Xem Nhiều 5/2024 # Bộ Siêu Tập 99 Câu Nói Hay Về Tình Yêu Được Yêu Thích Nhất # Top 1 Yêu Thích

1. Những câu nói hay về tình yêu buồn

Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở. Chắc hẳn những câu chuyện tình yêu buồn luôn là nỗi niềm day dứt của những ai đã và đang yêu.

1. Trên đời này không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi. 2. Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng thật khó để quên đi một người xa lạ đã từng quen. 3. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy. 4. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời. 5. Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn. 6. Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi. 7. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười. 8. Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình. 9. Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi. 10. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”. 11. Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp. 12. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em. 13. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa. 14. Cảm ơn ai đó đã vô tâm hời hợt để rồi tôi biết mình nên dừng lại ở đâu. 15. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương. 16. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà nỗi đau thì in sâu không thể xoá. 17. Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là tất cả. 18. Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được. 19. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó. 20. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn.

2. Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

Một trong những trải nghiệm khó quên trong đời người đó là khi tình yêu tan vỡ. Hãy xem những người đã trải qua cảm xúc này nói gì về nó.

1. Chỉ cần khoảng cách đủ xa, thời gian đủ lâu thì dù có quen thuộc đến thế nào cũng sẽ trở lên xa lạ. 2. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất. 3. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười. 4. Từ giờ, em sẽ sống tử tế trước hết là với chính em. Sẽ tìm một người tử tế để yêu và yêu một người thật tử tế. Vì cuộc đời này quá ngắn để đối đãi với bản thân mình một cách qua quýt. Để trách một người con trai chỉ biết làm những điều tàn nhẫn. Và tự mình trở thành một người con gái không biết trân trọng bản thân. 5. NỤ CƯỜI có thể tặng cho bất kỳ ai, nhưng NƯỚC MẮT thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất. 6. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau, và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau. 7. Người dễ cười cũng là người dễ khóc, nhưng khi đau khổ tan nát nhất thì họ sẽ im lặng. 8. Đôi khi tự nhủ lòng phải dũng cảm gạt bỏ tất cả mọi thứ khiến ta mệt mỏi, nhưng do dự vì lý trí không thể thắng nổi trái tim. 9. Đôi khi chúng ta phải chấp nhận việc QUÊN đi một số người trong QUÁ KHỨ. Bởi vì một lý do đơn giản “họ không thuộc về TƯƠNG LAI của chúng ta”. 11. Một cô gái dù có mạnh mẽ thế nào cũng mong có một chàng trai bên cạnh. 12. Xa anh em vẫn ổn chỉ là nụ cười em kém tươi. 13. Trong tình yêu cảm giác được rồi mất là một trong những cảm giác khó chịu nhất trên đời. 14. Em tưởng sau khi chia tay em quên được anh nhưng ai ngờ em còn nhớ hơn xưa. 15. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở hai người yêu nhau mà không biết đến hai chữ vì nhau. 16. Có những lời chia tay không phải vì hết yêu mà bởi vì không bên nhau được nữa.

Tôi cười không có nghĩa là tôi hạnh phúc Tôi khóc không có nghĩa là tôi đang buồn Vì vậy tôi hay cười để che giấu nỗi đau Và tôi hay khóc khi thực sự tôi cảm thấy hạnh phúc

Em cần: Một chút thờ ơ để không còn quan tâm đến một người không đáng. Một chút lạnh lùng để có thể ngẩng cao đầu mà bước qua anh. Một chút tàn nhẫn để gạt bỏ đi quá khứ. Một chút lạc quan để một lần nữa vững tin vào tình yêu. Và…Một chút mạnh mẽ để cho những giọt nước mắt không rơi.

Tôi không trách ai đó vì đã làm tôi thất vọng. Mà chỉ trách bản thân tôi đã hy vọng từ họ… quá nhiều!

3. Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

Cuộc đời sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa từng trải qua cảm giác yêu đơn phương. Nhưng không phải ai cũng hiểu tình yêu đơn phương rốt cuộc là thứ tình cảm như thế nào.

“Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc bạn. Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn. Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ “yêu”, thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng cũng không bỏ bạn mà đi”. – Khuyết danh

“Sự xa cách đối với tình yêu cũng như gió đối với lửa. Nó thổi tắt ngọn lửa nhỏ, nhưng thổi bùng ngọn lửa lớn”. – Khuyết danh

“Chúng ta yêu thương không phải bởi tìm được người hoàn hảo, mà bởi học được cách nhìn người không hoàn hảo một cách hoàn hảo”. – Khuyết danh

20.

