Phổ Biến 5/2024 # Diễn Viên Hài Lincoln Thúc Lĩnh # Top 7 Yêu Thích

Lincoln Thúc Lĩnh

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: 20-2-1990 (31 tuổi)

Dân số thế giới 1990: 5.276 tỷ

XH chung: #18974

Facebook: https://www.facebook.com/bacdau.rangkhenh

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Tóm tắt lý lịch Lincoln Thúc Lĩnh

Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh sinh ngày 20-2-1990 tại Thành phố Paris, nước Pháp. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Song Ngư, cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Lincoln Thúc Lĩnh xếp hạng nổi tiếng thứ 18974 trên thế giới và thứ 229 trong danh sách Diễn viên hài nổi tiếng. Tổng dân số trên thế giới năm 1990 vào khoảng 5.276 tỷ người.

Tiểu sử Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh

Thúc Lĩnh Lincoln được khán giả Việt Nam biết đến qua chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2024. Anh chàng gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ và tính hài hước của mình. mình tên đầy đủ là Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln, là người Pháp gốc Việt. Thúc Lĩnh Lincoln đã cùng Tiến Đạt (đội Xanh lá) giành chiến thắng Cuộc đua kỳ thú 2024.

Lincoln Thúc Lĩnh thời trẻ

Thúc Lĩnh chia sẻ ba đặt tên mình là Lincoln với mong muốn mình sẽ là người kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau. Thêm nữa, ba mẹ mình rất trọng tình nghĩa và yêu quê hương Việt Nam. Quê của ba ở Hà Tĩnh, chính vì thế, ba đặt tên cho 2 anh em mình dựa trên 2 địa danh sông Lam và núi Hồng Lĩnh. Tính ham chơi thì từ bé đến giờ mình chưa “từ bỏ”. Chắn hẳn đây cũng là lý do mình quyết định về Việt Nam tham gia chương trình “Cuộc đua kì thú”. Lincoln thích sự khám phá, mạo hiểm và tìm hiểu những điều kì diệu mà chỉ có đi đến nơi đó mới có thể cảm nhận được. Lincoln thích sự hài hước, chính vì vậy mà Lincoln luôn mong muốn được mang tiếng cười cho mọi người xung quanh. Bạn bè nhận xét Lincoln là người hòa đồng, điều đó rất đúng, trong môi trường nào Lincoln cũng đều có thể chủ động làm quen, bắt chuyện vui vẻ. Cuối cùng, Lincoln bật mí cho mọi người biết là mình có thể ăn nhiều quá mức quy định, bạn bè đi cùng cũng phải hoảng sợ với khả năng này của Lincoln.

Cuộc sống gia đình Lincoln Thúc Lĩnh

Lincoln có 1 khuyết điểm là rất rụt rè và hay mắc cỡ( Cười). Để cải thiện tình hình, mình thường diễn những màn ảo thuật nhỏ nhằm gắn kết mọi người lại với nhau, tạo nên không khí thân mật, gần gũi và thoải mái hơn cho mọi người. Lincoln không có nhiều mối tình, bản thân mình thích kiểu tình yêu “công chúa và bạch mã hoàng tử”. Còn về người yêu lý tưởng, sẽ là một cô gái có cá tính, đặc biệt là “ga lăng” vì đôi lúc mình cũng rất “nhõng nhẽo” và “sến sẩm”. Nhưng Lincoln luôn giữ cho mình một không gian riêng, chứa nhiều suy nghĩ ít tâm sự cùng ai, nên bạn nữ nào có thể hiểu được Lincoln chắc chắn sẽ là người bạn gái tuyệt vời nhất của mình.

Một số hình ảnh về Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh

Chân dung diễn viên hàiLincoln Thúc Lĩnh Hình ảnh chân dung của Ca sĩ Lincoln Thúc LĩnhẢnh của Lincoln Thúc Lĩnh- sinh ở Paris- Pháp

Các sự kiện năm 1990 và ngày 20-2

Các sự kiện thế giới vào năm sinh Lincoln Thúc Lĩnh

General Manuel Noriega đầu hàng ở Panama (03 tháng 1).

Nam Tư Cộng chấm dứt 45 năm độc quyền quyền lực (22 tháng 1).

Đảng Cộng sản từ bỏ quyền lực duy nhất trong chính phủ Liên Xô (07 Tháng 2). Bối cảnh: Giải thể Liên Xô

Nam Phi Nelson Mandela giải phóng, bị bỏ tù 27 & frac12; năm (ngày 11 tháng 2).

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Liên Xô đạt ước về vũ khí (tháng 1).

Tây Alliance kết thúc Chiến tranh Lạnh và đề xuất các hành động chung với Liên Xô và Đông Âu (tháng 6).

Quân đội Iraq xâm chiếm Kuwait, đặt ra chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư (02 tháng 8 et seq.). Bối cảnh: Chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư

Đông và Tây Đức đoàn tụ (ngày 31 tháng 8 et seq.).

Margaret Thatcher từ chức Thủ tướng Anh (22 tháng 11); John Major thành công của mình (28 tháng 11).

Lech Walesa thắng dòng chảy cuộc bầu cử Tổng thống Ba Lan (9 tháng 12).

Ngày sinh Lincoln Thúc Lĩnh (20-2) trong lịch sử

Ngày 20-2 năm 1792: Tổng thống George Washington đã ký Đạo luật Post Office, thành lập một Phòng Bưu vĩnh viễn.

Ngày 20-2 năm 1809: Tòa án tối cao phán quyết sức mạnh của chính phủ liên bang là lớn hơn so với bất kỳ quốc gia cá nhân.

Ngày 20-2 năm 1895: Frederick Douglass, chế độ nô lệ, tác giả và nhà hùng biện, qua đời.

Ngày 20-2 năm 1962: John Glenn trở thành người Mỹ đầu tiên bay vào quỹ đạo Trái đất.

Ngày 20-2 năm 1998: Tara Lipinski giành được hình Olympic trượt băng huy chương vàng.

Ngày 20-2 năm 2003: Một ngọn lửa trong một hộp đêm ở Warwick, R.I., giết chết 100 và làm bị thương hơn 150.

Hiển thị toàn bộ

Lincoln Thúc Lĩnh trong bảng xếp hạng

Thông tin/ profile đầy đủ và mới nhất của Lincoln Thúc Lĩnh được chúng tôi cập nhật liên tục. Các thông tin về Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh có thể chưa đủ hoặc chưa chính xác và chỉ mang tính tham khảo, nếu bạn thấy thông tin là chưa chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh là ai?, sinh năm bao nhiêu?, Lincoln Thúc Lĩnh sinh ra ở đâu?, Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh bao nhiêu tuổi?… Bạn gái/ vợ/ người yêu Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh là ai? Diễn viên hài Lincoln Thúc Lĩnh và bạn gái, Lincoln Thúc Lĩnh và vợ con, Lincoln Thúc Lĩnh và người yêu