Xu Hướng 5/2024 # Sư Tử Sinh Ngày 24 Tháng 7 # Top 5 Yêu Thích

Ngày 24/7 này đồng nghĩa là ngày sinh của 1 cá nhân người luôn bùng nổ phóng tới trước những gì bao quanh mình như 1 tia mặt trời mạnh mẽ.

Sao thống trị/phù hộ/cai quản : Mặt Trời

[ Tính Cách ]

Là một trong những Sư Tử thuộc giai đoạn đầu cung, bạn có thể vẫn chưa chính chắn lắm trong việc tự đánh giá năng lực sáng tạo bên trong bạn. Bạn thường “tỏa sáng” quá mức và vô tình hạ thấp sự có mặt của những người xung quanh bạn. Có vẻ bản tính luôn coi minh là trung tâm vũ trụ mà quên chú ý xung quanh của bạn đã làm cho bạn đôi lúc trở thành kẻ kiêu ngạo… non nớt trong mắt thiên hạ.

Tuy nhiên, có những lúc bạn sẽ không tỏa sáng như bạn muốn. Và kết quả là bạn sẽ có khuynh hướng cảm thấy minh đang là kẻ đại bại khi phải đứng làm cái bóng của người khác. Điều này cũng dễ hiểu vì thông thường bản tính cung Leo chỉ thích “Ta là số 1 hoặc ta không là gì cả. Không có chuyện ta là kẻ thứ 2, nửa nạc nửa mỡ rất ư khó chịu”.

Mục tiêu trong đời bạn là học cách kiểm soát được khả năng “cân bằng sáng tạo” đễ bạn có thể áp dụng những ý tưởng của mình vào cuộc sống thiết thực, phù hợp với hoàn cảnh xã hội, môi trường và phong cách sống của bạn. Thêm và đó là cách tiết chế cái tôi hay bộc lộ của bạn để ngày một trưởng thành hơn.

Những người thuộc sinh ngày 24 tháng 7 rất chú trọng việc nâng cao bản năng tự thể hiện của mình, đồng thời làm mọi cách để chứng tỏ rằng minh có tiếng là có miếng. Không biết hên hay xui, bạn hay khoe khoang minh tài giỏi và bạn tài giỏi thật sự. Điều này càng tạo đà cho bạn trở nên chuyên quyền và… bá đạo hơn trong con mắt của không ít cơ số người.

Bạn là người của đại chúng. Bạn nổi bật ở đám đông và cần đám đông để thể hiện bản thân mình. Vì vậy, bạn cần bàn bạc với cộng sự khi tham gia chung một hoạt động gì đó để tránh sự tranh chấp đáng tiếc cũng bởi tính độc tôn của bạn mà ra.

Bản thân bạn có một khả năng lãnh đạo thiên phú. Bên cạnh đó, bạn luôn thu hút được sự kính trọng của người khác với quy mô lớn. Điều này càng làm cho bạn dễ lầm tưởng quyền hành trong tay minh và luôn hướng người khác đi đến tận đẫu tận đâu trong thế giới mà bạn chính là vị vua anh minh tột đỉnh (tự sướng quá đi các Leo 24.07 ơi =)) )

Bạn khá tự hào về những thành tựu minh đạt được và cực kỳ khoái quy chúng ra thành huân chương, chiến công hữu hình, cúp, giải thưởng cụ thể để có thể chiêm ngắm chúng một cách thực tế.

[Âm nhạc]

Bình thường, bạn tràn đầy năng lượng và dường như…không có nội tâm. Tuy nhiên, khi âm nhạc trỗi lên, nó lại truyền cảm hứng cho bạn. Có thể nói, âm nhạc là một phần quan trọng của cuộc đời bạn. Nó kích thích tâm hồn lãng mạn và đa cảm vốn được che giấu sau lớp bọc kiêu hãnh oai hùng giờ đây sẽ tự nhiên lên tiếng.

Bạn có vẻ rất thích những dòng nhạc giàu năng lượng, tiết tấu mang vẻ hoành tráng uy nghi như các giai điệu trong dàn nhạc quân đội, hay trong các cuộc diễu hành nghi lễ, hoặc nhạc nền trong những game chiến đấu.

[Thể thao]

Yeu tố Lửa cũng ảnh hưởng một phần với bạn. Bạn giàu năng lượng nên thích thú khi được vận động. Các môn thể thao đa dạng yêu cầu về thể chất luôn làm bạn thấy thích thú. Là người yêu thử thách và dám vượt khó khăn, bạn sẵn sàng đương đầu mọi thách thức mà ko hề quan ngại.

[Vẻ bề ngoài]

Là 1 Sư Tử chính hiệu, bạn khá chú trọng vẻ bề ngoài của minh. Phần quan trọng nhất chính là mái tóc của bạn (giống như bờm Sư Tử) vây đó. Mái tóc của ban chính là lời tuyên bố về sắc đep và vẻ nam tính của ban (cả nam lẫn nữ nhen )

[Màu sắc]

Màu của người sinh ngày 24 tháng 7 là màu đỏ thắm và cam bầm (dù là 2 màu này ko nên đi cùng nhau). Xanh da trời nhạt hoặc màu xanh móng két, đỏ và vàng.

[Phong thủy]

Một Sử tử sinh ngày 24 tháng 7 trang trí nhà cửa thường dùng những đồ nội thất cao cấp. Thường là những vật rất chất lượng và chắc chắn là nặng, đậm vẻ hoàng gia truyền thống. Bề ngoài chạm trổ tinh xảo càng tốt. Các Leo 24/7 rất khoái cho xem.

Những chiếc tràng kỷ dài bọc đệm nhung cũng là lựa chọn của các Leo này. Mà nói chi xa, bất cứ Leo nào cũng cần 1 cái ngai vàng để hợp với bản năng hoàng gia quý tộc. Một chiếc tràng kỷ đẹp, sang trọng, hoành tráng và ấn tượng sẽ luôn là nơi ưa thích để bạn…nằm ườn ra lười biếng.(đúng là vua chúa…lười =)) )

Con số kì diệu của bạn là 4 và 8.

Ngày 24 của tháng thứ 7 rút gọn lại còn 4 (2+4+7= 13=3+1 =4). số 4 đại diện cho các nguyên tắc phân loại sắp xếp và sự ngăn nắp. Bạn khá nguyên tắc và ngăn nắp, phân loại công việc hàng ngày khá rõ ràng và hợp lý. Từ đó mang lại cho bạn những động thái hiệu quả dành cho công việc.

Thuộc ngày thứ 206 của năm rút gọn còn 8. số 8 chỉ cuộc sống của bạn luôn theo trật tự, nhịp điệu vốn có và xuôi theo dòng chảy tự nhiên của cuộc sống.