và các mối quan hệ đã trở nên lỗi thời hoặc tổn thương . Trong tình yêu với con cái, tình cha mẹ, hôn nhân và các giá trị truyền thống, họ vẫn có thể bị những người mà họ ngưỡng mộ và tin tưởng lừa dối khi thay đổi cách tiếp cận trung thực sang cách tiếp cận hiện đại không phù hợp với tính cách thực của họ.

Lòng trắc ẩn và sự thấu hiểu mà Cự Giải chọn để gửi gắm con đường của bạn không nên được coi là điều hiển nhiên, nếu không họ sẽ cho bạn thấy mối quan hệ giữa hai người tồi tệ như thế nào về lâu dài.

Cung Cự Giải với gia đình và bạn bè

Bạn bè – Khi nói đến tình bạn, Cự Giải sẽ vui vẻ kết giao với những mối quan hệ xã hội mới, nhưng lại cực kỳ nhạy cảm với những người không được những người xung quanh họ tán thành. Với sự tôn trọng đối với những người mà họ dễ dàng giao tiếp, họ nhìn thấy tất cả các mối liên hệ qua lăng kính cảm xúc của họ hơn là sự tò mò hay trạng thái đơn thuần. Trên hết, họ thích giao lưu tại nhà, nơi có thể tạo ra bầu không khí thân mật và chia sẻ sự hiểu biết sâu sắc trong những hoàn cảnh mà họ kiểm soát. Trực quan và giàu lòng trắc ẩn, họ đôi khi không thể hiểu được theo quan điểm cực kỳ lý trí.

Gia đình – Cự Giải là dấu hiệu của gia đình và những cá nhân này quan tâm đến mối quan hệ gia đình và tổ ấm của họ hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác. Đa cảm sâu sắc, họ có xu hướng siêng năng gìn giữ những kỷ niệm gia đình, giữ chúng nguyên vẹn trong nhiều năm. Khi cuộc sống cá nhân của họ được đáp ứng, họ làm cho nó trở nên tuyệt vời.

Sự nghiệp và tiền bạc của cung Cự Giải

Đối với đại diện của Cự Giải, an ninh và tiền bạc có tầm quan trọng lớn và đó là lý do thực sự khiến họ làm việc nhiều. Họ dễ dàng kiếm được tiền và không quen tiêu hết trong một ngày. Mục tiêu của họ là tiết kiệm, đầu tư và xem các khoản đầu tư của họ phát triển hàng ngày. Tháo vát và giỏi quản lý thời gian và tài chính, đây là dấu hiệu cho thấy họ thường phải gánh vác mọi việc tiền bạc trong gia đình, luôn kiểm soát bạn đời hoặc các thành viên khác trong gia đình.

Nghề nào hợp với cung Cự Giải nhất?

Khi một công việc cần phải hoàn thành, Cự Giải sẽ xắn tay áo lên và hoàn thành nó một cách xuất sắc. Nếu họ làm việc một mình, họ thường làm việc tốt hơn khi được bao quanh bởi những người khác, trung thành với chủ và tập trung vào nhiệm vụ. Họ sẽ có sự nghiệp tuyệt vời như y tá, quản gia, người làm vườn, chính trị gia và nhà trang trí.

Giải mã cung Cự Giải nam

Cung Cự Giải nam khi yêu

Khi người đàn ông này yêu, tất cả những bất an của anh ta sẽ ngay lập tức nổi lên. Đàn ông cung Cự Giải có xu hướng tuân theo những quy tắc cư xử và tán tỉnh nhất định vì điều đó khiến họ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn một chút. Điều mà người đàn ông này thường không nhận ra là sự thật rằng những gì anh ta phải thể hiện, có giá trị rất nhiều trong thế giới của các mối quan hệ, mặc dù xã hội dường như ưu ái một thứ khác ở một người đàn ông. Anh ấy từ bi và ngọt ngào, và nên thể hiện khía cạnh tình cảm của mình. Đối tác phù hợp sẽ hiểu điều này ngay lập tức.

Cự Giải nam nghĩ gì về “chuyện ấy”?

