Xem Nhiều 5/2024 # Các Cung Hoàng Đạo Hợp Nhau Nhất: 12 Sao Nữ Hợp Sao Nam Nào? # Top 0 Yêu Thích

Các cung hoàng đạo hợp nhau và đẹp đôi nhất

Nữ Ma Kết hợp với nam cung nào

Những cung hoàng đạo hợp nhau không thể không nhắc đến nữ Ma Kết và nam Xử Nữ. Ma Kết có nhiều sở thích cá nhân khác nhau và luôn dành thời gian để theo đuổi nó. Tất nhiên, nam Xử Nữ sẽ là người hỗ trợ tuyệt vời dành cho nàng. Còn con trai Xử Nữ thì hiền lành, dễ tin người và dễ bị cuốn hút bởi sự ngọt ngào giống như nàng Ma Kết. Càng ngày cả hai sẽ nhận ra rằng mình không thể sống thiếu nhau.

Những cung hợp nhau là nữ Bảo Bình và nam Song Tử

Tiếp theo các cung hoàng đạo hợp nhau nhất chính là nữ Bảo Bình và nam Song Tử. Cô nàng Bảo Bình tinh nghịch, thẳng thắn và đôi chút trẻ con sẽ khuấy động cuộc sống của Song Tử. Đặc biệt cả hai cung hoàng đạo đều có sự thu hút đối phương. Thế nhưng trong tình yêu sự kết hợp này không mang lại chút ghen tuông nào. Dù cả hai khá thực tế nhưng vẫn tận hưởng sự lãng mạn mà cả hai mang lại cho nhau.

Những chòm sao hợp nhau là nữ Song Ngư và nam Bọ Cạp

Cùng là nguyên tố nước, chính vì thế Bọ Cạp và Song Ngư cuốn vào nhau như những dòng chảy cuồng nhiệt. Bên nhau họ không hề toan tính, cả hai dành cho nhau tình yêu và cảm xúc dâng trào. Nhìn chung nữ Song Ngư và nam Bọ Cạp sinh ra là dành cho nhau, khi xa nhau họ sẽ không ngừng nhớ nhung.

Nữ Bạch Dương và nam Sư Tử là các cung hoàng đạo hợp nhau nhất

Không chỉ được xem là cung hoàng đạo hợp nhau, nữ Bạch Dương và nam Sư Tử còn được xem là công thức tuyệt vời của tình yêu. Không có cặp đôi nào hợp tình, hợp ý và cùng chung chí hướng như vậy. Cảm xúc trong tình yêu sẽ luôn được thăng hoa vì cả hai thừa năng lượng để cùng nhau làm những điều mình thích.

Nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết – 1 trong các cung hoàng đạo hợp với nhau

Cung hoàng đạo hợp nhau là nữ Song Tử và nam Thiên Bình

Nếu bạn thắc mắc cung nào hợp với cung nào thì câu trả lời là cô gái Song Tử và chàng trai Thiên Bình. Cả hai đều là bậc thầy giao tiếp, cả hai đều yêu thích cái đẹp, yêu sự hào nhoáng. Không chỉ vậy, sự hài hước của Thiên Bình sẽ làm cho Song Tử vui vẻ, thỏa mái.

Các cung hoàng đạo hợp nhau nhất là nữ Cự Giải và Nam Song Ngư

Trong 12 cung hoàng đạo hợp nhau không thể không nhắc đến nữ Cự Giải và nam Song Ngư. Thuộc top chàng trai ga lăng, đáng yêu, anh chàng Song Ngư dễ dàng thu hút cô nàng Cự Giải. Không một nàng công chúa nào dịu dàng bằng Cự Giải và không một chàng hoàng tử nào có tâm hồn đẹp như Song Ngư. Mối quan hệ của cả hai đẹp như bước ra từ cổ tích.

Nữ Sư Tử và nam Nhân Mã

Cuồng nhiệt, mãnh liệt, cặp đôi này cuốn lấy nhau và rong ruổi khắp các chân trời góc bể. Điểm trừ duy nhất cho mối quan hệ này là cả hai đều thừa cảm hứng, bên cạnh đó tiền bạc cũng là vấn đề quan trọng vì cả hai đều vung tay quá tráng. Nhưng nhìn chung cặp đôi này là một trong các cung hoàng đạo hợp nhau và đẹp đôi nhất.

