Phổ Biến 5/2024 # Truyền Thuyết Về Các Chòm Sao Và Ý Nghĩa Của 12 Chòm Sao Hoàng Đạo # Top 7 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nguyên tố: LửaHành tinch thống trị: Sao HỏaBiểu tượng của Bạch Dương là con cừu đực.Trong truyền thuyết Hy Lạp, Bạch Dương là con cừu với bộ lông quà luôn luôn bị bên thám hiểm Jason snạp năng lượng đuổi bên trên chiến thuyền Argo. Dù thế, Bạch Dương không bao giờ Chịu để tín đồ ta tước đoạt đi dạo lông của bản thân. Cũng nhỏng truyền thuyết, fan trực thuộc cung Bạch Dương hiếm khi vứt cuộc.Biểu tượng cho biết các cái sừng của bé rán đực – động vật hung hăng, đam mê nguy hiểm với ngần ngừ căng thẳng. Năng lượng với phẩm chất quyết đoán, nóng nảy của chiên đực luôn luôn gắn liền với Bạch Dương. Một lý giải khác của cam kết hiệu này là nó cho biết lông mi và mũi của một khuôn khía cạnh con người. Bạch Dương luôn làm theo chiếc đầu, với theo truyền thống cuội nguồn được cho là một trong những cung cứng đầu – hành vi trước rồi mới suy xét sau. Đây là cung trước tiên vào Hoàng đạo, với nó như một đứa trẻ luôn chuẩn bị sẵn sàng để bước đầu số đông điều mới mẻ cùng xả thân đông đảo cuộc linh cảm.

Bạn đang xem: ý nghĩa của 12 chòm sao

Kyên Ngưu (20/4 – 20/5)

