Thịnh Hành 4/2024 # Nếu Có Một Cô Nàng Sư Tử Yêu Anh… # Top 9 Yêu Thích

Sư Tử vẫn thường được biết đến là cung hoàng đạo đầy kiêu hãnh và mạnh mẽ. Thế nhưng trong tình yêu, Sư Tử vẫn luôn là một người tình cực kỳ lãng mạn và tình cảm khác hẳn với vẻ ngoài lạnh lùng vốn có của mình. Đặc biệt đối với con gái Sư Tử, dù cô ấy có cứng rắn đến thế nào đi nữa rồi thì cũng có lúc trở nên vô cùng yếu mềm trước sự ngọt ngào dịu dàng mang tên tình yêu.

Nếu có một cô nàng Sư Tử yêu anh..

Nếu có một cô nàng Sư Tử yêu anh.. Cô ấy mặc nhiên sẽ tìm đến những bản nhạc nhẹ nhàng, những bộ phim lãng mạn rồi cả ngày mơ mộng với những suy nghĩ mộng mơ tràn ngập hình ảnh của anh. Có lẽ cô ấy sẽ vì mắc cỡ mà không nói cho anh nghe đâu. Bởi anh biết đó, một cô nàng Sư Tử đang yêu sẽ khác hẳn với vẻ ngoài mạnh mẽ kiêu hãnh vốn có của mình.

Là chòm sao biểu tượng của lửa, sao chiếu mệnh là Mặt Trời, tượng trưng cho sự thủy chung trọn vẹn, nếu anh đã chiếm trọn trái tim và cả sự tin tưởng của cô ấy thì anh có thể tin chắc một điều rằng, cô ấy sẽ không bao giờ rời xa anh.

Một cô nàng Sư Tử sẽ luôn sẵn sàng hết lòng vì người mình yêu, bất kể người đó là ai. Là một người chính trực, cô ấy bỏ mặc không quan tâm đến những giá trị thước đo vô nghĩa, cô ấy sẽ không toan tính không cân đo đong đếm vẻ ngoài, tài năng hay khả năng tài chính của anh. Chỉ cần anh thật lòng và luôn ở bên cô ấy, chỉ cần anh tôn trọng sự tự tôn của cô ấy, cô ấy sẽ không ngần ngại dành tình yêu của mình cho anh một cách chân thành và nồng nhiệt nhất.

Khi con gái Sư Tử yêu anh, cô ấy sẽ sẵn sàng từ bỏ cảm giác “nữ hoàng” đạt được sự ngưỡng mộ của đàn ông xung quanh cô ấy. Cô ấy sẽ không ngần ngại cắt hết “đuôi” và từ bỏ những người theo đuổi nàng để toàn tâm toàn ý với người mình yêu. Bởi con gái Sư Tử sở hữu dòng máu tự trọng rất cao, cô ấy có thể yêu thích sự ngưỡng mộ nhưng nàng không phải là mẫu con gái lăng nhăng, sẵn sàng buông thả tình cảm của mình cho bất cứ ai.

Nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử…

Tính tình cô gái Sư Tử rất nắng mưa, thất thường không khác thời tiết Sài Gòn là mấy, thế nên yêu cô, anh sẽ phải chịu đựng sự thất thường ấy và cả tính nóng nảy bốc đồng của nàng. Nhưng anh biết không, những lúc ấy anh chỉ cần cười xòa, tặng cô ấy một cái ôm thật chặt và một hôn dịu dàng lên má là cô ấy sẽ quên ngay. Bởi anh biết đó, trong tình yêu, nếu một người cứng thì người kia phải mềm. Bởi yêu nhau đâu ai muốn phải giận nhau, cãi nhau, phải không anh? Những lúc như vậy là những lúc cô ấy cần sự dịu dàng bao dung và vị tha của anh nhất. Nếu anh tâm lí một chút, cô ấy sẽ biết ơn anh rất nhiều và sẽ yêu anh nhiều hơn. Hẳn nhiên không phải lúc nào cô ấy cũng thất thường như thế, nhưng nếu hôm đó lỡ cô ấy có vô lí một tí thì anh cũng đừng giận cô ấy. Chỉ là lâu lâu cô ấy thích nhõng nhẽo anh một chút cho vui nhà vui cửa thôi.

Nếu anh nói nàng sai một cách rành rọt với đầy đủ bằng chứng thì thay vì cúi đầu nhận lỗi, nàng Sư Tử sẽ đùng đùng nổi giận một cách vô cớ và trói buộc anh vào tội danh: “Anh không hiểu em gì hết”. Nhưng thực tế, điều làm nàng nổi giận chính là vì anh đã vô tình làm tổn thương đến lòng tự tôn vốn có của cô ấy.

Thế nên, dù đúng hay sai, nếu muốn yêu và níu giữ một Sư Tử nữ, hãy học cách bảo vệ lòng tự tôn của cô gái đó một cách toàn vẹn. Đó không hẳn là sự giả tạo, thiếu chân thành bởi đối với nàng Sư Tử, đó lại là cách bạn bảo vệ cô ấy, khiến cô ấy yêu thương tuyệt đối nhất.

Và cũng đừng lo lắng rằng nếu không góp ý để cô sửa đổi, cô ấy sẽ dần dần trở nên xấu đi bởi cô ấy không phải là hoàn toàn “bỏ qua” nó. Cô ấy sẽ nỗ lực để sửa đổi dần những tật xấu đáng ghét của mình nếu như cô ấy cảm thấy điều đó là hợp lí. Có thể lúc đầu hơi khó khăn cho anh bởi anh cũng có cái tôi rất lớn, nhưng rồi anh sẽ nhận ra, cô ấy đang thay đổi từng ngày vì anh đấy.

Một khi đã yêu, cô ấy hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dể bị tổn thương và tổn thương rất sâu sắc. Nếu bạn làm trái tim họ tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, cô ấy không bao giờ quên hoặc tha thứ. Cô ấy có thể nhẫn tâm cắt đứt quan hệ, để lại sau lưng trái tim tan nát. Bởi khi tình yêu kết thúc, dù đau đớn, nhưng đối với cô ấy, đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai.

Thế nên, khi đối mặt với sự phản bội, cô ấy sẽ chỉ bước đi trong kiêu hãnh mà ko một lần ngoảnh đầu lại. Dù thẳm sâu trong trái tim tan nát của cô ấy vẫn còn yêu anh, rất yêu anh, nhưng khi tổn thương quá lớn thì đó là lúc sự mạnh mẽ sẽ thay thế cho sự yếu đuối mềm mỏng vốn có. Cô ấy sẽ vẫn nhoẻn cười thật tươi với anh, để anh thấy rằng cô ấy vẫn sống tốt nếu không có anh.

Là con gái Sư Tử, mạnh mẽ có thừa mà.