Xem Nhiều 4/2024 # Thức Uống Dành Cho 12 Cung Hoàng Đạo Cực Hot 2024 # Top 0 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Nước ngọt có gas mát lạnh tức thời

Nước ngọt có gas luôn sẵn có ở các quán lề đường vỉa hè đến nhiều quán sang chảnh, chính bởi vậy đây là loại thức uống cực kỳ dễ mua để tham gia vào các câu chuyện với mọi người. Chính bởi tính cách quảng giao rộng rãi, ở đâu có cuộc vui ở đó có Bạch Dương, đây là sự lựa chọn tốt.

Gợi ý cho các bạn Bạch Dương: Bạn có thể chọn các loại đồ uống như coca, pepsi, 7up…

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sữa tươi không đường – thức uống của kẻ thông minh

Sữa tươi không đường vốn nhạt nhẽo nên ít người ưa chuộng. Tuy nhiên, sữa tươi không đường rất có lợi cho sức khỏe, chỉ những người thật sự thông minh mới hiểu được những lợi ích của sữa tươi không đường mang lại. Cũng giống nwh con người Kim Ngưu không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá.

Gợi ý cho các bạn Kim Ngưu: Sữa tươi không đường bạn có thể chọn sữa Vinamilk, sữa Dalatmilk…

Song Tử (21/5 – 20/6): Trà sữa nhiều hương vị hấp dẫn

Trà sữa không chỉ có vị cơ bản là trà và sữa, có rất nhiều loại với nhiều hương vị hấp dẫn. Với loại trà sữa Đài Loan cơ bản, những hương vị độc đáo từ các loại topping đem lại cũng là điểm làm nên nét khác biệt cho từng ly trà sữa. Mỗi ngày Song Tử có thể chọn lựa một loại trà sữa khác nhau để làm tươi mới. Cũng như ly trà sữa, hôm ngay Song Tử có thể ngọt ngào, ngày mai lại “chua chua”, chính bởi vậy con người Song Tử không bao giờ gây nhàm chán cho người đối diện.

Cự Giải (21/6 – 22/7): Nước trà – hương vị sâu lắng

Nước trà có rất nhiều loại, từ trà chanh chém gió quen thuộc, đến hồng trà trân châu trong tiệm trà sữa, ly trà xanh mát lành mẹ pha, hay những cốc trà đá vỉa hè trong những quán cơm quán cóc. Nước trà rất dễ tìm kiếm và đa dạng, tuy nhiên hương vị của nước trà thường hơi đắng và ngọt hậu, chỉ những người tinh tế và sâu lắng mới cảm nhận hương vị này và cảm thấy tuyệt vời. Cự Giải là một người sâu lắng, tinh tế như thế.

Gợi cho các bạn Cự Giải: Hồng trà nhất phẩm, hồng trà trân châu, trà tắc tươi… là những loại đồ uống phù hợp với các bạn. Hiện những loại đồ uống này có ở Ola Drinking Shop quận 7.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Nước tăng lực giúp tiếp năng lượng mạnh mẽ

Sư Tử thuộc tuýp người hăng hái nhưng cũng mau “hết năng lượng” và làm biếng, chính bởi vậy nước tăng lực là lựa chọn tốt để phục hồi năng lượng, giúp công việc luôn được suôn sẻ.

Gợi ý cho các bạn Sư Tử: bạn có thể chọn lựa nước tăng lực đóng chai/lon như Red Bull, Number1, hoặc có thể chọn lựa những loại thức uống có tính chất tương tự như nước tăng lực. Trà hoa lạc thần, cà phê đen đá… là những loại thức uống cực chất dành cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Nước dừa thanh ngọt ai cũng thích

Nước dừa có vị thanh ngọt tự nhiên, dùng lạnh lại càng ngọt mát, đây là loại thức uống được lòng rất nhiều người và cũng rất tốt cho sức khỏe. Xử Nữ cũng vậy, rất gần gũi, thân thiện và biết quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, cũng như muốn uống dừa phải trèo cao, muốn thấu hiểu Xử Nữ bạn cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức đấy.

Gợi ý cho các bạn Xử Nữ: Ngoài dừa tươi, sinh tố dừa, nước dừa tắc… cũng là lựa chọn hay đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Rượu vang đỏ – thức uống cho những ai nhiều tâm sự

Rượu vang đỏ là thức uống của giới quý tộc, nhưng bản thân thức uống này không chỉ dành cho những cuộc vui, mà khi con người buồn phiền cũng đem ra để “giải sầu”. Với người nhiều tâm sự như Thiên Bình, đây là thức uống phù hợp.

