Xu Hướng 4/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Muốn Được Yêu Như Thế Nào? # Top 4 Yêu Thích

Bạch Dương khi yêu muốn bản thân trở thành mối quan tâm lớn nhất của người ấy, đặc biệt là khi họ coi bạn là của riêng họ. Trong trường hợp bạn vì bận rộn mà vô tình mất đi sự bận tâm đối với Dê nhỏ thì anh chàng/ cô nàng này sẽ tự mình tưởng tượng rằng họ không còn đủ sức quyến rũ đối với bạn nữa, điều này sẽ dẫn đến một cuộc chia tay khó tránh khỏi, vì vậy hãy cố gắng hết sức để “giữ lửa” trong mối quan hệ của hai bạn.

Đồng thời, bạn cần ghi nhớ rằng một Bạch Dương phải là người giỏi nhất, xuất sắc nhất trong mọi việc nên bạn đừng bao giờ so sánh họ với bất kỳ người yêu cũ nào của bạn. Và đây chính là những gì Bạch Dương cần trong một mối quan hệ.

Kim Ngưu là một người yêu đáng tin cậy và biết cảm thông. Và đây là điều mà bất kỳ ai khi yêu cũng mong muốn và thấy cần thiết trong mối quan hệ của mình, bao gồm cả Trâu.

Mặc dù, đôi khi Kim Ngưu có thể là một người bảo thủ và quan điểm của họ đôi khi không cho phép nhiều sự đổi mới và kích thích, song họ luôn trân trọng mọi thứ mình có được. Và điều đó giúp họ biết thông cảm và trân trọng nửa kia của mình tốt hơn so với với các cung hoàng đạo khác. Để có thể trở thành một chàng trai/ cô gái thực sự khiến Kim Ngưu đổ gục, đừng giữ bí mật, vì họ luôn tìm kiếm sự bộc trực và đáng tin cậy nơi bạn.

Song Tử thường nói ra suy nghĩ của họ và họ cũng mong đợi điều tương tự từ bạn. Bất cứ khi nào bạn có quan điểm hay ý kiến về một việc nào đó, hãy tập trung để suy nghĩ và truyền đạt lại chúng cho Song Tử một cách trung thực nếu bạn muốn nghe ý kiến từ họ.

Đồng thời, để “giữ” được trái tim Song Tử, không phải bạn cứ “trói chặt” anh chàng/ cô nàng lại là xong chuyện, mà ngược lại, hãy cho Song Tử của bạn không gian để di chuyển, tự do khám phá. Tuyệt đối không chiếm hữu và hãy háo hức, vui vẻ thừa nhận sự thay đổi của họ đồng thời điều chỉnh và thỏa hiệp với bản tính ham học hỏi và không ổn định của Song Tử. Mối nguy hiểm lớn nhất đối với mối quan hệ với một Song Tử nằm ở việc cản trở sự tự do và độc lập của anh chàng/ cô nàng này.

Không có dấu hiệu nào khác có khả năng thấu cảm nhiều như Cự Giải. Những anh chàng/cô nàng Cua là những người đầy đam mê, mềm mỏng và dễ xúc động, họ dành mọi điều cho người thân yêu của mình. Họ có thể tha thứ cho một ngày kỷ niệm đặc biệt của hai bạn bị lãng quên, nhưng họ sẽ gặp khó khăn trong việc đối phó khi bạn nóng nảy, ép buộc hoặc có bất kỳ hình thức ngược đãi nào.

Những cá nhân này đòi hỏi sự mềm mại và tình yêu thương, tuy nhiên, trên tất cả, họ cần phải cảm thấy ổn định và có được niềm tin tuyệt đối rằng đối tác của họ là người đáng tin cậy và trưởng thành trước khi chính thức bước vào một mối quan hệ tình cảm.

Mọi Sư Tử đều muốn có một đối tác phù hợp với hình ảnh hào nhoáng mà họ muốn giới thiệu với thế giới. Anh chàng/ cô nàng này không thích bị sỉ nhục trước công chúng và thích ở bên ai đó luôn tôn trọng, hữu ích và vững chắc. Và đây là điều mà một đối tác của Sư Tử cần có nếu muốn bước vào trong một mối quan hệ với Chúa tể rừng xanh. Hãy luôn chỉn chu, tự tin và khuyến khích Sư Tử thể hiện bản thân. Cuối cùng bạn sẽ “nắm” anh chàng/ cô nàng trong lòng bàn tay.

