Thịnh Hành 5/2024 # Loài Sinh Vật Dưới Biển Nào Là Hiện Thân Của 12 Cung Hoàng Đạo? # Top 8 Yêu Thích

Đại dương là một quần thể bao la rộng lớn, và luôn là nơi ẩn chứa nhiều bí mật. Nếu 12 cung hoàng đạo là các sinh vật biển tồn tại ở dưới, thì họ sẽ là loài nào?

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 20/4) – CÁ HEO

Cá heo là hiện thân của Bạch Dương

Là loài động vật được xem là thông minh nhất dưới biển, loài cá heo không những thân thiện, ngô nghê như con nít mà lại còn có tính tiên phong. Chắc chắn đây là hiện thân hoàn hảo của một Bạch Dương dưới biển, bởi bạn luôn được đánh giá cao ở sự thông minh, gan dạ và sự tinh nghịch.

KIM NGƯU (21/4 – 20/5) – BÀO NGƯ

Nhắc đến bào ngư thì có vẻ không có gì quá đặc sắc hay nổi bật để nói về loài động vật này. Nhưng điều duy nhất mà khiến cho bất cứ người nào cũng nhớ đến nó chính là một món hào sản sang trọng trong những nhà hàng. Nói lên một điều tương ứng với Kim Ngưu rằng có thể bề ngoài của họ trông có vẻ bình thường, hay tính cách của họ có hơi trầm tính và nhạt nhẽo, nhưng ẩn sâu bên trong chính là một tâm hồn đẹp và sâu sắc.

SONG TỬ (21/5 – 21/6) – HẢI QUỲ

Bề ngoài của hải quỳ thường khiến cho người ta lầm tưởng rằng nó là một bông hoa vô hại, thế nhưng thực chất hải quỳ lại là một loài động vật ăn thịt. Sống chung với các sinh vật cộng sinh ở dưới đáy biển, gần các bãi san hô. Nói đến đây thì chắc các Song Tử đã thấy rằng mình giống ở đặc điểm nào rồi đúng không nào? Chính là sự cải trang, một trong những món vũ khí lợi hại nhất của Song Tử, khiến cho người khác không thể nào đoán được bạn đang nghĩ gì.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) – CUA BIỂN

Cua thì phải đi với cua rồi, loài cua biển này giống như một Cự Giải trông thì hiền lành nhưng thật ra cũng ghê gớm không kém. Luôn có lớp vỏ tự vệ cứng cáp và ẩn mình trong đó, đến lúc cần thiết thì sẽ trồi lên để tấn công kẻ thù. Nội tâm của Cự Giải cũng như thế đấy, khó hiểu và phức tạp.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) – CÁ MẬP

Ai cũng nghĩ rằng cá mập là loài động vật hung dữ, thô bạo và chẳng biết phép tắc gì cả. Thế nhưng sự thật là cá mập chỉ tấn công kẻ thù một khi chúng thấy khu vực sống của mình bị xâm phạm, trong khi loài người thì cứ tự nhiên đi xuống để khám phá chúng mà không xin phép. Thế nên đây chính là hiện thân của Sư Tử, mạnh mẽ, có tính bảo vệ bản thân cao và không muốn ai xâm phạm sự riêng tư của mình khi chưa được họ đồng ý.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9) – SỨA

Xử Nữ dù là nam hay nữ đi chăng nữa, thì điểm chung của họ đó là tính mong manh và hiền. Vậy nên sứa chính là loài sinh vật biển tương ứng với họ. Nhưng điều mà ai cũng biết là, sứa trông có vẻ đáng yêu và hiền lành, nhưng chắc chắn chúng chẳng thân thiện tí nào. Nếu bạn không biết mà vô ý chạm trúng thì sẽ bị nó sốc điện đấy.

THIÊN BÌNH (23/9 – 23/10) – CÁ VOI XANH

Cá voi xanh là loài động vật rất khó để có thể ghi chép lại đầy đủ các thông tin về nó. Bởi nó thoắt ẩn thoắt hiện, xuất hiện cũng không nhiều và không có chu kỳ di trú nhất định. Giống như các Thiên Bình, trông có vẻ như đã hiểu hết về họ, nhưng khi ngồi điểm lại mới thấy thật ra mình vẫn chưa biết gì rõ ràng.

THIÊN YẾT (24/10 – 21/11) – CÁ NÓC

Đừng vội cười nào, loài cá nóc ắt hẳn ai cũng biết đặc tính của nó đó là luôn trong trạng thái phòng vệ 24/24, chưa kể bên trong lại còn có độc nữa đó. Thế nên khi tiếp xúc với Thiên Yết, đối phương phải hết sức thận trọng, phải nâng niu và yêu thương họ nếu không cả nọc và gai chắc chắn sẽ khiến bạn phải đau đớn đấy.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) – CÁ NGỰA

Là loài động vật khá nhỏ bé và yếu ớt, thế nhưng chúng luôn kiên cường cũng như có thể tồn tại ở bất cứ đâu. Do thân hình của mình nên chúng dễ dàng luồn lách qua khắp các ngóc ngách dưới biển, tựa như các Nhân Mã cứ hay xuất hiện từ đâu đó mà không đoán trước được. Chưa kể đến, ở cá ngựa, loài đực sẽ mang thai thay cho con cái, giống như Nhân Mã luôn hồn nhiên giúp đỡ người khác mà chẳng sợ chê trách hay thị phi.

MA KẾT (22/12 – 19/1) – DÊ BIỂN

Đây là loài động vật chỉ có trong truyền thuyết, thế nên các Ma Kết là một người khá là đặc biệt đó. Truyền thuyết kể rằng, ngày xưa khi Pan (thần rừng) đang uống rượu với bạn bè thì quỷ Typhon trăm đầu nhảy đến. Vì sợ quá mỗi người chạy trốn đến một nơi và biến thành con thú nào đó. Pan muốn biến thành cá nên đã nhảy xuống nước. Nhưng vì sợ quá, thần ấy không nhúng hết mình xuống được. Vì thế Pan, nửa thì thành cá, nửa lại là dê. Thế nên đối với những người chỉ bắt gặp Ma Kết qua vẻ ngoài của họ lại có phần hơi sợ sệt.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) – BẠCH TUỘC

Bạch tuộc là một loài động vật chỉ thích sống trong sự cô độc, thích ẩn mình vào bóng tối và tận hưởng nó. Và tất nhiên, do chúng có nhiều tay thế nên ta có thể liên tưởng ngay đến các Bảo Bình luôn luôn có thứ gì đó để làm và suy nghĩ. Cuộc sống của họ một là an nhàn sống trong thế giới riêng của mình, hai là ôm đồm nhiều việc cùng một lúc.

Những loài sinh vật biển này trông thì có vẻ hiền lành, thế nhưng ẩn chứa đằng sau nó luôn là những tính cách kỳ quặc thậm chí là ghê rợn. Các cung hoàng đạo chắc chắn luôn là những người có đời sống phong phú tựa như những loài sinh vật này vậy đó.