Phổ Biến 5/2024 # Top 10 Nhân Vật Nữ Song Tử Trong Anime # Top 6 Yêu Thích

Song Tử mang đến cho những người phụ nữ này một số đặc điểm không giống với bất kỳ dấu hiệu của các cung hoàng đạo nào khác. Song Tử, được đại diện bởi cặp song sinh, thể hiện hai tính cách và cũng đúng khi kiểm tra những người được sinh ra trong cung hoàng đạo này.

Những cá nhân hướng ngoại này hòa đồng và thường là trung tâm của sự chú ý trong các nhóm lớn. Họ luôn sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu và đặc biệt tò mò về mọi thứ, khiến họ liên tục bồn chồn. Tuy nhiên, mặc dù có sự tò mò nhất quán, nhưng nhìn chung họ cực kỳ lo lắng và thiếu quyết đoán có thể dẫn đến sự không nhất quán trong suốt cuộc sống công việc và xã hội. Điều quan trọng là phải biết những đặc điểm tích cực cũng như tiêu cực của bạn nếu bạn được sinh ra dưới cung hoàng đạo này.

10. Rachel Gardner trong Satsuriku no Tenshi (Angels of Death)

Tập: 12

Ngày phát sóng: tháng 7 năm 2024 – tháng 9 năm 2024

Cô bé 13 tuổi Rachel tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Không có ký ức, hoặc thậm chí là một đầu mối về nơi cô có thể, cô lang thang trong tòa nhà, bị mất và chóng mặt. Trong tìm kiếm của mình, cô đi qua một người đàn ông được bao phủ trong băng. Anh ta tự giới thiệu mình là Zack và anh ta sử dụng một con dao gớm ghiếc như liềm. Một mối liên kết kỳ lạ giữa họ, được tăng cường bởi những lời hứa kỳ lạ, điên rồ & Hai người này, bị mắc kẹt trong tòa nhà kỳ lạ này, không biết tại sao số phận lại đặt chúng ở đó. Nhưng họ sẽ làm việc với nhau một cách tuyệt vọng để tìm ra một lối thoát.

9. Noriko Paku trong Ao no Exorcist (Blue Exorcist)

Tập: 25

Ngày phát sóng: Tháng 4 năm 2011 – Tháng 10 năm 2011

Noriko Paku là một nhân vật mờ dần trong bối cảnh có phần cá tính. Cô liên tục theo dõi xung quanh người bạn thân nhất của mình là Yuri và rất dè dặt trong hành động của mình. Mặc dù cô ấy không hữu ích lắm trong các tình huống chiến đấu, Noriko có thể đưa ra lời khuyên qua âm thanh cho Yuri và những người khác trong lớp nhưng thường rất lo lắng khi nói về các tương tác xã hội không phổ biến của Song Tử. Cô ấy muốn trở thành một người trừ quỷ tuyệt vời nhưng sớm biết rằng cô ấy không có kỹ năng nào trong đó và thường lùi về phía sau hỗ trợ cho những người khác trong lớp. Sự lo lắng và những phẩm chất kém thuận lợi của cô ấy khiến cô ấy rơi xuống cuối danh sách của chúng tôi.

8. Moeka Kiryuu trong Steins;Gate

Tập: 24

Ngày phát sóng: Tháng 4 năm 2011 – Tháng 9 năm 2011

Moeka Kiryuu là một nhân vật rất khó để đặt trong thế giới của nhưng cuối cùng cô lại đóng vai trò nòng cốt trong cốt truyện. Cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng, cực kỳ chống đối xã hội và gặp rắc rối khi nhắn tin cho mọi người xung quanh vì quá ngại nói to. Mặc dù có kỹ năng xã hội, cô có năng khiếu chiến đấu và tàng hình giúp cô chiếm thế thượng phong. Cô ấy cực kỳ không nhất quán trong cảm xúc của mình khi nói về nhiệm vụ của mình và đây là một phần trong những điều khiến cô ấy trở thành một Song Tử rập khuôn. Cô ấy ở phía dưới danh sách của chúng tôi mặc dù vì thiếu kỹ năng xã hội bẩm sinh.

7. Felicita trong Arcana Famiglia (La storia della Arcana Famiglia)

Tập: 12

Ngày phát sóng: tháng 7 năm 2012 – tháng 9 năm 2012

Không giống như Song Tử điển hình, Felicita giải quyết trong hành động của mình và không dao động. Là người đứng đầu tương lai của gia đình, cô ấy phải quyết đoán và nghiêm khắc với cả với bản thân và những người xung quanh. Cô ấy muốn trải nghiệm tất cả mọi thứ mà cuộc sống phải cung cấp và xem người khác đang cản trở mục tiêu đó. Sự độc lập của cô ấy thật đáng ngưỡng mộ nhưng cô ấy không đại diện cho những đặc điểm Song Tử rập khuôn nhất.

