Đề Xuất 5/2024 # Kim Samuel Là Ai, Sinh Năm Bao Nhiêu, Cao Bao Nhiêu? # Top 2 Yêu Thích

Kim Samuel tên thật là Samuel Kim Arredondo sinh năm 2002 tại Mỹ, anh là môt ca sĩ, diễn viên trẻ được khán giả yêu thích sau khi phát hành album “one” ấn tượng nhất là ca khúc sixteen. Kim Samuel sở hữu gương mặt điển trai lai giữa 3 dòng máu Mỹ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và chiều cao 1m75. Kim Samuel là thành viên của nhóm 1PUNCH. Hiện tại bộ phim gần đây nhất mà Kim Samuel đã tham gia là ” Cuốn Sổ…

Nơi sống/ làm việc: Seoul

Ngày tháng năm sinh: 17-1-2002 (17 tuổi)

Dân số Mỹ 2002: 290 triệu

XH chung: #42698

Facebook: https://www.facebook.com/just1punchvn/

Instagram: https://www.instagram.com/samuelupdates/?hl=vi

Ca sĩ Kim Samuel sinh ngày 17-1-2002 tại Thành phố Los Angeles, bang California- Hoa Kỳ. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Seoul, nước Hàn Quốc. Anh sinh thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) rắn (Tân Tỵ 2001). Kim Samuel xếp hạng nổi tiếng thứ 42698 trên thế giới và thứ 558 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Hoa Kỳ năm 2002 vào khoảng 290 triệu người.

Tiểu sử Ca sĩ Kim Samuel

Samuel có cha là người Mỹ gốc Tây Ban Nha, còn mẹ là một người Hàn Quốc. Anh chàng có khả năng sử dụng thành thạo 3 loại ngôn ngữ là: Anh, Tây Ban Nha, Hàn Quốc. Lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng là khi anh tham gia chương trình Seventeen TV.

Tháng 01/2024, Brave Entertainment xác nhận thông tin Samuel sẽ tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Thông báo này được rất nhiều chờ đợi và kỳ vọng. tháng 6 cùng năm, Brave Entertainment thông báo Samuel sẽ ra mắt solo. Đại diện công ty cũng tiết lộ, nam ca sĩ đã thu âm xong 6 ca khúc cho EP đầu tiên có tên “Samuel The First Album” [Sixteen], được phát hành vào ngày 02/08.

Đêm ngày 01/04/2024, Samuel đã đáp chuyến bay tới Việt Nam để tham dự chương trình âm nhạc “Nhạc hội song ca”. Đây là lần thứ hai anh đến Việt Nam sau lễ trao giải MAMA vào cuối năm 2024. Trong buổi giao lưu cùng báo chí, nam thần tượng ghi điểm nhờ ngoại hình điển trai như nam thần. Đặc biệt, mặc dù dưới cái nắng gắt của Sài Gòn nhưng Samuel vẫn hào hứng trả lời các câu hỏi từ phóng viên, và đáp lại những tình cảm chân thành mà người hâm mộ dành cho anh.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ, khi mới xuống sân bay Tân Sơn Nhất anh cảm thấy hơi sợ vì có quá nhiều người bao vây lấy mình. Nhưng khi nhận ra đó là những người hâm mộ đang dành cho mình những tình cảm nồng nhiệt thì anh chàng lại cảm thấy rất vui mừng, thậm chí cảm thấy rất “xót” cho những ai bị té ngã vì chen lấn.

Kim Samuel cao bao nhiêu?

Hoàng tử lai Kim Samuel ngoài sở hữu gương mặt cuốn hút anh còn sở hữu chiều cao ấn tượng: 1m75 với cân nặng: 55kg

Con đường sự nghiệp của Kim Samuel

Năm 2012 chuyển đến Hàn quốc để bắt đầu giấc mơ bằng cách trở thành thực tập sinh của Pledis cùng chúng tôi khi rời Plesis vào cuối năm 2013, Punch đã đầu quân vào công ty của Brave Brothers. – Chính thức debut vào ngày 23/1/2024 dưới tư cách thành viên nhóm 1Punch với single đầu tay “The Anthem” quảng bá trên sân khác với ca khúc đủ đạo “Turn Me Back”.

4/2024 quay trở lại với ca khúc ‘Spot Light’- đây là một ca khúc tiếng anh sáng tác bởi Brave Brother, màn kết hợp màu sắc với rapper và là hiện tượng youtube nổi tiếng Silento.

Ngày 17/1/2024, Punch đã lần đầu trình diễn ‘Spot Light’ ở Seoul Music Arwards và đón nhận giải thưởng ‘Màn kết hợp quốc tế xuất sắc’ cùng Silento.

Ngày 23/2/2024, Kim Samuel tham gia chương trình Produce 101 Mùa 2 của đài MNet. Nhưng rất tiếc không lọt top 11 nhóm nhạc “Wanna One”.

Sau đó, Samuel nhanh chóng phát hành mini album đầu tay dưới tư cách nghệ sĩ solo mang tên Sixteen và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Không lâu sau ra mắt đĩa đơn đầu tiên Eye Candy.

Phim và các Show mà Kim Samuel tham gia

l là “Revenge Note 2 – Cuốn Sổ Phục Thù 2” đảm nhận vai chính Seo Robin lên sóng đài XtvN từ ngày 13/8.Năm 2012: Thamg gia show “Made In U” đài jTBC với tư cách thí sinh

2024: Tham gia “Produce 101 Season 2” (Mnet) với tư cách thí sinh, “Leaving The Nest 2 (đài tvN) và “Photo People” (Naver)

Năm 2024: Tham gia “The Collaboration – Triều Âm Chiến Kỷ (Tencent) show hợp tác Trung – Hàn.

Bộ phim đầu tay của Samue

Kim Samuel tham gia “Nhạc hội song ca” mùa 2 tại Việt Nam

Biểu diễn kết màn, Kim Samuel chọn tái hiện ca khúc nổi tiếng trên toàn thế giới “Uptown Funk”, song ca cùng Sam là cô gái Võ Kim Sự. Trên nền nhạc sôi động của Uptown Funk, Kim Samuel chiêu đãi khán giả bằng những màn vũ đạo điêu luyện làm nên thương hiệu của cậu

Kết thúc phần diễn, Kim Samuel được Diệu Nhi đại diện người hâm mộ tại Việt Nam tặng anh chàng một món quà nhỏ đánh dấu kỉ niệm đến Việt Nam tham gia chương trình Nhạc hội song ca mùa 2. Thanh Duy Idol đã liên tục nhắc nhở chàng ca sĩ Hàn Quốc phải “cẩn thận” trước Diệu Nhi.

Với những thông tin về Kim Samuel mà chúng tôi vừa chia sẽ. Đây là những thông tin được chúng tôi cập nhật mới nhất vào tháng 7 năm 2024.

Từ khóa: