Phổ Biến 5/2024 # Phụ Nữ Kim Ngưu: Người Yêu Nàng Cần Và Người Tình Nàng Muốn # Top 6 Yêu Thích

Phụ nữ Kim Ngưu duyên dáng, nghệ sĩ và tinh tế. Vậy mẫu người nàng cần trong tình yêu khác gì với người nàng cần khi trên giường? Mẫu người yêu và mẫu người tình của nàng là gì?

Không sôi nổi và bùng nổ như phụ nữ Bạch Dương, phụ nữ Kim Ngưu thực tế và điềm đạm hơn nhiều. Nàng duyên dáng, nghệ sĩ và tinh tế. Nàng không bốc đồng mà cẩn trọng, tuy chậm nhưng luôn chắc chắn và đáng tin cậy. Khi yêu ai, tuy không quá mãnh liệt nhưng Kim Ngưu luôn thuỷ chung, chu đáo và luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của bạn làm bạn phải bất ngờ. Có điều, ở người nàng yêu cũng phải có điều gì đặc biệt, thế mới khiến người lười biếng như nàng cũng biết hy sinh như thế!

Mẫu người yêu nàng cần:

Phụ nữ Kim Ngưu luôn có đủ nội lực, thông minh và năng lượng để sống một cuộc sống đủ đầy. Điều nàng thiếu chính là “ngọn lửa” sôi nổi và niềm yêu bản thân đủ lớn để giải phóng những tiềm năng ấy ra bên ngoài.

Phụ nữ Kim Ngưu cần một người đàn ông có khả năng phản chiếu được những thế mạnh và sự ổn định cảm xúc của nàng. Nàng cần một người dịu dàng, tinh tế, giàu trí tưởng tượng và biết lo lắng cho tương lai cho mình. Người đàn ông của nàng cần sở hữu những bản năng hết sức bình thường! Phái đẹp Kim Ngưu thường “cảm nắng” với tuýp đàn ông thông minh, quyến rũ cả về cảm xúc lẫn tình dục, miễn rằng họ cảm thấy hợp với nàng.

Phụ nữ Kim Ngưu rất bướng bỉnh, đặc biệt là khi đang trong một mối quan hệ. Chỉ cần người yêu cuồng nhiệt, niềm nở và tỏ thiện ý chân thành, cô nàng sẽ tan chảy ngay. Tiếp đến, chàng hoàn toàn có thể thắp sáng lên ý chí và quyết tâm của nàng, giúp nàng vượt qua sự đắn đo nghi ngại của chính mình. Nếu người yêu của nàng hơi bốc đồng một chút thì chàng có thể giúp nàng cần bằng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống hơn.

Là người yêu của Kim Ngưu, bạn cần phải khéo léo khích lệ và kéo nàng ra khỏi thế giới quen thuộc của nàng. Kim Ngưu muốn người nàng yêu cùng có chung niềm yêu Trái Đất và vật chất nói chung với nàng; một khi lớp phòng vệ cẩn trọng bản năng của Kim Ngưu được phá vỡ, nàng sẽ tự do và có thể “phiêu diêu” ngay.

Mẫu người tình nàng muốn:

Giống như sao Kim, ở Kim Ngưu toả ra một thứ ánh sáng phản chiếu. Nàng phản ánh cái đẹp thực sự không chỉ thông qua mọi thứ xung quanh nàng mà còn ở người đàn ông nàng chọn. Để hấp dẫn được một phụ nữ Kim Ngưu, người đàn ông đó trước nhất phải đẹp trai hoặc có thân hình hấp dẫn. Những người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ có cơ hội chiếm giữ trái tim nàng hơn, bởi người trẻ thì hãy còn vẻ đẹp trẻ trung của mình. Nếu có cơ bắp hoặc cơ thể tràn đầy năng lượng thì là 1 thế mạnh khủng khiếp!

Phụ nữ Kim Ngưu thích rất nhiều tuýp đàn ông hoang dại khác nhau. Nhìn chung, họ thích những người đẹp trai, cân đối và có tí cơ bắp. Người ấy phải có nhu cầu tình dục cao hoặc là một người làm chuyện ấy giỏi: biết làm chủ và luôn biết mình đang làm gì. Nàng sẽ luôn hài lòng, miễn là bạn dành cho nàng thật nhiều tình yêu và sự tôn trọng.

