Phổ Biến 5/2024 # Truyện Ngắn: 12 Chòm Sao Song Sinh ( Chap 24 ) # Top 7 Yêu Thích

Thành thật xin lỗi mọi người vì đã ra chap trễ. Lí do vô cùng chính đáng và đơn giản, chỉ có 2 chữ thôi: làm biếng

. Mong mọi người bỏ qua t/g sẽ bù chap sau.

Sau câu trả lời của Song Tử, mọi người bắt đầu lo lắng. Người gọi Tiểu Yết đến nhà kho cũ là ai? Và rồi cả bọn cùng nhau kéo nhau đến đó….

~~~~Nhà kho cũ~~~~

– Mình đến rồi đây, cậu hẹn mình ra đây có việc gì vậy Song Tử?

– “Rầm”, “Cạch”

Khi Tiểu Yết vừa bước vào nhà kho, cửa lập tức bị đóng và khóa lại. Tiểu Yết cố gắng chạy ra cửa sau nhưng có 1 người đứng đằng sau cô. Hắn bịt chặt miệng, trói 2 tay cô lại, vì quá tối nên Tiểu Yết không nhìn thấy mặt, hắn đẩy cô vào sát góc tường, trói luôn cả 2 chân, khóa cửa sau lại và bỏ đi.

1 lúc sau, Bảo Bình đi lại, thấy cửa nhà kho bị khóa lại, cô đưa tai sát vào cửa cũng không nghe thấy tiếng động gì. Trong đầu BB bắt đầu xuất hiện những suy nghĩ đen tối (hỉu ==”). Không thể nào, không lẽ Song Tử lại là người như thế. Bảo Bình cố gắng đập cửa, đạp cửa với hi vọng có thể bắt được “quả tang tại trận” (==”). 1 lúc sau 22 con người, dẫn đầu là Tiểu Ngư đang hì hục chạy tới.

– Bảo Bình, sao cậu ở đây? Có thấy Tiểu Yết không?

Tiểu Ngư thì lo lắng hỏi còn Bảo Bình thì “bất ngờ” khi thấy Song Tử cùng mọi người đang đứng trước mặt mình. Sau khi được giải thích cặn kẽ từ 2 phía (BB và 22 người kia) thì tất cả đều biết là mình bị lừa. Các sao nam cùng hợp sức phá cửa, xông vào và Thiên Yết chạy lại mở trói cho em gái.

– Anh 2 àk, có người…..

– Được rồi, anh biết rồi, đi mau!

Nói rồi cả bọn cùng quay về phòng chờ vì còn 30p nữa là đến giờ thi bơi. Tiểu Bạch khui lon nước ngọt mới mua uống 1 hơi rồi chuyền sang mời Tiểu Ngư:

-Tiểu Ngư, uống đi nèk.

– Thank kiu.

Anh chàng Ngư đưa tay lấy lon nước ngọt nhưng vô ý làm rơi, nước ngọt đổ lên cánh tay anh và……..

– AAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!

Tiểu Ngư hét lên đau đớn, tay anh nhìn thật khủng khiếp. Tiểu Yết nghi ngờ liền lại lục túi mình thì thấy thứ thuốc đó đã vơi đi một nửa.

– Nhất định là lớp abc đã nghe lén chúng mình nói chuyện khi sáng. – Tiểu Bảo nói.

– Nếu không bị đổ nước ngọt trước, có lẽ chúng muốn khi Tiểu Ngư xuống hồ bơi thì…..- Tiểu Bình suy luận.

– Tất cả là tại mình, nếu mình không làm ra loại thuốc đó thì sẽ không như vậy.

Tiểu Yết vẫn tự trách móc bản thân mặc cho mọi người an ủi, những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống.

– Đừng khóc. Mình không muốn thấy cậu khóc đâu Yết àk.- Tiểu Ngư an ủi.

– Bây giờ làm sao trị cho Tiểu Ngư đây. Híc… híc… huhuhu.

Song Ngư bắt đầu khóc lóc (ngập lụt, help! ) vì lo lắng cho cậu em trai. Sau lời kể lại về loại thuốc đó của chị em BB, mọi người bắt đầu hiểu vì sao Yết lại đau lòng như vậy. Các sao nam đưa Tiểu Ngư vào nhà vệ sinh (để tắm đấy!!!). Những tiếng la của Ngư như từng mũi dao cắt vào lòng Yết. Mọi người cũng rất lo lắng, khi bước ra, nhìn Ngư thật đáng sợ, mất đi vẻ đẹp trai mộng mơ lúc nào. Anh kẽ lau những giọt nước mắt trên mi Tiểu Yết và nói với mọi người:

– Bây giờ ai thi đấu đây ?

– Em đã như vậy rồi mà còn lo lắng cho việc đó sao? Híc…híc… huhuhu. – Song Ngư khóc lóc.

– Đừng khóc mà, mình sẽ thay Tiểu Ngư thi đấu.

– “Không, mình không thể thua, mình phải cố lên, vì Song Ngư. “

Người Tiểu Kết như có năng lực thúc đẩy, anh tăng tốc 1 cách thần kì và cuối cùng….

Mọi người reo hò vui sướng, lớp ĐB đã giựt hầu hết huy chương và chiến thắng. Sau đó mọi người bắt đầu trở về cuộc sống như thường ngày và ở bảng thông báo của trường luôn được đề cập tin tức mỗi ngày:

– Ngày a tháng b năm c: 1 học sinh lớp abc bị té lầu gãy chân không rõ nguyên nhân.

– Ngày b tháng b năm c: 1 học sinh lớp abc bị bò cạp độc cắn, phải nhập viện.

– Ngày c tháng b năm c: trong giờ trực nhật, 1 học sinh lớp abc bị quạt trần của lớp rơi trúng đầu, chấn thương sọ não.

…………………………………..

và mỗi ngày đều có những thông tin như vậy được đăng lên, lớp abc từng đứa, từng đứa một đều không được yên thân (có lẽ mình không cần nói chi cho thêm thừa, chắc mấy bạn cũng biết rõ hung thủ là ai rồi nhể).

