Xu Hướng 5/2024 # Những Người Anh Hùng Trong Dòng Phim Nàng Tiên Phép Thuật Winx # Top 5 Yêu Thích

* Sky là vua của Heraklion. Ông được sinh ra vào ngày 20 tháng 3. Nhân vật ma thuật của mình là Phoenix. Fighter thí điểm đào tạo và kiếm thuật khéo léo. Boomerang có thể tự bảo vệ mình. Nó có một trái tim cao thượng, trung thành và có trách nhiệm. Vị tha, lãng mạn. Boy Bloom. Trong phim, cô tuyên bố. Trong bộ phim đầu tiên biến thành vai trò với Brandon và đi hộ vệ hoàng tử. Màu sắc yêu thích của mình là xanh. Ông đã thay đổi kiểu tóc của mình vào đầu 5 series. Trong Season 6 trong một buổi tiệc tại Domino nhảy vào vực thẳm sau khi nở, mà đẩy diaspro. * Brandon – người bạn và điền chủ Sky’a. Ông sinh ngày 23 tháng 9. Nhân vật ma thuật của ông là Nereida. Handsome và bất khả chiến bại trong việc sử dụng thanh kiếm bằng cả hai tay và lao. Ngài yêu thương để leo lên và bị cuốn hút bởi các trình điều khiển. Sở thích của mình là làm xói mòn các cô gái, nhưng với tất cả trái tim tôi yêu Stella. Cuối cùng, quyết định để dành phần còn lại của cuộc đời tôi với Stella và đề xuất của mình. Trong bộ phim đầu tiên về vai trò lượt Sky’em. Anh đã thành công hoàng tử. Màu sắc yêu thích của mình là màu xanh lá cây. * Helia – là cháu của Saladin. Ông được sinh ra vào ngày 2 và nhân vật ma thuật là một con kỳ lân. Học sinh tốt nhất, ông đã cống hiến cho nghệ thuật. Rất hiệu quả. Ông thích thiên nhiên. Boy Flora của dòng thứ hai. Áp dụng phong cách chiến đấu phòng thủ – immobilizes kẻ thù bằng cách sử dụng các loại cáp đặc biệt gắn liền (in laser 2 và 3 series) để găng tay của mình. Các Series 4 thay đổi kiểu tóc của mình. Màu sắc yêu thích của mình là màu cam. * Chia rẽ – Sinh ngày 15 tháng 10, đánh dấu kỳ diệu yếu tố này. Ông là một người cô độc và thích làm việc một mình. Trước đó, ông giữ chức Trix, hiện nắm giữ các Winx và con trai. Không tin tưởng các cô gái (vì mẹ bỏ rơi anh vì lý do tài chính). Ông thích để cạnh tranh với Sky’em. Tốt nhất trong sự sở hữu của thanh kiếm và khéo léo trong thể thao. Ông là dũng cảm, mưu trí, không tin tưởng, nghi ngờ và hoang dã. Từ bộ phim thứ hai của cặp với Musa. Các series 4 có thể thấy rằng nó là ghen tị với Musa và nó phá vỡ, nhưng họ lại với nhau trong tập cuối cùng của loạt bài 4. Màu sắc yêu thích của mình là màu nâu sẫm. * Timmy – Sinh July 15, cậu bé nhút nhát trong tình yêu với TECNI, trí tuệ. Anh ta có vẻ nhút nhát, họ thường cần phải chứng minh sự dũng cảm của bạn. Trong cuộc chiến chống lại súng sử dụng một đĩa laser. Màu sắc yêu thích của ông là màu vàng. * Ophir / Nabu – rất tận tình và cậu bé dũng cảm Layla (từ loạt thứ ba), dòng thứ tư của bang. Ông nói magic – với khả năng của mình, trong số những thứ khác biến mất, tạo ra rào cản phép thuật, thay thế các đối tượng bị ảnh hưởng trong đá và bay lên. Trong trận chiến huyền diệu giúp nhân viên của mình. Chết trong phần 102 (series 4 tập 24), dành mình cho các phần còn lại, hấp thụ năng lượng của Black Circle, mà nó giết chết.

