Xu Hướng 5/2024 # 12 Nam Hoàng Đạo Nên Yêu Và Không Nên Yêu Cô Nàng Nào? # Top 5 Yêu Thích

Chiêm tinh Tiin: Đi tìm chàng trai phù hợp nhất với cô nàng Nhân Mã (P.2)

Chiêm tinh Tiin: Đi tìm một nửa phù hợp nhất với cô nàng Ma Kết (P.2)

Chiêm tinh Tiin: Đi tìm chàng trai phù hợp nhất với cô nàng Song Ngư (P.2)

Chiêm tinh Tiin: 12 cung hoàng đạo nam kết hợp với cô nàng Bảo Bình (P.2)

Chiêm tinh Tiin: Đi tìm một nửa phù hợp cho 12 cung hoàng đạo nam (P.1)

Lời tòa soạn: Sau khi chúng tôi ra mắt chuyên đề Chiêm tinh Tiin dưới sự tư vấn của anh Đinh Trần Tuấn Linh đã nhận được hàng nghìn câu hỏi của độc giả khắp cả nước. Đây thực sự là kết quả ngoài sức mong đợi của ê-kíp Chiêm tinh Tiin.

Tuy nhiên, với số lượng lớn câu hỏi nhiều nội dung trùng nhau và nhận thấy nhiều bạn trẻ chưa thực sự hiểu đúng về cung hoàng đạo và những kiến thức cơ bản về nó. Vậy nên từ số này, chúng tôi sẽ nhóm các câu hỏi vào vấn đề chung để mang đến cho các bạn cái nhìn vừa tổng quát, vừa cụ thể về vấn đề mà nhiều bạn cùng quan tâm.

Loạt bài tới Chiêm tinh Tiin sẽ đi phân tích mối quan hệ giữa các cặp hoàng đạovà đi tìm một nửa phù hợp nhất với 12 anh chànghoàng đạo.

6. Xử Nữ

Chàng trai Xử Nữ cầu toàn, khó tính nên khó mà tìm được người vừa lòng chàng. Các cô gái có khả năng vừa mắt chàng thường thuộc cung Đất.

Các cung tương hợp cao với nam Xử Nữ bao gồm: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết. Đây là mẫu phụ nữ gia đình, truyền thống mà chàng Xử Nữ luôn kiếm tìm.

Các cung kết hợp bình thường với Xử Nữ bao gồm: Thiên Bình, Bọ Cạp.

Các cung xung khắc với Xử Nữ bao gồm: Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình, Song Ngư. Chàng trai Xử Nữ sẽ không thể chịu được sự vô kỉ luật, tự do của các cô gái này.

7. Thiên Bình

Chàng trai Thiên Bình dịu dàng, ngọt ngào, lãng mạn được lòng của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên tính cách đào hoa của chàng sẽ không phù hợp với các cô gái tìm kiếm sự chung thủy.

Các cung tương hợp cao với nam Thiên Bình bao gồm: Song Tử, Thiên Bình, Sư Tử, Bảo Bình. Các bạn có khả năng ăn nói tuyệt vời vì vậy có thể cùng nhau tâm sự thâu đêm, suốt sáng mà không chán.

Các cung kết hợp bình thường với nam Thiên Bình bao gồm: Kim Ngưu, Bọ Cạp. Nhân Mã, Song Ngư.

Các cung xung khắc với nam Thiên Bình bao gồm: Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết. Hai bạn có quá nhiều khác biệt và cũng ít khi chịu nhường nhịn nhau.

8. Bọ Cạp

Chàng trai Bọ Cạp quyến rũ, chung thủy, sâu sắc sẽ thu hút những cô gái có sự nhạy cảm cao và tinh tế. Chàng cũng rất hay ghen nên phụ nữ cung Khí không thích hợp với chàng.

