Xu Hướng 5/2024 # Dự Báo Tử Vi Cung Kim Ngưu 2024 Về Tình Yêu Và Công Việc # Top 4 Yêu Thích

Tử vi cung Kim Ngưu 2024 về tài chính, tình cảm & sự nghiệp: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2024 Bạn có khả năng hiện thực hóa những tham vọng của mình. Điều này thể hiện thông qua việc các ý tưởng của bạn được đánh giá cao, bản thân bạn cũng giành được tín nhiệm của bạn bè và đối tác. Rõ ràng là bạn hoàn toàn có thể đảm nhận những trọng trách mới hoặc tiếp quản một công việc mới. Tháng 12, bạn sẽ có định hướng cụ thể cho tương lai của mình và sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong việc nâng cao khả năng tập trung và tinh thần kỷ luật của bạn.

+ Giới thiệu cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Là cung thứ 2 trong Hoàng Đạo

Sao chiếu mạng: sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát)

Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức

Biểu tượng: bò đực, hải cẩu

Ngày trong tuần: thứ Sáu

Màu sắc: hồng, xanh lục

Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

Nguyên tố: đất

Con số may mắn: 2 và 8

+ Biểu tượng: Mỗi khi nhắc đến Kim Ngưu người ta thường nhớ đến hình ảnh cái đầu của con bò đực và đó cũng là biểu tượng của Kim Ngưu. Trong thế giới của các vị thần linh, bò đực là đại diện cho một sức mạnh phi thường và sự kiên định, vững vàng. Cũng bởi vậy mà những người thuộc cung Kim Ngưu rất thành công trong cuộc sống.

+ Đặc trưng: Cung Taurus được sao Kim chiếu mệnh, biểu tương cho đất. Những người thuộc cung này không chỉ đại diện cho sức mạnh về thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật. Trong tình yêu, người cung Taurus có những suy nghĩ rất thực tế, họ thích sự lâu dài và những thứ bền vững. Họ luôn muốn giành được tình cảm và độc chiếm trái tim của đối phương. Khi yêu họ bộc lộ những tính cách như: sự nhường nhịn, sự khéo léo và những kinh nghiệm mà Taurus đã từng trải qua. Họ là những con người biết kiềm chế bản thân nhưng lại rất nóng tính, một khi đã mất tự chủ họ sẽ bộc phát ra bạo lực. Chính vì vậy mà những người thuộc cung Taurus cần phải học lựa chọn cho mình những người bạn phù hợp.

+ Tính cách cơ bản: Trong cuộc sống, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm lo, hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, đó là tư tưởng: ” Đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống. Những thứ chưa thể đạt được luôn khiến người ta khao khát muốn chinh phục nó nhưng một khi đã đạt được trong tay rồi thì những thứ đó lại trở thành tầm thường. Rồi tới một lúc nào đó sẽ lại có những thứ mới mẻ hơn khiến ta tò mò muốn có được. Hãy tận hưởng cuộc sống từng ngày, sống chậm lại, để mình được cho đi và nhận lại sự yêu thương

+ Tổng quan tử vi Cung Kim Ngưu năm 2024

Theo Tử vi của 12 cung hoàng đạo, đã đến lúc bạn ưu tiên cho những tham vọng của mình và tìm ra điều gì có tính khả thi cao để hành động. Có thể bạn thực dụng, năng động nhưng nhờ thế mà công việc hiệu quả. Đừng ngại, hãy để tham vọng thúc đẩy bạn hành động, đạt mục tiêu, “ghi điểm” trong mắt cấp trên.

+ Bói tình yêu cung Kim Ngưu năm 2024

Theo xem bói tình yêu, từ tháng 1 đến giữa tháng 2, nữ thần tình yêu đang ngự trị trong ngôi nhà của Kim Ngưu, nhờ đó mối quan hệ lãng mạn của bạn thêm phần vững chắc, đây là khoảng thời gian đẹp đẽ cho tình yêu thăng hoa. Còn có dấu hiệu cưới xin ở đây báo hiệu sắp có lễ cưới sắp diễn ra, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị.

Sao Hỏa ngự trị trong ngôi nhà của Kim Ngưu từ cuối tháng 2 đến cuối tháng 3, là nguyên nhân cho những cuộc cãi vã. Giai đoạn này dễ bị xung đột và mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng, gia đình. Đó có thể xuất phát từ việc nuôi dạy con cái, hai người không đồng thuận nên tạo ra khoảng cách. Bạn nên biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác, để giảm bớt căng thẳng.

Vào giữa tháng 5, sao Thủy quay trở về với Kim Ngưu mang đến cơ hội cho những ai độc thân có cơ hội để bắt đầu mối quan hệ mới. Đối với những ai đã từng bị tổn thương tình cảm trong quá khứ, lúc này sẽ có thêm hy vọng, vết thương lòng được hàn gắn.