Khi sao Hỏa rơi vào cung, anh ấy có thể gặp vấn đề thực sự với sự chủ động và ham muốn tình dục của mình. Mặc dù anh ấy rất muốn trở thành người tình tuyệt vời nhất trên hành tinh, và có lẽ cảm thấy anh ấy sẽ có một cú sút, nhưng anh ấy dường như gặp khó khăn khi thể hiện tài năng của mình trong thế giới thực. Điều quan trọng nhất cần nhớ ở đây là không có sự thỏa mãn tình dục thực sự cho người đàn ông không có cảm xúc này để làm theo. Mặc dù anh ta hiếm khi thừa nhận điều này, nhưng sự thật là anh ta không có khả năng trở thành một kẻ vũ phu tình dục, ngay cả khi anh ta là tất cả các cơ bắp và chỉ nói về … khiêu dâm. Anh ấy cần cảm nhận được tình yêu, giao tiếp bằng mắt và một đối tác thách thức mặt cảm xúc của anh ấy.

Người đàn ông cung Cự Giải trong các mối quan hệ

Đàn ông Cự Giải nhạy cảm với cảm xúc của đối tác và có nhu cầu kết nối ở mức độ sâu sắc. Nếu anh ấy bị tổn thương nặng nề bởi hoàn cảnh gia đình của mình, có khả năng anh ấy sẽ quá ngại mở lòng ngay cả với người bạn đời dường như hoàn hảo. Anh ấy không thích xung đột và trong hầu hết các tình huống điên rồ sẽ giữ bình tĩnh. Khi bị kích thích bởi điều gì đó, anh ấy có thể sẽ không nói gì, nhưng việc nuốt chửng những cảm xúc tiêu cực có thể khiến anh ấy phát ốm, vì vậy điều quan trọng đối với Cự Giải là tìm một đối tác hỗ trợ biểu hiện của mình. Anh ấy dịu dàng và quan tâm, có lẽ sẽ không bao giờ quên sinh nhật của bạn đời và có thể khiến một số cung hoàng đạo phát điên. Nếu một người thích phiêu lưu mà không có cơ sở cảm xúc hoặc mục đích, họ chắc chắn không nên chọn đối tác là Cự Giải.

Bạn có thể tin chàng trai cung Cự Giải không?

Hẹn hò với chàng trai nam Cự Giải

Anh ấy sẽ đưa bạn đến một nhà hàng gia đình, tốt, nơi có thức ăn tuyệt vời. Anh ấy không cần đồ trang trí hoặc một hình ảnh cầu kỳ để cuốn bạn đời của mình khỏi chân họ. Tùy thuộc vào tình huống, anh ấy sẽ hoàn toàn ổn với một cuộc đi dạo lãng mạn, một nhà hàng ấm cúng hoặc một bữa tối tại nhà. Đây là một người đàn ông thường thích nấu ăn và ngay cả khi anh ta không có thói quen làm như vậy, với người bạn đời phù hợp, anh ta có thể tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn trong bếp. Hẹn hò với anh ấy chắc chắn không phải là bất cứ điều gì giống như động đất, nhưng nó có thể rất tuyệt vời, lãng mạn.

Hiểu bề bản chất của cung hoàng đạo Cự Giải nam

Đây là người đàn ông có Mặt trời trong dấu hiệu của trái tim, tình yêu từ mẹ, gia đình và cảm giác biết ơn bên trong của chúng ta. Bởi vì điều này, anh ấy có vẻ yếu đuối, hoặc một cái gì đó giống như một sự đối lập ép buộc với yếu đuối, và điều quan trọng là phải nhận ra rằng thật khó để trở thành một người đàn ông có mặt nhạy cảm. Mặc dù nền văn minh đang trên đường chấp nhận tất cả các loại bản chất của con người, đặc biệt là bản chất tình cảm, nhưng nó dường như luôn bị các đối tác tiềm năng đánh giá hoặc nhìn chung một cách sai lầm. Cự Giải luôn có một vấn đề gia đình để giải quyết và chấp nhận, dù tích cực hay tiêu cực, và tốt nhất là bạn nên tìm hiểu mối quan hệ của anh ấy với mẹ để hiểu anh ấy hơn. Khi được nuôi dạy tốt với cảm giác an toàn ổn định, đây là mẫu đàn ông mà bất cứ ai sau cuộc sống gia đình êm ấm đều mong muốn.