Đang sở hữu… Nguyên ổn tố: ĐấtHành tinch thống trị: Sao KimKý hiệu: Bò đựcNgười Chaldea, người Ai Cập cùng fan Hy Lạp thượng cổ, toàn bộ gần như gắn sát cùng với huyền thoại về vua trườn với các hình tượng nhỏ bò được kiếm tìm thấy Một trong những nền văn hóa truyền thống cổ xưa này. Ký hiệu này biểu lộ khuôn khía cạnh tròn và mẫu sừng cong lên phía trên của con bò – một động vật cao quý,cứng ngắc còn nếu không nói là bắt buộc lay chuyển. Nó mua lãnh địa của nó với đôi khi trngơi nghỉ phải nguy hại, hung bạo khi bị kích hễ, tuy nhiên nó dịch chuyển hơi là biếng nhác, chậm chạp với bao gồm chút ít sexy nóng bỏng.Kyên ổn Ngưu hoàn toàn có thể vô cùng quyên tâm tới sự bình yên của rất nhiều lắp thêm đặc trưng và nó yên cầu sự thịnh vượng – ý muốn thiết lập về gia sản và rất an toàn với hầu hết sự biến đổi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nguim tố: Không khíHành tinch thống trị: Sao ThủyKý hiệu: Cặp tuy nhiên sinhKý hiệu của cặp tuy vậy sinch được biểu đạt vì nhị kí hiệu trực tiếp đứng giống như chữ số La Mã II. Gemini là một ký hiệu kxay, thay mặt cho tất cả các vẻ ngoài của sự việc đối ngẫu – chẳng hạn như ánh nắng và trơn về tối, tích cực cùng xấu đi, yên tĩnh với ầm ĩ. thường thì, một Song Tử có tính phương pháp tương đối là linh hoạt với hoạt ngôn vào giao tiếp cơ mà năng lượng lập cập đổi khác và trọng điểm trạng dễ dẫn đến xấp xỉ. Song Tử thường xuyên cảm giác nlỗi thể bọn họ đang sinh sống hoặc làm việc với ít nhất hai tín đồ khác nhau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguim tố: NướcHành tinc thống trị: Mặt TrăngBiểu tượng: Con CuaHai vòng tròn cùng với loại đuôi diễn tả hoặc một cỗ ngực của bạn thiếu phụ, hoặc giải pháp khác, nhỏ cua với chiếc càng cong cùng mạnh mẽ. Bộ ngực mô tả mang lại trách nhiệm có tác dụng bà bầu cùng bồi bổ – các điều quan trọng mà lại Cự Giải quan tâm. Thông thường hình tượng cua cho thấy thêm bí quyết tiếp cận xiên cùng gồm sự ngoan cường đáng ngạc nhiên của sinch đồ này. Vỏ cứng của cua đảm bảo an toàn những đồ vật bên trong dễ bị tổn định thương của chính nó. Cự Giải thường trường đoản cú bảo đảm an toàn xúc cảm với sự yếu ớt mềm bên trong.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nguyên tố: LửaHành tinh thống trị: Mặt TrờiBiểu tượng: Sư TửMột mặt đường cong bộc lộ mang lại bờm sư tử, con vật biểu tượng của mùa hè đầy nắng. Một số đặc điểm quan trọng đặc biệt của Sư Tử là kiểu như mèo trong thoải mái và tự nhiên, kiêu ngạo, dáng điệu gợi cảm, nhanh nhạy, vận động khôn cùng to gan lớn mật, tình thương quyến rũ cùng với hầu như phđộ ẩm hóa học vui vẻ cùng hứng khởi. Sư Tử mạnh mẽ tới mức giờ đồng hồ gầm gớm ghê của nó chẳng qua cũng chỉ nên âm tkhô cứng phạt ra lúc chúng thlàm việc lâu năm.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nguyên ổn tố: ĐấtHành tinch thống trị: Sao ThủyBiểu tượng: Trinch NữBiểu tượng Trinc Nữ là nhân thứ con gái duy nhất trong Hoàng đạo. Cô thiếu phụ xuất xắc trinh cô gái, thường nắm giữ thời khắc được mùa tiểu mạch, tất cả sự giao cảm với thanh nữ thần La Mã cổ điển là Ceres và phụ nữ thần trái khu đất Demeter của Hy Lạp . Vòng cuộn ‘M’ của ký hiệu này biết đến thay mặt mang đến đường tiêu hóa, một trong những phần của cơ thể thống trị vì chưng Xử Nữ, hoặc buồng trứng, cửa mình và tử cung. Virgo thường thì có sự link với sức mạnh, lau chùi, và toàn bộ các hiệ tượng hình thức dịch vụ với y tế. Xử Nữ rất quyên tâm cho tới cơ chế ăn uống, với bị chứng khó tiêu khi khổ cực xuất xắc lo ngại.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Nguyên ổn tố: Không khíHành tinh thống trị: Sao KimBiểu tượng: Cán CânThiên Bình là tín hiệu hoàng đạo độc nhất vô nhị thay mặt đại diện vày một đối tượng người sử dụng vô tri vô giác. Cán cân nặng của sự việc thăng bằng và hài hòa. Mặt trời ban đầu chuyến du hành qua cung Thiên Bình vào thời gian thu phân vào cuối tháng Chín, khi ngày cùng tối có chiều nhiều năm đều nhau. Thiên Bình tất cả tương quan cùng với công lý, cùng cán cân của công lý nhưng mà trong những số đó vật chứng được coi như xét cẩn trọng. Sự ngần ngừ của Thiên bình xuất phát từ ước muốn của mình nhằm Reviews tất cả phần nhiều sản phẩm nhằm mục đích tạo thành một sự phán xét công bình.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Nguim tố: NướcHành tinch thống trị: Sao Hỏa với Diêm VươngBiểu tượng: Bọ Cạp và Đại BàngChữ ‘M’ được như cam kết hiệu cùng với một chiếc đuôi mũi tên biết đến đại diện của bọ cạp và nọc độc bị tiêu diệt fan của chính nó. Có xúc cảm mạnh mẽ cùng luôn cân nhắc, Bọ Cạp có tác dụng tất cả nhằm trả thù với trả thù – “nọc độc làm việc đuôi” được xem là một trong những phần trong tính bí quyết của họ. Đại Bàng thay mặt đến thực chất thực chất cao siêu của Bọ Cạp – tương quan đến việc chuyển đổi và tái sinch trải qua tình thương cùng với dục tình nkhiến chết giả, cộng cùng với kỹ năng đưa ra quyết định gồm ý thức vượt lên trên mặt so với ghét ghen, oán giận cùng xấu xí, phá hủy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nguim tố: LửaHành tinch thống trị: Sao MộcKý hiệu: Người ngựa (quái vật đầu tín đồ, mình ngựa) với cùng một cây cung với mũi tên.Ký hiệu cho biết một mũi tên, hoặc nhiều khi một cây cung với mũi tên. Nhân Mã truyền thuyết thần thoại có phần trên cơ thể của một bạn bọn ông, cùng chân cùng phần bên dưới khung hình của một bé ngựa- thời gian nào thì cũng hoảng loạn với mong muốn phi nước đại nhằm kiếm tìm tìm chân ttránh mới, hệt như nhiều người hình thành bên dưới cung này. Các mũi tên đại diện thay mặt mang đến hoài bão, khao khát cùng mong muốn sẽ được bắn vào ko trung nhắm tới một trong những kim chỉ nam bí mật. Nhân Mã thường xuyên là một nhân vật dụng triết học tập, rất có thể thấy nghịch lý với tính nhị mặt, bởi sẽ là một phần rất cần thiết của nhân biện pháp Nhân Mã

