Xu Hướng 5/2024 # Điều Gì Khiến 12 Chòm Sao Ác Cảm Nhất Ở Người Khác? ⋆ Starsworld # Top 5 Yêu Thích

Ai cũng muốn được người khác yêu quý, muốn xây dựng hình ảnh tốt nhất của mình trước mặt người khác. Thế nhưng không phải lúc nào cũng có thể duy trì được hình ảnh đẹp đẽ được. Vì ai cũng có khuyết điểm. Vậy thì điều gì khiến 12 chòm sao cảm thấy ác cảm nhất ở người khác

♈ Bạch Dương: Những con người chậm chạp, điệu nhạc chậm rãi, tất cả mọi thứ đều thật chậm

Người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc.Bạch Dương năng động, nhiệt huyết, luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Những người thuộc cung này có ưu điểm: rất tự tin, can đảm nhưng đôi khi vì thế nên hơi chủ quan, cứng đầu.

Với vị thế là người dẫn đầu, tiên phong giải quyết mọi chuyện một cách nhanh chóng.Vậy nên Bạch Dương cực kì có ác cảm với những thứ chậm chạp.

♉ Kim Ngưu: Tiếng ồn

Trong Cung Hoàng Đạo, ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có.

♊ Song Tử: Làm theo xu hướng

Song tử là cung thiện biến, luôn linh hoạt, biến đổi trong mọi tình huống. Họ tiếp thu cái mới và cập nhật xu thế một cách nhanh chóng. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành.

♋ Cự Giải: Học tập

Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung Cự Giải thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo. Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là Mặt Trăng. Người cung Cancer có những hành động hơi quá khích: sự u sầu, phiền muộn xen lẫn với sự vui mừng, hân hoan. Người cung Cancer thì dịu dàng, bảo thủ, thất thường, khó hiểu và kì lạ.

Người Cự Giải rất đáng yêu. Đôi khi họ giả vờ khó tính nhưng đó chỉ là vờ vịt. Họ có trí nhớ tốt và phần lớn những người này giỏi lịch sử. Họ thích những gì xưa cũ như viện bảo tàng, đồ cổ và ông bà. Họ kín đáo và giữ bí mật tốt.

Tuy vậy, Cự giải lại ác cảm nhất với việc học tập vì quá nhàm chán và gò bó.

♌ Sư Tử: Ngủ

Cũng giống như Bạch Dương, là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại.

Chính vì sự hoạt bát của mình mà những người cung Sư tử đặc biệt ghét việc ngủ, với họ như vậy quá nhạt nhẽo và vô vị. Trong khi thế giới ngoài kia biết bao tươi đẹp sao bạn có thể ngủ được cơ chứ?

♍ Xử Nữ: Màu hồng

Xử Nữ quá ưa hoàn mỹ, nhưng đây cũng là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên: điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ.

Người cung Virgo rất tỉ mỉ, kĩ càng, có năng lực, khá khắt khe và có lý lẽ. Đối với họ, tiền rất quan trọng và dù họ sống trong điều kiện dư dả, nhưng họ ghét sự lãng phí. Những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.

Chính vì tính hay phê phán và cầu toàn của mình mà dù cho yêu cầu cuộc sống của mình rất lãng mạn Xử Nữ vẫn có ác cảm với những người có suy nghĩ quá ư viển vông và tô hồng cho cuộc sống.

♎ Thiên Bình: Ở ngoài trời

Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn.

Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.Họ lặng lẽ mà có hiệu suất cao; hữu hảo và thân thiện; linh hoạt mà có chừng mực, thích hợp tác tập thể.

Thiên Bình hướng ngoại như vậy nhưng lại cực ghét với các hoạt động ngoài trời. Vì họ sẽ phải cân nhắc lựa chọn rất nhiều đồ đạc cần mang theo. Họ sẽ ước giá mà đi ra ngoài mà không cần phải mang quá nhiều đồ theo.

♏ Thiên Yết: Sự tử tế

Nhiệt tình, sâu sắc và quyết đoán, Thiên Yết sẽ giải quyết vấn đề đến cùng.Thiên Yết thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giải tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Thiên Yết.

Chính vì vậy khi họ cảm thấy có ai đó đột nhiên tử tế với họ, họ sẽ nghi ngờ rằng người khác đang có ý muốn lợi dụng họ.

♐ Nhân Mã: Buồn chán

Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá,thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm,hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng. Nhân Mã đáng yêu, hòa đồng và hào hiệp. Họ ít khi nói dối và luôn cởi mở trong mọi chuyện. Hầu như mọi người đều biết những điều Nhân Mã đang dự định. Họ có trực giác tốt, thông minh và thích thú say sưa với mọi thứ.

Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo. Nhân mã ưa dịch chuyển như vậy sao có thể chịu đựng việc ngồi yên một chỗ buồn chán chứ. Cứ hở ra là Nhân Mã sẽ hoạt động luôn chân luôn tay, vậy nên đừng bao giờ để Mã Mã nhàm chán nếu không nó sẽ phá hoại của công đấy.

♑ Ma Kết: Lười biếng, ăn không ngồi rồi

Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn. Là biểu tượng của đất. Sao chiếu mệnh là sao Thổ. Người Capricorn có nhiều tham vọng, cương quyết, khá lạnh lùng và hay u sầu.

Sự mệt mỏi không bao giờ đánh gục họ, họ làm việc rất chăm chỉ và họ sẵn sàng hi sinh bản thân nếu họ cảm thấy cần thiết. Họ lên kế hoạch một cách tỉ mỉ và cẩn thận những mục tiêu của họ và cách để đạt được chúng. Chính vì vậy mà những người cung Ma Kết ác cảm nhất với việc lười biếng, không làm mà hưởng thụ.

♒ Bảo Bình: Con người nói chung

Trong cung Hoàng đạo, thông thái và hiểu biết khá nhất là dân Bảo Bình. Họ độc đáo, có tài phát minh và mạnh mẽ. Họ ăn mặc kỳ cục, có thể đi tất thể thao với vét cũng chẳng sao. Thêm nữa, họ gần như luôn đến trễ vì thời gian chẳng có nghĩa lý gì. Họ thích gọi điện tâm sự với bạn bè và trò chuyện cả đêm với hàng xóm.

Bảo Bình thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm. Tuy nhiên chính vì hay phức tạp hóa vấn đề cho nên họ thường nhìn ra thói hư tật xấu của người khác. Họ luôn nhìn thấy mặt tiêu cực của người khác nên sẽ nhanh chóng tức giận, nóng nảy với những người xung quanh.

♓ Song Ngư: Sự ngu ngốc, những vở hài kịch khó chịu

Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Những người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo.

Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to.

Theo Nguyễn Linh/ Một Thế Giới