Điều mà cung Cự Giải nam thích và ghét

Anh ấy dịu dàng, ngọt ngào và không nói quá nhiều. Mặc dù sự nhạy cảm của anh ấy có thể bị che giấu trong hầu hết thời gian, nhưng anh ấy sẽ thể hiện điều đó khi nó quan trọng và điều này đảm bảo cho mối quan hệ bền lâu, nếu anh ấy không đánh giá thấp bản thân và chọn sai đối tác. Anh ấy thực sự quan tâm đến cuộc sống của bạn đời, hiếm khi nói những điều chỉ để đưa ai đó lên giường và thường là lựa chọn an toàn để bắt đầu một gia đình yên ấm. Mặt khác, anh ta có thể thiếu thốn và bất an, và một số dấu hiệu tràn đầy sinh lực hơn có thể cho thấy anh ta là người yếu ớt và buồn tẻ.

Nên tặng quà gì cho đàn ông cung Cự giải?

Cách để thu hút chàng trai cung Cự Giải

Một người đàn ông thuộc cung Cự Giải đủ bảo thủ để biết rằng sự chủ động là quan trọng, nhưng thường không thể hiện nó ra trước khi anh ấy cảm thấy an toàn để làm điều đó. Đối tác của anh ấy cần phải thực hiện động thái đầu tiên, nhưng vẫn làm điều đó một cách tinh tế để anh ấy vẫn cảm thấy như mình đang dẫn đầu. Đây là một cá thể phức tạp, rất nhạy cảm, nhút nhát và bảo vệ quá mức những người thân yêu của mình. Khi thích phụ nữ, anh ấy sẽ tìm kiếm người vợ, người mẹ lý tưởng trong tiềm thức.

Đàn ông cung Cự Giải là người sống tình cảm, rất thích chăm sóc người khác. Anh ấy muốn cảm thấy cần và được che chở, nhận được nhiều sự quan tâm từ người bạn đời của mình thông qua những lời nói ân cần, những lời quan tâm và khen ngợi tinh tế để tạo nên một ngày của anh ấy. Mặc dù anh ấy có thể thất thường, bi quan và đeo bám, nhưng anh ấy là một đối tác sáng tạo và hào phóng để tìm kiếm một người để chia sẻ cuộc sống.

Giải mã cung Cự Giải nữ

Phụ nữ cung Cự Giải khi yêu

Khi một người phụ nữ Cự Giải yêu, cô ấy có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát bản năng làm mẹ của mình. Mặc dù cô ấy hoàn toàn có thể phân biệt được mối quan hệ tình dục và sự quan tâm chăm sóc của mẹ, nhưng cảm xúc thật sự có thể khiến cô ấy bối rối. Nếu đụng độ một đối tác không cảm thấy như mình, cô ấy có thể dễ dàng bị tổn thương vì cô ấy cần phải cống hiến tất cả những gì có thể cho người cô ấy yêu mà không quan tâm đến sự hài lòng của bản thân. Cô ấy là một người cho đi không ích kỷ và điều này khiến cô ấy dễ bị tấn công bởi tất cả các loại kền kền tình cảm, vì vậy cô ấy cần phải cẩn thận để giữ cho ranh giới của mình an toàn và đủ lý trí để hiểu tất cả các khía cạnh có thể có của một mối quan hệ nhất định.

Cô nàng cung Cự Giải nghĩ gì về chuyện tình dục?

Tình dục có thể là một lãnh địa kỳ lạ đối với phụ nữ Cự Giải, do thực tế rằng dấu hiệu của cô ấy là dấu hiệu sao Hỏa rơi. Theo một cách nào đó, điều này làm mất đi ham muốn tình dục bản năng của cô ấy và khiến cô ấy phụ thuộc vào những cuộc ân ái gợi cảm, dịu dàng và đầy cảm xúc. Do đó, cô ấy có thể gặp khó khăn trong việc bộc lộ giới tính của mình và cô ấy cần người bạn đời thích hợp nhận ra điều này và giúp cô ấy cảm thấy đủ tự tin để phát triển mặt này trong tính cách của mình. Đây là một người phụ nữ có thể cực kỳ cuồng nhiệt khi yêu và thấy tình yêu của mình được đáp lại. Cô ấy sẽ là một trong những phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này ít có khả năng quyết định rời bỏ người bạn đời mà cô ấy tìm thấy sự gần gũi về tình dục thực sự.

