Xem Nhiều 5/2024 # 12 Cô Nàng Hoàng Đạo Là Kiểu ‘Bạn Gái’ Như Thế Nào Khi Yêu? # Top 1 Yêu Thích

Những cô gái được sinh ra dưới Bạch Dương thường không phải là những cô nàng “si tình”. Trong một mối , Bạch Dương chỉ thích giữ mọi thứ chân thật, tự nhiên và luôn ở tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi bất ngờ trong mối quan hệ của mình.

Nàng Bạch Dương thường thích được chinh phục bởi sự thông minh thay vì những ham muốn tầm thường hay vẻ ngoài hào nhoáng. Đồng thời, là dấu hiệu của sự thống trị, bạn cần phải luôn ghi nhớ rằng đừng cố tình “chạm” vào cô nàng trừ khi cô ấy chủ động “chạm” vào bạn trước.

Trong mối quan hệ tình cảm, cô nàng Kim Ngưu rất chân thành, chung thuỷ và kiên định. Cô nàng sẽ luôn cười trước bất kì trò đùa của bạn, thậm chí là những trò đùa nhạt nhẽo “thiếu muối” nhất.

Những cô nàng Song Tử đôi khi trở nên “khác thường” trong mối quan hệ của mình khi luôn thích cho chàng trai của mình ghen tuông. Nhưng dù thế nào họ vẫn rất dễ thương, quyến rũ, thích phiêu lưu và có trí tưởng tượng tuyệt vời, người sẽ nghĩ ra những “trò” vui nhất cho “cuộc vui” của hai bạn và mong đợi điều tương tự từ đối tác của mình.

Những cô nàng Cự Giải luôn đảm bảo rằng bạn được hạnh phúc bằng sự chu đáo, ân cần của họ. Nàng dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Tuy nhiên, đôi khi cô nàng có thể trở nên “đeo bám” và thậm chí có thể cực kỳ sến nhưng điều đó cũng là một nét rất dễ thương phải không nào?

Một cô nàng Cự Giải không có khả năng tự từ bỏ một người đàn ông không phù hợp nên cuối cùng nàng vẫn chấp nhận một mối quan hệ chán ngán cho tới khi người kia chủ động rời đi và để lại họ trong đau khổ.

Trong “chuyện ấy”, Cự Giải là người tình tuyệt vời khi luôn đáp ứng được mong muốn của đối phương. Cô nàng cũng rất chung thuỷ và yêu bạn sâu sắc.

Phụ nữ sinh ra dưới cung hoàng đạo này rất hoang dã và luôn muốn vui vẻ. Họ sở hữu vẻ ngoài và tính cách hấp dẫn, nóng bỏng nên luôn thu mọi ánh nhìn về phía mình. Nếu trở thành nửa kia của ai đó, nàng thích thống trị, làm chủ và “kiểm soát” chàng trai của mình.

Mặc dù vậy, cô nàng luôn dành điều tốt nhất cho chàng trai của mình khi sẵn sàng chia sẻ và cho đi mọi thứ trong cuộc sống thay vì khư khư giữ cho riêng mình. Bạn nên dành những lời khen có cánh cho cô ấy hàng ngày cùng với những nụ hôn sâu bởi đó chính là điều khiến “nữ chúa” lâng lâng hạnh phúc.

Đặc trưng bởi sự cẩn thận, tiểu tiết và cầu toàn nên những cô nàng nhà Xử Nữ thường cho đối phương cảm thấy cô nàng cực kỳ nhút nhát trước khi Xử Nữ thể hiện sự thoải mái khi ở bên anh chàng của mình.

Tuy nhiên, một khi họ cảm thấy thoải mái với bạn, họ sẽ chia sẻ mọi sở thích của họ với bạn và đổi lại cũng mong đợi điều tương tự từ đối tác. Đồng thời, Xử Nữ sẽ luôn cố gắng giúp đỡ bạn cho dù phải hy sinh lợi ích của chính mình. Có thể nói cô nàng Xử Nữ yêu nhiệt thành nhưng không hề dễ dàng phải không nào?

Trong tình yêu, những cô nàng Thiên Bình thích được tán tỉnh, ưa nhẹ nhàng, lãng mạn và sự bộc phát nhưng đôi khi có thể cảm thấy không tự tin về bản thân cũng như cảm thấy thiếu cảm giác an toàn. Những cô nàng sinh ra dưới cung Hoàng đạo này rất thích những cái ôm, và luôn tìm cớ để nói chuyện với người yêu. Điều này cho thấy cô nàng thật ngọt ngào và đáng yêu phải không nào?

Những cô gái sinh ra dưới chòm sao Bò Cạp thích là chính mình trong các mối quan hệ tình cảm. Họ thấy những người cố gắng để bản thân giống với người khác thật nực cười và ngớ ngẩn. Thay vì cố gắng để học theo một ai đó, Bò Cạp thực sự thích tìm kiếm các hoạt động mới mẻ làm cho cả hai bạn hạnh phúc. Họ thực sự thích những điều bất ngờ, bí ẩn và cũng rất dễ xúc động.

Những cô gái Nhân Mã khi yêu sẽ trở thành những cô nàng siêu dễ thương. Với khả năng giao tiếp hoạt bát, phóng khoáng, cô nàng sử dụng sự hài hước để giúp bản thân cũng như chàng trai của mình thoát khỏi những tình huống khó xử.

Khi yêu, Mã Mã thực sự thích làm những điều nhỏ nhặt và sến súa. Họ sẽ luôn đưa ra những ý tưởng hẹn hò hay ho, độc đáo nhất và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi trong mối quan hệ tình cảm với một Nhân Mã.

Những cô gái Ma Kết thường e ngại bị ràng buộc bởi các mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên một khi yêu, Ma Kết rất nghiêm túc trong các mối quan hệ khi cho thấy rằng chẳng ai có thể lay chuyển tình cảm mà nàng dành cho chàng trai của mình.

Họ thực sự khao khát tình yêu đích thực và mong muốn được và nhận được hỗ trợ từ người bạn đời của mình cũng như khao khát sự cộng hưởng, hoà hợp với chàng trai của mình. Hơn nữa, Ma Kết khi yêu vô cùng chung thuỷ và sẽ không để bất kỳ ai nói xấu về bạn đời của họ.

Bảo Bình luôn là một ẩn số, một câu đố mà chỉ có rất ít người có thể giải quyết được. Thành thật mà nói, cô nàng chỉ muốn được đối xử là chính họ trong một mối quan hệ mình. Bảo Bình bị hấp dẫn bởi những chàng trai thú vị, trải nghiệm hoặc khác lạ thay vì chú ý vào ngoại hình của đối phương.

Bảo Bình thích những điều bất ngờ nho nhỏ và những cuộc nói chuyện dài ngẫu nhiên vào ban đêm. Khi ấy cô nàng thực sự thích thú khi người yêu của họ vuốt tóc và có thể trao cho cô nàng những câu nói sến sẩm và tán tỉnh thú vị.

Những cô nàng Song Ngư là những cô gái cần rất nhiều sự yêu thương và che chở đồng thời họ cũng là những người bạn gái siêu dễ chịu. Khi đem lòng mình trao ai đó, cô nàng thường cho đối phương là tất cả, sẵn sàng trao đi những điều tốt đẹp nhất của mình.

Đổi lại, cô ấy cũng mong muốn người bạn đời của mình nhớ từng chi tiết nhỏ nhất từ những cuộc trò chuyện của họ. Cô nàng cần sự chú ý 24/7 từ đối phương nhưng trong “chuyện ấy”, cô nàng lại trở nên khá bị động và đôi khi là “lười biếng”.