~~~~4 tháng sau~~~~

Vết thương của Tiểu Ngư bây giờ đã khỏi hẳn, trở lại phong cách đẹp trai như xưa (

). Bây giờ đã bước vào tháng 2. Sắp tới 1 ngày lễ quan trọng, ngày lễ của những đôi yêu nhau. Có lẽ không cần nói cũng biết đó là ngày 14/2- Lễ tình nhân Valentine.

– Này mọi người còn 4 ngày nữa là Valentine rồi, hay ngày đó lớp chúng ta đi chơi theo cặp giống như lần trước nha.

– OK.

Vẫn là cái đài phát thanh mang tên Song Tử, anh đang đứng trên bụt giảng và “tuyên truyền” ,đương nhiên là cả lớp đều đồng ý. Và mọi người thắc mắc tại sao cả lớp lại đồng ý hết như vậy, 22 cặp mắt hướng về bàn Tiểu Sư – Tiểu Mã.

– Này, không phải bữa tiệc lần trước 2 người nhất quyết không đi cùng nhau sao? Sao hôm nay lại khác thế?

Kim Ngưu thắc mắc, sau khi suy đi nghĩ lại 1 hồi, Tiểu Sư liền nắm tay Tiểu Mã dẫn lên bụt giảng (nói lôi lên thì đúng hơn

), anh khoác tay ôm lấy Tiểu Mã rồi dõng dạc nói:

– Xin được tuyên bố với tất cả mọi người trong toàn thể lớp ĐB này ( t/g: cái này là đọc bảng tuyên ngôn độc lập kiểu T.Sư hả?. T.Sư: kệ ta, tỏ tình kiểu này nó ms shock, mi còn lâu ms nghĩ đc như ta. T/g: thì bởi vậy thiên hạ ms nói mi bá đạo từng hột gạo đó

. T.Sư: *đơ*) kể từ ngày hôm nay, cô gái này- Tiểu Nhân Mã sẽ là bạn gái của mình.

