Thịnh Hành 5/2024 # Các Dấu Hiệu Cung Mặt Trăng Quan Trọng Như Mặt Trời Trong Thuật Chiêm Tinh # Top 9 Yêu Thích

Mặt Trăng có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý con người, đôi khi sức tầm ảnh hưởng của Mặt Trăng quan trọng như Mặt Trời khi nới theo chiêm tinh học. Nhìn chung, con người là những sinh vật phức tạp và thế giới là là một nơi như vậy.

Cho nên, việc cố gắng hiểu bản thân mình hơn bằng cách nghiên cứu chiêm tinh học và đọc bản đồ sao là một việc hữu ích.

Khi cố gắng đào sâu bên vào nghiên cứu thuật học về chiêm tinh, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng bản thân có nguồn năng lượng được ảnh hưởng từ nhiều hơn một cung trong vòng hoàng đạo.

Hầu hết các lá số chiêm tinh, tử vi được lập đều tập trung vào nguồn năng lượng về Sun sign, tức là mặt trời của chúng ta, đó là dấu hiệu mà phần lớn mọi người đều hiểu về cung hoàng đạo 12 con vật.

Thế nhưng, với một chiêm tinh gia thì cái nhìn nhanh về một con người được tập hợp bởi 3 dấu gộp lại bao gồm cả mặt trăng và cung mọc ( Rising sign). và những dấu hiệu này phù hợp để hiểu chiêm tinh của chúng ta như dấu hiệu hoàng đạo thông thường của chúng ta.

Nhưng để hiểu sâu về moon sign hay mặt trăng trong chiêm tinh học có thể cho thấy tầm tầm quan trọng của nó trong biểu đồ ngày sinh của bạn. Có thể thấy Mặt Trăng quan trọng như Mặt Trời

Nhà chiêm tinh Lisa Stardust nói

“Mặt trăng cho thấy cách chúng ta quan tâm, về những suy nghĩ ẩn bên trong, là cảm xúc, sự nhạy cảm và là ngôi nhà của chúng ta”.

Trong biểu đồ ngày sinh, dấu hiệu mặt trăng sẽ cho biết những mặt về cảm xúc dễ bị tổn thương nhất, đồng thời chiếu sáng thế giới nội tâm đầy riêng tư của bạn.

Khi mặt trăng di chuyển trên bầu trời trong tháng âm lịch, các dấu hiệu thông thường sẽ được nó thay đổi khoảng hai ngày rưỡi một lần. Do đó, để xác định được mặt trăng là gì, bạn cần có thời gian sinh chuẩn xác, tùy thuộc vào việc mặt trăng có thay đổi vào ngày bạn sinh hay không.

Để tìm ra cung mặt trăng gì? Bạn có thể tham khảo ý kiến một nhà chiêm tinh chuyên nghiệp hoặc sử dụng cung cụ ví dụ như trang web chúng tôi

Cho thấy chúng ta biểu lộ cảm xúc như thế nào?

Một trong những phần quan trọng nhất mà năng lượng của mặt trăng ảnh hưởng đến chúng ta là phần cảm xúc và cảm giác.

Nhà chiêm tinh học Catherine Urban từng nói:

“Trong khi Sun sign hay mặt trời cho biết cách chúng ta tỏa sáng, thì dấu hiệu mặt trăng mô tả bản chất cảm xúc”.

Phần mặt trăng cho biết cách con người thể hiện cảm xúc, cách cư xử trong các tình huống cần sự biểu lộ tình cảm thân mật hay xa cách hay cách phản ứng với cảm xúc mà người khác dành cho.

Vì cách mặt trăng di chuyển xung quanh Trái Đất để chuyển qua các cung hoàng đạo tương đối nhanh, cho nên đây chắc chắn là hành tinh tạo nên sự thay đổi nhiều nhất đối với tâm trạng hàng ngày của chúng ta. Điều đó giúp giải thích tại sao một số người cảm thấy xúc động hơn dưới ánh sáng của trăng tròn trong đêm.

Mặt trăng trong astrology được xem như hành tinh có tình mẫu tử nhất. Do đó, năng lượng mà cung hoàng đạo mặt trăng cai quản cũng có ý nghĩa quyết định cách mọi người tìm kiếm sự an toàn về mặt cảm xúc và sự cung cấp sự thoải mái cho những người chúng ta yêu thương.

“Mặt trăng là hiện thân cho cảm xúc và tình cảm của chúng ta, [nhưng nó] cũng đại diện cho bản năng làm mẹ và cách nuôi dưỡng bản thân / người khác”

Thông thường, tinh cầu “chị hằng” nói lên điều gì khiến chúng ta cảm thấy an toàn, thoải mái và sự chăm sóc về xúc cảm. Theo nghĩa đen, nó minh họa mối quan hệ bạn có với những “người mẹ” trong cuộc sống.

“Tất cả chúng ta đều có nhu cầu trong mặt cảm xúc và biết được moon sign là ta đã hiểu được những điều sâu kín bên trong – những gì chúng ta có thể làm cho người khác và chất lượng trong cách nuôi dưỡng mà ta mong muốn nhận được từ người khác”.

“Cách để nhận biết những gì ta cần sau một ngày dài làm việc mệt mỏi hoặc sau một cuộc cãi vã nảy lửa với người chúng ta yêu.”

