Thịnh Hành 5/2024 # Bật Mí Điểm Du Lịch Lý Tưởng Của 12 Cung Hoàng Đạo # Top 8 Yêu Thích

Là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương luôn là người muốn đi đầu trong tất cả. Họ là những con người thích những gì sôi động và mới lạ, thời thượng nhất. Vì thế cho nên địa điểm du lịch nổi nhất hiện nay – Dubai sẽ là điểm đến trong mơ cho rất nhiều Bạch Dương. Cuộc sống ở đây vô cùng sôi động và đầy màu sắc đợi Bạch Dương khám phá.

Bên cạnh đó, phương châm du lịch của Bạch Dương là “cứ đi rồi sẽ đến” và những hoạt động du lịch như: trekking đường dài, leo núi, khám phá những địa điểm còn hoang sơ,… luôn làm những chú Cừu phải mê tít. Đó có thể là miền Tây hoang dại của nước Mỹ hay dãy núi Alpes hùng vĩ của Thuỵ Sĩ.

Mặt khác, phần lớn những người thuộc cung Bạch Dương bẩm sinh là người đam mê du lịch và ưa vận động. Họ rất thích thách thức bản thân và tìm tòi những điều mới mẻ. Do vậy, những chuyến du lịch được lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết dường như không dành cho những chòm sao này. Ngoài ra, tính cách lạc quan và hướng ngoại giúp chú cừu vàng có thể tìm được nhiều bạn bè thân thiết, thậm chí là với cả bác tài xế taxi.

Điểm chung của những người thuộc cung Kim Ngưu là yêu thích những gì đơn giản, thoải mái, thích những điểm đến bình yên và lãng mạn. Những người thuộc cung này thường không thích những nơi xa lạ, cũng chẳng hứng thú với việc tụ tập đông vui mà chỉ thích được hòa mình với thiên nhiên, lặng yên suy nghĩ về cuộc đời, thưởng thức những món ăn ngon cũng như hoàn toàn thư giãn khi đi du lịch.

Nếu có điều kiện hãy tới thăm Trung Quốc nhưng không phải là những thành phố lớn như Bắc Kinh hay Thượng Hải mà là những nơi có cảnh đẹp hùng vĩ như Côn Minh, Quế Lâm,… Đặc biệt, ẩm thực ở Trung Quốc thì khỏi phải nói, đảm bảo làm bạn ngất ngây với nhiều món đa dạng.

Những ai thuộc chòm sao này rất đam mê du lịch, thích gặp gỡ bạn bè, hòa nhập với đám đông, thích mua sắm. Họ luôn trở thành trung tâm của các tụ điểm “tám” ở bất kì nơi nào. Vì thế những điểm đến sôi động và náo nhiệt luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chòm sao này. Nếu du lịch trong nước thì Sài Gòn và Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng. Hoặc nếu có cơ hội ra nước ngoài thì những thành phố lớn và sầm uất, nơi có thật nhiều người, các hàng quán cũng như phương tiện hiện đại như New York của Mỹ hay London của Anh Quốc thì chắc chắn Song Tử sẽ mê tít đấy.

Ngoài ra, do tính cách vui vẻ, sự hiểu biết và năng khiếu hài hước nên những người thuộc cung Song Tử luôn nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người trên cùng chuyến đi.

Coi trọng gia đình là cung thuộc yếu tố nước, vì thế Cự Giải thuộc tuýp người thích đi du lịch với gia đình và những người thương yêu. Bên cạnh đó, những người thuộc cung Cự Giải luôn gắn bó với những thứ quen thuộc và không thích sự thay đổi. Cho nên thay vì khám phá những điểm đến mới lạ, Cự Giải có xu hướng tìm đến những chốn quen thuộc để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Ngoài ra, Cự Giải thuộc nhóm nước vì thế họ cũng thích những hành trình du lịch dưới nước như chèo thuyền, lướt sóng, bơi lội. Nha Trang hoặc Phan Thiết với khung cảnh nên thơ, có rất nhiều dịch vụ giá rẻ sẽ khiến Cự Giải thích đấy!

Nếu có điều kiện hơn, chòm sao này hãy thử một lần đến đảo ngọc Santorini của Hi Lạp sẽ khiến Cự Giải mê đắm cho mà xem.

Những người thuộc chòm sao kiêu hãnh như Sư Tử có tính cách khá mạnh mẽ, luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý nên họ thích du lịch đến những thành phố náo nhiệt, sang trọng và có bề dày văn hóa để có cơ hội trải nghiệm nhiều thách thức. Vì thế, những điểm đến nổi tiếng ở châu Âu luôn là địa điểm du lịch yêu thích của chòm sao này. Và có lẽ vì thế mà Paris – thành phố của tình yêu và nghệ thuật là nơi dành cho bạn. Sư Tử sẽ thỏa thích được ăn ngon, được khám phá những bảo tàng nghệ thuật hay thậm chí là “phải lòng” một ai đó khi ở “Kinh đô ánh sáng”.

Xử Nữ là những người khá tỉ mỉ và quan niệm mỗi chuyến đi là một lần được học hỏi nên họ có tiêu chuẩn khá cao về địa điểm mà mình muốn đến. Trước mỗi chuyến đi họ thường lên kế hoạch chi tiết tất cả những điều mà họ muốn trải nghiệm khi đặt chân đến vùng đất mới.

