Thịnh Hành 5/2024 # Tử Vi Ngày 4/9, Thử Xem, Ngày Hôm Nay, Bạn Sẽ Như Thế Nào Nhé? # Top 8 Yêu Thích

Hôm nay, cảm xúc của Bạch Dương không ngừng xáo trộn, khi thì khí thế bừng bừng, lúc lại buồn chán ủ ê. Những lúc thế này, bạn không nên vội vàng ra quyết định, hãy hít thở sâu và từ từ đánh giá lại tình hình. Khi đã phân tích xong xuôi, cũng là lúc mọi chuyện trở nên bình ổn hơn đấy.

Cộng sự cũng rất hòa nhã, đối tác cũng hợp tác rất tốt khiến bạn luôn cảm thấy có động lực để phấn đấu và cống hiến. Một số khoản thu khá hậu hĩnh hôm nay giúp Kim Ngưu rủng rỉnh hầu bao.

Song Tử

Thứ ba này Song Tử sẽ khá vượng vận quý nhân, mạng lưới quan hệ xã giao của bạn một lần nữa lại phát huy tối đa sức mạnh cần có, nên ngay khi có sự cố hoặc trục trặc không đáng có, chòm sao này đều được “chi viện” kịp thời.

Tuy nhiên tử vi hôm nay cảnh cáo Song Tử, đừng dại dột đầu tư vào bất cứ hạng mục tài chính đáng ngờ nào, nghỉ lễ vừa xong, bạn chưa thể tập trung hoàn toàn vào công việc nên dễ để cảm xúc che mờ lý trí, dẫn đến bị thất thu.

Về tình duyên, Song Tử độc thân vượng vận đào hoa, thu hút sự chú ý của người khác phái nên việc chiếm được tình cảm của crush vô cùng đơn giản.

Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình yêu của bạn không được như ý. Bạn cần phải xem lại cách mà người ấy đối xử với bạn, không phải tự dưng mà bạn nghi kị nửa kia của mình, cái gì cũng có nguyên nhân và lí do. Nếu họ thực sự không chung tình, bắt cá hai tay thì bạn hãy nhanh chóng kết thúc tình yêu này là vừa rồi đấy.

Xử Nữ

Có vài người nói xấu sau lưng khiến Xử Nữ khó chịu. Nhưng tốt nhất là bạn cứ ngồi yên, không cần phải động tĩnh gì cả, những kẻ đó chỉ mãi ở phía sau nói xấu bạn mà thôi.

Thiên Bình

Tử vi hôm nay nhận thấy, Thiên Bình sẽ khá chật vật chống chọi với những thị phi tin đồn vô căn cứ trong ngày thứ ba này. Dẫu biết đây là âm mưu hèn hạ của đối thủ, nhưng bạn vẫn đủ bình tĩnh và bản lĩnh vượt qua mọi cạm bẫy, dùng thực lực chứng minh cho kẻ “ném đá giấu tay” biết, chúng đã nhìn nhầm người. Tốt nhất trong tuần này, hãy tránh xa những cuộc cãi vã và tuyệt đối tránh để mình bị cuốn vào vòng xoáy kiện tụng.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay bắt đầu có chuyển biến tốt, thay vì cãi vã, cả hai đã biết lắng nghe và chia sẻ. Cố gắng giữ bình tĩnh để giúp nửa kia giải tỏa hiểu lầm, hiềm khích giữa hai bạn thời gian qua.

Thần Nông

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo rằng những người thuộc chòm sao Thần Nông đang trong mối quan hệ tình cảm có thể cảm thấy chút áp lực vào hôm nay. Dường như mọi thứ xuất phát từ việc bạn để những suy nghĩ tiêu cực chiếm lấy tâm trí mình. Những vấn đề ghen tuông và tính sở hữu cũng sẽ xuất hiện và lần này có lẽ Thần Nông sẽ khó kiểm soát được bản thân.

Nhân Mã

Nhân Mã nên kìm chế tính nóng nảy của mình, tránh “cả giận mất khôn” mà gây ra rắc rối. Tốt nhất nên tìm ra lý do tại sao bạn lại nóng giận và giải quyết chúng thật êm thấm. Nếu có dịp ra ngoài hay đi đâu đó thì bạn hãy diện một chiếc áo màu vàng vì đây là màu may mắn trong hôm nay.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt, người độc thân có cơ hội gặp được người như ý nhưng người đã có người yêu lại có chút trục trặc vì hai người không thực sự hiểu nhau.

Ma Kết

Ma Kết sẽ có một ngày thứ ba thăng hoa trong cả sự nghiệp, tài chính và chuyện tình cảm. Bạn hoàn thành mọi việc xuất sắc và được cấp trên đánh giá cao, tình hình tài chính cũng có khởi sắc nhất định. Các kênh đầu tư phụ từ nghề tay trái đem lại cho bạn khoản thu khổng lồ đúng vào thời điểm Ma Kết cần đầu tư vốn xoay vòng.

Thứ ba này cũng là một ngày phù hợp để Ma Kết lấy hết dũng khí đi… tỏ tình/cầu hôn. Đã đến thời điểm chín muồi để tình cảm của hai bạn chuyển sang giai đoạn mới rồi đấy.

Tình cảm như ý, tiền bạc cũng rủng rỉnh có thể đó là tin vui với Bảo Bình nhưng cần phải biết cách chi tiêu hợp lý, đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu rồi lúc cần lại “rỗng ví”.

Song Ngư

Tử vi hôm nay xin chúc mừng Song Ngư, bạn hoàn thành công việc khá xuất sắc và đón nhận những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có. Các hạng mục công việc tồn đọng được xử lý nhanh gọn, tình hình tài chính cũng có những biến chuyển đáng mừng. Song Ngư hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm.

Chuyện tình cảm chòm sao này trong ngày thứ ba khá thăng hoa và dễ chịu. Dù bạn có hay hờn dỗi đến mấy, người ấy vẫn luôn đáp ứng và yêu chiều bạn hết mực.

Tuy những thông tin trên chỉ là dự báo không nói lên được chính xác tất cả những gì diễn ra trong ngày hôm nay nhưng nó cũng phần nào giúp bạn có thêm sự chủ động để đón chào ngày mới theo cách thuận lợi nhất. ST