Thịnh Hành 4/2024 # Đọc Truyện Giam Cầm # Top 9 Yêu Thích

Title: Giam CầmAuthor: Coconut Category: MysterySupernaturalDrama, Fantasy Status: On-going Disclaimer: Không thuộcvề tôi Length: Long fic Summary Sẽ không dễ dàng gì để trốn thoát khỏi hiện thực tàn khốc.*Những địa danh trong fic không hẳn là có thật*Casting-Female- 1. Taurus Ruiziss Phù thủy già Cô ta là một con ác quỷ, là nỗi khiếp sợ của toàn nhân loại. Cô ta được khoác lên mình những thân phận xấu xa đến ghê tởm. Nếu trên đời có Chúa, vậy thì cô ta chính là thứ mà Đấng tạo hóa tối cao đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi tạo ra một con quỷ tanh tưởi huyết nhân và đày nó xuống cái nhân thế của loài người tự cho mình là tốt đẹp.

” Bọn họ gọi ta là ác quỷ, là con quái vật, là phù thủy xấu xa. Tốt thôi, ta sẽ diễn thật hoàn hảo những vai diễn cao cả mà các người đã gắn lên ta, và hãy nhớ đừng hối hận khi chính các người đã khiến ta lựa chọn con đường đó. * 2. Virgo Avantika Nữ hoàng không mong muốn Nữ hoàng đáng quý của vương quốc Adela. Một vị Nữ hoàng không mong muốn. À, không phải là vì cô ta không được lòng của thần dân đâu, không đâu, ngươi nhầm rồi. Mà là bởi vì, cô ta chính là Nữ hoàng không mong muốn.

” Ta là Nữ hoàng, là kẻ đứng trên vạn người, là kẻ nắm nhiều quyền lực nhất! Lũ hèn mọn các người đều phải cúi rạp trước chân ta! … Làm ơn, cầu xin các ngươi, van xin các người tha cho ta, đừng lôi ta ngồi lên thứ đáng sợ ấy nữa!! “ * 3. Pieces Scarlett Người con gái đẹp nhất thế gian Một người con gái xinh đẹp, với mái tóc đỏ rực xinh đẹp, với làn da trắng hồng xinh đẹp, với đôi mắt quyến rũ xinh đẹp. Ôi, nàng ta thật là xinh đẹp, là thứ đẹp nhất mà tạo hóa đã nặn ra, đẹp đến nỗi không nên tồn tại trên thế gian này.

” Các người tưởng đẹp đẽ là sung sướng lắm sao? Vậy tại sao không tới đây mà rạch da ta, lột xương ta, lỗi những cái thứ xinh đẹp ghê tởm ấy ra khỏi người ta đi? Ta thật sự mệt mỏi lắm rồi! “ * 4. Leo Henry Tiểu thư hợm hĩnh Tiểu thư cao quý của gia tộc Henry, ồ, và cô ta nghĩ cô ta chính là người xinh đẹp nhất trên thế gian này, và không có ai có thể sánh ngang với cô ta. Chỉ là trước khi cô ta gặp được Người con gái đẹp nhất thế gian mà thôi. Thật là một kẻ hợm hĩnh.

“ Ngươi không biết ta là ai sao, đồ dân hèn ngu xuẩn? Kẻ như ngươi còn không xứng đáng để lau giày cho ta, vậy mà còn dám ở trước mặt ta, khiêu khích ta ư? Thật đáng chết! “ * 5. Sagittarius Kaytlyn Qúy cô bay nhảy Con gái rượu của Hầu tước Kaytlyn, và là viên ngọc quý của cả gia tộc. Cô là một con người yêu thích sự tự do, với một niềm mơ ước có thể đi phiêu lưu khắp thế gian. Nhưng giờ đây, cô cảm thấy thật ngột ngạt và bức bối khi phải lấy một kẻ mà đến cả khuôn mặt cô còn chẳng biết rõ.

” Ta là một người yêu lấy sự tự do. Tự do chính là nguồn sống duy nhất của ta. Vậy mà giờ đây cha ta lại bắt con gái mình lấy một kẻ cầm quyền của nước địch chỉ vì mục đích chính trị? Ta không chấp nhận! “ * 6. Aries Joan Công chúa Thánh nữ Công chúa của vương quốc Adela, em gái cùng mẹ khác cha của Nữ hoàng không mong muốn. Nàng mang trên mình hai thân phận cao quý được thờ phụng nhất. Nàng là một người dịu dàng và nhân ái, và dường như tất cả những thứ tốt đẹp nhất, trong sáng nhất trong cái thế giới đầy dơ bẩn nhơ nhuốc này đều được hội tụ ở nàng.