Từ ngày 1/5 đến ngày 8/6, đây là giai đoạn đẹp nhất cho tình yêu của Kim Ngưu. Nếu bạn nhiều tuổi, cảm thấp việc yêu ai đó khó khăn nên nhờ sự giúp đỡ của người thân và bạn bè. Trong nửa cuối năm, chuyện tình duyên của Kim Ngưu tương đối phẳng lặng. Tình yêu trầm lắng không có nghĩa là tình cảm không phát triển, các cặp đôi nên giao lưu với bạn bè để tăng thêm chút tươi mới cho tình yêu của hai bạn.

+ Sự nghiệp cung Kim Ngưu 2024 có tốt không?

Bạn có khả năng hiện thực hóa những tham vọng của mình. Điều này thể hiện thông qua việc các ý tưởng của bạn được đánh giá cao, bản thân bạn cũng giành được tín nhiệm của bạn bè và đối tác. Rõ ràng là bạn hoàn toàn có thể đảm nhận những trọng trách mới hoặc tiếp quản một công việc mới. Tháng 12, bạn sẽ có định hướng cụ thể cho tương lai của mình và sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong việc nâng cao khả năng tập trung và tinh thần kỷ luật của bạn.

+ Sức khỏe cung Kim Ngưu năm nay

Để giữ một tinh thần mạnh mẽ và một cơ thể khỏe mạnh, hãy tham gia một bộ môn thể thao và thường xuyên chạy bộ hơn. Để giải tỏa hết những căng thẳng đã tích tụ, dồn nén bấy lậu, hãy nghỉ ngơi cũng như sắp xếp thời gian tạm rời xa phố xá ồn ào, đông đúc, tìm đến miền không khí trong lành để nạp lại năng lượng cho bản thân. Với một lối sống lành mạnh hơn, bạn sẽ có thể luôn giữ vững nhịp độ của mình và bắt kịp mọi guồng quay của cuộc sống.

+ Tử vi Kim Ngưu năm 2024 hợp với cung nào nhất

+ Làm bạn bè hợp: Kim Ngưu – Cự Giải: Kim Ngưu và Cự Giải thích hợp để làm bạn của nhau nhất vì hai người trong cuộc sống đều đòi hỏi những điều đơn giản bình thường, một người luôn sống vì gia đình, một người rất coi trọng giá trị vật chất nên hai người làm bạn của nhau nhất định sẽ rất tốt. Hơn nữa tình bạn như vậy sẽ tồn tại được lâu nhất.

+ Làm tri kỉ hợp: Kim Ngưu – Sư Tử: Do Sư Tử có thể độc lập trên mọi phương diện nên khi Kim Ngưu gặp phải chuyện gì đó không vui, Sư Tử thường sẽ làm cho Kim Ngưu vui vẻ trở lại và giúp Kim Ngưu thỏa mãn tâm lí thích hư vinh nho nhỏ của mình bằng tính cách sôi nổi, mạnh mẽ và quyết đoán của mìn

+ Làm đồng nghiệp hợp: Kim Ngưu – Song Ngư: Kim Ngưu rất nỗ lực trong khi làm việc, họ đặc biệt giữ vững lập trường của mình, có lúc cho dù Kim Ngưu không đúng họ vẫn ra sức ngụy biện, vừa may Song Ngư có thể bỏ qua cho Kim Ngưu, vì Song Ngư có thể khoan dung với đồng nghiệp, luôn cảm thấy cách làm của đối phương có lí nên họ sẽ là một đồng nghiệp rất tốt của Kim Ngưu.

+ Tử vi Kim Ngưu năm 2024 khắc với cung nào nhất

+ Kim Ngưu và Bảo Bình: Bảo Bình làm gì cũng hoành tráng vang dội, quan tâm đặc biệt đến hiệu suất, thích những điều mới mẻ và đột phá. Bảo Bình lý trí song cũng biết tính toán, luôn đi theo con đường mình đã chọn. Gặp phải Kim Ngưu chậm chạp chắc chắn trước mọi việc Bảo Bình sẽ bị kéo tụt lùi lại phía sau. Những việc vốn chỉ giải quyết trong phút chốc đột nhiên kéo dài ra cả tháng năm, nên đừng trách tại sao Bảo Bình khá phản cảm với Kim Ngưu.

+ Kim Ngưu và Song Tử: Kim Ngưu luôn đối diện với thế giới bằng thái độ bình thản trầm tĩnh. Những chuyện không chắc chắn, không có kế hoạch cụ thể rõ ràng Kim Ngưu chẳng bao giờ làm. Nhưng nếu gặp phải một Song Tử tùy hứng như gió như mây, Kim Ngưu luôn ổn định như bức tường thành cũng có lúc lung lay khó nắm chắc mọi chuyện, dẫn đến cả hai luôn khó lòng làm việc chung.