* Lockette – cổng thông tin cổ tích, cổ tích đôi Bloom. * Amore – cổ tích tình yêu, cổ tích đôi Stella. * Chatta – cổ tích talkativeness và bí mật, tiên sinh đôi Flora. * Tune – cổ tích cách cư xử tốt, cổ tích đôi Musa. * Digit – fairy-tech, đôi Tecny cổ tích. * PIFF – ngọt ngào cổ tích giấc ngủ, nàng tiên đôi Layla. * Jolly – Thẻ cổ tích, chị Livy. * Livy – thông điệp cổ tích chị Jolly trẻ. * Côn trùng cổ tích – Zing. * Glim – cổ tích đom đóm. * Concorde – trẻ trong Alfei Mã. * Discord – giữ trẻ Mã trong mây Tower. * Athena – người giữ trẻ Mã ở Red Fountain. * Ninfea – giữ trẻ Mã trong làng của nàng tiên. * Hoa – Flower Fairy. * Gemma – đá quý cổ tích và đôi diaspro cổ tích. * Cougratte – nhạc cổ tích. * Gigi – cổ tích nghịch ngợm và những trò đùa. * Kania – cổ tích tiếng cười. * Khác; Katie, Liz, Merry, Ongerte, Purplekiss, Sixsweet, Sophia, tiếc nuối, Maki, Lani.

* Roxy – Roxy xuất hiện đầu tiên trong loạt phim thứ tư. Cô sinh ngày 8 tháng 12, là 15 tuổi. Ban đầu, nó được coi là nhà ảo thuật cuối cùng trên trái đất, đã bị truy tố bởi các phù thủy của Black Ring, người muốn quyền lực của mình. Ông đã sống với cha ở Gardenia. Morgan là mẹ của cô gái – nữ hoàng của Fairies chủ đất người rời khỏi nhà để bảo vệ gia đình thân yêu của mình từ các lực lượng điều ác. Roxy, cô chưa bao giờ gặp. Ngay sau khi trở thành một thuật sĩ, biết sự thật về nguồn gốc của mình, và Morgan trả về cho gia đình ông. Người bạn tốt nhất của Roxy là một nghệ thuật con chó. Trên các trang trại gia đình, ông đã từng sống, White mối Roxy, trên đó chỉ có cô ấy có thể kiểm soát. Roxy sợ về những gì đang xảy ra xung quanh mình, không muốn chiến đấu hoặc là một phù thủy. Sau đó mua lại sự tự tin và nghe tin rằng cùng với bạn bè, bạn có thể làm cho một sự khác biệt. Cuối cùng, cô thấy mình đủ sức mạnh để di chuyển chuyển đổi Believix. Sau khi chuyển đổi có một bộ trang phục hai mảnh màu xanh lá cây. Đôi cánh của nó là màu xanh lá cây và màu hồng và trang trí với một bản in chó chân. Có quyền cai trị của động vật – có thể làm cho một giọng nói con người để nói chuyện, hiểu họ và sử dụng sự giúp đỡ của họ. Believix lực tự nhiên của mình mà đi thẳng từ trái tim. Không ai có điều này để thuyết phục hoặc chứng minh bất cứ điều gì, nó là đủ để cô tin tưởng vào bản thân mình. Sử dụng toàn bộ sức mạnh Believix không phải vì nó là một người mới. Ban đầu cô phép thuật thường đi kèm với khó khăn, vì vậy áp dụng cho các trường học trong Alfei. Được chấp nhận và bắt đầu của loạt phim thứ năm đi vào một trường học của ma thuật để bắt đầu học tập. Mặc dù quan hệ hữu nghị, chương trình không bao giờ tham gia như 7 Winx cổ tích (trong truyện tranh là một trong số họ).