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngulặng tố: ĐấtHành tinc thống trị: Sao ThổBiểu tượng: Dê biển cả, một sinc đồ dùng truyền thuyết thần thoại với phần bên trên cơ thể của một bé dê cùng đuôi của một bé cá.Ký hiệu hình chữ “V” được biết thay mặt đại diện đầu tất cả sừng của con dê với chiếc đuôi cong, bay bổng phía sau của cá . Có không hề ít các vị thần biển cả vào thần thoại cổ xưa cổ xưa sở hữu đưa ra quyết định vào cõi vô thức bí ẩn của biển khơi. Lúc nhỏ dê trèo lên phía trên lục địa, nó mang về sự thận trọng niềm tin cho những nhiệm vụ thực tiễn với cần phải desgin, được hình tượng hóa bởi trái đất. Ma Kết là một trong cung đầy ước mơ, cơ mà vẫn có công dụng (trong thể hiện tối đa của nó) nhằm hiểu đúng bản chất chỉ đơn giản và dễ dàng là thỏa mãn nhu cầu cái tôi cá nhân thì không khi nào thực thụ thực hiện được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nguyên ổn tố: Không khíHành tinch thống trị: Sao Thổ và Thiên VươngBiểu tượng: Người sở hữu nước là một trong những bạn đàn ông núm một cái lọ hoặc cái bình béo mà lại trường đoản cú kia nước đổ ra trên đấtKý hiệu là hai lượn sóng, loại zic-zac , đại diện các nước (cũng là một hình tượng Ai Cập cổ đại) hoặc gồm sự liên kết cùng với trái đất cai trị sản phẩm nhị của Bảo Bình – Thiên Vương tinh. Bảo Bình là 1 trong những cung trí tuệ, suy xét, nói chuyện với đối chiếu tất cả phần nhiều thiết bị. Họ hoàn toàn có thể tách tránh được tình cảm, tuy thế lại có hồ hết cảm xúc khỏe khoắn về công lý với quyền con fan. Nước đổ từ bỏ bình đại diện cho sự truyền đạt – năng lượng rất nhiều của niềm tin với ý tưởng phát minh lúc đầu hay tiêu biểu vượt trội cho một tính giải pháp Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nguyên ổn tố : NướcHành tinc thống trị: Mộc Tinch với Hải Vương TinhBiểu tượng: Hai nhỏ cá ngược hướng nhauCũng như cung đôi khác là Song Tử, nhị con cá của Song Ngư thay mặt đại diện mang lại cuộc chiến vĩnh viễn của 2 mặt tính phương pháp đối lập. 1 con cá bơi lội theo biển huyền bí, theo cảm tính, chuẩn bị mất mát bởi vì lợi ích của người khác, tuyệt đến một trong những tinh thần tôn giáo hoặc thiết yếu trị. Con cá còn lại bơi theo những kim chỉ nam cá nhân với sự kết thúc các ước nguyện của bản thân mình. Trực giác của Song Ngư, hình tượng là vùng nước nơi đa số loài cá bơi lội, giúp Song Ngư cảm giác được bức ảnh toàn cảnh và thăng bằng cuộc đương đầu nội trọng tâm của họ. Học giải pháp tin yêu với trở nên tân tiến trực quan là vấn đề đặc biệt quan trọng quan trọng đối với cung có tính bí quyết tinh vi và nhạy cảm này.

Chuyên mục: Kiến thức