Xem Nhiều 5/2024 # Cung Hoàng Đạo Sẽ Tiết Lộ Bạn Là Người Bạn Như Thế Nào Đấy! # Top 1 Yêu Thích

BẢO BÌNH: SINH RA ĐỂ LẮNG NGHE

Ai cũng mong được nghe ý kiến của Bảo Bình đó, vì tiêu chuẩn của bạn rất cao.

Bạn có chút mơ mộng và nuông chiều cảm xúc của mình, nên mọi người rất khó xử vì sợ làm phiền bạn. Nhưng ai đã hiểu được bạn rồi thì sẽ biết rằng bạn là một người bạn rất trung thành.

Vốn bẩm sinh rất cứng đầu, nhưng thật sự bạn là một người rất biết lắng nghe và biết thông cảm tuyệt đối. Dù có khả năng châm biếm sâu cay nhất, nhưng thật sự bạn chính là người bạn đáng tin cậy nhất mà người ta may mắn có được.

SONG NGƯ: NGƯỜI BẠN THÔNG THÁI

Song Ngư là một người tịnh tâm trong nhóm người đầy biến động. Bạn là một người nhạy cảm, luôn tin tưởng tuyệt đối vào tính thiện ở mỗi con người, bạn xuất hiện trong cuộc sống của mọi người và thường là trung gian để giải quyết mọi rắc rối. Bạn là người trưởng thành xuất hiện để giải quyết rắc rối cho mọi người, biết được câu trả lời nhưng muốn nghe về sự thật khó khăn có giá trị.

BẠCH DƯƠNG: NGƯỜI MAI MỐI

Ai cũng muốn hẹn hò với một cô nàng thân thiện như Bạch Dương. Mọi người thường hỏi ý bạn về chuyện hẹn hò vì họ tin vào trực giác tuyệt vời, không ngại ngần của bạn. Bạn có thể biết ngay nếu ai đó đang gặp phải rắc rối, trước người khác hàng vạn năm ánh sáng luôn đấy!

KIM NGƯU: BẠN CÙNG SỐNG CÙNG CHẾT

Bạn là người bạn đáng tin tạo nên thuật ngữ “cùng sống cùng chết”. Bạn là người được mọi người nghĩ tới khi mọi hy vọng bị mất, người mà ai cũng tin tưởng kể về những bí mật sâu thẳm nhất. May sao, bạn là một chiếc hòm bí mật kín bưng. Đôi khi mất một khoảng thời gian để khiến bạn thân thiết với ai đó. Nếu họ đủ may mắn có được niềm tin của bạn, họ sẽ ở trong vòng tròn quan tâm của bạn mãi mãi.

Thỉnh thoảng, bạn cảm thấy tội lỗi vì không thể là một phần của các bữa tiệc, nhưng bạn chấp nhận điều đó và vẫn vui vẻ. Người ta trở thành bạn bè của bạn vì lý do mà họ chưa từng trông đợi.

SONG TỬ: NGƯỜI BẠN GIAO THIỆP RỘNG

Bạn kết bạn rất nhanh dù không chắc là người kia tuyệt nhất hay tệ nhất nữa. Bạn dễ chán ngán người khác và không mất nhiều thời gian để ai đó lọt vào danh sách loại trừ của bạn đâu. Bạn không thích cô đơn vì thế thường được bao quanh bởi một nhóm bạn và hiếm khi làm điều gì đó một mình.

Bạn trải qua những giai đoạn trong cuộc sống với bạn bè mà đôi khi bạn nghĩ rằng hơi quá lố so với thực tế, nhưng bạn luôn có một nhóm bạn chí cốt. Bạn siêu thích mạo hiểm cùng nhóm bạn với ngân sách dành cho nhóm.

CỰ GIẢI: NGƯỜI BẠN SÂU SẮC

Như một người mẹ trong nhóm, EQ (chỉ số cảm xúc của bạn) đạt mức xuất sắc. Bạn có được bạn bè nhờ vào những rắc rối và nhận thức phi thường bẩm sinh. Khả năng thấu hiểu và lắng nghe vấn đề của mọi người thỉnh thoảng ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn, và có thể cảm thấy như cả thế giới đang nằm trên vai bạn vậy. Điều đó khiến bạn cảm thấy ủ rũ.

Mọi người cần bạn để cỗ vũ cho tâm trạng của họ, dù bạn chưa bao giờ thấy rằng mình là một người chia sẻ quá nhiều về việc cá nhân. Nhưng sự rạch ròi thì ổn cả, miễn là bạn biết mình đang làm gì . Sau cùng, đôi khi bạn nên lùi bước lại để thật sự nhận thức toàn diện về điều gì đó.

SƯ TỬ: NGƯỜI BẠN CÓ CUỘC SỐNG THÍCH “QUẨY”

Là người thích được là trung tâm của sự chú ý, bạn thích kết bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thực tế thì bạn hiếm khi gặp ai ghét mình từ lúc mới bắt đầu mối quan hệ. Tuy vậy, xu hướng thích giành lấy vị trí trung tâm khiến những người xung quanh bạn đôi khi cảm thấy bé nhỏ và không quan trọng bằng nỗ lực của bạn.

