Xem Nhiều 5/2024 # Cùng Xem Mẫu Bạn Gái Mà Cự Giải Nam Khao Khát Nhất # Top 1 Yêu Thích

Cùng xem mẫu bạn gái mà Cự Giải nam khao khát nhất Cự Giải nam là mẫu đàn ông vô cùng lãng mạn và có trí tưởng tượng phong phú. Thái độ của anh ấy đối với phụ nữ vừa hiện thực vừa lãng mạn. Anh ấy khao khát những phụ nữ mạnh mẽ, điềm tĩnh và có tinh thần ổn định. Những kiểu phụ nữ có sức sống hừng hực, tích cực, cầu tiến, có cảm giác tự bảo vệ bản thân một cách an toàn, biết mình muốn gì, cần gì, hơn nữa có năng lực để giành lấy những gì mình muốn là những kiểu phụ nữ mà các chàng trai cung hoàng đạo Cự Giải thường hướng tới. Bởi vì họ sở hữu những phẩm chất mà bản thân anh ấy đang thiếu hụt.

Anh ấy cần một người phụ nữ khiến bản thân cảm thấy an toàn, những người phụ nữ này không chỉ có thể đem lại cảm giác an toàn cho bản thân mà còn mang đến cho anh ấy nguồn năng lượng tích cực. Anh ấy không cần sự kích thích về tư tưởng giống như tu vi Bảo Bình hoặc Song Tử bất định, thái độ nhân sinh của anh ấy không thể thoát khỏi sự ảnh hưởng của quan niệm nối dõi tông đường chính thống, anh ấy cần kết hôn, thành gia, dưỡng dục con cái. Điều khiến anh ấy suy nghĩ nhiều hơn cả là người tình hiện tại có thể trở thành người mẹ tốt trong tương lai cho con cái của anh ấy hay không.

mẫu bạn gái Cự Giải nam thích

Do nội tâm luôn thiếu cảm giác an toàn, nên anh ấy vô cùng mẫn cảm, những kiểu hình phụ nữ biết cách tự bảo vệ bản thân, mạnh mẽ, độc lập nhưng lại tham gia quá nhiều hoạt động xã hội bên ngoài sẽ khiến anh ấy nảy sinh nghi ngờ. Bởi vậy, anh ấy thường nghiêng ngả bất ổn giữa khoảng cách khát vọng và hiện thực, thông thường anh ấy không dễ dàng rơi vào lưới tình của người con gái mà mình khao khát.

Cách những chàng trai thuộc cung hoàng đạo Cự Giải xa vào lưới tình

Khi vị thần tình ái Cupidon bắn mũi tên xuyên qua trái tim Cự Giải nam, do sợ hãi bị đối phương cự tuyệt, anh ấy vẫn không hề tích cực chủ động tấn công mà lặng lẽ quan sát và bị động chờ đợi đối phương ngỏ lời trước. Nhưng một khi đã quyết định xuất kích, nói anh ấy không thiếu năng lượng chủ động tấn công. Anh ấy cần mối quan hệ thân mật và có thể nương tựa vào nhau nhưng do cá tính cả thẹn, xâu hổ, gián tiếp và chủ nghĩa tự thân bảo vệ khiến anh ấy luôn tự kiềm chế không để mình thể hiện tình cảm một cách thân mật thái quá.

Khi mới bắt đầu mới quan hệ, anh ấy không thẳng thắn và mạnh dạn thể hiện tình cảm, nhưng khi hạ quyết tâm, anh ấy có thể bạt mạng theo đuổi bạn, hai bạn sẽ cùng trải qua vô số lộ trình lãng mạn và khảo nghiệm trước khi anh ấy trực tiếp cầu hôn bạn giống như kiểu anh ấy phải cạnh tranh với người khác cho đến khi giành được thắng lợi cuôì cùng. Nhưng nếu trong lần xuất kích đầu tiên phải gặp nhiều khó khăn, anh ấy sẽ lập tức rút lui, đừng nên kỳ vọng anh ấy có dũng khí theo đuổi đột kích bạn không ngừng nghỉ hết lần này đến lần khác giống như đàn ông Bạch Dương của 12 cung hoang dao .

Anh ấy phản ứng vô cùng nhạy cảm đốì với mức độ chân thành trong tình cảm của bạn, một khi hai bạn thực sự sa vào lưới tình, anh ấy sẽ dốc toàn tâm toàn sức dành cho mối quan hệ này. Khi nắm bắt được tình yêu, anh ấy sẽ chặt tay nắm không buông rời. Anh ấy là người đàn ông biết cách tạo ra lãng mạn, đốỉ với anh ấy lãng mạn quan trọng hơn tình dục. Nhưng khái niệm lãng mạn của anh ấy không giống với niềm đam mê bị đốt cháy ngùn ngụt như đàn ông Bạch Dương hay Sư Tử, cũng không giống với lễ rửa tội đầy lửa và máu của đàn ông Bọ Cạp. Anh ấy có tình cảm ấm nồng mà mọi phụ nữ trên đời đều khao khát, anh ấy có biệt tài thiên bẩm là tạo ra không khí lãng mạn với khoảnh khắc tuyệt diệu chỉ có hai người.

