Đề Xuất 5/2024 # Chiêm Tinh Tiin: Đi Tìm Một Nửa Phù Hợp Cho 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.1) # Top 3 Yêu Thích

Lời tòa soạn: Sau khi chúng tôi ra mắt chuyên đề Chiêm tinh Tiin dưới sự tư vấn của anh Đinh Trần Tuấn Linh đã nhận được hàng nghìn câu hỏi của độc giả khắp cả nước. Đây thực sự là kết quả ngoài sức mong đợi của ê-kíp Chiêm tinh Tiin.

Tuy nhiên, với số lượng lớn câu hỏi nhiều nội dung trùng nhau và nhận thấy nhiều bạn trẻ chưa thực sự hiểu đúng về cung hoàng đạo và những kiến thức cơ bản về nó. Vậy nên từ số này, chúng tôi sẽ nhóm các câu hỏi vào vấn đề chung để mang đến cho các bạn cái nhìn vừa tổng quát, vừa cụ thể về vấn đề mà nhiều bạn cùng quan tâm.

Loạt bài tới Chiêm tinh Tiin sẽ đi phân tích mối quan hệ giữa các cặp hoàng đạovà đi tìm một nửa phù hợp nhất với 12 anh chàng hoàng đạo.

1. Bạch Dương

Chàng trai Bạch Dương trẻ con, hiếu thắng, nồng nhiệt sẽ phù hợp với các cô nàng có cá tính tự do, năng động và hướng ngoại. Mẫu phụ nữ thực tế, kỉ luật sẽ khó khăn để tương thích được với tính cách của Bạch Dương.

Các cung có chỉ số tương hợp lớn nhất với nam Bạch Dương là: Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã, Bảo Bình. Các cô gái các cung này thường có tính cách phóng khoáng, nồng nhiệt và yêu tự do giống Bạch Dương nên hai bạn dễ dàng hòa thuận với nhau.

Các cung có chỉ số tương hợp bình thường với nam Bạch Dương là: Sư Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp. Các cô gái này có khá nhiều điểm chung với Bạch Dương tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những mâu thuẫn trong tính cách giữa hai bạn. Bởi vậy tình yêu giữa Bạch Dương và Sư Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp thường ở mức độ tạm chấp nhận được, không quá xung đột cũng không quá viên mãn.

Các cung xung khắc với nam Bạch Dương là: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư. Phụ nữ các cung này đa số khó tính, thực tế và không chấp nhận được tính cách vô kỉ luật của Bạch Dương. Bởi vậy tình yêu giữa hai bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Biện pháp để hóa giải những mâu thuẫn đó là hai bạn cần nhường nhịn lẫn nhau.

2. Kim Ngưu

Chàng trai Kim Ngưu tốt bụng, ấm áp, biết chăm sóc người khác là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái. Tuy nhiên đôi khi chàng lại thiếu lãng mạn, quá thực tế khiến phụ nữ khó chịu.

Những cô gái cung Đất sẽ phù hợp với sự chắc chắn của Kim Ngưu. Ngược lại các cung Khí, Lửa, Nước sẽ khó lòng chung sống hòa thuận.

Các cung có chỉ số tương hợp cao với nam Kim Ngưu là: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết. Phụ nữ các cung này cần 1 người đàn ông của gia đình, biết chăm sóc nhà cửa con cái. Các tiêu chí này hoàn toàn phù hợp với tính cách của Kim Ngưu.

Các cung có chỉ số tương hợp bình thường với Kim Ngưu là: Thiên Bình, Bọ Cạp. Các cô gái này có sức thu hút nhất định với Kim Ngưu. Nhưng hai bạn vẫn có nhiều khác biệt cần khắc phục.

Các cung xung khắc với nam Kim Ngưu là: Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình, Song Ngư. Các cô gái này khó chấp nhận được tính cách bảo thủ, khô khan của Kim Ngưu. Biện pháp cải thiện mối quan hệ là Kim Ngưu cần giảm bớt tính gia trưởng của bản thân.

Một nửa phù hợp với chàng Bạch Dương sẽ là cô nàng Bạch Dương, Nhân Mã, Bảo Bình và Song Tử

3. Song Tử

Chàng trái Song Tử đào hoa, ga lăng, khéo ăn nói có thể tán đổ bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên tính cách thiếu ổn định của chàng sẽ không phụ hợp với các cô gái cung Đất, Nước.

Các cung có chỉ số tương hợp cao với nam Song Tử là: Bạch Dương Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình. Các cô gái này đều không thích sự ràng buộc nên có thể chấp nhận được tính cách tự do của Song Tử.

Các cung có chỉ số tương hợp bình thường với nam Song Tử là: Sư Tử, Nhân Mã. Mối quan hệ của hai bạn không quá tốt cũng không quá xấu.

Các cung kết hợp với nam Song Tử sẽ thành thảm họa bao gồm: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết, Song Ngư. Các cô gái này không chịu được tính cách trăng hoa của Song Tử nên mối quan hệ khó lòng bền vững.

4. Cự Giải

Chàng trai Cự Giải rất giỏi chăm sóc người khác tuy nhiên cũng hơi gia trưởng. Các cung phù hợp với Cự Giải là những cung có khả năng chịu đựng tính cách thất thường và thái quá của Cự Giải.

Các cung có chỉ số tương hợp cao với Cự Giải là: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư. Các cô gái này có khả năng thấu hiểu được tình cảm phức tạp của Cự Giải.

Các cung kết hợp bình thường với nam Cự Giải bao gồm: Kim Ngưu, Thiên Bình, Xử Nữ, Ma Kết.

Các cung tương khắc với nam Cự Giải là: Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình. Sự yếu đuối quá mức của Cự Giải sẽ khó lòng giữ chân các cô gái này.

5. Sư Tử

Chàng trai Sư Tử tốt bụng, hiệp nghĩa, năng động phù hợp với các cô gái cung Lửa và Khí.

Các cô gái kết hợp hoàn hảo với nam Sư Tử bao gồm: Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã. Hai bạn là một cặp rất hòa thuận, có thể chia sẻ với nhau nhiều sở thích trong cuộc sống.

Các cô gái kết hợp bình thường với nam Sư Tử bao gồm: Thiên Bình, Bọ Cạp, Bảo Bình.

Các cô gái tương khắc với nam Sư Tử bao gồm: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư. Các cô gái này quá kỉ luật, và khó tính so với sự tính cách bộc phát, màu mè của Sư Tử.

Một nửa phù hợp với Cự Giải chính là Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư

Chàng trai Xử Nữ cầu toàn, khó tính nên khó mà tìm được người vừa lòng chàng. Các cô gái có khả năng vừa mắt chàng thường thuộc cung Đất.

6. Xử Nữ

Các cung tương hợp cao với nam Xử Nữ bao gồm: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết. Đây là mẫu phụ nữ gia đình, truyền thống mà chàng Xử Nữ luôn kiếm tìm.

Các cung kết hợp bình thường với Xử Nữ bao gồm: Thiên Bình, Bọ Cạp.

Các cung xung khắc với Xử Nữ bao gồm: Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình, Song Ngư. Chàng trai Xử Nữ sẽ không thể chịu được sự vô kỉ luật, tự do của các cô gái này.

(Còn nữa)