12 cung hoàng đạo hợp nhau phải kể đến nữ Xử Nữ và Nam Kim Ngưu

Đây là một trong các cung hoàng đạo hợp nhau không chỉ cùng chung chí hướng mà cả hai còn giống nhau về cách nhìn nhận cuộc sống. Cô gái Xử Nữ, chàng trai Kim Ngưu trong mối quan hệ như người trưởng thành. Hai người họ có cách hành xử lớn hơn nhiều so với các cặp đôi khác trong những chòm sao hợp nhau. Nếu Kim Ngưu bướng bỉnh, thì Xử Nữ linh hoạt giúp mối quan hệ hoàn hảo hơn.

Nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình

Cô gái Thiên Bình thông minh, duyên dáng và họ sẵn sàng trao đi tình yêu thương. Con trai Thiên Bình đa mưu túc trí nhưng một lòng tin tưởng vào tình yêu. Đây là cặp đôi hoàn hảo trên mọi phương diện hiếm ai sánh bằng. Đây là một trong những cung hợp nhau vô cùng thú vị, sự dí dỏm của Thiên Bình sẽ giúp chàng trai Bảo Bình yêu tự do cảm thấy vô cùng thỏa mái.

Nữ Bọ Cạp và nam Cự Giải

Nếu chàng trai Cự Giải có linh cảm sâu sắc về cuộc sống thì cô nàng Bọ Cạp lúc nào cũng dịu dàng, hòa nhã. Họ là một trong các cung hoàng đạo hợp nhau nhất về sự tinh tế, khéo léo và cách ứng xử trong tình yêu. Bản tính hay ghen của Bọ Cạp khiến cô nàng theo dõi đối phương từng li, từng tí, nhưng đừng lo lắng, vì chàng trai Cự Giải lúc nào cũng muốn ở bên nàng Bọ Cạp.

Các cung hợp nhau nhất không thể thiếu nữ Nhân Mã và Nam Bạch Dương

Cô nàng Nhân Mã khi yêu thường bớt ham chơi và mơ mộng hơn. Một tình yêu nồng nhiệt, sự che chở, yêu thương, chăm sóc là những gì nàng mong muốn. Và đương nhiên chàng Bạch Dương thừa sức làm được điều đó. Mối quan hệ của cả hai tựa như trái ngọt đầu mùa. Họ là những cung hoàng đạo hợp nhau nhất về khả năng dung hòa để mối quan hệ sớm đơm bông kết trái.

Thời gian và cách tính cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương – Biểu tượng con cừu có bộ lông vàng – Ngày: 21/3 – 20/4.

Cung Kim Ngưu – Biểu tượng: Con bò trắng – Ngày: 21/4 – 21/5.

Cung Song Tử – Biểu tượng: Hai cậu bé song sinh – Ngày: 22/5 – 21/6.

Cung Cự Giải – Biểu tượng: Con cua – Ngày: 22/6 – 22/7.

Cung Sư tử – Biểu tượng: Con sư tử – Ngày: 23/7 – 22/8.

Cung Xử nữ – Biểu tượng: Trinh nữ – Ngày: 23/8 – 23/9.

Cung Thiên Bình – Biểu tượng: Cái cân – Ngày: 24/9 – 23/10.

Cung Thần Nông – Biểu tượng: Con bọ cạp – Ngày: 24/10 – 22/11.

Cung Nhân Mã – Biểu tượng: Nửa trên là người, nửa dưới là ngựa cầm cung – Ngày: 23/11 – 21/12.

Cung Ma kết – Biểu tượng: Con dê biển – Ngày: 22/12 – 20/1.

Cung Bảo Bình – Biểu tượng: Người mang nước – Ngày: 21/1 – 19/2.

Cung Song Ngư – Biểu tượng: Hai con cá bơi ngược chiều – Ngày: 20/2 – 20/3.