Đề Xuất 5/2024 # La Hầu Ở Kim Ngưu Hoặc Bò Cạp # Top 2 Yêu Thích

Những người có Kế Đô Kim Ngưu/La Hầu Bò Cạp đang học cách nắm lấy “cái có thể” thay vì khư khư lấy “cái là”. Họ đã trải qua nhiều kiếp để bước vào thế giới vật chất dưới dạng một người dốc sức làm việc, thực tế. Họ thích tiêu xài tiền bạc, và có thể nổi lên như một kẻ hiểu rõ sự xa hoa và có thị hiếu tốt. Kim Ngưu chủ quản các giác quan sau: xúc giác, vị giác, khứu giác, thính giác, thị giác. Họ có thể là những họa sĩ và nhạc sĩ tài năng (cả Prince và Justin Bieber đều được sinh ra với La Hầu Bò Cạp) hoặc có một cảm quan sắc sảo về phong cách (như nhà thiết kế thời trang mẫu mực Coco Chanel).

Ở kiếp này, ham muốn đối với chủ nghĩa khoái lạc có thể là sự sa sút của họ. La Hầu Bò Cạp đá họ khỏi lãnh địa của nhục thể và đẩy họ vào lãnh địa tinh thần. Những người có La Hầu Bò Cạp đang học về cuộc sống nằm bên ngoài các giác quan và thói quen hằng ngày của họ (công việc, ăn uống, ngủ nghỉ, làm tình, lặp lại). Bò Cạp chủ quản sự giàu có và các cuộc đầu tư. Những người này phải học cách khiến đồng tiền làm việc cho họ thay vì làm việc vì tiền.

Ngược lại, những người có La Hầu Kim Ngưu/Kế Đô Bò Cạp phải đến đây để làm việc! Ở kiếp trước, họ đầy quyền lực và có nhiều đặc quyền, là những người thường được sinh ra giàu có. Họ có thể từng là cố vấn của hoàng gia hoặc các lãnh đạo chính trị, làm việc một cách oai vệ ở sau cánh gà. Bây giờ đã đến lúc họ bước ra khỏi vị trí có quyền lực trước công chúng, xắn tay áo lên và học cách làm người cung cấp, người kiếm tiền và người lao động. Ở kiếp này, tài sản hoặc địa vị được thừa kế là một gánh nặng, không phải là một lời chúc phúc. Họ khao khát được tự thân vận động, được chứng minh mình có thể tự làm việc này! Nhiều Kế Đô Bò Cạp cần thoát khỏi “chiếc cùm vàng” này. Ví dụ, họ có thể có một gia đình quá bảo bọc, những người này kiểm soát họ bằng cách đe dọa về cảm xúc, hoặc thường thấy hơn là chu cấp tài chính cho họ (do đó loại trừ đi “nhu cầu” làm việc). Đấu tranh để làm chủ bản thân thường là một cuộc vật lộn. La Hầu Kim Ngưu nên sử dụng tiền bạc, các mối giao thiệp và sức ảnh hưởng của mình để giúp mở cửa cho những ai không có đặc quyền như họ.

Bò Cạp là một cung hoàng đạo bí ẩn, và thử thách của Kế Đô Bò Cạp là vén lên tấm màn che phủ những bí mật. Trong khi ở kiếp trước họ an toàn khi không cần lộ diện, nhưng giờ thì quá nhiều những riêng tư chỉ tạo nên khó khăn. (Trong trường hợp này: Tài khoản email riêng của Hillary Clinton có Kế Đô Bò Cạp đã dẫn đến một cuộc điều tra liên bang). Những người này thậm chí có thể mang tiếng là kẻ không đáng tin hay kẻ tính toán. Một vài Kế Đô Bò Cạp được sinh ra trong những gia đình có bí mật sâu kín, đen tối: nghiện ngập, bạo hành, đồi trụy, phạm tội. Tâm hồn họ phải vượt qua những nỗi hổ thẹn. Kim Ngưu chủ quản luân xa ở họng; La Hầu Kim Ngưu đang học cách nói rõ ra những suy nghĩ của mình.

Buông bỏ (Kế Đô Bò Cạp): Quyến rũ, thao túng, bày mưu tính kế, cách sống du cư, dùng tình dục làm vũ khí, quá kín tiếng hay mê tín, dựa vào tiền bạc hoặc nguồn lực của người khác.