Phụ nữ Kim Ngưu muốn bị “khống chế” bởi một người ĐÀN ÔNG thực thụ. Đại diện cho tính nữ toàn diện, nàng luôn tìm kiếm một hình mẫu đàn ông với vẻ nam tính mạnh mẽ để xứng đôi với mình. Kim Ngưu quan trọng tuýp người phải có vẻ nam tính thực sự hơn là chỉ có hình mẫu cơ thể. Nàng thích những chàng trai cao bồi vạm vỡ với khuôn mặt góc cạnh, thô cứng và để râu – giống như Malboroad vậy. Vốn thích những gì tự nhiên nhất, nàng có thể cảm thấy thu hút bởi một vận động viên lướt sóng ở Cali hoặc một vận động viên lặn biển, hoặc thậm chí là tuýp đàn ông ngoại lai cũng hết sức hấp dẫn.

Đối với phụ nữ Kim Ngưu, một người đàn ông giỏi chuyện ấy khi biết cách ôm ấp, vuốt ve và mơn trớn nàng, biết cắn nhẹ lên nàng và xoa bóp cho nàng nhưng vẫn vô cùng dịu dàng và nâng niu – một người tình vô cùng lí tưởng! Sẽ tốt hơn nếu chàng biết cách lặp lại, bởi một lần thì không bao giờ là đủ khi người tình của họ đứa con cưng của nữ thần Tình Ái.

Họng là một trong những điều quyến rũ nhất ở tuýp phụ nữ Kim Ngưu; nàng sở hữu một niềm vui thú hiếm thấy là quan hệ tình dục qua miệng. Linda Lovelace trong Deep Throat đích thị là một Kim Ngưu! Linda rất thích kích thích bạn tình qua khuôn miệng xinh đẹp của mình, và ” soixante-neuf” – tư thế 69 rất được cô nàng này ưa chuộng!

Nhìn chung Kim Ngưu không thể đạt cực khoái khi làm chuyện ấy mà phải nhờ đến “viện trợ”. Nàng ghét cay đắng mùi amyl nitrat, và những loại cao su có gai sẽ ngăn cản nàng cảm nhận “của quý” của người yêu một cách “trần trụi” nhất. Nếu phải dùng, nàng yêu thích loại bao mỏng nhất và trong suốt nhất và có một ít chất bôi trơn, bất cứ thứ gì kích thích được đam mê dồi dào của nàng. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng sử dụng “dental dam” hoặc chất bôi trơn thơm khi yêu. Nàng thậm chí cũng muốn thử cả cảm giác khi yêu bằng ” của quý giả” nữa, có điều chỉ sau khi cuộc yêu của hai người được trọn vẹn và thoả mãn được nàng.

Nếu một Kim Ngưu không kiềm chế được sự tự vấn của mình, không ngừng trách móc bản thân, hoặc từng bị lạm dụng về thể xác hoặc tinh thần khi còn bé, thì rất có thể họ sẽ có xu hướng ” tình dục biến thái” . Sử dụng roi hay các hành động bóp nghẹt sẽ là các cách thức họ chọn sau này. Và, ảo giác và kịch nghệ đóng vai trò hết sức quan trọng; có thể Kim Ngưu sẽ để bạn tình của mình đóng vai một kẻ trộm đeo mặt nạ đến cướp tại nhà của nàng và trong quá trình đó sẽ bắt nàng phải làm đủ mọi tư thế. Nghe có vẻ lạ, nhưng sự nồng nhiệt sau quan hệ, sự tương tác hay cảm giác thoả mãn lúc đó còn mãnh liệt và sâu sắc hơn cả nhu cầu thông thường của Kim Ngưu.

Những ý tưởng thực tế và truyền thông về sự kết đôi trong tình yêu và tình dục của Kim Ngưu sẽ tạm thời bị quên lãng khi nàng xa nhà. Kim Ngưu không bao giờ đi đến đâu mà không đem theo những chiếc bao cao su ưa thích của mình. Luôn kín đáo và thận trọng, nàng biết phải đòi hỏi điều gì và ra sao. Một khi đã chắc chắn rằng những hành động của mình không bị ghi lại, thì một tài xế taxi ở London, một nhân viên xách hành lý ở Hồng Kông hay một người ngồi cạnh trên chuyến bay đến Atlanta, nàng cũng “chơi” hết!

Phụ nữ Kim Ngưu có khả năng khiến những thứ khó chấp nhận được trở nên bình thường với mình. Trong thời đại kèm theo nhiều chứng sợ hãi về tình dục bây giờ, Kim Ngưu hoàn toàn có thể phân biệt được đâu là cẩn trọng, đâu là hoang tưởng. Nàng đang hoà mình vào Đất Mẹ, và dần hợp nhất hình ảnh của bản thân với những điều thầm kín bên trong chính mình.

Theo Sextrology – lược dịch