Xem Nhiều 5/2024 # Chuyện Thứ Ba: Bởi Vì Seunghoon Là Ma Kết # Top 0 Yêu Thích

YÊU MỘT NGƯỜI NHƯ PHÓ TỔNG LEE

(Vui lòng không chỉnh sửa hay mang đứa con tinh thần này của mình đi nơi khác nếu chưa có sự cho phép)

Chuyện thứ ba: Bởi vì Seunghoon là Ma Kết

“Chuyện gì vậy anh Jinwoo?”

Seungyoon tròn mắt hỏi, vào giờ này Jinwoo lại tự dưng đứng gõ cửa phòng cậu.

“Tìm anh Seunghoon hả?”

“Em đừng nhắc đến cái thằng đó nữa. Anh ghét nó! Nó chỉ toàn chọc cho anh khóc thôi!”

Seungyoon giang tay chụp lấy một Jinwoo vừa lao vào lòng cậu, anh đang khóc, cậu chớp mắt khó xử, trưởng nhóm Kang đang dở tay sáng tác mà đột nhiên Jinwoo lại vừa khóc vừa ôm chầm lấy cậu, suy nghĩ đầu tiên chợt lóe lên trong đầu Seungyoon là đi tìm Minho, trong ba người bọn họ, hiểu ý Jinwoo nhất là Minho. Nhưng Seungyoon nhớ là Minho đang vướng lịch quay ở bên ngoài mất rồi.

“Tối nay anh ngủ chung với em có được không? Nếu muốn ngủ ở phòng Minho thì anh phải uống thuốc dị ứng, mà anh không muốn xuống dưới đó để lấy thuốc dị ứng, anh chưa muốn chạm mặt Lee Seunghoon!”

“Ờ… được.”

Seungyoon đơ mặt ra gật đầu, vài phút sau trong phòng cậu đã có thêm sự hiện diện của Jinwoo, Seungyoon bỏ lại đống giấy nháp và cây đàn ghitar đang chơi dở để lên nằm bên cạnh anh, là Jinwoo thì cũng không vấn đề gì, anh rất dễ tính trong mấy chuyện như này và Seungyoon cũng vậy, hồi còn ở chung một phòng hai người họ phải xài chung nhiều vật dụng nhưng vẫn cảm thấy rất thoải mái.

“Tại sao Seunghoon không được như em và Minho nhỉ? Ở bên cạnh hai đứa anh luôn cảm thấy rất dễ chịu, không có đứa nào dám chọc cho anh nổi giận hết.”

“Ừ thì em đoán có lẽ do em với anh cùng thuộc cung Khí, những người cung Khí rất cởi mở và phóng khoáng, dễ dàng thích nghi được với sự thay đổi, còn anh Seunghoon với Taehyun thuộc cung Đất đó, những người cung Đất thường không thích để bị cảm xúc chi phối và cũng không thích đổi thay lập trường của họ đâu. Anh thấy hồi Taehyun còn chưa rời đi, thân thiết và thấu hiểu cậu ấy nhất là anh Seunghoon, được cậu ấy nể trọng nhất cũng là anh Seunghoon không? Thế mà đến lúc cậu ấy đã muốn tách nhóm rồi, ngay đến cả lời của anh Seunghoon cũng chẳng lay chuyển được.”

“Nhưng ở bên Taehyun anh cũng cảm thấy rất thoải mái.”

“Bởi vì giữa hai người vào lúc đó vẫn chưa chạm đến cái ngưỡng như anh với anh Seunghoon bây giờ… Mặc dù em chưa từng ở trong một mối quan hệ nghiêm túc nào, nhưng em đoán, hẵng là khi đang yêu, ai cũng muốn mình gây được sức ảnh hưởng lên người mình yêu, giống như chiếm dụng một thứ đang là của mình vậy, từng ngóc ngách nhỏ trong trái tim họ đều muốn có hình bóng của mình ở trong ấy.”

“Sâu sắc quá, bộ Seungyoon đang yêu ai hả?”

“Làm gì có!”

“Ehehe nhưng mặt em đang đỏ.”

Jinwoo thích thú chỉ vào khuôn mặt đang bối rối của Seungyoon, cậu nhấn tay anh xuống, còn muốn che luôn cả đôi mắt của anh.

“Là ai vậy?”

“Đừng ghẹo em nữa, nói cho xong chuyện của anh đã! Mà Jinwoo này, tại sao anh lại yêu ông Seunghoon vậy?”

“Tại vì Seunghoon làm được rất nhiều việc mà anh không thể, ở bên Seunghoon anh luôn có cảm giác được bảo vệ, được chở che. Tính cách của Seunghoon có thể không được rộng rãi như anh, cũng không giỏi làm theo lời người khác như anh, nhưng cũng chính nhờ Seunghoon mà anh học được cách bảo vệ chính kiến cá nhân, cũng học được cách chi tiêu tiết kiệm hơn.”

“Xem anh kìa, nói mà mắt sáng rỡ… Thế anh nghĩ em có biết lý do vì sao anh Seunghoon lại yêu anh không?”

“Hẳn là có, vì Seungyoon thông minh mà! Óc quan sát của em cũng rất nhạy bén.”

“Em của anh thiệt là giỏi có phải không?”

“Ừm!”

Seungyoon chun mũi bẹo má Jinwoo khi anh đang gật đầu công nhận lời tự ngợi khen của chính cậu.