Cự Giải nữ trong các mối quan hệ

Cô ấy có món quà từ bi đáng kinh ngạc này cho phép cô ấy hiểu những gì bạn đời của mình đang trải qua. Điều này có thể khiến cô ấy trở thành một người biết lắng nghe vì cô ấy có thể đặt mình vào vị trí của người khác. Cô ấy có nhu cầu bảo vệ những người cô ấy yêu thương và điều này có thể hơi quá đà và kỳ lạ khi bạn nhìn cô ấy như một người hiền lành. Điều này xảy ra bởi vì cô ấy mang bản năng làm mẹ bên trong mỗi inch trên cơ thể và muốn bảo vệ “đứa con” của mình khỏi bất cứ điều gì xấu xa có thể xảy đến. Đề phòng, như thể đối tác của họ không thể tự bảo vệ mình. Khi tình cảm ổn định được thiết lập và cô ấy thấy mình đang có một mối quan hệ yêu đương lâu bền, cô ấy sẽ muốn làm những gì “bình thường” – kết hôn và sinh con.

Cung Cự Giải nữ có thể tin tưởng không?

Một người phụ nữ Cự Giải đáng tin cậy cho đến khi sợ hãi hoặc tổn thương sâu sắc. Cô ấy sẽ không phản bội người bạn đời của mình theo cách thông thường và sẽ làm bất cứ điều gì để giữ lấy gia đình và sự bình yên của cô ấy ở quê nhà. Nếu cô ấy làm điều gì đó gây nguy hiểm cho nó, cô ấy có thể sẽ nói dối. Về cơ bản, nếu người bạn đời của cô ấy muốn có một mái ấm ổn định, một người sẽ được chu cấp, nhưng không ai biết những hy sinh cần thiết để đến được đó hoặc những trở ngại có thể có mà người phụ nữ này đã vượt qua để tìm thấy sự bình yên trong sự kết hợp này.

Hẹn hò với cô nàng cung Cự Giải nữ

Đây là một phụ nữ dễ hẹn hò. Cô ấy sẽ thích đến những nơi thân mật và lãng mạn, không có tiếng ồn ào hoặc đồ ăn quá cay. Cô ấy thích đám đông, nhưng sẽ thích nó hơn nếu đám đông được tạo ra từ những người cô ấy biết. Mặc dù không phải là người xã giao thông thường và hùng hồn như một số dấu hiệu khác, nhưng cô ấy sẽ có một vài người bạn thấu hiểu và khá nổi tiếng trong số những người sống tình cảm trong cuộc sống. Tốt nhất người bạn đời của cô ấy nên làm cô ấy ngạc nhiên về sự thông thường, tầm nhìn rộng và học vấn. Điều mà chúng ta hiếm khi đọc được trong các cách tiếp cận chiêm tinh khác nhau đối với Cự Giải và điều quan trọng cần ghi nhớ là cô ấy sẽ thực sự muốn đi du lịch, có thể hơn bất cứ điều gì khác.

Hiểu hơn về bản chất của cung Cự Giải nữ

Như tất cả các cung hoàng đạo nữ, một người phụ nữ Cự Giải có sứ mệnh tạo ra một thay đổi lớn trong cuộc đời của cô ấy. Nếu cô ấy chọn đối tác Bọ Cạp hoặc Bảo Bình, chúng ta có thể kết luận rằng cô ấy vẫn chưa thực hiện thay đổi đó và từ những đối tác này, cô ấy có thể học cách. Cô ấy thực sự rất mạnh mẽ và như tất cả những người mẹ, luôn sẵn sàng cống hiến cuộc sống của mình cho những người cô ấy yêu thương. Mặc dù cô ấy có vẻ quá dịu dàng và mềm yếu, nhưng cô ấy là một chiến binh thực sự khi được thúc đẩy và cần bạn đời của mình hiểu điều này. Nếu bị đánh giá thấp, có lẽ cô ấy sẽ nuốt niềm kiêu hãnh vào trong mà bước tiếp, nhưng lâu dần cô ấy sẽ bị tổn thương. Cô ấy hiểu sâu sắc rằng tất cả mọi thứ đều cân bằng trong tự nhiên và mọi thứ chúng ta cho đi sẽ trở lại với chúng ta. Bạn sẽ không muốn trở thành kẻ thù của cô ấy, vì cô ấy có thể dùng lòng tốt và giá trị đạo đức đáng kinh ngạc của mình để đánh bại bạn trong vòng chưa đầy một phút.