* Diaspro – peer Bloom, công chúa của hành tinh không biết đến người xem sống trong các căn phòng rất Heraklion. Vì lý do này, một cô gái trong nhiều năm đã được dự định Sky’owi – hoàng tử của đất. Họ đã kết hôn và họ cần thời gian để chúa nó hơn kích thước. Trong một thời gian dài sống diaspro Heraklion. Tất cả thời gian được gần Sky’a, cho đến khi năm học bắt đầu và Sky đã bắt tay vào một cuộc hành trình để Magix nằm ở Fountain Red, trường học cho các chuyên gia. Trong mùa giải đầu tiên của series Magix chúa đến để cổ vũ cho bạn trai của cô từ trên khán đài trong chương trình học tuyệt vời. Sau đó, nó nói đến cuộc họp với Bloom, công chúa Domino và bạn gái hiện tại Sky’a – mà diaspro bất cứ điều gì về cậu bé nói. Bloom mất công chúa như một phù thủy và lăn ra đi của cô. Diaspro mất, tuy nhiên, tiết lộ nhiều bí mật được tiết lộ, ngoài những điều khác, rằng hoàng tử Sky thật ẩn trong vỏ bọc của điền chủ của Brandon. Sky phải có những lựa chọn yêu thương. Bloom đặt trên. Lá diaspro tức giận, tuy nhiên, không dừng lại để suy nghĩ về Sky’u. Trong khi kích thước của Magix bị mất trong bóng tối của những phù thủy Trix, diaspro và người dân đến để cứu hoàng tử. Tuy nhiên, điều này vẫn không trả lại tình cảm của cô gái. Không thuyết phục cũng là, trong hai mùa. Bạn có thể tìm thấy ở trong đó mà diaspro bị bắt cóc bởi các ninja ác. May mắn thay, Bloom và pháp sư quản lý để trả lại nó. Trong bộ phim thứ ba của chương trình diaspro xuất hiện trong một thời điểm trên Heraklion – xuất hiện ở bóng địa phương.

Đó là sau đó trong sự hợp tác chặt chẽ với các phù thủy Valtor. Sorceress người yêu đại lý Sky’owi. Một lần nữa, là vị hôn thê của mình và khẳng định chính phủ các nước trên hành tinh này. Bloom, tuy nhiên, quản lý để loại bỏ các lỗi chính tả của hoàng tử, mà diaspro kế hoạch đưa ra ánh sáng. Theo cuốn sách truyện tranh của series “Winx Club”, sau khi tất cả các sự kiện diaspro lại các hành tinh và các chiều kích huyền diệu cả. Người ta không biết mình đang làm gì vào thời điểm đó, nhưng sau một vài tháng trở lại, với ý định trở thành một nữ hoàng tốt và công bằng. Để điều này xảy ra, bạn phải có quyền truy cập vào các thư viện Alfei. Cuộc gặp gỡ giữa diaspro và Bloom. Lần này là khác nhau – cô gái được chấp nhận bởi một nhóm các Winx. Tuy nhiên, theo các spell nham hiểm mà bị bệnh. Suốt thời gian đó được viếng thăm bởi Sky, kích động sự ghen tuông Bloom. Cả hai phù thủy Tuy nhiên, chúng tôi giải thích tất cả mọi thứ. Khi Sky được vào rắc rối, hai đặt ra để anh ta giúp đỡ. Bằng cách này, có được thoát khỏi những diaspro bệnh, mà hóa ra là kết quả của Trix chính tả. Cùng các cô gái giải cứu Hoàng tử rắc rối (trước khi những con nhện khổng lồ). Trong Season 6 gia nhập Bloom Trix và đẩy sức mạnh của nó để phân chia bên trong Dominic và Sky sau khi nó nhảy.

* Daphne – chị gái của Bloom. Roccaluce hồ nymph cũng được gọi là một nhộng nhộng. Bloom chết lưu nguyên sinh với ba phù thủy. Sau khi giải phóng phụ huynh từ vực thẳm của bóng tối Bloom sống chung với họ và Bloom trong lâu đài. Trong tập cuối 5 Series Bloom sử dụng danh sách mong ước Sirenix phục hồi sự sống của mình. Trong tập đầu tiên của loạt phim thứ sáu được chuyển thành Sirenix. Cousin đã yêu trường Sky’a Linphei và cuối cùng tập 6 Series sẽ đưa anh ta kết hôn. * Mirta – phù thủy với mây tin rằng sau khi các sự kiện của bộ phim đầu tiên bắt đầu tham dự Alfei. Là một phù thuỷ người có khả năng biến đổi cảm xúc trong hình ảnh. Bloom và đã giúp cô vượt qua bạn bè của cô Trix, mà biến đổi hình phạt Icy bí ngô của cô. Câu thần chú chỉ được hoàn nhập trước của tập phim cuối cùng của loạt đầu tiên của Flora. Myrtles bạn thân nhất của Lucy, phù thủy học trong mây tin. Trong loạt bài sau, chúng ta thấy sự biến đổi. Trang phục của cô là một, hai mảnh màu hồng và xám. Mặc dù các trường học cho nàng tiên, Alfei Mirta không bỏ tập ma thuật đen. Chúng tôi nhìn thấy nó tốt nhất trong bộ phim “Winx Club – The Secret of the Lost Kingdom” khi Mandragora vụ tấn công vào Alpha. * Oritel và Marion – Bloom cha mẹ ruột. Trong phim, được giải cứu bởi các chuyên gia và Winx.

