Xem Nhiều 5/2024 # Ta Lão Bà Đến Từ Lol # Top 1 Yêu Thích

Ta nhanh chóng vọt tới cái kia Đại Miêu trước mặt, vô tận chi nhận thật cao vung lên, trên thân kiếm lan tràn ra cái chủng loại kia hào quang màu vàng óng thoạt nhìn phá lệ chói mắt .

Khóe miệng mang theo một nụ cười lạnh lùng, ta liền trực tiếp vọt tới, vô tận chi nhận nhắm ngay Đại Miêu mắt .

Làm đem toàn bộ Đại Miêu hai cái con ngươi tử đều phế bỏ đi thời điểm, toàn bộ Đại Miêu tính mệnh cũng liền đi đến cuối con đường .

Mắt nhìn thấy ta liền muốn thành công thời điểm, cái kia Đại Miêu đột nhiên một tiếng quái khiếu .

Miệng kia chợt liền trương khai, sau đó hô một tiếng, một viên to lớn hỏa cầu trực tiếp từ trong miệng phun ra ngoài .

Siêu cự ly gần phía dưới, cái kia hỏa cầu trong nháy mắt đến rồi trước mặt của ta .

Ta bị sợ một cái nhảy, điểm mũi chân một cái, thân thể trong nháy mắt bay rớt ra ngoài, sau đó oanh một tiếng, một cái kia hỏa cầu ở sau người trên một cây đại thụ nổ lên .

Ngọn lửa kia dường như có một loại khó có thể hình dung lực lượng cường đại, cái kia một cây đại thụ trong nháy mắt bị đốt thành tro bụi, một chút đều chưa từng còn lại .

Thiên, cái loại này uy lực nhìn ánh mắt ta đăm đăm .

Càng thêm để cho ta không nghĩ tới chính là cái này nguyên bản dường như chỉ có tốc độ nhanh, khí lực lớn Đại Miêu, lại còn có thể thổ hỏa cầu .

Mặc dù coi như dường như có chút chật vật dáng vẻ, thế nhưng cái kia uy lực của hỏa cầu, cũng là cường đại không muốn không muốn, trực tiếp liền đem bốn phía tất cả đem phá hủy diệt.

Ashe mấy người rõ ràng cũng không còn nghĩ tới chỗ này, đều bị lại càng hoảng sợ, từng cái không tự chủ được lui về sau một bước, vòng vây lập Mã Khoách lớn thêm không ít .

Cái kia uy lực của hỏa cầu rõ ràng tương đối mạnh mẽ, không ai nguyện ý đi đánh phải xuống.

Bất kể là ai, chỉ cần bị cái kia hỏa cầu trúng mục tiêu, phỏng chừng cũng sẽ không quá dễ chịu .

Nhìn nhau, đều có thể nhìn ra đối phương ngay trong ánh mắt chấn động .

Cái này động vật biến hóa vượt qua tưởng tượng của chúng ta, không những có lực lượng siêu cường, thậm chí còn có sử dụng Tự Nhiên Năng Lượng thực lực, may mắn phía trước người này còn giống như chưa đi đến biến hóa hoàn thành, không cách nào phun lửa, nếu không phía trước ta muốn là bị phun một cái, phỏng chừng hiện tại chỉ còn lại có một cái than chứ ?

Kinh khủng tên!

Cái này . . . Tên trong thân thể sẽ có hay không có . . . Năng lực tinh hạch ?

Cái này một cái ý nghĩ ở ở trong đầu của ta xuất hiện, vừa mới xuất hiện, lập tức liền quanh quẩn trong lòng, cũng nữa không xuống được .

Từ ở phương diện khác mà nói, những thứ này biến dị động vật khả năng cùng nhân loại càng thêm tương tự một ít .

Dù sao những động vật này cũng là còn sống sinh mệnh, không phải Zombie cái loại này chết đồ đạc, có thể cái này động vật năng lực tinh hạch mở rộng năng lực có khả năng lớn hơn một chút .

Phun ra một cái hỏa cầu giống như là một cái công tắc giống nhau, cái này Đại Miêu dường như ở nơi này một cái thời điểm hoàn toàn nắm giữ loại lực lượng này, trên thân thể lan tràn từng mảnh một lửa đỏ vết tích, thật giống như hỏa diễm bám vào trên thân thể mặt thiêu đốt giống nhau .

“Irelia theo ta cuốn lấy người này, Elise ngươi cùng Ashe cùng nhau, ở phía xa công kích, không muốn bị người này hỏa diễm đánh tới . ” ta nhanh chóng nói rằng .