Các cung tương hợp cao với nam Bọ Cạp bao gồm: Kim Ngưu, Cự Giải, Song Ngư. Đây là những người phụ nữ giàu tình cảm, sâu sắc và chung thủy nên cực kỳ thích hợp với Bọ Cạp.

Các cung kết hợp bình thường với nam Bọ Cạp bao gồm: Sư Tử, Xử Nữ Thiên Bình, Ma Kết.

Các cung xung khắc với nam Bọ Cạp bao gồm: Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã, Bảo Bình. Các cô gái này thường tự do và ít chung tình nên sẽ khiến Bọ Cạp ghen lồng lộn.

9. Nhân Mã

Chàng trai Nhân Mã thích khám phá thế giới, yêu du lịch sẽ phù hợp với các cô gái cũng tự do, năng động và nhiệt thành. Tuýp phụ nữ ổn định, thực tế sẽ không thể chịu được tính cách của Nhân Mã.

Các cung tương hợp cao với nam Nhân Mã bao gồm: Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã, Bảo Bình.

Các cung kết hợp bình thường với Nhân Mã bao gồm: Sư Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp.

Các cung xung khắc với Nhân Mã bao gồm: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư. Phụ nữ các cung này quá bảo thủ và khô khan để dành cho Nhân Mã.

10. Ma Kết

Chàng trai Ma Kết tìm kiếm mẫu phụ nữ công dung ngôn hạnh. Bởi vậy các cô gái cung Đất chính là người mà chàng mong muốn.

Các cung có chỉ số tương hợp cao với nam Ma Kết là: Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết. Chàng Ma Kết luôn quan tâm đến gia đình, sự nghiệp cho nên phụ nữ cung đất sẽ là người vợ lý tưởng nhất của chàng.

Các cung có chỉ số tương hợp bình thường với Ma Kết là: Sư Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình.

Các cung kết hợp với nam Ma Kết sẽ thành thảm họa là: Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Ngư. Các cô gái này thường năng động, nhiệt tình trong khi Ma Kết lại lạnh lùng, hướng nội nên khó hòa hợp.

11. Bảo Bình

Chàng trai Bảo Bình không quá tha thiết với tình yêu. Đầu óc của chàng còn bận nghĩ về những cuộc phiêu lưu, các khám phá đang chờ đợi trước mắt. Các cô gái có thể phù hợp với Bảo Bình là những người cũng yêu tự do và phiêu lưu giống chàng.

Các cung có chỉ số tương hợp cao với nam Bảo Bình bao gồm: Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã, Bảo Bình. Hai bạn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo cùng nhau đi đến mọi chân trời góc biển.

Các cung có chỉ số tương hợp bình thường với nam Bảo Bình là: Sư Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp.

Các cung có chỉ số tương khắc cao với nam Bảo Bình là: Kim Ngưu, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư. Các cô gái này đều không có khả năng chia sẻ tư tưởng tự do, sáng tạo với Bảo Bình.

12. Song Ngư

Chàng trai Song Ngư lãng mạn, mơ màng phù hợp với các cô gái nữ tính, dịu dàng.

Các cung có chỉ số tương hợp cao với nam Song Ngư bao gồm: Cự Giải, Thiên Bình, Song Ngư. Các cô gái này đều có tín nữ cao nên dễ dàng hòa hợp với Song Ngư.

Các cung có chỉ số tương hợp bình thường với nam Song Ngư bao gồm: Bạch Dương, Sư Tử, Bọ Cạp.

Các cung có chỉ số tương khắc cao với nam Song Ngư bao gồm: Kim Ngưu, Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Ma Kết. Hai bạn có rất nhiều điểm khác biệt trong suy nghĩ nên khó hòa hợp với nhau.

Câu hỏi của các bạn sẽ được chuyên gia trả lời vào 21h hàng ngày trên chúng tôi Các bạn cũng có thể tương tác với chuyên mục và chuyên gia của chương trình trên fanpage Hỏi đáp băn khoăn cùng Chiêm tinh Tiin.