Tập trung khai thác Moon sign cũng là tìm ra một số phương pháp tự chăm sóc bản thân khi cần cảm thấy được yêu thương, nuôi dưỡng và an toàn hơn về mặt tình cảm cảm. Đây cũng là dấu Mặt Trăng quan trọng như Mặt Trời

Một phần của việc làm quen với ai đó là nhìn thấy những khía cạnh mới của họ, và đôi khi bạn không thực sự cảm thấy như bạn biết ai đó cho đến khi bạn thấy họ thực sự dễ bị tổn thương – và những khoảnh khắc đó chính xác là lúc bạn thực sự thấy dấu hiệu mặt trăng của ai đó .

Stardust nói:

“Mặt trăng là phần con người chúng ta cảm nhận sâu bên trong, mà chúng ta không thể dễ dàng thể hiện”.

Như cách “chị Hằng” chỉ chiếu sáng vào ban đêm, gần như mọi người sẽ chỉ cảm thấy thoải mái khi thể hiện những mặt dễ bị tổn thương ở năng lượng hoàng đạo mà mặt trăng cai trị khi họ cảm thấy an toàn trước những ánh mắt săm soi và dò xét của ánh sáng vào ban ngày.

Moon Sign bộc lộ mạnh khi bạn đang cảm thấy vô cùng xúc động, đa cảm hay là khi ở có một mình đối diện với bản thân. Lúc này, con người bên trong mới thực sự là chân thật nhất, dễ bị tổn thương nhất.

Gây ảnh hưởng lên động lực của Mặt Trời

Mức độ mà Mặt Trăng ảnh hưởng lên Mặt Trời tùy thuộc rất nhiều vào nó mang năng lượng cung hoàng đạo nào và vị trí nó nằm trên Natal Chart có đẹp không, như là rơi vào hãm đĩa hay tử địa thì sẽ vô cùng khó khăn vì đây là vị trí cần sự êm ả và an toàn nhất định.

Bạn đã bao giờ gặp ai đó có cung hoàng đạo gần như không hợp với tính cách của họ lắm chưa? Điều này không quá phổ biến, vì bản đồ sao có nhiều hành tinh, góc chiếu ảnh hưởng lẫn nhau cho nên Mặt Trăng quan trọng như Mặt Trời.

Thế nhưng việc nhìn vào moon sign của ai đó có thể giải thích rất nhiều điều khi giải thích những xung đột năng lượng mà ta khó có thể hình dung rằng tại sao mặt trời của họ không làm đúng trách nhiệm. Bên cạnh mặt trời, vị tinh duy nhất của Trái Đất chắc chắn là có tầm quan trọng nhất trong bản đồ sao, cho nên chúng ta phải xem xét sự cân bằng giữa chúng.

Nếu Mặt Trăng cùng cung với mặt trời, bạn có thể không cảm thấy căng thẳng này – nhưng nếu nó nằm ở vị trí vuông góc hay đối đỉnh thì xin chia buồn, đây là những dấu hiệu gây mệt mỏi rất nhiều cho những cá nhân khi sở hữu.

Ví dụ: Nếu một người có mặt trời mang nguyên tố lửa và mặt trăng mang nguyên tố nước nước, họ có thể rất hiền lành, thụ động hơn nhiều nếu so với năng lượng lửa hừng hực và gần như không thẳng thắn hoặc trơ trẽn như mong đợi.

Mặt Trăng quan trọng như Mặt Trời khi ảnh hưởng đến đời sống tình cảm

Đời sống tình cảm sẽ bị ảnh hưởng bởi cung mặt trăng một cách khá nhiều đấy, có thể nói sẽ là thất thường như cách mặt trăng di chuyển lên xuống trên bầu trời hàng tháng. Khi yêu ai đó, bạn sẽ cởi mở tấm lòng kể cả khi đối mặt với khả năng tan vỡ, đó là một trong những cảm giác dễ bị tổn thương nhất có thể trải qua. Cho nên bạn có thể đảm bảo rằng cung mặt trăng sẽ có tầm quan cực kỳ quan trọng khi làm động lực gìn giữ những mối quan hệ tình cảm, thân tình gắn bó.

Nếu vẫn đang độc thân và đang mong muốn tìm kiếm một mối tình theo lựa chọn chiêm tinh, thì cung mặt trăng có thể một dấu hiệu thậm chí tốt hơn cả để định hướng một con người so với cung mặt trời.

“Khi nói đến sự tương đồng, chúng ta thực sự cần chú ý đến mặt trăng, vì nó đại diện cho đứa trẻ bên trong và bản năng riêng tư nhất”.

Tìm kiếm tình yêu bằng cách xem xét tạo nên sự thân mật như thế nào trong biểu đồ sao thì cứ xem mặt trăng của người này và mặt trời người kia. Đây là một dấu hiệu đồng điều về mặt tâm hồn rất dễ gặp ở các cặp đôi đi lên từ bạn rồi bạn thân và sau đó là người yêu.

Tóm lại, cung mặt trăng quan trọng như Mặt Trời của bạn, và việc tìm hiểu về ý nghĩa sâu thẳm bên trong này sẽ chiếu sáng hoàn toàn mới cho bàn trang điểm chiêm tinh cá nhân đang đợi. Hãy tìm cung mặt trăng của mình và khám phá cách nó ảnh hưởng đến tính cách, cảm xúc và cuộc sống nội tâm của bạn.