Đề Xuất 5/2024 # Đôi Nét Về Cự Giải (21 # Top 3 Yêu Thích

Dù nói Song Ngư hay Song Tử là cung hoàng đạo cực kỳ khó hiểu, khó có thể đoán được tính cách, tâm tư như trời biển, nhưng ngoài ra Cự Giải mới là cung hoàng đạo khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải khá nhút nhát, lại đa sầu đa cảm và sở hữu một trực giác rất chính xác, cũng vì tính nhút nhát đấy, rất khó để Cự Giải có thể mở lòng với bất kỳ ai, và họ cũng rất khó để có một người bạn thân, do đó, nếu có bạn thân là Cự Giải thì bạn là một người hết sức may mắn, hãy trân trọng họ, vì họ sẽ luôn trân trọng bạn và họ là những người sống rất tình cảm.

Là người sống tình cảm nên đôi khi Cự Giải không công tư phân minh, tuy họ thuộc tuýp người lý lẽ nhưng lại rất khó cho họ khi đầu kia của lý lẽ chính là bạn, là người thân của họ, những người mà họ thương yêu thì làm sao họ không thể bỏ mặc những người đó, họ sẽ tự tìm kiếm lý do nào đó để biến người thân của họ trở thành đúng. Nhưng đâu cũng có giới hạn, khi sai lầm đã quá lớn thì cho dù là ai thì Cự Giải cũng không bỏ qua cho bạn đâu.

Khi yêu thương ai đó, bạn đã tự cho họ cái quyền làm bạn tổn thương. Cự Giải rất nhân hậu và mềm yếu, họ sẵn sàng gánh chịu đau thương để bạn được vui vẻ, sẽ luôn bên cạnh bạn và tha thứ cho những sai lầm của bạn. Nhưng khi Cự Giải bị tổn thương quá sâu sắc, đặc biệt là khi họ nhận ra bạn đang đùa giỡn với tình cảm của họ thì level phủ của họ sẽ đạt maximum mà không ai có thể vượt qua độ phủ đó, họ sẽ quay đầu đi không chút lưu luyến hay nhìn lại dẫu một lần.

Người ta nói “ngang như cua”, và Cự Giải chính là cua, họ cực kỳ cứng đầu khi muốn bảo vệ chính kiến của mình, họ lại là người liều lĩnh, thích phiêu lưu mạo hiểm, cho dù bề ngoài của họ rất mong manh và yếu đuối. Đối mặt với những trò mạo hiểm hấp dẫn thì những nhút nhát trong Cự Giải đã mọc cánh bay đi, chỉ còn lại con người kiên cường và dũng mãnh.

Điểm trừ của Cự Giải là họ luôn tự ti về chính mình và suy nghĩ tiêu cực về mọi chuyện, điều này gián tiếp làm cho cuộc sống của họ thêm rắc rối và sẫm màu. Họ luôn thấy cuộc đời rất mù mịt và họ hay sống trong những mơ mộng của họ, họ không mơ về cuộc sống xa hay trở thành người nổi tiếng nhất thế giới, mà họ mơ về một cuộc tình đẹp và dài lâu, cuộc tình của nàng công chúa và chàng hoàng tử, mơ về bạn đời xuất chúng của mình, trí tưởng tượng của họ đã bay xa ngất mấy tầng mây, Cự Giải cũng là cung hoàng đạo không thể sống thiếu tình yêu.

Họ là những người rất lười biếng, lười chăm sóc, lười yêu thương chính bản thân mình, nhưng lại luôn xung phong đi chăm sóc cho người họ yêu, họ sẵn sàng lụi cụi hàng giờ dưới bếp để có một bữa cơm ngon cho người yêu, sẵn sàng làm bất cứ việc gì cho người người thân xung quanh của họ. Họ là vậy, là những con người chỉ biết người khác chứ không biết bản thân mình, không biết đây là ưu hay nhược điểm của họ đây.

Điểm đặc trưng của Cự Giải là rất cẩn thận, luôn đề cao cảnh giác, nên mọi tình huống có thể xảy ra đều được Cự Giải lường trước và đưa ra cách ứng phó, tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp của họ. Thêm vào đấy suy nghĩ của Cự Giải rất thấu đáo, những ý kiến, phương thức họ đưa ra đều được suy tính kỹ lưỡng từng bước một, không vội vàng. Nhưng đa số chúng đều mang hơi hướng tình cảm, nên đôi khi Cự Giải gặp khó khăn vì sự tình cảm của bản thân mình.

Cự Giải khá am hiểu tâm tư tình cảm của người khác, họ không phải loại người nhìn mặt bắt hình vong, họ luôn cảm nhận và đưa ra những nhận định chính xác nhất, và họ có trí nhớ rất siêu phàm, lại sống tình cảm nên những công việc như chuyên viên tâm lý, nhà phân tích hay những hoạt động mang tính xã hội, nhân văn rất thích hợp cho Cự Giải. Họ rất chăm chỉ và bền bỉ, cũng rất nhiệt tình hoàn thành tốt mọi công việc được giao, tuy nói Cự Giải là người của gia đình nhưng ngoài xã hội họ cũng là những gương mặt ưu tú.

Đã nói đến Cự Giải thì không thể không nhắc tới “tình yêu”. Cự Giải là người sống nội tâm, họ mong tìm được một nửa có thể hiểu họ và có thể chia sẻ những tâm sự cùng nhau. Khi yêu họ luôn rất chân thành và tôn trọng nửa kia của mình, luôn giữ thái độ nho nhã và lịch sự với người kia. Sống chân thành và tình cảm, nên Cự Giải luôn dành tình cảm sâu sắc nhất cho những người họ yêu. Và họ rất sợ bị người khác lạnh nhạt xa lánh, sợ bị bỏ rơi, và khi đó họ sẽ quay về với cái vỏ ốc của họ, lạnh lùng và nhút nhát.

Cự Giải có một sức hút mãnh liệt với người khác giới, khi yêu họ rất nồng cháy và lãng mạn, luôn biết cách hâm nóng tình yêu. Họ rất thủy chung và cũng mong muốn sự đáp đền của đối phương. Họ mong một tình yêu thật đẹp và kéo dài mãi mãi.