):

– Các em đang làm mất trật tự của lớp đấy, phía dưới là phòng hiệu trưởng, các em muốn gây rối àk. Đâu phải trống tiết rồi muốn làm gì thì làm,tất cả….MAU BƯỚC RA NGOÀI NÀY HẾT CHO TÔI.

Những lời nói đó phát ra từ cửa miệng của ông thầy giám thị. 24 con người, ai ai cũng xinh đẹp, bị quỳ xếp dài thành 1 hàng trước cửa lớp, tay dang ra 2 bên, mỗi tay là 2 cục gạch (2×2=4; 4×24= 96 ==” trường này tàng trữ gạch trái phép àk.)

– Mỏi tay quá. – Tiểu Mã than vãn.

– Em đứng đó mà phạt tiếp cho tôi. Ma Kết, Tiểu Kết, nể tình 2 em là học sinh giỏi nên tôi tha cho lần này, vào lớp đi.( t/g: chứ k phải vì họ là con hiệu trưởng àk. Thầy GT: ta vẫn còn phải nuôi mẹ già, vợ và 4 đứa con thơ nên k thể để mất việc, ngươi k đi lm, s có thể hỉu cho hoàn cảnh của ta TT TT. T/g: v để ta viết cho 6 người đó nhảy lầu tự tử hết là ngươi có thể an tâm nghỉ việc rồi nhỉ

2 chị em Kết được thầy cho vào lớp nhưng vẫn đứng trước cửa quan sát tình hình của mọi người. Ngay sau đó Tiểu Yết lên tiếng:

– Thầy àk, đâu thể vì là con hiệu trưởng mà thầy lại phân xử bất minh như vậy. Phạm nội quy đấy thầy ạ!

– Em dám nói vậy với tôi hả?

– Nếu không phải thì thôi, thầy làm gì ghê thế? Có tật giật mình àk?

Tiểu Yết gương đôi mắt lạnh như băng lườm ông thầy giám thị làm ông ta đổ mồ hôi hột, nổi cả gai óc.

– Thầy à, dù gì em cũng là lớp phó của lớp, lớp đâu thể thiếu em (lớp bị phạt tập thể rồi, có ai ở trỏng đâu ==”) thầy cho em vào lớp đi, lớp phó cần phải làm đúng nhiệm vụ….blap…blap…

Đã đến lúc Xử Nữ “xuất chiêu” và vì để bảo vệ cái màng nhĩ thân yêu của mình thầy liền cho XN vào lớp, nhưng chị đi rồi thì em nối nghiệp (

) Tiểu Xử nói:

– Thầy à, em học cũng giỏi mà, sức học của em với Ma Kết đâu thua gì nhau, thầy làm vậy em sẽ thấy bất công, mà thấy bất công thì em sẽ bức xúc, mà khi bức xúc với thầy cô thì em sẽ không muốn đến trường, mà không đến trường sẽ không có kiến thức…blap… blap….

Và đương nhiên ông thầy cũng bị “hàng phục” và cho TX vào lớp. Sau đó Tiểu Kết lên tiếng:

– Thưa thầy, bạn Song Ngư sức khoẻ rất yếu, không thể chịu phạt lâu. Nếu bạn ấy có việc gì em e là thầy không gánh nổi trách nhiệm đâu.

– Thôi được rồi, Song Ngư vào lớp đi.

Sau khi Song Ngư đứng dậy thì bắt gặp cặp mắt ngây thơ vô (số) tội của em trai, cô lên tiếng:

(Còn tiếp, đón xem chap 25)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

p/s: sorry vì chap này nó hơi bị nhảm.