Xu Hướng 4/2024 # Ngày 20/10 Này, Các Cung Hoàng Đạo Nữ Thích Được Tặng Gì? # Top 4 Yêu Thích

Đánh dấu đã đọc:

Ma Kết sẽ thích những món quà có thể giúp nàng trong công việc, cuộc sống vì các nàng Ma Kết thường khá chăm chỉ, làm việc có mục tiêu, kế hoạch và nguyên tắc riêng.

Món quà lí tưởng: Sách, mĩ phẩm, quần áo, đồng hồ.

Bảo Bình

Đối với Bảo Bình, cách tặng quà mới chính là điều quan trọng nhất. Bảo Bình rất thích mang lại bất ngờ cho mọi người, đồng thời cũng thích được tạo bất ngờ, nhất là trong việc tặng quà. Do đó, bạn trai của Bảo Bình sẽ có thêm được nhiều điểm cộng hơn nếu như bạn có thể khiến nàng ngạc nhiên đấy.

Về quà tặng, Bảo Bình không có yêu cầu gì quá cao hay quá khó tính cả, chỉ cần đối phương nhớ đến và tặng là nàng vui rồi. Ngoài ra, vì Bảo Bình khá có gu nghệ thuật và thích những thứ độc lạ, nên bạn có thể tặng cho nàng những món quà mang thiên hướng ấy như quà tự tay làm thì càng tốt.

Món quà lí tưởng: Những thứ nhỏ xinh, chai lọ thủy tinh, chuông gió.

Song Ngư

Tuy rằng không phải nàng Song Ngư nào cũng thích lãng mạn, sến sẩm nhưng có thể khẳng định rằng, 100% Song Ngư đều giàu tình cảm cả. Do đó, đa phần có quà là nàng đã cảm thấy hạnh phúc rồi đấy. Ngoài ra, Song Ngư ngọt ngào thích những thứ xinh xắn đáng yêu, nếu càng to, có thể ngắm thỏa thuê thì càng tốt. Gấu bông là sự lựa chọn khá ổn vì các nàng có thể thỏa thuê ôm ấp và nhìn gấu bông mà nhớ đến bạn.

Món quà lí tưởng: Gấu bông, hoa, gối.

Ngoài ra, với một Bạch Dương năng động và tràn đầy năng lượng, bạn có thể đưa nàng đi đâu đó chơi cũng được, bất kể là đi gần hay đi xa, được vi vu cùng bạn là nàng đã vui tít mắt rồi!

Món quà lí tưởng: ba lô, túi xách, giày hoặc đơn giản là một chiếc thiệp handmade nhỏ xinh.

Kim Ngưu

Với tính cách thực tế, Kim Ngưu thích nhất là những món quà hữu ích, có thể sử dụng được ngay. So với những món quà đẹp đẽ hay đắt đỏ, đối với họ, những đồ vật có thể xài lâu, hữu dụng và hợp túi tiền mới thực sự là lí tưởng.

Ngoài ra, Kim Ngưu là vua sành ăn, thích khám phá món mới nên các bạn có thể đưa nàng đi ăn ở những chỗ độc đáo, thưởng thức những món lạ lạ hay đích thân xuống bếp nấu nướng cũng là một chủ ý không tồi.

Món quà lí tưởng: Phiếu mua hàng, mĩ phẩm, đầm váy.

Song Tử

Song Tử là một người có tính cách vui vẻ, hoạt bát, thích trò chuyện và đi chơi vậy nên bạn có thể tặng cho nàng những món quà mang giá trị vật chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, những món trang sức như vòng tay, nhẫn hoặc những thứ có hương thơm, hương tự nhiên như nến thơm, hoa, nước hoa… cũng là sự lựa chọn khá ổn cho bạn.

Một số Song Tử có sở thích đọc sách, chính vì vậy bạn có thể tặng cho nàng những quyển sách thuộc thể loại nàng thích đọc.

Món quà lí tưởng: Nước hoa, điện thoại, máy ảnh, sách.

Cự Giải

Cự Giải giàu tình cảm có sở thích tặng quà cho mọi người vì các nàng cảm thấy niềm vui của mọi người cũng là niềm vui của mình. Vì thế khi tặng quà cho Cự Giải, các bạn cũng nên chăm chút bỏ thêm tâm tư nhiều hơn sao cho nàng có thể cảm nhận được sự chân thành của mình.

Món quà lí tưởng: Son, giày, phụ kiện, đồ nấu ăn.

Sư Tử

Các nàng Sư Tử rất thích những vật dụng lấp lánh, chính vì vậy bạn có thể chọn cho cô nàng những vật dụng như bình pha lê, vật dạ quang, đá quý, trang phục đính hạt, kim tuyến. Nếu muốn gây ấn tượng, bạn có thể chọn cho nàng nhưng loại phụ kiện bằng vàng hoặc bạch kim.

Món quà lí tưởng: Khuyên tai, cài áo, nhẫn, túi tiền, pha lê.

Xử Nữ

Nổi tiếng bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và cầu toàn, trong việc quà tặng, Xử Nữ cũng sẽ có những chuẩn mực riêng của mình. Các nàng không chỉ thích những vật dụng thiết thực mà còn phải là tiện lợi, đa năng và mang nét nghệ thuật nữa cơ. Các nàng có một sự say mê đặc biệt đối với những đồ dùng đa năng đa phong cách, nếu đẹp và tinh xảo thì càng tốt.

Món quà lí tưởng: Chậu cây nhỏ, sách, giỏ xách.

Thiên Bình

Nhiều bạn nghĩ rằng Thiên Bình thích quần áo, thời trang thì chỉ cần tặng nàng quần áo hay phụ kiện là xong. Tuy nhiên, đối với những bạn nam “mù thời trang” hoặc không hiểu rõ về gu của bạn gái mình thì đây là điều không nên chút nào vì rất có khả năng món quà của bạn vừa không hợp ý nàng mà lại khiến đôi bên khó xử.

Tốt hơn cả bạn nên đích thân tháp tùng nàng đi mua sắm, để nàng tha hồ lựa chọn theo ý mình. Ngoài ra, những món quà xinh đẹp, tinh tế và nghệ thuật cũng sẽ khiến nàng cảm nhận được tấm lòng của bạn!

Món quà lí tưởng: Giày, phụ kiện, vật trang trí.

Thiên Yết

Các nàng Thiên Yết khá là bí ẩn và khó đoán nên bạn có xu hướng dễ chọn nhầm quà cho nàng lắm đấy. Đối với những cô nàng Thiên Yết, các bạn cần phải có một sự tỉ mỉ và nhạy cảm nhất định để có thể hiểu được nàng thích gì và muốn điều gì.

Món quà lí tưởng: Quà handmade hoặc đưa nàng đi chọn.

Nhân Mã

Các cô nàng Nhân Mã rất thích dịch chuyển, đi vi vu đó đây, cho nên bạn có thể tặng cho nàng những món đồ giúp cho chuyến đi của nàng càng ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó, món quà càng bất ngờ thì bạn sẽ càng ghi điểm trong mắt các nàng đấy.

Món quà lí tưởng: Máy ảnh, balo du lịch, áo khoác, đồ thủ công làm bằng tay, giày thể thao.

(Ảnh: Internet)