Trớ trêu là, bạn không ích kỷ như người ta nghĩ, bạn chỉ thoải mái hơn khi nói về mình hơn là xía mũi vào chuyện người khác khiến họ thấy không được thoải mái. Cho hai lựa chọn, dĩ nhiên bạn sẽ chọn cái ít gây hại hơn rồi!

XỮ NỮ: HẾT LÒNG HY SINH VÌ BẠN BÈ

Bạn giống như một kẻ cuồng tín vậy, Xử Nữ, khi bạn luôn có xu hướng đặt nhiều nỗ lực vào các mối quan hệ mà có hai trường hợp xảy ra. Một, bạn không chịu đáp lại người ta. Hai, bạn nỗ lực nhiều đến mức không tưởng. Thật may là một vài người bạn tốt luôn thấy được điều đó và đánh giá cao nó. Bạn thích có ít bạn hơn là nhiều bạn, miễn sao họ là bạn thực sự, hơn là quá nhiều mối quan hệ khiến bạn lo lắng.

Trong tất cả các cung, chắc hẳn bạn trải qua thời gian khó khăn nhất để từ bỏ bạn xấu rồi. Vì bạn không muốn công sức trôi sông đổ biển khi đã đầu tư quá nhiều cho một mối quan hệ. Nhưng thỉnh thoảng, bạn muốn cắt đứt mối quan hệ dù cho đã quen biết rất lâu rồi. Đó là khi bạn cảm thấy không đáng vì bỏ công quá nhiều mà không nhận lại được cái mình muốn. Cẩn thận, đừng dành quá nhiều thời gian và nỗ lực cá nhân cho một ai đó không hề quan tâm đến bạn như bạn đối với họ.

THIÊN BÌNH: NGƯỜI BẠN CÔNG CHÍNH

Bạn thật sự là một kiểu người cực kỳ hòa đồng mà rất ít khi nào lâm vào trường hợp bạn không thích. Bạn không bao giờ cảm thấy ngại ngùng và luôn gây sự chú ý vì sức hấp dẫn khó cưỡng.

Bạn có thể hơi làm quá về việc phải tỏ ra biết cách ngoại giao hết mức có thể, nhưng lại không nỗ lực và không kiên định. Không may là, người ta có thể thấy được điều này. Vì bạn hay suy nghĩ quá nhiều về thiệt hơn nên người khác nghĩ rằng bạn luôn khó đưa ra chọn lựa. Thật sự là vì bạn chỉ đang cho ra hai quyết định cùng lúc thôi mà.

THIÊN YẾT: NGƯỜI BẠN LUÔN BIẾT BẢO VỆ

Bạn là người vệ sĩ của nhóm bạn – là người luôn canh chừng mọi người mà không cho phép ai làm hại bất cứ người nào trong nhóm. Bạn trung thành tuyệt đối và thật may mắn mới nhận có được người bạn như bạn.

Bạn có thể và sẽ cẩn thận xem xét quanh bạn bè mình xem ai dám chơi xấu họ. Chắc chắn rồi, bạn hay xen vào rất nhiều thứ cùng một lúc, bạn bè luôn nhận ra bạn luôn ở đó để hoàn thành nhiệm vụ và bảo vệ họ.

NHÂN MÃ: NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN HÀI HƯỚC

Bạn rất dễ kết bạn – điều này khiến người ngoài nghĩ rằng bạn là người thiếu sâu sắc. Họ không hề biết rằng bạn cũng rất nhạy cảm. Bạn để cho người ta biết hay nhắc họ về sự quan trọng của họ đối với bạn, nếu không họ chỉ xem bạn là một người bạn xã giao mà thôi. Không có người bạn thân nào nhận ra rằng bạn xem họ là bạn tốt, vì điều đó thật khó nói.

Bạn cũng rất hào phóng mong muốn thấy được điều tốt đẹp ở mọi người mọi lúc. Đây là thái độ tuyệt vời vì nó có nghĩa là bạn không hề ích kỷ, nhưng hãy cẩn thận về bất cứ điều gì mà bạn mong chờ từ những người khác cũng như điều mà bạn hứa với họ.

MA KẾT: THỦ LĨNH CỦA BIỆT ĐỘI

Bạn thường là người đi đầu trong nhóm, luôn có trách nhiệm và độc lập. Bạn cũng luôn biết chăm sóc mình và mọi người xung quanh bằng nhiều cách.

Bạn có lẽ không nhận ra rằng mọi người rất trông cậy và tôn trọng bạn. Thực tế thì nhiều mâu thuẫn xảy ra cũng chính vì điểm này. Vì bạn luôn tự tin và coi trọng bản thân mình, người ta có xu hướng nghe theo lời bạn. Nhiều khi bạn chỉ nói đùa thôi, nhưng người ta có lý do tin rằng đó là lời chỉ trích và đánh giá thật sự. Dĩ nhiên là, bạn luôn là chính mình, nhưng hãy biết rằng lời nói của mình có sức nặng lắm đấy.

Theo Giang Thanh/Men&Life