Đề Xuất 7/2024 # Trăng Tròn Song Ngư Tháng 9/2024: Năng Lượng Tự Do Và May Mắn Ngập Tràn # Top 2 Yêu Thích

Trăng tròn Song Ngư rơi vào thứ Tư, ngày 2/9/2024 và có sự liên kết mạnh mẽ với sao Thiên Vương. Vì thế Trăng tròn tháng này mang lại tự do cho bản thân, sự thay đổi tích cực và các sự kiện thú vị.

Tổng quan về Trăng tròn tháng 9/2024

Trăng tròn Song Ngư rơi vào thứ Tư, ngày 2/9/2024 và có sự liên kết mạnh mẽ với sao Thiên Vương. Vì thế Trăng tròn tháng này mang lại tự do cho bản thân, sự thay đổi tích cực và các sự kiện thú vị.

Tháng này cũng kích hoạt ngôi sao may mắn có thể mang đến những người bạn mới. Hãy tận dụng ngày tuyệt vời này để phá vỡ sự buồn chán và giảm bớt căng thẳng do những hạn chế hay thất vọng gây ra.

Các cảm xúc và bản năng con người sẽ đạt đến đỉnh điểm khi Trăng tròn đến. Vì thế hãy sử dụng sức mạnh của cảm xúc và trực giác của bạn để vượt qua mọi thứ thách trong các mối quan hệ. Sự thức tỉnh trong tiềm thức cho bạn cái nhìn khách quan và cân bằng về các mối quan hệ. Bạn sẽ thấy rõ động lực trong mỗi mối quan hệ hay những cảm giác tiêu cực là nguyên nhân gây ra sự bất hòa.

Ý nghĩa Trăng tròn Song Ngư tháng 9/2024

Tháng Trăng tròn năm nay được đánh thức bởi một nguồn sức mạnh to lớn, không chỉ nằm trong cung hoàng đạo tâm linh Song Ngư mà nó còn tạo được sự liên kết hài hòa với sao Thiên Vương. Sao Thiên Vương là hành tinh của sự thức tỉnh và thay đổi. Nó hướng dẫn chúng ta nhìn mọi thứ bằng một lăng kính mới để thay đổi nhận thức và nâng cao hiểu biết của bản thân.

Trăng tròn tháng 9 chắc chắn có thể khuấy động cảm xúc và kích hoạt các rung cảm của cung hoàng đạo Song Ngư.

Cho dù sử dụng bất kỳ hệ thống chiêm tinh nào cũng không thay đổi được những tác động của Trăng tròn. Trong tháng này, như đã đề cập trước đó, sao Thiên Vương với vẻ đẹp đặc biệt sẽ mang lại sự thức tỉnh cho vạn vật. Sự thức tỉnh giúp bạn hiểu ra rằng mối quan hệ của bạn với vũ trụ sẽ trở nên phong phú và sâu sắc hơn.

Nguồn năng lượng này nhắc nhở chúng ta phải làm chủ hành động của bản thân. Hãy thành thật thay vì khép mình lại với thế giới. Đừng đi sai hướng hay đổ lỗi cho ai khác mà hãy chịu trách nhiệm về những hành vi của mình cũng như những gì ta muốn tạo ra trong tương lai.

Hãy quên đi quá khứ của bản thân và chào đón con người mới.

Nếu muốn thích nghi với nguồn năng lượng thủy sinh này, bạn có thể tìm sự trợ giúp và cảm giác thoải mái bằng cách chiều lòng những người xung quanh hoặc gần gũi hơn với người thân của mình.

Tháng 9 sẽ có một số sự thay đổi lớn về năng lượng. Có vẻ như Trăng tròn tháng này sẽ trở thành một ngọn hải đăng, chiếu sáng con đường và giúp chúng ta kết thúc một năm 2024 đầy biến động. Để vượt qua giai đoạn này, hãy sử dụng năng lượng Trăng tròn như một chất xúc tác để loại bỏ sự kỳ vọng, quên đi con người và những câu chuyện trong quá khứ của bạn.

Ngay lúc này đây, ngày hôm qua hay ngày mai đều không tồn tại. Tất cả những gì có thật là bạn, tại nơi đây trong chính trạng thái này. Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận bạn là ai?

Các góc hợp và các tác động của chúng vào ngày Trăng tròn

Trăng tròn nằm ở 10°12′ Song Ngư với những ngôi sao mang thuộc tính kiên định. Đây là một vị trí đắc địa.Bạn có thể sẽ tìm ra cách để giảm bớt những ức chế và giúp bản thân cởi mở hơn với sự thay đổi. Đây là giai đoạn thích hợp để thử những cái mới trong phạm vi nhà cửa hoặc cuộc sống cá nhân của bạn.