5. Những câu nói hay về tình yêu khi say

1. Một chút ái tình cũng như một chút rượu mạnh, cái gì quá cũng làm người ta mắc bệnh. 2. Đàn bà và rượu kéo đàn ông ra khỏi sự phán đoán. 4. Em từng nói: “Con gái càng say lại càng tỉnh”. Ừ thì đúng thật. Nhưng là tỉnh trong ý thức và say ở trong lòng. Ý thức bảo quên, còn trái tim bỗng nhớ. 6. Quả thật khi say mới biết mình yêu ai thật lòng. Chỉ nhớ về một người và muốn một người mà thôi. Nhưng tiếc là chẳng thể… 9. Em tự hỏi: “Mạnh mẽ đã thành quen, sao cơn say lại làm em quên mất?”. Ừ thì mạnh mẽ thật lâu, em cũng cần một bờ vai tựa vào để khóc. Khóc không phải yếu mềm, mà chỉ để những mệt mỏi trong tim được phóng sanh, thoát kiếp. 11. Sau khi đàn ông say rượu sẽ nghĩ đến phụ nữ nhưng không chỉ một người. Phụ nữ sau khi say rượu sẽ nghĩ đến đàn ông nhưng bao giờ cũng chỉ một người, chính là người đàn ông đã bỏ rơi họ. 14. Đàn bà khi buồn thường tìm đến những bờ vai đủ cứng cáp để họ có thể nương tựa. 15. Còn đàn ông, họ chỉ thích tìm đến người tình thầm lặng, những cơn say cùng tiếng nấc nghẹn ngào. Không phải cứ là đàn ông thì phải giỏi chịu đựng và vững lòng. Không phải là đàn ông thì lòng dạ sắt đá và không biết đến những cơn buồn. Nỗi buồn đó chỉ có ả tình nhân của họ là hiểu rõ nhất. Cứ để họ say, họ sẽ cho bạn thấy, đàn ông, đôi khi cũng phải được yếu lòng. 16. Là đàn bà, họ có thể buồn bất cứ khi nào cảm thấy yếu lòng, hoạ hoằn những bờ vai, chờ đợi những quan tâm an ủi, cho vơi đi nỗi buồn. Còn đàn ông, cứ trầm mặc, nóc trọn từng cơn say, nấc lên những nỗi buồn chất chứa. Cũng chẳng ai hay. Đàn ông chẳng bao giờ muốn ai thấy họ buồn. Nhưng cuối cùng, cũng tìm đến những đêm say, như một thói quen chực chờ bộc phát. 17. Đàn ông khi say sẽ nghĩ đến người phụ nữ mà anh ta yêu nhất. Đàn bà khi say sẽ nghĩ đến người đàn ông mà cô ta hận nhất. 18. Đàn ông là thế, tìm đến hơi men như một sự giải thoát, cho lớp vỏ bọc cứng cỏi thường trực, cơn say sẽ làm lu mờ tất cả. Và ban mai thức giấc, những điều khó nói cũng thế mà tan biến. Vì trong cơn say, có bao giờ họ biết họ đã và đang nói gì? Thật ra, say chỉ là lý do để đàn ông dũng cảm nói hết tâm tư, giãi bày cảm xúc. 19. Cuộc sống có hai thứ làm đàn ông khó che đậy những yếu mềm. Thứ nhì là cơn say. Thứ nhất, chính là khi yêu ai đó. 20. Những muộn phiền cứ đến, những đêm nồng nặc rượu bia, những cơn say cứ thế mà thấm vào tâm thức. Cuối cùng, chỉ khi say mới hiểu, chỉ khi say mới biết, đàn ông cứ mãi huyễn hoặc chính mình về những gánh nặng trong lòng. Họ chẳng lo âu và cũng chẳng biết buồn. Say chỉ là say. Còn muộn phiền, rồi cũng qua đi.

99 câu nói hay về tình yêu sẽ giúp bạn giải toả nỗi lòng trong tình yêu, đôi lúc là cảm xúc buồn bã, thất tình, đơn phương, đôi lúc là cảm xúc đẹp đẽ khi yêu và được yêu. Tình yêu là gia vị không thể thiếu của cuộc sống, là niềm vui cũng là nỗi đau đơn nhớ nhung khôn nguôi. Nhưng cho dù thế nào con người ta vẫn không thể sống mà thiếu tình yêu được.