Chiến thuật lập tức xảy ra cải biến .

Hơi chút dừng lại một chút sau đó, ta lập tức lại một lần nữa vọt tới .

Lần này, ta ngay cả u linh bước nhanh đều mở ra .

Ta và Irelia, một tả một hữu, nhanh chóng hướng về phía cái này Đại Miêu vây quanh đi qua .

Mới vừa tới gần nơi này cái Đại Miêu, ta lập tức có thể cảm giác được người này trên người truyền tới cái loại này kinh người sóng nhiệt .

Đồng thời, ta trong lòng càng thêm lo lắng .

Cái này Đại Miêu có thể phun lửa, Na Na cá nhân mã đâu?

Người kia mã có phải hay không cũng tương tự ủng có loại này lực lượng ?

Người kia mã thoạt nhìn so với cái này Đại Miêu càng cường đại hơn, nếu như lĩnh trong đất huynh đệ đỡ không được người kia mã, vậy chẳng phải là muốn không xong ?

Trên thực tế tình huống so với ta trong tưng tượng còn bết bát hơn .

Tiểu Phong, Trần Bách Lâm, tiểu dã ba người phụ trách cuốn lấy người kia mã .

Ba người đều là tốc độ phi khoái, tiểu dã biến thân thành Cự Lang sau đó, vật lộn năng lực cũng là đại phúc độ tăng cường .

Nguyên bản ba người cho là mình coi như không giết chết cái này nhân loại mã, chí ít cuốn lấy vẫn là một chút vấn đề cũng không có .

Thế nhưng mới vừa đánh nhau, bọn họ mới phát hiện cái này nhân loại mã chỗ kinh khủng .

Thoạt nhìn mập mạp thân thể cao lớn, cũng là có làm người ta nghẹn họng nhìn trân trối linh mẫn, tốc độ nhanh làm người ta khó có thể tưởng tượng .

Đến rồi cự ly gần sau đó mới phát hiện cái này nhân loại Mã Chu thân đều bao phủ ở hoàn toàn mông lung bóng đen bên trong, ngẩn ngơ bên trong đối mặt không phải một người mã, mà là một đám Bán Nhân Mã giống nhau .

Mỗi một lần xung phong đều là kinh thiên động địa, bọn họ căn bản cũng không dám ngăn ở cái này nhân loại Mã Diện trước .

Tiểu dã đã từng đã nếm thử một lần, kết quả hai cái vật khổng lồ xung phong lấy tiểu dã hoàn bại kết thúc, cự lang thân thể trực tiếp bị con vật khổng lồ này trực tiếp đụng bay ra ngoài xa mấy chục mét vị trí, hai cái móng vuốt càng là hơi kém đem tiểu dã cho khai tràng bể bụng .

Lực lượng kinh khủng . . . Ở đã nếm thử một lần sau đó, ba người nhất thời học thông minh một ít .

Từng cái vây quanh cái này Bán Nhân Mã không ngừng xoay tròn, ở một cái người hấp dẫn người mã chú ý lực thời điểm, mặt khác hai đại đội vội vàng từ bên cạnh công kích, nhưng là bọn họ công kích căn bản là không có cách đối với người mã tạo thành chân chính thương tổn, thậm chí ngay cả quấy rầy cũng không bằng.

Ngược lại thì nhân mã, mỗi một lần xung phong cũng làm cho bọn họ không chịu nổi .

Đánh đánh, nhân mã đối với cái này ba cái hảo giống như con ruồi giống nhau, chỉ biết là ong ong ong bay loạn tên đã có chút không nhịn được .

Móng trước bỗng nhiên trong lúc đó nâng lên, chỉ nghe được một tiếng bi minh (bi thương than khóc), móng trước trên mặt đất sợ đào di chuyển, một giây sau người này dường như mở ra u linh bước nhanh giống nhau, trong nháy mắt hóa thành một đạo cuồng phong, từ trên mặt đất cuồng quyển đi qua .

Cái tốc độ kia mau làm người ta khó có thể tưởng tượng .

Mắt nhìn thấy người này lập tức phải từ ba người vòng vây ở giữa xông ra .

Mấy người đều là sắc mặt hoàn toàn thay đổi, trong lòng thầm kêu không tốt .

Tiểu Phong hai tay mở ra, một đạo cơn lốc lập tức che ở đội ngũ trước mặt, hy vọng mình có thể đem điều này tên chặn lại .

