Xem Nhiều 5/2024 # Đọc Truyện 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời # Top 1 Yêu Thích

Một buổi sáng nào đó.

_

Những khu nhà miền quê ở Thanh Hoa khá bình yên, không có tiếng ồn xe cộ, không có ô nhiễm không khí, có thể thoải mái đi lại trên con đường mà không sợ tai nạn giao thông. Đối diện nhà Thiên Bình là một đồng lúa rộng mênh mông một màu xanh non, nhà Xử Nữ ở bên cạnh, nhà cũ của Ma Kết nằm sát nhà Xử Nữ, chỉ là bây giờ đã thuộc chủ sở hữu khác. Thiên Bình đi chơi với mấy đứa em họ về, ngang qua nhà Xử Nữ, nhìn căn nhà vắng tanh, bụi bặm còn bám trên vách tường. Cái lá bùa phép năm nào dán trước cửa nhà giờ đã cũ rích, rách bươm và bị mạng nhện bám vào. Ba mẹ Xử Nữ từ ngày ly hôn thì không còn sống ở đây nữa, thế nên trông nó chẳng khác nào căn nhà hoang. Thiên Bình nhìn thấy Thiên Yết đẩy cổng nhà bước ra, lên tiếng: – Ê, anh định đi đâu vậy? – Anh có hẹn với Xà Phu, nói ba mẹ không cần chờ anh về ăn tối đâu – Thiên Yết đáp. – Rãnh quá đến giờ cơm thì đi chơi. – Chuyện của mày à? – Thiên Yết lên giọng. Nói xong liền rời đi. Điểm hẹn cách nhà không xa, thế nên cậu ta đi bộ. … Thiên Bình vào nhà, cô nhanh chóng chạy lên phòng, theo thói quen ôm lấy chiếc điện thoại và dán mắt vào trong đó. Chưa đầy năm phút sau, Cự Giải đột nhiên nhắn tin đến. cancer.luvu mày nói đúng Thiên

Bình.

chúng tôi

tao lúc nào chả đúng.

chúng tôi

mà đúng chuyện gì cơ?

cancer.luvu

Ngưu hình như nó

thích tao thật mày

ạ.

chúng tôi

đấy!!! tao nói thì chỉ

có chuẩn.

chúng tôi

mà sao mày xác định

được là nó thích mày?

cancer.luvu

sáng nay đi chơi nhóm,

lúc đến trung tâm thương

mai vô tình bị lạc nhau,

còn mỗi tao với Ngưu

đi chung. Trên đường

đến chỗ ăn thì Ngưu

nó liên tục hỏi tao

thích mẫu con trai

thế nào? giống Thiên

Yết hay sao? tao có

thể thích ai khác

ngoài Yết không?

chúng tôi

100% Ngưu nó đang

ghen với ông anh

trai tao.

cancer.luvu

lúc ngồi vào bàn ăn

KFC á, Ngưu nó đột

nhiên nhìn tao, tao

cũng nhìn nó, bốn

mắt nhìn nhau không

chớp.

chúng tôi

đm bớt văn vẻ xem

nào.

cancer.luvu

sau mấy giây im lặng,

Ngưu chậm rãi nói với

tao rằng, có thể ngừng

thích Yết không, đừng

theo đuổi cậu ta nữa,

hai bọn tao thật sự

không hợp.

trong đầu tao nghĩ là

tao sẽ hỏi: mày yêu

tao sao?

nhưng tao vẫn không

hỏi được, đm, ngại

chết. hỏi xong mà nó

trả lời có thì biết làm

sao.

chúng tôi

trường hợp nó trả lời

không thì cũng nhục.

cancer.luvu

thì đó, tao cũng thấy

thế.

chúng tôi

rồi mày có nói gì

không?

cancer.luvu

tao nói tao thích Yết,

ai khác cũng không

thay thế cậu ta được.

thích ai là chuyện

của tao, mày không

cần xen vào.

nói xong tao đứng

dậy bỏ đi.

trước khi tao đi thì

ngưu nó nói thêm

câu “tao chỉ không

muốn mày bị tổn

thương”

chúng tôi

ngưu nó nói đúng đấy.