Xử Nữ có thể xem là một chuyên gia đòi hỏi sự hoàn hảo. Họ mong chờ rất cao ở nơi mình du lịch, vừa phải sạch sẽ, vệ sinh, lại vừa phải đẹp, có nhiều thức ăn ngon, có giá trị văn hóa và lãng mạn nữa thì càng tốt. Chính vì thế Thái Lan hay Rome – thủ đô tráng lệ của nước Ý sẽ khiến bạn rất hài lòng đấy Xử Nữ.

7. Thiên Bình (24/09 – 22/10)

Thiên Bình yêu thích cái đẹp và sự sang trọng. Những khách sạn dưới bốn sao sẽ làm cho họ bị dị ứng. Họ chỉ có thể ở những khách sạn cao cấp, nơi được bài trí với những vật dụng đẹp, những bức tranh sơn mài đầy nghệ thuật và một căn phòng bên bờ biển để ngắm mặt trời mọc vào buổi sáng. Những điều này sẽ giúp tâm trạng của họ phấn chấn hơn rất nhiều. Điểm đến lý tưởng trong nước dành Thiên Bình đó là Đà Lạt mộng mơ. Nếu có cơ hội ra nước ngoài, hãy đến Barcelona, Tây Ban Nha du lịch, bạn sẽ vừa được sống trong không khí lễ hội tại thành phố sôi động, vừa được thư thái trên những bãi biển tuyệt đẹp ở đây.

Đối với Thần Nông, họ thích những điểm đến không giống bất cứ chòm sao nào khác. Những người cung này thường chuộng sự riêng tư và thích đến những nơi thú vị thay vì vào bar hoặc tham gia các buổi tiệc tùng. Thần Nông luôn coi mỗi chuyến đi du lịch là cơ hội để học hỏi, thư giãn và trải nghiệm. Một kỳ nghỉ tuyệt vời của họ phải bao gồm sự lãng mạn và luôn có những điều mới mẻ xuất hiện trong suốt chuyến đi. Nếu ở Việt Nam thì Thần Nông hãy đi đảo Bình Ba, chắc chắn bạn sẽ thích đấy!

Hơn nữa, Thần Nông còn là người thích không gian yên tĩnh và không phải đối diện với những cuộc gặp gỡ, trò chuyện dồn dập hằng ngày. Đối với họ, du lịch là khoảng thời gian riêng tư để tận hưởng, thư giãn và tự mình khám phá. Vì thế mà Venice sẽ khiến chòm sao này cực kì thích thú.

Nhân Mã yêu thích xê dịch, thích tham gia các hoạt động ngoài trời và ưa phiêu lưu khám phá nên chuyến du lịch theo tour không bao giờ là sự lựa chọn của họ. Những người cung này đặc biệt thích đi du lịch bụi, tự tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ, thú vị ở nơi mình sẽ đến nên những hành trình du lịch dài bất tận sẽ luôn là “mục tiêu” của họ trong mỗi chuyến du lịch.

Có lẽ vì thế mà du lịch tới những thành phố quá sang trọng, hiện đại sẽ không lý tưởng với Nhân Mã bằng Campuchia hay Cairo – thủ đô của Ai Cập nơi có rất nhiều kim tự tháp và những bí ẩn đợi được khám phá.

Ma Kết là những người nổi tiếng điềm tĩnh, làm việc chăm chỉ cũng như có chút “đam mê quyền lực”. Với họ mỗi khi bỏ tiền ra đi du lịch thì phải vui chơi nhiệt tình cũng như rất thích những nơi có chút hoài cổ, đậm dấu ấn lịch sử. Prague và London sẽ là hai địa điểm khiến bạn hài lòng.

Mặt khác, chòm sao này yêu thích sự độc đáo nên sẽ thường đi du lịch với một chiếc va li trống và mua sắm một vài đồ dùng theo hành trình những nơi họ đi qua. Họ thích đến Thụy Sĩ để tận hưởng một không khí trong lành với những đồ nội thất hiện đại bậc nhất thế giới.

Thích khám phá những vùng đất lạ, tìm chốn bình yên và ngồi tịnh tâm là những sở thích đi du lịch của Bảo Bình. Những người thuộc cung này thuộc dạng tò mò và hay nổi hứng nên đôi khi họ “cứ xách ba lô lên và đi”, thậm chí không quan tâm đó có phải thời điểm thích hợp để đi du lịch đến địa điểm đó hay không?

Nếu có điều kiện hơn thì Berlin của Đức sẽ khiến Bảo Bình mê tít đấy!

Song Ngư được mệnh danh là những kẻ mơ mộng, thuộc tuýp người lãng mạn điển hình nhất trong các chòm sao. Đối với họ một chuyến du lịch hoàn hảo là phải có hồ bơi, bãi biển, nằm tắm nắng trên bãi biển, nhấm nháp ly cocktail hay được thỏa mắt với với những cánh đồng hoa trải dài tít tắp đến chân trời hoặc được vùng vẫy giữa băng tuyết trắng xóa. Đặc biệt, do tính cách lãng mạn và mơ mộng nên họ có xu hướng thích đi du lịch cùng nửa kia của mình.

Có thể bạn sẽ thích?