Điều mà cung Cự Giải nữ thích và ghét

Người phụ nữ Cự Giải quan tâm, yêu thương và tốt bụng. Cô ấy sẽ chung thủy và chân thật chừng nào cô ấy cảm thấy an toàn và hài lòng. Cô ấy không phải là một lựa chọn tốt cho những dấu hiệu tìm kiếm sự phấn khích tột độ và thay đổi liên tục, bởi vì cô ấy thích nắm giữ những thứ khiến cô ấy hạnh phúc và không dễ dàng thay đổi ngôi nhà, đối tác hoặc một nhóm bạn bè của mình. Cô ấy có thể là người phi lý trí, nhạy cảm và quá ít nói, và cách tốt nhất để tiếp cận cô ấy là xem khía cạnh cảm xúc là đức tính lớn nhất của cô ấy.

Quà tặng thích hợp cho cô gái cung Cự Giải

Cô ấy thích một món quà có giá trị tình cảm. Tốt nhất bạn nên chọn nó bằng cách lắng nghe lời nói của cô ấy và cảm nhận phản ứng của cô ấy với mọi thứ. Nếu bạn thấy cô ấy hào hứng với thứ gì đó cô ấy nhìn thấy trong cửa sổ của một cửa hàng, hãy vào và mua chính xác thứ đó. Cô ấy sẽ không quan tâm đến những dịp cụ thể nếu bạn thể hiện sự hiểu biết về những phản ứng và nhu cầu cảm xúc của cô ấy trong suốt chặng đường. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên thể hiện sự tôn trọng truyền thống, và nếu cô ấy luôn được tặng hoa trong ngày sinh nhật, thì việc mua hoa mỗi năm là một điều tốt. Tuy nhiên, cô ấy cần phải coi trọng truyền thống không phải là thứ mà cô ấy sẽ ôm đồm quá tình cảm, vì vậy hãy cố gắng chọn những thứ thiết thực, không quá đắt tiền và quan trọng nhất là những thứ mà cô ấy cảm thấy thích.

Cách để thu hút cung Cự Giải nữ

Tính cách Cự Giải có thể khá phức tạp nhưng sâu bên trong họ là những người yêu nhà và bảo thủ. Một người phụ nữ Cự Giải dễ bị tổn thương, dễ xúc động và không có khả năng nhanh chóng yêu. Khi đã có được sự tin tưởng, cô ấy sẽ say mê và trung thành. Để quyến rũ cô ấy, người ta phải chủ động và ra tay trước, tôn trọng cô ấy cần được đối xử như một quý cô. Cô ấy không phải là lựa chọn phù hợp cho một ai đó đang tìm kiếm tình một đêm và cần nhiều hơn từ người bạn đời của mình hơn là những cuộc gặp gỡ thông thường. Lãng mạn và sẵn sàng yêu, người phụ nữ này cần một đối tác lãng mạn, tin tưởng vào tình yêu, đồng thời hòa hợp với những cảm xúc không nói ra của cô ấy.

Mặc dù bản tính thận trọng của mình, một người phụ nữ Cự Giải rất gợi tình và khi cảm thấy yên tâm để thể hiện cá tính và cảm xúc thật của mình, họ sẽ được thể hiện qua một đời sống tình dục đáng kinh ngạc. Để có một mối quan hệ lâu dài với một người phụ nữ Cự Giải, cô ấy cần một người chung thủy, tôn trọng và trung thực, vì đừng quên sự phản bội và trở nên rất cứng nhắc và khó đoán khi bị tổn thương.

Các dấu hiệu tương thích mà Cự Giải nên cân nhắc: Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp, Song Ngư, Ma Kết