” Cậu bé, em không sao chứ? Lần sau em nhớ chú ý nhìn đường cẩn thận, đừng lao ra đường bất chợt như vậy, sẽ rất nguy hiểm đấy. Nào, để ta giúp em đứng dậy. ” *-Male- 1. Capricorn Saint Vị Hoàng đế lãnh khốc Hắn là vua của Douglas hùng mạnh. Nhưng mà, không phải là một ông vua tốt. Mặc dù hắn cũng rất được lòng dân đấy. Thế nhưng hắn vẫn là kẻ đáng sợ trong con mắt của mọi người. Tuy rằng sở thích của hắn có chút quái dị, nhưng nếu như ngươi vẫn kính nể hắn, vẫn quỳ phục hắn, thì ngươi vẫn có thể tồn tại trên mảnh đất này. Vì, hắn là Vua, và dĩ nhiên vị vua nào cũng đều hài lòng khi có những tên nô lệ biết cúi đầu trước quyền uy.

” Đừng nghĩ rằng những trò mèo vặt đó có thể qua mắt được ta. Một kẻ ngây thơ như ngươi nên biết điều gì là đúng đắn nhất. Thần phục ta! “ * 2. Aquarius Bá tước lang thang Một quý ông lịch lãm, một thiên tài đầy triển vọng, một vị bá tước đáng ngưỡng mộ. Và hắn không có nhà. Đúng rồi đấy, một kẻ tài ba với số tài sản kếch xù như thế lại không có nổi một căn nhà? Thật là một câu chuyện hài hước vô lý làm sao, nhưng ngươi không nên cười về điều đó trước mặt hắn, nếu ngươi không muốn chết. Hoặc là ngươi phải có sự can đảm đầy mình, hoặc ngươi phải là vị Phù thủy già xấu xa đáng ghê tởm kia.

” Ta có thể giải đáp mọi thắc mắc của các ngươi. Nhưng, không có gì là miễn phí cả. Cái giá mà các ngươi phải trả chính là mạng sống của chính mình. “ * 3. Gemini Albert Tử tước hai mặt Hắn là một kẻ khôn lỏi và ranh mãnh. Hắn biết cách sống và sinh tồn trong cái xã hội mà hắn cho là nhơ nhuốc dơ bẩn này, cái thứ mà đối với hắn chỉ là một trò chơi nhỏ để giết thời gian. Tuy nhiên, hắn vẫn đeo lên mình một khuôn mặt giả tạo nịnh hót kẻ bề trên, sự giả tạo ngứa mắt đến đáng ghét.

” Ồ, bá tước Henry, lâu rồi không gặp ngài. Dạo này ngài có khỏe không? Tôi ư? Chân thành cảm ơn trước sự quan tâm của ngài, một kẻ yếu kém như tôi thật may mắn khi có ngài giúp đỡ. Vậy tại sao chúng ta không bàn tiếp kế hoạch lúc trước còn đang dang dở nhỉ? Ngài nghĩ sao? “ * 4. Scorpio Vincent Kẻ khó lường Cánh tay phải đắc lực của Vị Hoàng đế lãnh khốc, dưới một người trên vạn người. Thân phận thật sự của hắn là gì, không một kẻ nào biết cả, thậm chí ngay cả Hoàng đế cũng chưa chắc biết rõ con người hắn. Tuy nhiên, hắn vẫn được Vua giao toàn quyền nắm giữ và huấn luyện binh lính, đồng thời có thể thay mặt Vua giải quyết mọi công việc, dù là lớn lao hay nhỏ bé. Một kẻ khó lường.

” Các ngươi không nên nghi ngờ lời nói của ta, nếu còn muốn thấy bình minh ngày mai ló rạng. “ * 5. Libra Bernie Kẻ tham vọng Là một kẻ tài giỏi và có bộ óc chính trị siêu phàm, hắn chính là cánh tay phải của Nữ hoàng không mong muốn, là một trong số rất ít kẻ thân cận với Nữ hoàng. Thế nhưng, những gì hắn muốn, còn hơn thế nữa.

” Ta không phải là một kẻ dễ dãi. Trên đời này không có thứ gì là ta không giành lấy được cả, chỉ khi nào ta muốn hay không thôi. Một khi ta đã muốn thứ gì, ta sẽ tìm mọi cách để giàng được nó. “ * 6. Cancer Julian Tử tước xinh đẹp Hắn là một kẻ vô cùng dịu dàng và tốt bụng. Trên tất cả, hắn sở hữu một gương mặt đẹp đến mức mà ngay cả phụ nữ cũng ghen tị với hắn. Một con người hoàn hảo. Nếu chỉ xét về vẻ bề ngoài đẹp đẽ của hắn.