* Mike và Vanessa – Bloom cha mẹ nuôi. Kiko đưa cho cô. * The King Radius – cha Stelii. Dưới ảnh hưởng của chính tả của Cassandra được cho là chồng cô. * The Queen Luna – mẹ của Stella trong mùa giải 23 tập 5 Stella sử dụng danh sách mong ước Sirenix từ chức cha mẹ * Countess Cassandra – người vợ thất vọng của vua Radius; ký một thỏa thuận với Valtor để nắm quyền lực trên Solaria. * Chimera – một đứa con gái phù thủy Cassandra và giảng dạy tại trường beta. Xuất hiện trong tập đầu tiên của loạt phim thứ ba. Cô có hai người bạn. Của nhận thức, Stella không thích cô ấy. Cô đã giành một cuộc tranh cãi với một chiếc váy, đã được các kế vị ngai vàng thay vì Stella Solaria. * Mitzie – Bloom từ lâu đã quen thuộc. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ được gần gũi. Và đã không nhạy cảm. Các Series 4 Mitzie và hai người bạn của mình có được sức mạnh từ các thầy phù thủy. Cô đã cố gắng để giải cứu cậu bé Stella. Cũng biết rằng Winx là phù thủy. * Klaus – Roxy và người cha thân yêu Morgana, chỉ xuất hiện trong series 4. Chủ sở hữu câu lạc bộ Frutti. * Andy – bạn trai cũ của Bloom, đã đi đến trường trung học với nhau, nhận biết Ngài trong series 4. Chơi với các ban nhạc trong một câu lạc bộ Frutti. Sky đã ghen tị với anh vì Bloom. * Jason Nữ hoàng – chúng ta đã biết trong series 4. Là một nhà sản xuất âm nhạc. Musa muốn làm cho ngôi sao nhạc pop. Musa đã say mê với anh ta, nhưng nó là một niềm đam mê khi cô biết rằng kết hôn. Riven khủng khiếp ghen tị với anh ta. * Nereus – Tritannusa anh trai. Cha đã chọn anh để cai trị thế giới dưới nước. Charmed trần thế

* Morgan – Earth Nữ hoàng Charmed và khi nó quay ra sau, mẹ của Roxy. Cách đây rất lâu, đã yêu người đàn ông trần thế, đã có một đứa con. Cô đã sẵn sàng để rời khỏi vương quốc cho các gia đình. Nhưng sau đó đến Witch của Black Ring. Morgan đã phải chiến đấu với nhà lãnh đạo của họ, nhưng không may bị mất. Sorcerers đã gỡ bỏ nó từ những kỷ niệm của Klaus (người yêu của mình), và tất cả các bạn bè của cô. Nghe sau khi nó biến mất, như thể nó không bao giờ tồn tại. Nhưng Ogron đã làm sai, bạn sẽ sớm hối tiếc. Đừng lấy tất cả các nàng tiên trên trần thế, bỏ nhỏ nhất của họ. Đó là những gì đã cứu con gái Morgana – Roxy. Queen of the Fairies trần gian thành lập liên lạc với Roxy qua những giấc mơ – bà nói chuyện với cô ấy và cảnh báo chống lại cô phù thủy. Sau đó, khi các Winx Roxy và đến được với các cung điện, và toàn bộ câu chuyện kết thúc tốt, cô thú nhận cô con gái là sự thật. Morgan bắt vương miện Tinh vân, và cô trở về với gia đình của mình trên Trái đất.

