Thịnh Hành 5/2024 # Tử Vi Từng Tháng Cung Kim Ngưu Năm 2024: Tháng 3 Dẫm Chân Tại Chỗ # Top 8 Yêu Thích

Tử vi tháng cung Kim Ngưu năm 2024 tháng 3, vận trình tài lộc của Kim Ngưu tiếp theo dẫm chân do chỗ. đời sống kinh tế căng thẳng hơn, chưa các thu nhập bị bớt mà vẫn có thể bị phá sản. bởi thế, trong tháng này, các người thuộc diện cung Kim Ngưu phải chú ý tiết kiệm.

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2024

Sao Kim là hành tinh chủ quản của cung Kim Ngưu. Vào năm 2024, vận may của Kim Ngưu nhận được kết nối bó chặt chẽ với sự làm việc của sao Kim. bên cạnh đó là những hành tinh khác nữa bao gồm sao Thủy, Juno, sao Thiên Vương và sao Hỏa cũng sẽ tác động ít lắm tới vận mệnh của bạn.

Nam Kim Ngưu chiếm chủ nghĩa đề tăng cao cái Tôi 1 phương pháp quá mức, khiến đối với vận sự nghiệp hoặc tình cảm luôn không được thuận. Năm 2024, các bạn phải quyết tâm sửa trục trặc ví như không dùng thử cách đem đến tổn thất nhất định, đến bắt đầu hối hận thì từng muộn. Nữ Kim Ngưu lại rất thích tiêu tiền & không thể giỏi quản lý tài sản, cho nên, trong năm 2024 các bạn có thể có kế hoạch quản lý tài chính cá nhân thực tốt. ví như không thử dùng rơi vào cảnh cháy túi tương tự chơi.

Tử vi từng tháng cung Kim Ngưu năm 2024

Đồ phong thủy may mắn: Đá thạch anh vàng

Màu may mắn: Đỏ

Vận trình tổng thể của cung Kim Ngưu trong tháng một không mấy khả quan, nguyên nhân rất có thế là tại vận sự nghiệp của bạn kém đi, đơn giản dẫn đến nhiều rắc rối bất ngờ ở nơi hoạt động. vấn đề này khiến áp lực của Kim Ngưu tăng gấp đôi phía trong tháng này. Chiêm tinh dự xuất hiện thử dùng xảy ra và tai nạn, khó khăn tới sự phát triển sự nghiệp của bạn, công việc ngày càng trở nên ngăn trở.

Tháng 2

Đồ phong thủy may mắn: Nhẫn vàng

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu phía trong tháng 2 tương đối hiệu quả, sự nghiệp tháng này chiếm bước chuyển mình mạnh mẽ. giữ lẽ là vì Ngưu Nhi trở nên chuyên tâm một số chăm chỉ hơn trong công chuyện. Hiệu suất làm việc tháng này khá khả quan.

Trong trường hợp này, dù Kim Ngưu thu được cảm thấy vất vả một chút nhưng thành tích đạt được trên nơi hoạt động còn luôn rất xuất sắc. Chỉ là vận trình tài lộc không được hiệu quả bởi thế dù tài vận sự nghiệp hanh thông, công một trong các việc khá suôn sẻ thì thu nhập kinh tế lại không thể tăng cao nhiều.

Tháng 3

Đồ phong thủy may mắn: Pha lê trắng

Màu may mắn: Xanh lá cây

Trong tháng 3, vận trình tài lộc của Kim Ngưu sau đó dẫm chân do chỗ. đời sống kinh tế căng thẳng hơn, chưa những thu nhập bị giảm mà còn thử dùng bị phá sản. vì thế, trong tháng này, các người thuộc cung Kim Ngưu có thể quan sát tiết kiệm, đừng lãng phí hết mức hãy thử, để dành 1 số dự phòng đối với các sự chuyện khẩn cấp.

Tháng bốn

Vật phẩm may mắn: Ví

Màu sắc may mắn: Lục lam

Trong tháng bốn, vận trình tài lộc tổng thể của Kim Ngưu khá ổn định vì vậy các bạn chưa thu được gì đáng lo ngại. các bạn cảm giác cuộc sống của mình trở do vậy đơn giản thở hơn, thu được yếu tố kiện để thưởng thức & hưởng thụ được lắm hơn. bên trong tháng này, các bạn sẽ thử dùng lên dây cáp cót lại dành cho tinh thần của mình.

Tháng 5

Đồ phong thủy may mắn: mặt dây chuyền pha lê

Màu may mắn: vàng vàng

Trong tháng 5, vì vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu kém đi bởi vậy cuộc sống sẽ càng buồn phiền một số vất vả. bạn đọc có khả năng nên chịu đựng & ảnh hưởng xấu từ phía bạn bè của mình. Áp lực công một trong những điều càng lớn khiến tâm trạng của càng trở cho nên tồi tệ một số sa sút đi. nó vẫn ảnh hưởng tới dòng sống tình cảm và những mối quan hệ xã giao của bạn đọc.