ông Yết không có thích

mày, mày cố chấp quá

rồi sẽ bị tổn thương.

cancer.luvu

“…”

tại sao tụi mày lại

chắc Thiên Yết không

thích tao, chính miệng

cậu ta nói tao mới tin.

chúng tôi

đm tình yêu nó mù

quáng vãi ~

Trong khi Thiên Bình còn đang dán mắt vào điện thoại chat chít với Cự Giải, tiếng của mẫu thân dưới nhà vọng lên trên tận tầng trên.

– THIÊN BÌNH, XUỐNG ĂN CƠM.

Thiên Bình đáp lại mẹ một tiếng, nhanh chóng bỏ rơi Cự Giải. Cô tắt điện thoại và bỏ xuống dưới bếp.

_

Thiên Yết có một người bạn cũ tên Xà Phu. Cậu ta đối với Thiên Yết không tính là bạn thân, nhưng là người bạn duy nhất Thiên Yết còn giữ liên lạc đến bây giờ. Với những bạn bè khác, nếu không chủ động nhắn tin cho cậu thì cậu cũng không nhớ họ có tồn tại.

Xà Phu có rủ cậu đi xem xiếc thú ở sân vận động tối hôm nay. Thiên Yết liền đồng ý. Mấy loại giải trí thế này ở thành phố dường như không xuất hiện, thế nên lâu rồi Thiên Yết cũng chưa được xem.

Cậu ta đến một chỗ trong rạp xiếc thuê lấy hai chiếc ghế, Thiên Yết đứng cách đó không xa. Bên trong rạp bây giờ vẫn chưa đông người, hầu như vẫn còn tụ tập bên ngoài. Bỗng, điện thoại trong túi đổ chuông khiến cậu chú ý đến.

– Tôi đi nghe điện thoại chút.

– Ừm.

Xà Phu gật đầu. Thiên Yết nhanh chóng rời đi tìm một chỗ an tĩnh nhất có thể để nghe điện thoại.

hey~ cậu đang ở đâu Thiên Yết – 036******* đang ở rạp xiếc, đây là chỗ im ắng nhất rồi. đi cùng Thiên Bình sao? rủ đi xem cùng. Song Tử.

Thiên Yết lên tiếng lần nữa khi thấy đầu bên kia đột nhiên im lặng. Cậu gọi tên Song Tử hai ba lần, cậu ta mới đáp lại. Cứ như là cậu ta đang ngủ gật vậy.

Song Tử – *** nam hả? hay nữ? Thiên Yết – *** nam. Song Tử – *** call video với tôi đi. Thiên Yết – *** để về nhà đi, ở đây Song Tử – *** không, bây giờ đi. đã 3 ngày 7 tiếng 14 phút chúng ta không gặp nhau rồi. Thiên Yết – *** Song Tử – *** nhưng ước chừng cũng tầm đó. Song Tử – *** callllllllll videooooo Thiên Yết – *** từ từ, lát về nhà rồi nói. …

– Thiên Yết, đã xong chưa? Tôi chuẩn bị ghế rồi.

Thiên Yết nghe tiếng, quay nửa người lại nhìn, bắt gặp Xà Phu đang đứng ngay phía sau, cậu ta có mua nước và một ít bỏng ngô.

Rạp xiếc khá ồn, thế nên giọng nói của Xà Phu có chút lớn để Thiên Yết có thể nghe thấy, vô tình lọt luôn vào điện thoại. Vừa hay khiến Song Tử nghe thấy, cậu ta không tắt điện thoại, vẫn để im cuộc gọi và chỉ im lặng chứ không lên tiếng. Thiên Yết lại không hề để ý đến điều này. Thiên Yết “ừm” với Xà Phu một tiếng, sau đó định nói tạm biệt với Song Tử một tiếng. Nhưng khi đưa điện thoại lên thì cậu thấy Song Tử lúc này đã cúp máy. Xà Phu nhìn sang cậu, một vài giây sau đó liền hỏi: – Là ai vậy? – Bạn cùng lớp thôi.