* Sibyl – phù thủy của công lý . Winx đặt ra với cô ấy rằng điều này đã giúp chữa lành một trong những Hunters Charmed (nhóm tạm thời làm việc cùng nhau một lần nữa sau đó đã chiến đấu với nhau). Sibylla có xinh đẹp, mái tóc dài màu đỏ và một chiếc váy ấn tượng. Cậu lịch sự và tinh tế. * Diana – một người phụ nữ với sức mạnh của thiên nhiên, sống trong các khu rừng nhiệt đới Amazon. Ông đã kêu gọi chuyển đổi Sophix và là người đứng đầu các bộ lạc địa phương. Cô có mái tóc màu hạt dẻ dài, váy màu xanh lá cây, tím áo ngực. Ban đầu, nó là kẻ thù của Winx, nhưng sau đó phát hiện ra chúng. * Aurora – người phụ nữ tóc vàng với sức mạnh của băng. Nó là đại diện của giống nàng tiên băng trên đất liền. Nó có chuyển Lovix. Ban đầu vật lộn với Winx và Roxy, nhưng sau đó đình chỉ rìu. Nó sống trong một hang đá.

* Tinh vân – một người phụ nữ với mái tóc màu xanh ngắn. Ông là một nhà ảo thuật-chiến binh, các nàng tiên người giám hộ chính thuộc về đất nước. Người phụ nữ có ý định tốt, nhưng cô đã quá tự tin. Cô muốn đánh bại Hunters Charmed. Kế hoạch này, tuy nhiên, ngăn chặn nữ hoàng trần thế của các nàng tiên – do đó Morgan Tinh vân quyết định bỏ tù cô. Cũng xông vào cơ thể thông qua các mối trắng Roxy và cơ thể cô bắt đầu chiến đấu với Hunters Charmed, tuy nhiên, đã bị trục xuất ra khỏi cơ thể thông qua các Winx Roxy. Ở phần cuối của series 4 Layla thuyết phục rằng họ có thể cùng nhau trả thù Hunters Charmed đã giết Nabu (Layla yêu dấu). Các nhân vật nữ chính, tuy nhiên, quản lý để nói chuyện Nebula là lý trí. Morgan trong tập cuối cùng của series 4 đã cho cô vương miện và quyền lực của mình qua các vương quốc trần gian. Vật nuôi * Kiko – thỏ nhỏ màu xanh Bloom. Trong bộ phim thứ hai là ghen tị của các nàng tiên, yêu thương để ngủ và ăn. Charmed thường bỏ anh ta để chăm sóc các con thú nhồi bông with Love & Pet. * Duck Pepe – vật nuôi được tạo ra bởi Flora. Icy yêu và tin rằng cô là mẹ của mình. Icy thường xuyên biến nó thành một khối băng. Vào cuối của loạt đầu tiên trên vùng đất đền Roccaluce với Icy, tiếp tục tung tích của ông không được biết đến. * Nghệ thuật – con chó trung thành Roxy, đầu tiên xuất hiện trong loạt phim thứ tư. Với khả năng người phụ nữ huyền diệu của nó nhận được món quà của giao tiếp với mọi người. * Peg – con ngựa trắng mà Bloom nhận được từ cha mẹ thực sự là một món quà. Ông lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim “Magical Adventure”. Sau khi ăn những tàn dư của cây năng lượng kỳ diệu của cuộc sống, nhận cánh và sừng, đó là chuyển đổi thành alicorna. * Ron – kitten Bloom Zwierzaczki with Love & Pet: * Belle – thịt cừu Bloom. * Coco – kitten Flora. Các đồ chơi sang trọng hoạt hình đầu tiên * Gừng – hộp Stella. * Milly – Layla bunny. * Chiko – Kaczorek Tecny. * Pepe – chịu Musa.

Selkie

* Lemmy – Ocean Gate vệ Andros. Magic sáp nhập với Layla. Nói khẽ, dễ dàng bị xúc phạm. * Iliris – Solaria Ocean Gate bảo vệ. Kỳ diệu sáp nhập với Stella. * Lisa – Ocean Gate vệ Magix. * Sona – Melody Ocean Gate bảo vệ. Kỳ diệu sáp nhập với Musa. * MÓN TRÁNG MIỆNG – người giám hộ của các cửa của đại dương Linfei. Kỳ diệu sáp nhập với Florą.Jest lịch sự. Floats trong khi nhảy múa. * Lithea – người giám hộ của các cửa của đại dương Zenit. Kỳ diệu sáp nhập với Tecna * Serena – người giám hộ của các cổng của Domino đại dương. Kỳ diệu sáp nhập với Bloom. Ông là thần kinh và dũng cảm. * Fila – người giám hộ của các cửa của đại dương của Trái Đất.