Nhưng là cuồng phong kia ở Bán Nhân Mã trước mặt căn bản không đủ xem, thả người nhảy, thân thể hầu như chính là bay vọt bầu trời giống nhau, trực tiếp vượt qua cái kia một đạo cơn lốc, tiếp tục đi tới .

“Cỏ . . .” Tiểu Phong thầm kêu một tiếng lập tức đuổi theo .

Trần Bách Lâm càng là sắc mặt hoàn toàn thay đổi, hai tay cầm lấy vô số đinh thép, thân thể loé lên một cái, đã vọt tới người nọ mã trước mặt, bàn tay nâng lên, rậm rạp chằng chịt đinh thép thật giống như như hạt mưa, hướng về phía phía dưới tản mát đi qua .

Một hồi đinh đinh đương đương thanh âm, Bán Nhân Mã trên người lập tức bắn tung toé đi ra vô số sao Hỏa .

Một bóng ma phía dưới, nhân mã này trên người dường như bám vào một cái tầng cực kỳ kiên cố áo giáp một dạng, Trần Bách Lâm công kích căn bản là không có cách đem tầng kia phòng ngự cho xé mở .

Vừa lúc đó, bên cạnh một cái thân ảnh khổng lồ bỗng nhiên vọt ra, tiếng sói tru trung, hai chân trước trực tiếp leo lên đội ngũ bả vai .

Cự lang trùng kích, lực lượng hay là tương đối kinh người, oanh một tiếng, cái kia Bán Nhân Mã trực tiếp bị tiểu dã cho vặn ngã xuống đất .

Môi lang mở ra, hướng về phía cái kia Bán Nhân Mã đầu trực tiếp cắn .

Răng rắc!

Hàm răng cảm giác dường như đều phải bị đứt đoạn giống nhau .

Thế nhưng tiểu dã cũng là chút nào đều chưa từng nhả ra, Lang Đầu điên cuồng lôi xé, muốn đem cái kia đầu từ người nọ trên thân ngựa xé rách xuống tới .

Nhưng là tiểu dã cũng là quên mất cái này nhân loại mã còn có một hai tay . . . Cái kia một đôi tay không có cầm lấy cái gì trường thương, không có bất kỳ vũ khí, thế nhưng cái kia một cặp móng đồng dạng có lực lượng kinh người .

Hai cái tay trực tiếp từ nhỏ dã bụng chui vào, dùng sức một cái xé rách, phần bụng lập tức bị xé mở một cái thật dài chỗ rách .

Vừa lúc đó, Trần Bách Lâm thân thể đột nhiên xuất hiện, bắt lại tiểu dã thân thể, loé lên một cái, hai người trực tiếp tan biến không còn dấu tích .

Sau một khắc, hai người đã xuất hiện ở giữa không trung, mảng lớn máu tươi từ tiểu dã trên người rơi xuống .

Tiểu dã đối với cái này cái lãnh địa thật là cực kỳ thích .

Tuy là thực lực thấp, thế nhưng cho dù là bất cứ giá nào chính mình sinh mệnh, tiểu dã cũng không muốn chứng kiến lãnh địa của mình bị đáng chết này quái vật làm hỏng .

Đáng tiếc, tiểu dã công kích cũng không từng đối với cái này nhân loại mã tạo thành thương tổn nghiêm trọng .

Rất nhanh, cái này nhân loại mã đã từ trên mặt đất bò dậy, phản ứng lại, cái kia hai khỏa xanh biếc tròng mắt tựa hồ đang tản ra một loại nồng nặc trào phúng .

Sau đó không để ý tới nữa mấy tên này, nhân mã lại một lần nữa hướng về phía phía trước vọt tới .

Lúc này đây phía trước không còn có bất kỳ ngăn cản, một cái kia lãnh địa đã gần ngay trước mắt .

Mà lúc này lúc này, lãnh địa chính giữa người, không biết chút nào nói, cái kia khó có thể hình dung cự đại nguy hiểm, đã gần ngay trước mắt .

Oanh . . .

Một bên khác, ta đã vọt tới cái kia Đại Miêu trước mặt, ta muốn trong thời gian ngắn nhất kết thúc cuộc chiến đấu này .

Cái kia Đại Miêu hai mắt đỏ lên, ngọn lửa trên người nhanh chóng ở trước mặt tụ tập, ngọn lửa kinh khủng tụ tập thành một viên nho nhỏ hỏa cầu .

Mặc dù nhỏ, thế nhưng cái kia hỏa cầu bên trong tích góp từng tí một hỏa diễm cũng là đạt tới một cái trình độ kinh người .