Nắm giữ (La Hầu Kim Ngưu): Tính mộc mạc, đơn giản, sự thật, đặt nền móng cho bản thân qua những thói quen, thông lệ hằng ngày, sống ở hiện tại, giao thiệp trong sáng, nói đúng theo những gì mình thấy, tự kiếm sống.

Người nổi tiếng có La Hầu Kim Ngưu: Hillary Clinton, Martin Luther King, Mother Teresa, Julius Caeser, Kurt Cobain, Chrissy Teigen, Lilly Allen, Katy Perry, Nicole Kidman, Lady Gaga,Lana Del Ray, Scarlett Johansson, Pamela Anderson, Grace Kelly, Audrey Hepburn, Halle Berry, Jacqueline Kennedy Onassis, Cindy Crawford, Prince Charles, Prince Harry, Bar Refaeli, Salma Hayek, Keira Knightley, Stephen King, Bruno Mars, Vin Diesel, Janet Jackson, Ronald Reagan, Oscar Wilde, LeBron James, Mischa Barton, Eckhart Tolle, Stevie Nicks, Steven Tyler, Michael Phelps, Cassanova.

* 03 tháng 8 năm 1947 – 26 tháng 01 năm 1949 * 20 tháng 2 năm 1966 – 19 tháng 8 năm 1967 * 12 tháng 9 năm 1984 – 06 tháng 4 năm 1986 * 15 tháng 4 năm 2003 – 26 tháng 12 năm 2004 * 19 tháng 01 năm 2024 – 17 tháng 7 năm 2024

Buông bỏ (Kế Đô Kim Ngưu): Ham thích xa hoa, lòng ham muốn trần tục và bê tha, quá thực tế, mắc kẹt với những gì mình đã biết, trốn trong vùng an toàn, làm việc một cách cần cù thay vì khôn ngoan, chỉ dùng tiền của mình, luôn là người cung cấp, kiềm nén năng lượng ở luân xa cổ họng.

Nắm giữ (La Hầu Bò Cạp): Tính tinh thần, kết nối với vũ trụ/thánh thần, đầy đủ về tinh thần, những mối giao thiệp ngầm, sự bí ẩn, để người khác giúp đỡ về tài chính, thu nhập thụ động, tham gia những cuộc đầu cơ tài chính mạo hiểm, giải phóng năng lượng thông qua luân xa ở xương cùng.

Người nổi tiếng có La Hầu Bò Cạp: Prince, Justin Bieber, Kate Winslet, Charlize Theron, Michelle Pfeiffer, Colin Farrell, Ellen DeGeneres, Abraham Lincoln, Coco Chanel, Beethoven, Osama bin Laden, Mussolini, Reese Witherspoon, Dakota Fanning, Tiger Woods, Walt Disney, Edgar Allen Poe, Alexander Skarsgard, Alec Baldwin, Marlene Dietrich, Keith Haring, Sid Vicious, Diane Kruger, Alicia Silverstone, Ravi Shankar, Carolina Herrera, Charles Bukowski, Michael Buble.

* 15 tháng 10 năm 1956 – 16 tháng 6 năm 1958 * 10 tháng 7 năm 1975 – 07 tháng 01 năm 1977 * 02 tháng 02 năm 1994 – 31 tháng 7 năm 1995 * 30 tháng 8 năm 2012 – 18 tháng 02 năm 2014 * 24 tháng 9 năm 2024 – 20 tháng 3 năm 2031

(Người xem 7.301 lượt, 2.826 lượt / ngày)

The AstroTwins

Được mệnh danh là “người mang thông điệp tiên tri từ các vì sao”, hai chị em sinh đôi Tali và Ophira Edut – nổi tiếng với thương hiệu The AstroTwins – là những chiêm tinh gia chuyên nghiệp với phong cách sinh đôi và khả năng dự đoán tức thời đã đưa họ lên thành những bậc thầy với những tín đồ chiêm tinh ở mọi lĩnh vực. Tali và Ophira đã thực hiện hàng trăm lượt xem bản đồ sao cá nhân cho những người nổi tiếng, gồm cả Beyonce, Stevie Wonder, Sting, Leann Rimes, và Avril Lavigne. Kiến thức sâu sắc về chiêm tinh của hai chị em sinh đôi cũng được phát trên các chương trình MTV, đăng trên báo The New York Times, The Style Network và E! News. Họ cũng là khách mời thường xuyên của chương trình tư vấn SIRIUS/XM Radio tổ chức hàng tháng.