6. Ako Tamaki trong Netoge no Yome wa Onnanoko ja Nai to Omotta (And You Thought There Is Never a Girl Online?)

Tập: 12

Ngày phát sóng: Tháng 4 năm 2024 – Tháng 6 năm 2024

Ako Tamaki tham gia chơi game nhiều như nhân vật chính, Nishimura. Khi họ tham gia vào trò chơi, Tamaki mang cảm xúc của mình vào cuộc sống thực bên ngoài trò chơi. Điều này trở nên khó xử khi họ phát hiện ra rằng cả hai học cùng trường và Tamaki thực sự không thể phân biệt được những gì trong trò chơi với thực tế. Cô ấy hết lòng vì Nishimura và dễ dàng bối rối khi anh không đáp lại tình cảm của cô. Kỹ năng xã hội của cô ấy trong trò chơi và sự hy vọng ở cả hai thế giới khiến cô ấy trở thành đối thủ trong số những nữ Song Tử hàng đầu trong anime.

5. Chitoge Kirisaki trong Nisekoi (Nisekoi: False Love)

Tập: 20

Ngày phát sóng: Tháng 1 năm 2014 – Tháng 5 năm 2014

Nhân vật tsundere này rất hòa đồng với những cô gái tầm tuổi mình. Tuy nhiên, Chitoge nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cô gái nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô chuẩn bị đính hôn với nhân vật chính, Raku Ichijo nhưng không hài lòng với quyết định này nên họ giả vờ hẹn hò trong phần lớn anime. Cô ấy cũng rất thể thao, đặc trưng của một Song Tử nhưng vô cùng hay quên. Những đặc điểm này cho phép cô ấy được xếp hạng trong số các Song Tử hàng đầu của chúng tôi.

4. Tomoe Koga trong Seishun Buta Yarou wa Bunny Girl Senpai no Yume wo (Rascal Does Not Dream of Bunny Girl Senpai)

Tập: 13

Ngày phát sóng: Tháng 10 năm 2024 – Tháng 12 năm 2024

Tomoe Koga làm bất cứ điều gì cần thiết, ngay cả khi điều đó có nghĩa là làm rối loạn thời gian và tạo ra Hội chứng vị thành niên ở nhiều nhân vật xung quanh cô. Lớn lên, cô được coi là người quê mùa và muốn làm mọi thứ trong khả năng của mình để thay đổi điều này ở trường trung học. Cô ấy cực kỳ hòa đồng với bạn bè và liên tục nói chuyện với ai đó qua điện thoại. Tuy nhiên, trong khi cô kiên quyết muốn duy trì sự nổi tiếng, cô bắt đầu dao động khi nói những hành động của mình đang làm với những người xung quanh. Những đặc điểm này cho phép cô ấy hướng tới đầu danh sách Song Tử của chúng tôi.

3. Chiyo Yumehara trong Saiki Kusuo no w-nan (The Disastrous Life of Saiki K.)

HAPPY BIRTHDAY!本日は夢原知予(CV:田村ゆかり)の誕生日!先週放送の「すれ違い男女交Ψ」では海藤との距離が少し縮まったような…!?可愛い恋する乙女・夢原さんに田村さんの可愛い声がピッタリだと、中の伔はいつも思ってます![SP]#斉木楠雄のΨ難 #誕生日おめでとう #夢原知予 #田村ゆかり pic.twitter.com/30fESpE8jq

– アニメ「斉木楠雄のΨ難」公式アカウント (@saikikusuo_PR) 11 tháng 6, 2024

Tập: 120

Ngày phát sóng: tháng 7 năm 2024 – tháng 12 năm 2024

Chiyo là một cô gái trẻ rất xã hội, không nhất quán khi thể hiện tình cảm của mình. Cô lãng mạn nhảy qua lại giữa các chàng trai nhưng liên tục làm gì đó để làm xáo trộn mối quan hệ của mình hoặc đơn giản là trở nên nhàm chán với nó. Cô ấy muốn Kusuo chú ý đến cô ấy nhưng vì sự thờ ơ của anh ấy, cô ấy không muốn sự chú ý của người khác nhưng cuối cùng lại quay trở lại với việc anh ấy thích lãng mạn. Sự thiếu quyết đoán liên tục của cô ấy khi nói về những đối tác lãng mạn là khuôn mẫu của một Song Tử và đưa cô ấy đứng đầu danh sách của chúng tôi dành cho nữ Song Tử hàng đầu.

2. Ruby Tojo trong Rosario to Vampire (Rosario + Vampire)

Tập: 13

Ngày phát sóng: tháng 1 năm 2008 – tháng 3 năm 2008

1. Yamada trong B-gata H-kei (Yamada’s First Time: B Gata H Kei)

Tập: 12

Ngày phát sóng: Tháng 4 năm 2010 – Tháng 6 năm 2010

Yamada cực kỳ nổi tiếng trong nhóm bạn của cô và được rất nhiều bạn cùng lớp ngưỡng mộ vì vẻ đẹp của cô. Tuy nhiên, cô ấy cực kỳ và không ngại ngùng và bối rối khi có mối quan hệ yêu đương với người khác giới. Tất cả những gì Yamada muốn làm là quan hệ t-dục nhưng cô không có cách nào để làm điều đó. Mặc dù nổi tiếng, cô trở nên bối rối và lo lắng khi tiếp cận người khác giới một cách lãng mạn bằng mọi cách. Sự nổi tiếng của cô ấy trong các nhóm lớn và sự lo lắng của cô ấy khi tiếp cận các chàng trai khiến cô ấy trở thành một ứng cử viên hàng đầu trong số phụ nữ Song Tử.