Rất khó để Xử Nữ cầu toàn thích nghi với sự “thiếu sót” của bạn đời: họ thích mọi thứ hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu không quá chán ghét hành vi của bạn đời, họ sẽ vui vẻ “dọn dẹp” lại mớ “hỗn độn” cho nửa kia sau đó khám phá sự viên mãn khi nhận ra rằng mọi thứ hoàn hảo như bản thân mong muốn. Tận tâm và nhút nhát, họ không hiểu sâu sắc những biểu hiện của tình yêu song chắc chắn họ cực kỳ ghét sự vô trách nhiệm. Họ tìm kiếm sự hoàn mỹ và có thể khó thực hiện chúng một cách toàn diện khi bước vào một mối quan hệ tình cảm.

Không ai có thể hiểu rõ các mối quan hệ giữa con người với nhau hơn một Thiên Bình. Vì hòa bình, cân bằng và công bằng là những thứ mà Thiên Bình cực kỳ coi trọng, nên Thiên Bình rất ghét sự bất đồng, nóng nảy và bất công. Tránh xa những trò đùa thô tục trước họ và đừng bao giờ tò mò. Điều quan trọng nhất trong mối quan hệ với người đại diện cho dấu hiệu này là giữ vững sự tôn trọng lẫn nhau vô điều kiện. Khi nó mất đi, sẽ không có gì có thể cứu vãn được mối quan hệ của hai bạn.

Bạn không bao giờ được lừa dối lòng tin của một Bò Cạp. Bị tổn thương bởi những thứ nhỏ nhặt nhất, Bò Cạp thường xuyên cảm thấy như thể họ liên tục bị lừa dối và theo một cách nào đó, họ cảnh giác và mất lòng tin với mọi thứ. Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với một cô nàng/ anh chàng cung Bò Cạp, hãy thẳng thắn, công bằng và giữ vững cam kết. Cho họ thấy rằng họ không có gì phải sợ nếu họ mở lòng và rằng bạn là người đáng tin cậy, yêu mến và luôn sẵn sàng đảm bảo với họ về sự chân thành của bản thân.

Nếu ai đó luôn chứa đựng sự sở hữu và ham muốn “độc quyền” thì khó có thể tiến tới với một Mã Mã bởi Mã cảm thấy đây là một nguy cơ đối với sự tự do của mình. Trong khi đó, tự do là một trong những điều quan trọng nhất trong suốt cuộc đời của Mã Mã. Họ không ngại bị “quản” bởi ai đó xong điều đó phải trong phạm vi vừa đủ để Mã Mã được tự do và tiếp tục tiến bộ và khám phá sở thích của riêng mình.

Mặc dù Ma Kết hiếm khi thể hiện ra ngoài cảm xúc của mình nhưng họ vẫn có thể bị tổn thương, đặc biệt là khi nói đến cái tôi và cuộc sống cá nhân của họ. Ma Kết cần cuộc sống riêng tư của mình luôn kín đáo và cần một người bạn đời sẽ biết ơn vì sự sáng tạo, sự kiên định của Ma Kết cũng như dành cho Ma Kết sự tôn trọng bất biến. Mỗi Ma Kết luôn cần thời gian để xử lý mọi việc trước khi đưa ra quyết định, vì vậy đừng vội vàng và hãy kiên nhẫn chờ đợi họ mở lời.

Một Bảo Bình thường bị hấp dẫn bởi những điều tự nhiên không màu mè, phô trương và cũng vô cùng hứng thú với những điều kỳ lạ và kỳ bí của vạn vật. Bảo Bình tự hào về sự hiểu biết, sáng tạo và khó đoán của bản thân nên họ sẽ rất tức giận và khó hoà hợp nếu người bạn đời của họ tỏ ra thiếu hiểu biết.

Những người có dấu hiệu này cần cảm thấy được thừa nhận và như thể họ cuối cùng cũng là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Cố gắng không ngăn cản họ làm điều gì đó hay cứng nhắc trong mọi chuyện vì điều này chắc chắn sẽ khiến Bảo Bình loại trừ bạn hoàn toàn khỏi cuộc sống của họ. Và đây là điều mà đối tác Bảo Bình của bạn cần trong một mối quan hệ.

Song Ngư thường sống trong tình yêu và sự ngọt ngào giống như là lẽ tự nhiên vốn có của Cá nhỏ. Họ cực kỳ tốt bụng, dễ dàng cho đi và hào phóng với tất cả mọi người, tuy nhiên, họ sẽ trở nên ghét cay ghét đắng tất cả những ai lạm dụng điều đó. Giới hạn của họ dễ dàng bị phá vỡ và tâm hồn mềm yếu của họ sẽ trở nên lạnh lùng, mạnh mẽ đến đáng sợ.

Cá nhỏ thích mọi thứ được diễn ra một cách tự nhiên nhất và họ nhận thấy điều vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ là phải cùng nhau chia sẻ niềm tin và kỳ vọng với đối phương để mối quan hệ không mất đi sự gắn kết lâu dài.