Góc vuông giữa sao Hỏa và sao Thổ

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi thể hiện những cá tính độc đáo của mình. Những cuộc gặp gỡ sẽ nhanh chóng giúp bạn thu hút được sự chú ýà có thêm nhiều người bạn mới.

Sự quan sát tinh ý và trực giác mạnh mẽ sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định nhanh chóng. Hãy làm theo bản năng để tận dụng tối đa các cơ hội mới. Tháng 9 này là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể xây dựng cho mình những thói quen mới tốt hơn.

Góc vuông sao Kim – sao Hoả, góc đối đỉnh sao Kim – sao Thổ, góc vuông sao Hoả – sao Thổ mang đến sự tức giận, bực bội, thất vọng và sự chậm trễ trong mối quan hệ tình cảm hoặc về vấn đề tài chính của bạn.

Góc vuông giữa sao Hỏa và sao Thổ nằm trong quỹ đạo 3° từ ngày 15/8 đến ngày 9/10. Nguyên nhân là do sao Hỏa đi lùi trong tháng 9. Nếu bạn thiếu kiên nhẫn, tác động của sao Kim có thể sẽ gây hại tới mối quan hệ tình yêu hoặc gây mất cân bằng tài chính.

Ngôi sao may mắn

Vậy nên, lời khuyên dành cho bạn trong mùa Trăng tròn này là hãy làm theo trực giác của bản thân và tìm kiếm cơ hội để tạo ra những thay đổi tích cực. May mắn ở trong tầm tay nếu bạn biết buông bỏ những mối hận cũ và sự bướng bỉnh vốn có.

Ngôi sao Kiên định Skat ở 09°09′ Song Ngư mang thuộc tính tự nhiên của sao Thổ và sao Mộc (như đàng hoàng, hiếu thảo, bảo thủ, tiếp thu, chu đáo). Nó mang lại may mắn và niềm hạnh phúc lâu dài, đồng thời giúp chúng ta vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Trăng tròn tháng 9/2024 sẽ tác động thế nào đến chuyện tình yêu của chúng ta?

Sẽ có rất nhiều điều xảy ra trong tháng này. Trăng tròn có một nguồn năng lượng liên kết mạnh mẽ tới những thứ hão huyền khiến bạn phải suy nghĩ về cuộc sống lý tưởng của mình. Sẽ thế nào nếu bạn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên Instagram – Bạn có thích việc chau chuốt bản thân cả ngày hay có thể đi tìm một cuộc sống tốt hơn?

Lưu ý: Mùa Trăng tròn này đang tiềm ẩn một mốt quan hệ mạnh mẽ. Bạn sẽ phát hiện ra mình đang mơ ước về một người bạn đời hoàn hảo (có thể là khuôn mặt của Ryan Gosling cộng với vóc dáng của Chris Hemsworth). Bạn đang còn độc thân ? Có thể ai đó mới lạ và thú vị sẽ bước vào cuộc sống của bạn đó.

Nếu bạn đã có đôi, bạn có thể phải đối mặt với một vài thay đổi bất ngờ trong mối quan hệ. Có thể người đó muốn cả hai cùng đi du lịch khắp đất nước hay bạn phát hiện ra S.O của bạn bí mật đọc trước nội dung phim Love Is Blind khi các bạn thề sẽ xem phần cuối cùng nhau. Dù điều đó là gì, hãy sẵn sàng đón chờ nó.

Trăng tròn sẽ tác động tới tất cả tới các cung hoàng đạo nhưng Xử Nữ và Song Ngư sẽ cảm nhận được điều đó rõ nhất.

Mọi thứ trong cuộc sống đều dựa vào cách bạn xoay xở với những thay đổi . Có thể bạn mơ ước về việc nghiên cứu một nghề nghiệp mới sẽ truyền được cảm hứng – thực tế – sự thay đổi và bạn sẽ bắt đầu hoàn thành tất cả mục tiêu nghề nghiệp mà mình đề ra. Và có thểbạn cuối cùng cũng tìm ra cách kết hơp tập thể dục – công việc – cuộc sống để giúp bạn có sức khỏe và tinh thần tốt hơn (và thể chất) trong nhiều năm tới.

Lược dịch từ nhiều nguồn

Về mối quan hệ, Trăng tròn buộc bạn phải học cách chấp nhận với những điều không mong muốn trong cuộc sống tình cảm của mình, đây chưa hẳn là một điều xấu. Bạn có thể rơi vào vòng lặp nhưng việc tìm ra điều gì quan trọng với bạn và bỏ qua những lời phiền nhiễu bên tai thì bạn sẽ có thể tạo ra mối quan hệ dài lâu cho bạn và người yêu bạn.