Ví dụ: anh ấy sẽ ngâm thơ cho bạn nghe dưới ánh trăng mờ ảo hoặc tay nắm tay dạo bước tâm tình trong đêm khuya giữa ánh nến lung linh. Đối diện với những bó hoa tươi, những bữa ăn thịnh soạn hoặc những phần quà có giá trị, bạn sẽ cảm thấy mình đang ngụp lặn trong thế giới tình cảm ấm nóng và mênh mông của anh ấy. Anh ây có bản lĩnh đặc thù biểu đạt ý nghĩ và tình cảm của bản thân cho bạn thấu hiểu, anh ấy có thể đối xử và nâng niu bạn như đối xử và nâng niu nữ thần, nhưng bạn cũng cần biết, bạn là một phần trong số tài sản thuộc về anh ấy.

Nhu cầu về cảm giác an toàn của anh ấy rất cao, sự nhạy cảm thái quá khiến anh ấy dễ dàng nảy sinh nghi hoặc, đố kị, nếu bạn là người phụ nữ không chính chuyên, không biết đạo làm vợ sẽ kích nộ anh ấy mạnh mẽ. Trừ phi bạn chiếm ưu thế tuyệt đối về kinh tế, đủ để khiến anh ấy phải lệ thuộc và trở thành vật sở hữu của bạn, nếu không bạn sẽ chứng kiến khuôn mặt lạnh lùng, tàn khốc và đáng sợ của Cự Giải nam khi bạn phản bội tình cảm của anh ấy. Anh ấy cần biết quy luật hàng ngày của bạn, tốt nhất bạn nên thực hiện đúng thời gian biểu trở về nhà đúng giờ, nếu bạn một mình ra ngoài giải trí với bạn bè, khi về nhà bạn nhất định sẽ phải chứng kiến một màn bi kịch, anh ấy không nằm bại liệt giường ngã bệnh thì cũng xuất hiện những tình huống bi đát và đau lòng hơn, bạn sẽ nếm đủ mùi vị dằn vặt và hối hận trong nội tâm mà anh ấy đặc biệt dành tặng cho bạn. Bạn cũng phải biết, anh ấy không cần bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào trong tình yêu, bởi anh ấy không bao giờ cam chịu đứng ở vị trí thứ hai trong trái tim bạn.

Cự Giải nam không những lãng mạn mà còn có ý thức trách nhiệm rất đỗi mạnh mẽ, anh ấy hiểu cách thức chăm sóc, quan tâm, gần gũi, ân cần hỏi thăm, bưng chà rót nước phục vụ bạn. Anh ấy kỳ vọng tình yêu là sự phó thác nội tâm vĩnh hằng nhưng mục đích chân chính của tình yêu đốì với anh ấy lại là thiết lập gia đình. Do suy xét đến mức độ an toàn của gia đình cùng sự điều khiển sai khiến của tiền bạc và tình cảm, anh ấy tình nguyện bước vào đời sống hôn nhân một cách có chủ ý, hơn nữa càng nhanh chóng đơm hoa kết trái càng tốt.

Anh ấy hi vọng bạn và anh ấy sẽ nỗ lực cố gắng làm việc nhằm cung cấp sự đảm bảo an toàn lý tưởng cho gia đình, hi vọng bạn cảm thấy anh ấy là nhân vật không thể thiếu trong cuộc đời bạn. Anh ấy có tinh thần dâng hiến và trung thành không gì có thể lay chuyển đối với mốỉ quan hệ gia đình, là người bạn đời lỷ tưởng nhất cho mọi phụ nữ, anh ấy có ý thức trách nhiệm mãnh liệt trong việc bảo vệ và dưỡng dục đời sau.

Đàn ông Cự Giải không chỉ hi vọng sớm kết hôn mà còn mong muốn càng nhanh chóng trở thành cha càng tốt, sau đó sẽ hình thành gia đình kiểu mẫu, chỉ như vậy yêu cầu và tình cảm tự nhiên của anh ấy mới được hoàn toàn thỏa mãn.

Anh ấy sẽ đóng vai người chồng, người cha mẫu mực và có trách nhiệm, hết lòng bảo vệ gia đình nhỏ bé của mình. Nếu bạn là mẫu người phụ nữ thiếu trách nhiệm gia đình, tốt nhất không nên tiến sâu vào mối quan hệ tình cảm với Cự Giải nam, nếu không bạn sẽ làm tổn thương trái tim yếu đuối khó chữa lành của họ. via Blogger http://ift.tt/21lFN4A March 11, 2024 at 10:45AM