Gợi ý cho các bạn Thiên Bình: Nếu bạn ngại rượu vang đỏ, bạn có thể chọn thức uống có mùi vị rượu tương tự, chẳng hạn mật nho, siro, moctaik, hay trà hoa lạc thần cũng rất tuyệt vời đấy.

Thần Nông (23/10 – 21/11): Cà phê nguyên chất đắng nhưng dễ gây nghiện

Cà phê nguyên chất với hương vị đắng gắt không phải ai cũng uống được, nhưng đằng sau đó là vị ngọt hậu khiến ai đã uống được loại đồ uống này cảm nhận giống như “chất gây nghiện”. Bản chất Thần Nông có phần “đắng”, phải mất thời gian tiếp xúc mới hiểu và cảm thấy “ngọt ngào, gần gũi”, giống như cà phê nguyên chất.

Gợi ý cho các bạn Thần Nông: Cafe espresso hay cà phê pha phin được làm từ cafe nguyên chất arabica hay robusta không độn là lựa chọn hoàn hảo.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Nước khoáng thuần khiết

Nước khoáng được biết đến là loại nước trong lành, thuần khiết, không lẫn với hương vị khác. Nước khoáng bổ sung nguồn nước cho cơ thể khá tốt, ngoài ra có thể sử dụng làm nước giải khát, pha chê các loại đồ uống, dùng uống thuốc… Chính bởi vậy, nước khoáng đa năng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và bản thân Nhân Mã cũng vậy, ai cần đều có thể giúp đỡ.

Gợi ý cho các bạn Nhân Mã: Những chai nước khoáng thiên nhiên như Thạch Bích, Vĩnh Hảo, Lavie… là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Nước ép trái cây ngọt mát sinh động

Nước ép trái cây mang màu sắc và hương vị đặc trưng của từng loại trái cây, không hề dấu giếm. Bản thân con người Ma Kết cũng “ruột để ngoài ra”, có gì là khoe hết. Sự sinh động, nét đẹp tự nhiên mới chính là điều mà Ma Kết ưng ý.

Gợi ý cho các bạn Ma Kết: Nước ép cà rốt thơm ngọt, nước ép thơm chua dịu… mang lại màu sắc sinh động và hương vị tự nhiên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Bất cứ loại đồ uống nào mới xuất hiện trên thị trường

Bản chất sôi nổi, ưa khám phá, luôn cải tiến và thay đổi của Bảo Bình khiến bạn không mang một tính chất riêng nào. Bất cứ những gì mới mẻ đều khiến bạn chú ý. Các loại đồ uống mới xuất hiện trên thị trường sẽ thỏa mãn tính chất của Bảo Bình.

Gợi ý cho các bạn Bảo Bình: Trà sữa trân châu đường nâu, Latte trân châu đường nâu, Trà hoa lạc thần kim cát… là những loại đồ uống mới xuất hiện trên thị trường và hiện có tại Ola Drinking Shop quận 7, hiện chưa thấy ở các tiệm trà khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Cà phê sữa nóng ngọt ngào

Cà phê nguyên chất vị đắt gắt không phải ai cũng uống được, sự kết hợp của cafe với sữa tạo nên vị ngọt ngào dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, hơi nóng của ly cà phê sữa sưởi ấm tâm hồn người đối diện chính là sự lựa chọn của Song Ngư thay vì ly cà phê sữa đá nổi tiếng chỉ phù hợp với những lúc thời tiết nóng bức.

Gợi ý cho các bạn Song Ngư: Những loại cà phê sữa nóng như cà phê sữa Việt Nam, capuchino, latte… chính là sự lựa chọn đáng để các bạn nếm thử đấy. Hiện những loại đồ uống này rất phổ biến, quán trà sữa Ola Drinking Shop quận 7 cũng có loại đồ uống này với chương trình khuyến mãi giảm 20% cà phê mỗi sáng.

Có rất nhiều loại đồ uống ngon, phù hợp với các cung Hoàng Đạo được Ola Drinking Shop cập nhật và gửi đến tất cả các bạn tuổi xì tin. Các bạn hãy tham khảo và nếu yêu thích hãy ghé ngay qua Ola Drinking Shop để order qua hotline: 0837852855 hoặc đến ngay quán địa chỉ 23-25-27 Đường 15B, phường Phú Mỹ, quận 7 (đối diện chợ Phước Long)