“Seunghoon, anh ấy rất thích được nắm quyền kiểm soát, cũng rất thích bảo vệ quan điểm cá nhân, anh ấy có thể hỏi ý kiến người khác nếu cảm thấy cần thiết, nhưng sau đó thể nào rồi cũng sẽ khăng khăng làm theo mong muốn của chính mình. Mà ở trong nhóm của chúng ta, còn có ai khác chịu nghe lời, chịu chia sẻ ý kiến nhưng không ép buộc người khác phải làm theo, lại còn luôn cần được bênh vực, được giảng dạy từng chút như anh chứ! Anh Seunghoon chính là không thể yêu ai khác ngoài anh đâu, nếu chỉ tính riêng trong nhóm của chúng ta thôi, anh cứ đi hỏi thử Minho và Taehyun xem, còn ai khác sẽ giương mắt nai long lanh vẻ ngưỡng mộ mà lắng nghe anh Seunghoon thao thao bất tuyệt nữa. Vậy nên căn bản là từ lâu rất lâu rồi, bọn em đều đã sớm đoán biết được rằng hai người các anh sẽ thành đôi.”

“Bộ anh ở trước mặt ba đứa là một người thần tượng Seunghoon đến vậy hả?”

“Phải… Thật ra em càng nghĩ càng thấy ngộ, anh Seunghoon không sợ mất anh thì thôi, tại sao anh lại cứ xoắn cả lên vì sợ anh Seunghoon bỏ mình vậy nhỉ?”

“Tại vì Seunghoon, nó ở trước mặt rất đông fan hâm mộ, bảo rằng nó chưa từng yêu ai mù quáng hết!”

“Anh ấy có nói như vậy sao?”

“Có, ở trên Vlive đó, sau đấy đã bị anh hỏi thẳng, vậy mà nó vẫn nỡ khẳng định rằng nó không yêu anh mù quáng kìa!”

“Hê, anh Jinwoo thích được yêu đương mù quáng tới vậy hả?”

“Bởi vì anh đã bất chấp mạo hiểm rất nhiều thứ để ở bên Seunghoon mà, cậu ta sao lại có thể không dành cho anh chút mạo hiểm tương tự.”

Seungyoon nằm mỉm cười dịu dàng, năm ngón tay mân mê phần cằm với đôi môi đang bĩu ra của Jinwoo, rồi cậu nhỏ nhẹ hỏi:

“Thế anh nghĩ tình yêu của ông Seunghoon dành cho anh không có mù quáng hả?”

“Thì anh nghe từ chính miệng cậu ta nói như vậy.”

“Jinwoo này… Anh Seunghoon ấy, anh ấy vốn dĩ là một người rất coi trọng đời sống cá nhân và danh tiếng của WINNER, từ trước tới nay hễ cái gì cảm thấy không mang lại được lợi ích cho chính bản thân hoặc cho cả nhóm thì anh ấy tuyệt đối sẽ không làm, điều đó anh biết mà phải không?”

“Biết chứ, Seunghoon chính là siêu cấp kín đáo, siêu cấp cẩn trọng!!”

“Hê, thế mà anh lại còn đi lo lắng không đâu.”

“… Anh vẫn chưa hiểu ra ý em.”

“Anh thật ngốc. Nếu là anh Seunghoon mà chấp nhận ở trong một mối quan hệ yêu đương với ai đó, lại còn là thành viên cùng nhóm, mà người ấy không ai khác lại cũng chính là ông anh hậu đậu, ngây thơ như anh, vậy đã là chấp nhận phải đối mặt với bao nhiêu rủi ro, là yêu đương mù quáng như thế nào rồi anh biết không?”

“Nhưng cậu ta có chịu thừa nhận đâuuuu.”

“Hahaha, em nghĩ với tính cách của anh Seunghoon mà người gặng hỏi lại là anh thì dù có nổi trận lôi đình cũng không cạy được miệng của ổng ra đâu, anh Seunghoon ở trước mặt anh rất thích giữ hình tượng, anh càng tỏ ra phụ thuộc thì ổng sẽ càng cảm thấy cần phải ở trước mặt anh, thể hiện rằng mình là một người đàn ông bản lĩnh và cứng rắn!”

“Vậy tức là anh sẽ không bao giờ được nghe cậu ta thừa nhận hả?”

“… Thật ra cũng không phải là không có cách. Lát hồi trở về anh đừng có giận nữa, cứ hành xử thiệt là mềm mỏng vào, dụ dỗ ổng khai ra. Nếu là anh Jinwoo mà làm nũng thì anh Seunghoon sẽ không cưỡng lại được đâu.”

“… Nói cũng đúng. Seungyoon à sao em nắm được nhiều thông tin dữ vậy??”

“Có rất nhiều chuyện anh Seunghoon kể với em và Minho, nhưng lại bắt hứa là sẽ không thuật lại cho anh biết.”

“Tại sao lại chừa mỗi anh ra??”

“Hahaha bởi vì đó là những loại chuyện mà nếu để anh biết thì ổng sẽ rất khó kiểm soát được anh như bây giờ.”

“… Thực sự không thể kể cho anh nghe luôn hả? Anh hứa sẽ không để Seunghoon biết được đâu.”

“Không. Em đã hứa là sẽ tuyệt đối giữ bí mật rồi.”

“Ghét Seungyoon thế… Vậy thì anh cũng sẽ đi tiết lộ chuyện em đang yêu ai cho Minho hay.”

“Ủ ôi Minho à, Seungyoon nó tưởng là anh không biết kìa…”

“Nè nè anh lấy điện thoại em làm cái gì đấy?? Sao tự dưng lại tìm số Minho vậy??”

“Bởi vì em yêu Minho còn gì.”

“Em không có!!”

“Seungyoon à, đừng có lo, Minho cũng yêu em lắm đó.”