Xu Hướng 4/2024 # Dương Cẩm Lynh Lần Đầu Bình Luận “Lovebus” # Top 5 Yêu Thích

(Alotin.com) – “Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus” – Chương trình truyền hình thực tế về câu chuyện tìm kiếm tình yêu của 4 chàng trai và 3 cô gái cùng những hoạt động xã hội, những trải nghiệm khó quên trên chuyến xe màu hồng.

Hành trình của Lovebus bắt đầu với 07 thành viên – là những thanh niên trẻ độc thân & đang trên đường tìm kiếm một nửa còn lại của chính mình. Bảy bạn trẻ này sẽ cùng nhau du hành qua khắp 63 tỉnh, thành của Việt Nam & mở rộng ra toàn vùng Đông Nam Á, cùng chia sẻ những niềm vui để từ đó phát hiện ra tình cảm người bạn khác giới trong đoàn. Chuyến hành trình còn mang ý nghĩa cao đẹp khi 7 thành viên phải tham gia vào hoạt động từ thiện và tìm hiểu văn hóa bản xứ.

“Hành trình kết nối những trái tim – Lovebus” được xem là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên du nhập vào Việt Nam và là một trong số hiếm hoi chương trình thực tế có tuổi thọ dài nhất – tính đến 2024, chương trình đã kéo dài được hơn 6 năm và đang diễn ra hành trình năm thứ 7 với các thành viên mới: Sầu Riêng, Đambri, Nà Đồng, Chuột Lắt, Mr Bin, Nhân Mã và Mèo Con.

Trong tập phát sóng “Lovebus” tuần này, ngoài sự xuất hiện quen thuộc của MC Xuân Bắc, khán giả yêu mến chuyến xe hồng sẽ chào đón gương mặt khá quen thuộc với chương trình – diễn viên Mai Phương. Và đặc biệt hơn hết là sự xuất hiện của Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh – một “bóng hồng” mới toanh khiến Xuân Bắc vô cùng phấn khích: “Thật sung sướng khi lại có mặt trong hành trình kết nối những trái tim. Tôi được ngồi ở đây để đến với tình cảm, đến với những sắc thái của tất cả các thành viên. Hạnh phúc của những người đàn ông chân chính kiểu Xuân Bắc là được gần gũi với những người đẹp. Một người cũng rất quen thuộc với chương trình là diễn viên Mai Phương. Và một nữ diễn viên rất xinh đẹp lần đầu xuất hiện Dương Cẩm Lynh…“.

Sở hữu năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, cho nên dù ước mơ thuở bé của Dương Cẩm Lynh là trở thành một doanh nhân thành đạt chứ không phải một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cái duyên cái nợ với với nghề đã giúp cô có nhiều điều kiện thuận lợi sau khi đoạt giải “Á hậu điện ảnh”năm 18 tuổi. Sau vai thứ đầu tiên trong bộ phim truyền hình “Sóng Đời”, Dương Cẩm Lynh đã “phải lòng” ngay và gắn bó với bộ môn nghệ thuật thứ 7 cho đến tận bây giờ. Với khả năng diễn xuất cùng lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sáng với nụ cười hớp hồn,Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên được các nhà sản xuất ưu ái lựa chọn cho các vai diễn và thế là tần suất xuất hiện của cô trên màn ảnh nhỏ vô cùng dày đặc. Mặc dù tham gia rất nhiều bộ phim nhưng á hậu luôn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả ở mỗi vai diễn khác nhau.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, sau khi chia tay mối tình gần 4 năm với diễn viên Minh Luân, hiện nay Dương Cẩm Lynhđang hạnh phúc với mối quan hệ mới bên người bạn trai hết mực yêu thương. Nhận lời tham gia hành trình “Lovebus”, cô xuất hiện rất sớm tại trường quay, diện chiếc đầm xanh pastel đơn giản làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có và nét quyến rũ tinh tế. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ cảm xúc: ” Có lẽ khác với Mai Phương, thì Dương Cẩm Lynh cảm giác vừa hồi hộp, vừa bỡ ngỡ vì đây là lần đầu tiên Lynh được cùng đồng hành với một chuyến xe buýt tình yêu. Làm cho mình cảm giác bồi hồi lắm vì chưa có chương trình nào mình tham gia mà có cảm giác sẽ được chứng kiến, đồng hành cùng những tình cảm thật. “

Chuyến xe hồng dừng chân để các thành viên tìm hiểu và thực hiện các công việc thiện nguyện cùng người đồng bào Hà Nhì. Tại đây 4 chàng trai và 3 cô gái sẽ trải qua những diễn biến tình cảm vô cùng phức tạp. Tuy là lần tham gia đầu tiên nhưng Dương Cẩm Lynh khá tinh ý trong việc nhận xét tâm lý, tính cách của các thành viên: “Nãy giờ quan sát, Lynh thấy tình cảm được tách biệt đối với Sầu Riêng, tính cách còn non nớt, rất con nít. Với Đambri thì Sầu Riêng tâm sự như một người anh, cứ cảm thấy người nào mà mình chia sẻ được, tin tưởng được thì khi khó khăn gì sẽ chọn ngay người đó. Nhưng đó chưa phải là yêu đâu…”. Nhận xét tinh tế của người đẹp khiến MC Xuân Bắc dí dỏm thốt lên: “Ôi giồi ôi, chết tôi rồi, bao nhiều lần tôi cứ tưởng bỏ. Tôi cứ tưởng thích tâm sự, nói chuyện là thích rồi. Nên lúc nào mình cũng tự hào là có quá nhiều người thích mình, hóa ra toàn coi mình là anh trai.“

Diễn biến chuyến xe hồng ngày càng kịch tính khi cặp đôi thân thiết Mr Bin — Chuột Lắt bỗng xuất hiện mâu thuẫn vì cả 2 công khai tấn công cùng 1 cô gái – thành viên Mèo Con, liệu tình bạn và tình yêu sẽ ra sao khi sự tranh giành ngày càng gay gắt? Đambri nhận ra Nà Đồng có nhiều điểm giống với “người thương” Xu Xu đã rời hành trình, liệu rằng anh chàng có thể mở lòng trao yêu thương thêm lần nữa? Tất cả sẽ có trong Lovebus tập ” 344 – Hương thảo quả ” được phát sóng vào lúc 22h00 Thứ Ba ngày 30/06/2024 trên HTV7 .