Tháng 6

Đồ phong thủy may mắn: Cây xương rồng

Màu sắc may mắn: Nâu

Kim Ngưu giữ vận trình khá tốt bên trong tháng 6. tối thiểu nhất thì trong tháng này, tài lộc của Kim Ngưu sẽ được bổ sung vì thế dòng sống vật chất sẽ không thể thu được hỏng hóc gì đáng nói. Dù không giữ nhiều đột phá phía trong sự nghiệp, nhưng một và khoản tiền từ trên trời rơi xuống sẽ hỗ trợ các bạn giảm sút nhẹ gánh nặng âu lo về tiền bạc.

Tháng 7

Vật phẩm may mắn: màu tím

Màu sắc may mắn: Hồng ngọc

Trong tháng 7, vận trình tổng thể của Kim Ngưu không thể giữ gì nổi trội nhưng vận trình sự nghiệp lại khá hiệu quả, là tại bên trong tháng này Kim Ngưu dùng thử cách sẽ dành phần lớn thời gian & sức lực với công một trong những điều. Sự nghiệp phát triển lên một tầm tăng cao hơn, dĩ nhiêu nó như sẽ vắt kiệt sức của bạn. Ngưu Ngưu thậm chí thử dùng bỏ lỡ lắm cơ hội hiệu quả bên trong quá trình đó, bởi các bạn hầu gần như hết thời gian để để ý những khía cạnh tiếp theo bên trong cuộc sống.

Tháng tám

Vật phẩm may mắn: Ngọc lục bảo

Màu may mắn: Trắng

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 8 tương đối hiệu quả, tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn trước. Về dòng sống vật chất, vận trình tài lộc và sự nghiệp của Kim Ngưu chưa có gì nổi trội dĩ nhiêu cũng chưa thể đến nỗi tệ do vậy trong tháng này. Người thuộc diện cung Kim Ngưu về cơ bản chưa cần lo lắng tiền bạc, công một trong các việc thuận lợi suôn sẻ, thu nhập kinh tế tuy chưa quá cao dĩ nhiêu đều luôn ổn định. Tâm trạng của bạn đọc như được giãn nở, khá thoải mái nhẹ nhàng.

Tháng 9

Đồ phong thủy may mắn: Nhẫn đồng

mMu may mắn: Đen

Trong tháng 9, Kim Ngưu sẽ cảm giác có áp lực về kinh tế, vấn đề này không có thể do tiền lương hạn chế, mà là bởi dẫn đến lắm rủi ro khiến các bạn hãy tiêu tốn khá lắm tiền, chi tiêu cũng eo hẹp hơn. những tổn thất tài chính sẽ ngày càng mang lại lắm áp lực với các bạn, vì đó có thể giảm sút thiểu tối đa mọi chi phí và cố gắng tìm tiền nhiều hơn tiếp theo, để thử dùng tích lũy được 1 khoản dự phòng phía trong tay.

Tháng 10

Đồ phong thủy may mắn: Vòng tay bạc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 10 khá tốt, ít nhất phía trong tháng này Kim Ngưu sẽ không thể gặp áp lực bên trong cuộc sống, mọi một trong các việc sẽ rất dễ dàng một số suôn sẻ. Chỉ là những người thuộc diện cung Kim Ngưu tháng này muốn đạt được tình trạng hiệu quả hơn thì phải chịu cản trở hơn, dựa vào sự nỗ lực không thể cắt của bản thân. Dù quy trình này vất vả tuy nhiên chính nó sẽ mang trong mình lại kết quả tương xứng đối với bạn đọc.

Tháng 11

Đồ phong thủy may mắn: dây cáp chuyền hổ phách

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Trong tháng 11, tâm điểm quan sát của Kim Ngưu là túi tiện của các bạn. mặc dù thu nhập chưa cải tiến lắm phía trong tháng này, nhưng ngày càng nhận được lắm nhu cầu làm đối với bạn đọc hãy mở hầu bao. Hơn thứ hai, các người thuộc diện cung Kim Ngưu sẽ nhận thấy ham muốn vật chất ngày càng tăng, các bạn trở vì vậy cuồng mua sắm & không thể tiết kiệm được. lúc nào bạn đọc cũng có cho rằng rằng mình đang khá thiếu tiền.

Tháng 12

Vật phẩm may mắn: Quả cầu pha lê

Màu sắc may mắn: màu sắc xanh

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 12 khá hiệu quả, đa phần là do vận trình sự nghiệp của bạn phía trong tháng này được bổ sung, công một trong những điều suôn sẻ hơn trước. Tham vọng của bạn đọc càng khi càng mạnh mẽ bởi thế Kim Ngưu sẽ dồn toàn lực vào sự nghiệp của mình. Hơn thứ hai, bạn đọc sẽ gặp được nhiều bất ngờ may mắn, thế do vậy sự nghiệp sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Nguồn: Tử vi số